FC on November 06, 2015, 08:25:55 AM
เปิดตัวละคร “ปาฎิหาริย์ เดอะซีรี่ย์” ในงาน “ติดจอ ติดใจ ละครใหม่ 2559” โดย PPTV HD





          รติวัลคุ์ อัษฎามงคล (ที่2จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ในฐานะบริษัทแม่ของ บริษัท คอนเทนท์ แล็บ จำกัด ผู้จัดละครเรื่อง "ปาฎิหาริย์ เดอะซีรีย์" ร่วมงานเปิดตัวละครใหม่ของช่อง PPTV HD ในงาน "ติดจอ ติดใจ ละครใหม่ 2559" ภายใต้คอนเซ็ปท์ "Melody of Stars" ณ ลานพาร์คพารากอน เมื่อวันก่อน โดยงานนี้ถือเป็นการเปิดตัว 10 ละครดัง จาก 9 ค่ายคุณภาพชั้นนำของเมืองไทย

 
« Last Edit: June 24, 2016, 08:45:54 AM by FC »

FC on June 24, 2016, 08:48:59 AM
‘คอนเทนท์ แล็บ’ ดึง ตุ้ย-เต๋า-เจมส์ ฯลฯ สวมบทเทวดา-พ่อซื้อ รวมทัพนักแสดงมากฝีมือ ลง ‘ปาฎิหาริย์ เดอะซีรีส์’ ทางช่อง PPTV





          ลงจอแล้ว 'ปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์' ทางช่อง PPTV HD36 หลากหลายเรื่องราวทุกแง่มุมของชีวิต ถูกถ่ายทอดผ่านมุมมองความเชื่อเรื่องปาฏิหาริย์ สู่บทละครดราม่าสุดเข้มข้น 12 เรื่อง 16 ตอน ดึง 9 นักแสดงชายที่หลายคนคิดถึง สวมบท 'เทวดา-พ่อซื้อ' นำทีมโดย ตุ้ย-ธีรภัทร สัจจกุล, เต๋า-สมชาย เข็มกลัด,เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์, หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์, เอก-สรพงษ์ ชาตรี, ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง,แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ,อั๊ต-อัษฎา พานิชกุล และน้องยอร์ช-ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ พร้อมทัพนักแสดงอีกคับคั่ง จากการสร้างสรรค์ของผู้จัดรุ่นใหม่ แพร-รติวัลคุ์ ธนาธรรมโรจน์ และทีมงานในนาม คอนเทนท์ แล็บ บริษัทในเครือ เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย

          แพร-รติวัลคุ์ เผยว่า " ปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์ เป็นละครดราม่า ทั้งหมด 12 ตอน ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตหลากหลายแง่มุม มีเทวดาหรือพ่อซื้อเป็นตัวละครที่สร้างขึ้นมาเพื่อเดินเรื่อง สร้างปาฏิหาริย์ให้เกิดขึ้น เพื่อมาเยียวยาหรือตั้งคำถาม รวมถึงสะกิดปมคลายความเจ็บปวดที่ซ่อนลึกภายในจิตใจผู้คน ได้นักแสดงชายทั้ง 9 คนมาถ่ายทอดบทเทวดา ส่วนหนึ่งบางตอน ถูกสร้างขึ้นจากเรื่องจริงของคนในแวดวงสังคม อาทิ ตอน 'ถ้า' ส่วนหนึ่งจากเรื่องจริงของคุณชมพู-สุทธิพงษ์ วัฒนจัง ที่มีคำถามในใจว่า ถ้าหากวันนั้นผมอยู่กับแม่หรือกลับไปหาคุณแม่ทัน คงได้อยู่ดูใจคุณแม่เป็นครั้งสุดท้าย อ้น-สราวุธ มาตรทองมารับบทนำเป็น ก้องภพ ซึ่งตีบทได้แตกกระจาย ตอน 'รักไม่มีวันตาย' ที่สะท้อนเรื่องมุมมองความรักระหว่าง คุณนิชา หิรัญบูรณะ ธุวธรรม ที่มีต่อพลเอกร่มเกล้า ธุวธรรม ถึงแม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนความรักที่ทั้งสองมีให้กันยังคงอยู่ ได้สองนักแสดงมากฝีมือ 'นก-สินจัย เปล่งพานิช' และ 'วิลลี่ แมคอินทอช' มาเล่นคู่กัน ส่วนหนึ่งจากเรื่องจริงของ ดร.อภิวัฒน์ วัฒนางกูร ที่เสียชีวิตจากโรคมะเร็ง ก็เป็นแรงบันดาลใจให้ทีมผู้จัดได้หยิบยกมาทำเป็นละครชื่อตอน 'จันทร์กะพริบ' น้ำฝน-กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์ และเจมส์ เรืองศักดิ์ แสดงนำ

          นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวสะท้อนสังคมวัยใส ในตอน'รักไม่พร้อม' กับการตัดสินครั้งสำคัญของตัวละครชื่อแพร รับบทโดย สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข, สำหรับตอน 'เสียงเพรียกแห่งความทรงจำ' เป็นถ่ายทอดความรักของพ่อที่มีต่อลูกๆได้ วินัย-ไกรบุตร แสดงนำ ส่วนเรื่อง 'เลือก' เป็นอีกตอนที่สะท้อนเรื่องราวของความพอดีหรือดีพอ สำหรับการตัดสินใจของผู้หญิงคนหนึ่งที่กำลังจะสร้างครอบครัว ถ่ายทอดโดย เต๋า-สโรชา วาทิตตพันธ์ ส่วนใครที่เป็นแฟนคลับ น้องทับทิม-มัลลิกา, กันต์-กันตถาวร, แทค-ภรัญยู พบทั้งสามได้ในตอน 'จดหมายจากอดีต' และ อั๊ต-อัษฏา พานิชกุล , นุสบา ปุณณกันต์ ในตอน 'ปาฏิหาริย์รัก'ส่วน แอน-มิตรไชย ก็มาฝากผลงานไว้ในตอน 'ซุปตาร์' ด้าน ปิ่น-เก็จมณี วรรธนะสิน และน้องยอร์ช-ยงศิลป์ แสดงนำในตอน 'เวลาความทรงจำและความรัก'   
     
          เห็นรายชื่อนักแสดงแล้วต้องบอกว่าชวนติดตาม และห้ามพลาด เพราะปาฏิหาริย์เดอะซีรีส์นี้ จะนำเสนอเรื่องราวแบบจบ เชื่อว่าซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้ผู้ชมได้รับข้อคิดดีๆ เต็มอิ่มกับอรรถรสในการชมและแฝงไปด้วยสาระไว้ในคราวเดียวกัน" ติดตามปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์ ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 19.30-21.00 น. ทางช่อง PPTV HD36

FC on June 27, 2016, 03:58:36 PM
‘อ้น-สราวุธ’ ภูมิใจ แสดงธรรมผ่านตัวละคร ใน’ปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์’







          เรียกว่าหายคิดถึงสำหรับ 'อ้น-สราวุธ มาตรทอง' อีกหนึ่งนักแสดงตัวจริง ที่ทุ่มเทให้กับการทำงานเต็มสปริต ล่าสุดถ้าใครได้ชม 'ปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์' ตอน 'ถ้า' ที่ออกอากาศทางช่อง PPTV HD36 ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 19.30-21.00น. จะสัมผัสได้ถึงความเป็นนักแสดงที่อยู่ในสายเลือดของผู้ชายคนนี้ ซึ่งเจ้าตัวภูมิใจมากๆ ถึงกับเอ่ยปาก หากจะหยุดหรือไม่ได้ทำงานในวงการบันเทิงแล้ว'ปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์' ตอน 'ถ้า นี้ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานที่น่าภาคภูมิใจ เหมือนได้แสดงธรรมผ่านตัวละคร สร้างข้อคิดดีๆให้คนดู

