happy on October 23, 2015, 08:17:21 PM
The Drama Academy by Kru Ngor
ขอแนะนำโปรโมชั่น 3 คอร์สหลักสูตรการอบรมสอนโดย รสสุคนธ์ กองเกตุ (ครูเงาะ) ในรอบเดือน พฤศจิกายน 2558  ที่ The Drama Academy by Kru Ngor


3 หลักสูตรเน้นๆ ได้แก่

1.     คอร์ส Personality Training  โดยครูเงาะ จะสร้างความมั่นใจจากภายใน ในระดับจิตใต้สำนึก จนส่งออกมาสู่ท่าทางที่สง่างามมั่นคงอย่างเป็นธรรมชาติแบบถาวร ในแบบinside-out และ outside-in personality training

2.     คอร์ส Excellent Communication  เคยไหม ที่พูดอะไรก็ไม่เข้าหูคน พูดแล้วกลับทำให้เรื่องบานปลาย แก้ปัญหากลายเป็นสร้างปัญหา เพราะไม่สามารถสื่อสารได้อย่างใจคิด???? คอร์สนี้จะช่วยให้คุณสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพ พูดแล้วเป็นที่รัก พูดแล้วสร้างประโยชน์ โดยจิตวิทยาการพูดและการสื่อสาร

3.     คอร์ส ADVANCED PRESENTATION TECHNIQUES  กี่ครั้งที่เราเห็นคนเก่ง มีความสามารถแต่ทันทีที่เค้าขึ้นไป Present กลับทำให้เราเบื่อ ไม่อยากฟัง? หรือกี่ครั้งเราขึ้นไป Present สิ่งที่เตรียมมาแต่ไม่สามารถถ่ายทอดออกมาได้ดั่งใจ ไร้ซึ่งความเป็นธรรมชาติ ขาดชีวิต ควบคุมความตื่นเต้นไม่ได้


                คอร์สนี้ครูเงาะจะสอนให้เรารู้จักการนำเสนอให้เป็นธรรมชาติ น่าสนใจ ดึงดูดให้คนติดตาม และที่สำคัญคือทำให้คนฟัง"รู้สึก"จนอยาก"ทำตาม" เพราะว่า Great communicators talk to people's hearts not only heads

ติดต่อสอบถามหรือลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ที่  The Drama Academy By Kru Ngor
Tel : 092-449-1493 Line ID : the_drama_academy


*ทุกคอร์สสอนโดยครูเงาะ