happy on October 23, 2015, 07:22:55 PM
ศึกระหว่างแสงสว่างและความมืด ในเกมมือถือใหม่จากเน็ตมาร์เบิล
“GUILD OF HONOR กิลด์ออฟออเนอร์”

ประสบการณ์จากสงครามกิลด์สุดยิ่งใหญ่รอเหล่านักรบอยู่ ในเกมใหม่ล่าสุดจากเน็ตมาร์เบิล โหลดได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


เน็ตมาร์เบิลเกมส์ บริษัทเกมชั้นนำจากประเทศเกาหลีใต้ แถลงวันนี้เกี่ยวกับเกมมือถือตัวใหม่ล่าสุด Guild of Honor กิลด์ออฟออเนอร์ สามารถดาวน์โหลดได้แล้วทั้งใน iOS และ Android ทั่วโลก พร้อมให้บริการใน 14 ภาษา* Guild of Honor กิลด์ออฟออเนอร์ สร้างจากตำนานของการต่อสู้ระหว่างเทพแห่งแสงสว่างและความมืดที่เริ่มต้นจากจุดเริ่มของกาลเวลา ความบันเทิงที่ไม่รู้จบกำลังรอต้อนรับผู้มาเยือน ด้วยเนื้อหาที่เข้มข้น, กราฟฟิค 3D ที่สวยงาม, เอฟเฟคสกิลสุดอลังการ, การต่อสู้กันด้วยกลยุทธ์ระหว่างกิลด์ซึ่งสามารถจุผู้เล่นได้มากถึง 100 คนพร้อมๆ กัน

เมื่อปราศจากการคุกคามจากทั้งแสงสว่างและความมืด ยุคแห่งอารยธรรมใหม่ในทวีปวาร์ลอสได้เจริญรุ่งเรืองถึงขีดสุด แต่ถึงกระนั้นก็เกิดการสู้รบขึ้นใหม่อีกครั้ง แสงสว่างที่อยู่เคียงข้างมนุษยชาติจะมีชัยเหนือความชั่วร้ายที่คุกคามดินแดนแห่งนี้ได้หรือไม่? แคสล็อตจักรพรรดิแห่งจักรวรรดิอาเรลและเป็นผู้นำคนสุดท้ายของเหล่ามนุษย์ เป็นผู้นำการต่อสู้ในครั้งนี้ ผู้เล่นมีโอกาสที่จะเข้าควบคุมเหล่านักรบเข้าต่อสู้กับความมืด โดยมีนักรบกว่า 360 ประเภทให้เลือก รวมทั้งนักเวทย์และนักรบสายซัพพอร์ต Guild of Honor กิลด์ออฟออเนอร์ ยังมีโหมดท้าทายมากมาย อย่างเช่น ลานประลอง, สนามแห่งการฝึกตน และสงครามกิลด์

Seungwon Lee, President of Overseas, เน็ตมาร์เบิลเกมส์ กล่าวว่า “ทุกครั้งที่เราเปิดให้บริการเกมใหม่ เรามีความตั้งใจที่จะพัฒนาขอบเขตความสามารถของเกมมือถือให้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง Guild of Honor กิลด์ออฟออเนอร์ มีเนื้อหาที่ซับซ้อนด้วยฟีเจอร์ที่หลากหลายเพื่อแฟนๆ ที่ชื่นชอบการต่อสู้แบบกิลด์ ผู้เล่นจะได้รับความสนุกอย่างต่อเนื่อง”

จุดเด่นของ Guild of Honor กิลด์ออฟออเนอร์ คือระบบการวางแผนกลยุทธ์การต่อสู้แบบกิลด์ ซึ่งสามารถจุผู้เล่นได้พร้อมกันถึง 100 คน ผู้เล่นสามารถได้รับสิทธิประโยชน์จากการเพิ่มกิลด์เลเวล โดยได้รับรางวัลจำนวนมากซึ่งจะสามารถช่วยผู้เล่นได้ตลอดการเดินทาง รวมทั้งฟีเจอร์อีกมากมาย อย่างเช่น ระบบเช็คชื่อกิลด์, ร้านค้ากิลด์ และระบบบัฟกิลด์ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ผ่านการเพิ่มกิลด์เลเวล

Guild of Honor กิลด์ออฟออเนอร์ พัฒนาโดย Maius Games Co., LTD ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิลเกมส์ 

Guild of Honor กิลด์ออฟออเนอร์ เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีพร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้  ผ่านทาง App Store(https://itunes.apple.com/kr/app/Guild-of-Honor/id956440753?mt=8)
และ Google Play (https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.goldenagegb)

สามารถติดตามข่าวการอัพเดตของ Guild of Honor กิลด์ออฟออเนอร์ ได้ทาง Facebook, Twitter, Instagram และ Mobirum.


* ภาษาจีน, ภาษาอังกฤษ, ภาษาฝรั่งเศส, ภาษาเยอรมัน, ภาษาอินโดนีเชีย, ภาษาอิตาลี, ภาษาญี่ปุ่น, ภาษาเกาหลี, ภาษาโปรตุเกต, ภาษาสเปน, ภาษารัสเซีย, ภาษาไทย และภาษาตุรกี

เกี่ยวกับ เน็ตมาร์เบิลเกมส์คอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิลเกมส์คอร์ป(Netmarble Games Corp) มุ่งมั่นสร้างสรรค์ความสนุกให้ผู้คนด้วยการให้บริการเกมที่ดีสู่ผู้คนทั่วโลก เน็ตมาร์เบิลเกมส์คอร์ปมีฐานการดำเนินงานตั้งอยู่ในกรุงโซลประเทศเกาหลี และได้ผลิตเกมโมบายที่ประสบความสำเร็จมากมาย อย่างเช่น Marvel Future Fight(มาร์เวล ฟิวเจอร์ ไฟท์), Raven(อีวิลเบน ในสหรัฐอเมริกา), Seven Knights(เซเว่นไนท์), Let’s Get Rich(เกมเศรษฐี) และ Touch Monsters บริษัทฯ มีพนักงานกว่า 2,500 คนทั่วโลกและสตูดิโออีกมากมาย ทั้งยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นบริษัทผู้พัฒนาและให้บริการเกมชั้นนำในระดับเอเชียและระดับโลก เน็ตมาร์เบิลเกมส์คอร์ปมีพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง CJ E&M Corporation ซึ่งเป็นบริษัทผู้ให้บริการด้านความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย, Tencent Holdings ซึ่งเป็นบริษัทที่ให้บริการอินเทอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และ NCsoft ซึ่งเป็นบริษัทที่โดดเด่นด้านเกม MMO และบริษัทฯ ได้เข้าเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ SGN ซึ่งเป็นผู้นำทางด้านการพัฒนาเกมแคชชวล ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าดูได้ที่ www.netmarble.com. ในส่วนของเน็ตมาร์เบิลไทยแลนด์ได้เปิดให้บริการเกมมือถือภาคภาษาไทยหลากหลายเกม อาทิเช่น Go!Go!Go!:Racer, Magic Cat Story, Marvel Future Fight และ Seven Knights และในส่วนของเกมพีซี มีการเปิดให้บริการเกม Mstar และเกมเศรษฐี