            อ้น เผยว่า "ผมได้รับบท 'ก้องภพ' ตัวละครที่รักแม่สุดหัวใจ แต่เกิดเหตุการณ์แม่ล้มป่วย พ่อได้พาแม่ส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด แต่สุดท้ายยื้อชีวิตแม่ไว้ไม่ได้ และเหตุการณ์ตอนนั้นตัวก้องภพเองก็อยู่กับเพื่อน ไม่ได้อยู่บ้านกับแม่ เขาจึงโทษทุกสิ่งทุกอย่าง โทษตัวเอง โทษพ่อ และโทษหมอ ว่าเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้แม่เขาจากโลกนี้ไป สำหรับตอน 'ถ้า'นี้ ผู้จัดคอนเทนท์แล็บ ได้รับแรงบันดาลใจส่วนหนึ่งมาจากเรื่องจริงของพี่ชมพู-สุทธิพงษ์ วัฒนจัง มาทำเป็นละครครับ"

          "สำหรับผม ผมรักในอาชีพนักแสดง ตั้งใจทำหน้าที่ถ่ายทอดตัวละครหรือเรื่องราวต่างๆที่ได้รับด้วยความตั้งใจมาตลอด และมองว่างานแสดงมันเป็นมากกว่างาน ชีวิตในวงการแสดงให้สิ่งดีๆ กับผมเยอะมาก จะว่าไปแล้ว อาชีพนักแสดงก็เหมือนพระสงฆ์ เหมือนเราได้แสดงธรรมผ่านชีวิตตัวละคร ผมอยากให้งานทุกชิ้นที่ผมรักและตั้งใจ รวมเป็นเสบียงบุญนำผมส่งไปยังที่สว่าง ในภพภูมิต่อๆไป ตราบที่ยังต้องเวียนว่ายในวัฏสงสารเบื้องหน้า และอยากสร้างงานที่ผมรักให้เป็นที่จดจำ ยิ่งถ้างานของเราจะเป็นธรรมะสอนใจคนได้ ก็นับว่าสมบูรณ์ตามที่ตั้งใจไว้ครับ" ฝากติดตามผลงาน 'ปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์' ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 19.30-21.00น.ทางช่อง PPTV HD36 มีทั้งหมด 12 เรื่อง ที่ได้นักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่งมาร่วมสร้างผลงานดีๆ หรือรับชมผ่านทางออนไลน์ได้ที่ www.pptvthailand.com และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ Line TV และแอพพลิเคชั่น PPTV Beyond

FC on June 27, 2016, 04:01:45 PM
‘เมฆ-วินัย’ ห่วงลูกไม่ยอมขึ้นสวรรค์ ใน ‘ปาฎิหาริย์ เดอะซีรีส์









          ละครดราม่าสุดเข้มข้น 'ปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์' ที่มีเทวดาเป็นตัวเดินเรื่อง ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสกับเรื่องราวความเชื่อแห่งปาฏิหาริย์ในหลากหลายรูปแบบ โดยออกอากาศทางสถานัโทรทัศน์ PPTV HD ช่อง 36 ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 19.30-21.00 น.

          ล่าสุดแฟนละครเตรียมซาบซึ้งกันต่อเนื่อง กับตอน "เสียงเพรียกแห่งความทรงจำ" นำแสดงโดย "เมฆ" วินัยไกรบุตร มารับบทเป็นคุณพ่อของลูกๆ ทั้งสาม 'อินทิรา' รับบทโดย หลิน-อนุศรา ปะวัณณา 'อรอนงค์' แสดงโดย อีฟ-เกษหทัย เกษโกศล และ 'เอกพงษ์' รับบทโดย แบงค์-ทศพร ปกป้อง แถมยังมีเทวดาหน้าทะเล้นอย่าง "ตั๊ก" บริบูรณ์จันทร์เรือง มาสร้างสีสันเป็นลุคเทวดาในลุคสุดกวน ที่จะแตกต่างจากตัวละครเทวดาในตอนอื่นๆ ของซีรีส์เรื่องนี้

