news on November 02, 2015, 03:35:52 PM
แพลนเน็ตคอม เตรียมโชว์นวัตกรรมและเทคโนโลยีสุดล้ำในงาน Defense & Security 2015


          บมจ.แพลนเน็ต คอมมิวนิเคชั่น เอเชีย หรือ PCA ผู้ให้บริการทางด้านเทคโนโลยีสื่อสารโทรคมนาคมให้แก่หน่วยงานและคงค์กรชั้นนำในเขตประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) เตรียมขนเทคโนโลยีด้านการรักษาความปลอดภัยพร้อมความหลากหลายของเทคโนโลยี เข้าร่วมโชว์ในงาน Defense & Security 2015 จัดโดยกระทรวงกลาโหม ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 2-5 พฤศจิกายนนี้ ณ อิมแพค เมืองทองธานี โซนไทยพาวิลเลี่ยน
          นายเทรเวอร์ ทอมสัน กรรมการผู้อำนวยการและประธานเจ้าหน้าที่ด้านเทคโนโลยี กล่าวว่า แพลนเน็ตคอม เรามีพร้อม ความรู้ ความชำนาญ และประสบการณ์มากกว่า 20 ปี โดยให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้งและบริการหลังการขายครอบคลุมผลิตภัณฑ์ที่บริษัทเป็นตัวแทนจำหน่าย รวมทั้งผลิตภัณฑ์และบริการภายใต้ชื่อ PlanetComm สำหรับงาน งาน Defense & Security 2015 ที่กำลังจะจัดขึ้นนี้สนับสนุนการจัดงานโดยกระทรวง กลาโหม ซึ่งเป็นงานใหญ่ที่รวมศักยภาพความพร้อมด้านจัดแสดงอาวุธ ยุทโธปกรณ์ และเทคโนโลยีทางด้านการรักษาความปลอดภัย ซึ่งมีการจัดแสดงรวมระบบอาวุธปืน, ขีปนาวุธ, รถถัง, UAV ของยานพาหนะการขนส่งและเรือดาวเทียมโทรคมนาคม พร้อมความหลาก หลายของเทคโนโลยีการป้องกันอิเล็กทรอนิกส์ ภายใต้รูปแบบ "Tri-Service Asian Defense & Security Exhibition, Conference and Networking Event" เพื่อให้หน่วยงานด้านการทหารได้ศึกษาและเข้าชม โดยในครั้งนี้คู่ค้าของแพลนเน็ตคอมที่ร่วมออกบูธ ได้แก่ Airbus, General Dynamics, Cobham, Cambium, Willburt, Inmarsat และ Liquid Robotics และเทคโนโลยีที่จะนำมาแสดง อาทิ
          • Airbus Defense & Space : New Skynet 5A X-Band + UHF Satellite over Asia Pacific
          • General Dynamics : Tactical LTE Broadband Radio System
          • Inmarsat : New Ka Band Global Xpress service
          • PlanetComm : Speciality Mobile Comms Vehicles+Trailers
          • PlanetComm : Mobile Radio Jammer
          • Liquid Robotics : Wave Glider (Unmanned Aquatic Vehicle)
          • Cobham : Tactical Video/Radio Surveillance/ Sensor System
          • Will-Burt : Telescopic Masts
          • Cambium Networks : PTP & PMP Microwave Radios
          • Ultra Gigasat : Flyaway Manpack Satcomm Teminal
          แพลนเน็ตคอมยังมีผลิตภัณฑ์หลากหลาย ประกอบด้วย 1. ระบบสื่อสารแบบไร้สาย (Wireless Network) อาทิเช่น ระบบสื่อสารผ่านดาวเทียม (Satellite Communications), ระบบสื่อสารไร้สายความเร็วสูงภาคพื้นดิน (Terrestrial Wireless Communications), ระบบ สื่อสารวิทยุ (Radio Communication) 2. ระบบสื่อสารแบบโครงข่ายสัญญาณ (Wired Network) 3. ระบบมัลติมีเดีย (Multimedia) อาทิ ระบบประชุมทางไกลเสมือนจริง (Telepresense & Video Conference) บริษัทมุ่งเน้นการเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าและบริการให้แก่ผู้ผลิตและบริษัทคู่ค้าชั้นนำของโลก อีกทั้งยังเน้นการเป็นผู้นำเสนอเทคโนโลยีซึ่งเป็นนวัตกรรมล่าสุดเข้าสู่ตลาดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้มีประสิทธิภาพและคุ้มค่าติอการลงทุน นายเทรเวอร์ กล่าวในท้ายที่สุด
          พบกับบูธแพลนเน็ตคอม N33-36 โซนThailand Pavilion Hall 7-8 ในงาน Defense & Security 2015 วันที่ 2-5 พ.ย. 58 เวลา 10.00-17.00 น. จัดขึ้น ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพค เมืองทองธานี
« Last Edit: November 02, 2015, 03:55:06 PM by news »