happy on October 30, 2015, 05:42:29 PM
“คีสมี” ฉลองครบรอบ10 ปี ปาร์ตี้จิบน้ำชาสไตล์เจ้าหญิง
พร้อมเผยนวัตกรรมใหม่เปิดตัว 4 ผลิตภัณฑ์เพื่อดวงตาคู่สวย


บริษัท แฟชั่นควีน จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง "คิสมี" แบรนด์ชั้นนำและมีประวัติยาวนานจากประเทศญี่ปุ่น โดยนางสาวอาทิตยา ดิถีเพ็ญ กรรมการผู้อำนวยการ จัดงาน "10th Anniversary Kiss Me" ในธีม "Princess Royal Tea Party" เพื่อฉลองวาระครบรอบ 10 ปีอย่างยิ่งใหญ่  พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์สุดฮอต "คิสมีฮีโรอีนเมค มาสคาร่า ซุปเปอร์วอเตอร์พรู๊ฟ" (Kiss Me Heroine Make Mascara Super Waterproof) ที่กวาดรางวัลมากมายทั้ง คอสเม่อะวอร์ด จากประเทศญี่ปุ่นประจำปี 2014 และ รางวัล Best Waterproof Mascara จากการประกวดคอสโม คิส บิวตี้ อะวอร์ด 2015 โดยนิยตสารคอสโมโพลิแทน และรางวัล Best Long & Curl Mascara จากการประกวด เดอะ คลีโอ บิวตี้ ฮอลล์ ออฟ เฟม 2015 โดยนิตยสารคลีโอ  และ "คิสมีฮีโรอีนเมค อายไลเนอร์" (Kiss Me Heroine Make Eyeliner ) ภายใต้คอนเซปต์ผลิตภัณฑ์ "Princess You Can Cry" โดยมีเซเลบริตี้สาวรุ่นใหม่ตบเท้าร่วมงานเพื่อสร้างสีสันด้วยบรรยากาศอันแสนอบอุ่น ณ ร้านแอนนาแอนด์ซันเรสเตอรองส์


ไอซ์-อามีนา กูล และคุณอาทิตยา ดิถีเพ็ญ

ด้านผู้บริหารนางสาวอาทิตยา ดิถีเพ็ญ กรรมการผู้อำนวยการ กล่าวว่า "ถือว่าเป็นวาระครบรอบ 10 ปีของแบรนด์ "คิสมี" ที่มีประวัติยาวนานในการผลิตเครื่องสำอางที่เข้าถึงความต้องการของสาว ๆ มาโดยตลอด โดยการจัดงานครั้งนี้เราตั้งใจเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ครองตำแหน่งอันดับหนึ่งในใจของสาว ๆ คือ คิสมี ฮีโรอีนเมค มาสคาร่าและ"คิสมี ฮีโรอีนเมค อายไลเนอร์"และจุดเด่นของผลิตภัณฑ์นั้นอยู่ที่อายไลเนอร์สีดำสนิทเพิ่มความคมเข้มเพิ่มขึ้น 30% สูตรกันน้ำกันคราบเหงื่อ กันน้ำตา เรียกว่าซุปเปอร์วอเตอร์ปรู๊ฟ ทั้งแบบหัวปากกาเมจิกรุ่นใหม่ขนาด 0.1มม. ที่โด่งดังและครองใจสาวญี่ปุ่นรวมถึงสาวเอเชียมานานถึง 10 ปี และรุ่นอายไลเนอร์แบบหัวพู่กันบางเฉียบเขียนง่าย ให้ดวงตาสวย ดูกลมโตติดทนยาวนานเป็นธรรมชาติ ถือเป็นผลิตภัณฑ์ในเซ็ตเมคอัพเทรนด์ที่มีประสิทธิภาพสูงของแบรนด์คิสมี"




ภายในงานดำเนินรายการโดย ไดอาน่า จงจิตนาการ พิธีกรสาวคนเก่งและได้รับเกียรติจาก นักแสดงสาว ไอซ์-อามีนา กูล นางเอกจากละครเรื่อง"พลับพลึงสีชมพู" ที่กำลังจะออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 มาร่วมพูดคุยเปิดเผยถึงสไตล์การเลือกมาสคาร่าและอายไลเนอร์ชิ้นโปรดของตัวเอง  และยังมีบรรดาเหล่าเซเลบริตี้สาวคนดังอีกคับคั่งที่มาร่วมงาน อาทิ มิ้ง-ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ, เก๋-ชลลดา เมฆราตรี, โน๊ต-ณัฐกานต์ ประสพสายพรกุล, ฮาน่า ทัศนาวลัย, แจนแจน-ดรุณี  ซื่อพงษา, นก-สโรชิน แมคอินไตย์ ฯลฯ ร่วมกิจกรรมและทดสอบมาสคาร่าขั้นเทพ สูตรกันน้ำ ปัดง่าย ไม่เลอะ พร้อมลุยทุกสถานการณ์ และยังได้เรียนรู้ไปกับเทคนิคการกรีดอายไลเนอร์และเทคนิคการปัดมาสคาร่าขั้นเทพเพื่อให้ดวงตาคู่สวยติดทนนานตลอดวันจากซายูริ  อิการาชิ (Sayuri Igarashi) โปรเฟสชั่นนัลเมคอัพอาร์ตติสแบรนด์คีสมีบินตรงจากประเทศญี่ปุ่นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ


คุณซายูริ  อิการาชิ (Sayuri Igarashi)

ไอซ์-อามีนา กูล เผยว่า "ไอซ์จำเป็นต้องเลือกผลิตภัณฑ์เมคอัพที่มาใช้กับดวงตาให้เหมาะสมทั้งประสิทธิภาพดีและสไตล์ที่ใช่  สำหรับมาสคาร่าที่ไอซ์เลือกเหตุผลอย่างแรกเลยคือต้องเป็นสูตรกันน้ำได้เป็นอย่างดีเพราะสภาพอากาศเมืองไทยนั้นร้อนมีทั้งเหงื่อออกง่ายหรือฝนตกอีก ถ้าเป็นสูตรกันน้ำที่มีประสิทธิภาพสูง ไม่หลุดลอกง่ายยิ่งถ้าเวลาแต่งหน้าเสร็จแล้วจะทำให้มั่นใจพร้อมลุยทุกสถานการณ์ แถมยังให้ดวงตาดูกลมโตสวยขึ้นอย่างมีสเน่ห์เพื่อทำงานต่างๆได้อย่างดีเลยคะ ถือว่าเป็นตัวช่วยที่สำคัญค่ะ"


ไอซ์-อามีนา กูล

จบงานนี้บรรดาสาวไทยเตรียมตัวปัดแบบง่ายๆไม่เลอะกับ "คิสมีฮีโรอีนเมค มาสคาร่าซุปเปอร์วอเตอร์พรู๊ฟ" (Kiss Me Heroine Make Mascara Super Waterproof) และ "คิสมีฮีโรอีนเมค อายไลเนอร์" (Kiss Me Heroine Make Eyeliner)เป็นนวัตกรรมใหม่ที่สาวๆควรมีไว้ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ Kiss Me ร้านซูรูฮะและร้านอีฟแอนด์บอยทุกสาขา สามารถคลิ๊กส์อัพเดทเทรนด์เมคอัพได้ที่ www.facebook.com/kissmethailand