          หนุ่มเมฆ เปิดใจถึงละครเรื่องนี้ให้ฟังว่า 'ส่วนใหญ่บทของผมจะมีตอน นอนป่วยอยู่บนเตียง กับตอนรำลึกความทรงจำกับลูกๆ เป็นฉากที่ต้องใช้อารมณ์ดราม่า ต้องนึกถึงว่าหากเรากำลังนอนป่วยอยู่แบบนั้นจริงๆ จะต้องทำยังไง และภายใต้แววตาต้องสะท้อนออกมาให้คนดูได้สัมผัสถึงความรัก ความห่วงใย ที่มีต่อลูกในฐานะพ่อคนหนึ่ง ที่จริงๆ แล้วเราอาจะหมดเวลาหมดอายุไขบนโลกใบนี้แล้ว แต่จิตใจยังคงรักและห่วงลูก เรื่องนี้คำว่าพ่อเป็นเสมือนศูนย์รวมครอบครัว ผมว่ามันดีนะ สะท้อนได้ถึงความรักแท้ ความห่วงหา ของคนเป็นพ่อได้ดี"

          ในอีกมุมหนึ่งผู้ชมจะได้เรียนรู้ว่าในฐานะลูก ควรปฏิบัติตัวอย่างไรกับพ่อ โดยเฉพาะกับพ่อที่กำลังป่วย และครอบครัวที่มีพี่น้องหลายคน ความสามัคคีเป็นเรื่องสำคัญ เป็นสิ่งที่จะหล่อหลอมพี่น้องให้มารวมเป็นครอบครัวที่อบอุ่น ซึ่ง หลิน, อีฟ และ แบงค์ ก็ถ่ายทอดออกมาได้ดี เรียกว่าน้ำตาท่วมจอเกือบทั้งตอน ส่วนแฟนคลับ หนุ่มตั๊ก ก็ได้เห็นเขาเป็นเทวดาในมาดกวนๆ

          อย่าพลาดชมละคร 'ปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์' ตอน 'เสียงเพรียกแห่งความทรงจำ' ผลงานที่จะทำให้ทุกคนหวนรำลึกเรื่องราวความรักของ "พ่อ" ติดตามได้วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายนนี้ ทางสถานีโทรทัศน์ PPTV HD ช่อง 36

FC on July 05, 2016, 09:02:55 AM
“ตุ้ม-ผุสชา” ซุ่มปั้นพิธีกรรุ่นใหม่ป้อน JSL ฝากซิงเกิ้ลใหม่สุดซึ้ง เพลงประกอบละคร “ปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์”



          เรียกว่าเป็นลูกหม้อภายใต้หลังคาบ้าน เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย ที่เริ่มต้นจากงานเบื้องหลังสู่งานเบื้องหน้าจนก้าวสู่ทีมผู้บริหารระดับสูง สำหรับนักร้องสาวเสียงหวาน "ตุ้ม-ผุสชา โทณะวณิก" ที่มีรางวัลการันตีผลงานมากมาย และเธอยังเป็นผู้อยู่เบื้องหลังของการสร้างพิธีกรรุ่นใหม่ ให้เจเอสแอลฯ เพื่อป้อนเข้าสู่วงการบันเทิง ล่าสุดแฟนคลับพอได้หายคิดถึง กับซิงเกิ้ลใหม่aเพลงประกอบละคร "ปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์" ที่กำลังออกอากาศ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลาทุ่มครึ่ง ช่อง PPTV งานนี้ได้รุ่นพี่ที่คุ้นเคย 'แหม่ม-พิไลวรรณ บุญล้น' มาแต่งคำร้องและทำนอง

          ตุ้ม เผยว่า " หลายคนอาจจำภาพตุ้มในบทบาทพิธีกร รายการจันทร์กะพริบ ที่คู่กับ พี่เต้ย-ดร.อภิวัฒน์ วัฒนางกูร ทุกวันนี้ตุ้มก็ยังทำงานอยู่เบื้องหลังค่ะ เช่น การโคชชิ่งสร้างพิธีกรรุ่นใหม่ป้อน เจเอสแอลฯ เพื่อเข้าสู่วงการ อย่างที่ผ่านมาก็จะมี กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ อาร์ต-พนิตนาฏ ฉัตรวิไล นุ่น-ศิระพันธ์ วัฒนจินดา เจนิเฟอร์ คิ้ม ฯลฯ ล่าสุดก็จะมีอีกหนึ่งสาวสวยแต่ยังเปิดเผยไม่ได้ และงานจัดรายการวิทยุที่สถานีครอบครัวข่าว FM106 MHz บ่ายสองถึงห้าโมงเย็น ทุกวันเสาร์ นอกจากนี้ยังมีการตั้งกลุ่มคนรักดนตรีที่ทำงานเพื่อสังคมมาหลายปีแล้ว เป็นการสร้างความสุขผ่านเสียงเพลง ตามโรงพยาบาลต่างๆ ที่ชื่อ Music Guru Band ด้วยค่ะ

          ล่าสุด มีผลงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ เป็นเพลงประกอบละครเรื่อง "ปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์" ที่หลายคนบอกว่าพอได้ฟังก็หายคิดถึง ก็ดีใจมากค่ะ ซึ่งตุ้มมองว่าการร้องเพลงประกอบละครไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะมันมีความยิ่งใหญ่อยู่ในตัวมันเอง ไม่เหมือนการร้องเพลงป็อปตามสไตล์ที่เราถนัด การเลือกเสียงร้อง ก็ต้องเป็นอีกแบบ ต้องให้ดูแข็งแรง ร้องให้คม ร้องให้ขาด และทำอย่างไรให้เสียงร้องกับเนื้อหาเพลงไปได้ด้วยกัน สิ่งสำคัญ คือ เมื่อไหร่ที่เรามองเห็นอารมณ์ความต้องการของเพลงได้ชัดว่าต้องการสื่อความหมายใด เราก็จะสามารถใช้เสียงร้อง ทำให้เป็นส่วนหนึ่งของชิ้นงานนั้นๆได้ ผลงานก็จะออกมาสมบูรณ์ และต้องคิดเสมอว่า เรากำลังร้องเพลงประกอบละครอยู่ ร้องเพลงที่เอาไปประกอบภาพ เพราะฉะนั้นจะร้องอย่างไรให้คนดูเกิดความประทับใจให้ได้ "

          สำหรับใครที่อยากติดตามความเคลื่อนไหวของ 'ตุ้ม-ผุสชา' ลองเข้าไปส่องได้ที่เฟซบุ๊ก Pusacha Donavanik เพราะเธอจะมีช่วงถ่ายทอดสดเฟสบุ๊คไลฟ์ เพื่อพูดคุยแบบใกล้ชิดแบบเรียลไทม์กับแฟนคลับอีกด้วย

FC on July 06, 2016, 02:42:46 PM
แอน มิตรชัย หวนคืนจอละคร ในรอบ 7 ปี ถูกใจบท“ปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์”ตอน’ซุปตาร์’





ปาฏิหาริย์ : Promote ซุปตาร์ [21 และ 27 มิ.ย. 59] Full HD
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=x5fCCGNq7Uk" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=x5fCCGNq7Uk</a>

          ห่างหายจากวงการละครโทรทัศน์ไทยไปกว่า 7 ปี สำหรับ "แอน มิตรชัย" นักร้อง นักแสดง และนางเอกลิเกสาว ที่ตอนนี้โกอินเตอร์ไปโด่งดังไกลถึง Bollywood ล่าสุดเธอหวนรับงานละครในรอบ 7 ปี ประเดิมด้วยผลงานเรื่อง "ปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์"ตอน 'ซุปตาร์' ทาง PPTV HD ช่อง 36 เพื่อให้แฟนๆ หายคิดถึง โดยเธอมาในบท 'พีช' สาวชาวบ้านที่ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงจนสร้างชื่อเสียงโด่งดัง แถมงานนี้ต้องมาประกบคู่ "หนุ่มเจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์" ซึ่งมาในบท 'เมฆ' หนุ่มกู้ภัยที่ช่วยชีวิตเธอเอาไว้

          "แอน มิตรชัย" เปิดใจถึงการหวนคืนจอครั้งนี้ว่า "กว่า 7 ปีแล้วค่ะ ที่แอนไม่ได้รับงานละครไทยเลย ปกติจะมีแต่งานแสดงลิเก และงานประเภทอื่นๆ อาทิเช่น งานกำกับการแสดง ผู้ประพันธ์ ร้องเพลง รวมถึงช่วงหลังๆ มานี้ แอนก็มีผลงานการแสดงที่ประเทศอินเดียด้วย ทำให้แฟนๆ ชาวไทยไม่ค่อยได้เห็นผลงานของแอนสักเท่าไหร่ กระทั่งมามีโอกาสรับแสดงละครเรื่อง'ปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์' ตอน ซุปตาร์ ที่สำคัญบทในเรื่องนี้น่าสนใจมากค่ะ เป็นบทที่ไม่ไกลตัว เพราะแอนเองก็เติบโตมาจากครอบครัวลิเก กระทั่งวันหนึ่งก้าวมาเป็นนักร้อง-นักแสดง และได้ไปทำงานถึง Bollywood แต่สิ่งที่ไม่เหมือน คือ ความลุ่มหลง ซึ่งบทของ "พิช" นั้น จะออกแนวหลงไปกับชื่อเสียงและความมีหน้ามีตาในสังคม ซึ่งแอนรู้สึกว่าสนุกตรงนี้ค่ะ

          นอกจากนี้ แอนยังมีโอกาสได้ร้องเพลงประกอบซีรี่ส์ในตอนนี้ด้วย คือ เพลง "The Promise" เป็นแนวเพลงสตริงที่แอนไม่เคยร้องแนวนี้มาก่อน เนื้อหาของเพลงจะถ่ายทอดเรื่องราวความรัก คำมั่นสัญญาที่คนสองคนมีให้กัน ซึ่งสอดคล้องกับเรื่องราวในซีรี่ส์ เชื่อว่า "พีช" จะทำให้หลายคนตระหนักได้ว่าชีวิตคนเรามีทั้งขึ้นและลง มีความไม่แน่นอน ฉะนั้นเราควรจะต้องมีจุดยืนของตัวเอง ไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะทางสังคม ไม่หลงในลาภ ยศ ชื่อเสียง เพราะสิ่งเหล่านี้ได้มาแค่เพียงชั่วข้ามคืน แต่การที่คนเราจะรักษาชื่อเสียงและความดีให้คงอยู่ไปยาวนานได้นั้น เป็นเรื่องที่ยากกว่า แอนอยากฝากให้แฟนๆ ติดตามซีรี่ส์เรื่องนี้ รวมถึงเพลงประกอบละครที่แอนตั้งใจร้องด้วยนะคะ" แอน กล่าว.

          ติดตามชมผลงานของ 'แอน มิตรชัย' ที่มาในบทของซุปเปอร์สตาร์สาว และเพลงประกอบละครใหม่เอี่ยม "The Promise" ได้ในละครชุด 'ปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์' ตอน 'ซุปตาร์' เสนอเป็นตอนจบ ในวันจันทร์ที่ 27 มิ.ย. 59 เวลา19.30 - 21.00 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36

          ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของแอน มิตรชัยได้ที่
          Facebook : annmitchai, IG: ANNMITCHAI_
          Website:www.annmitchai.com

FC on July 08, 2016, 08:17:38 AM
‘บิ๊ก ทองภูมิ’ ปลื้ม ประกบคู่ ‘ปิ่น’ สะท้อนชีวิตการดูแลผู้ป่วยอัลไซเมอร์







          กำลังเข้มข้นต่อเนื่อง สำหรับละครน้ำดี "ปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์" ซึ่งออกอากาศทาง PPTV HD ช่อง 36 ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลาดี 19.30 - 21.00 น. ล่าสุดเป็นตอนที่มีชื่อว่า "เวลา ความทรงจำ และความรัก" งานนี้ได้นักแสดงหนุ่ม 'บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์'มาประกบคู่นักแสดงสาวรุ่นพี่ 'ปิ่น-เก็จมณี วรรธนะสิน' ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตที่เชื่อมโยงกันระหว่างเวลา ความทรงจำ และความรัก แฝงมุมมองชีวิตผู้ป่วยอัลไซเมอร์ระยะเริ่มต้น รวมถึงคนดูแลรอบข้าง งานนี้ผู้จัดฯ ได้แรงบันดาลใจมาจากชีวิตจริง ผู้คร่ำหวอดในสายการเงินการธนาคาร เธอคนนี้ดูแลคุณแม่ซึ่งป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ อีกทั้งน้องชายก็เป็นผู้พิการทางหู ที่สำคัญความรักที่เธอทุ่มเทให้คนสำคัญในครอบครัวทั้งสอง มันช่างยิ่งใหญ่เหนือคำบรรยาย

          โดย หนุ่มบิ๊ก เผยถึงความรู้สึกที่เล่นด้วยกันว่า "ดีใจที่ได้มีโอกาสเล่นละครด้วยกัน โดยเฉพาะเนื้อหาในละครดีมาก ที่แฝงเรื่องราวการใช้ชีวิตเรื่องการดูแลพ่อแม่ที่ป่วยเป็นอัลไซเมอร์ และประทับใจภาพในละครที่สวยมากครับ"

          สำหรับตอน "เวลา ความทรงจำ และ ความรัก" เป็นเรื่อราวของ 'เขมิกา' รับบทโดย "ปิ่น-เก็จมณี" สถาปนิกสาวที่ต้องเลิกกับสามี และเลี้ยงดูลูกสาวตัวเล็ก พร้อมๆ กับการดูแลน้องชายที่ป่วยเป็นผู้พิการทางหู มิหนำซ้ำคุณแม่ที่เข้าสู่วัยบั้นปลายของชีวิต กลับต้องมาป่วยและเริ่มมีอาการของอัลไซเมอร์ ทุกอย่างในชีวิตของเธอดูเป็นภาระที่หนักอึ้ง แถมยังเป็นเสาหลักให้ครอบครัว เธอจึงทำทุกอย่างเพื่อแก้ปัญหาให้ดีที่สุด ส่วนอีกเส้นเรื่องของละครตอนนี้ คือ ความรักและเวลา ที่ได้หมุนผ่านล่วงเลยไปไม่มีวันกลับ ทำให้ เขมิกา มีเรื่องเข้าใจผิดระหว่างความรักที่กำลังจะเริ่มต้นของเธอและเขา "แพน" เพื่อนร่วมรุ่นในมหาวิทยาลัยที่ชอบเธอ รับบทโดย 'บิ๊ก-ทองภูมิ' ซึ่งทั้งเขาและเธอก็ถูกชะตาชีวิตลิขิตให้ไปใช้ชีวิตในทางที่ตัวเองเลือก แต่สุดท้าย ด้วยความดี ด้วยพรหมลิขิต หรือว่าจะปาฏิหาริย์ ก็ล้วนแล้วแต่ ทำให้ เขมิกา และ แพน ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง ตอนนี้ "เทวดา" รับบทโดย "น้องยอร์ช-ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์" ติดตามความสนุกและมุมดีๆ ของการปฏิบัติดูแลผู้ป่วยอัลไซเมอร์ได้วันจันทร์ที่ 11 กรกฏาคมนี้ เวลา 19.30-21.00 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36