happy on October 22, 2015, 07:38:48 PM
ดูลักซ์แนะนำเว็บไซต์ คัลเลอร์ ออฟ เดอะ เวิลด์  (Colours of the World)
อีกหนึ่งตัวช่วยในการเลือกเฉดสีใหม่ให้บ้านแสนรัก

www.dulux.co.th/coloursoftheworld


บริษัท อั๊คโซ่ โนเบล เพ้นท์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสีทาอาคารชั้นนำระดับโลกภายใต้ตราสินค้า “ดูลักซ์” นำเสนอเว็บไซต์ คัลเลอร์ ออฟ เดอะ เวิลด์ (Colours of the World) อีกหนึ่งวิธีง่ายๆที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการเลือกเฉดสีใหม่เพื่อการตกแต่งบ้านตามจุดหมายปลายทางในฝัน

แคมเปญ “คัลเลอร์ ออฟ เดอะ เวิลด์” (Colours of the World) มีคอนเซ็ปต์สีที่ดึงเอาสีสันที่สะท้อนเอกลักษณ์ของสถานที่ท่องเที่ยวในฝันจาก 9 ประเทศ มาสร้างแรงบันดาลใจในการตกแต่งบ้าน โดยเว็บไซต์ คัลเลอร์ ออฟ เดอะ เวิลด์ได้เสนอ 3 ขั้นตอนง่ายๆในการสร้างแรงบันดาลใจในการแต่งบ้าน

เพียงเข้าไปยังเว็บไซต์ เลือกธีมที่ชอบจากทั้งหมด 9 ธีมสี ที่สะท้อนเอกลักษณ์ และตัวตนของทั้ง 9 ประเทศ จากนั้นเลือกชมภาพห้องที่ตกแต่งด้วยสไตล์และเฉดสีที่หลากหลาย ตั้งแต่ห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร ไปจนถึงห้องนอน แต่ละภาพจะมีพาเลทท์สีขนาดเล็กแสดงไว้ด้านข้างพร้อมรหัสสี ช่วยให้สามารถหาเฉดสีที่ตรงใจได้ง่ายยิ่งขึ้น เมื่อเลือกสไตล์และเฉดสีของห้องที่ชอบแล้ว ข้อมูลรหัสสีที่เลือกจะถูกแสดงผลลัพธ์อยู่ในหน้าสุดท้ายซึ่งสามารถพิมพ์ออกมาเพื่อความสะดวกในการสั่งผสมเฉดสีที่ชอบนั้นๆจากร้านค้าใกล้บ้านได้อีกด้วย

นายเมธี วิริยะวารี กรรมการผู้จัดการ บริษัท อั๊คโซ่ โนเบล เพ้นท์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ดูลักซ์เชื่อว่าสีสันมีอิทธิพลมากกว่าที่ตาเรามองเห็น เราจึงแนะนำแคมเปญ “คัลเลอร์ ออฟ เดอะ เวิลด์” (Colours of the World) ที่มาพร้อมกับเว็บไซต์ เพื่อช่วยให้การหาแรงบันดาลใจและเฉดสีในการตกแต่งบ้านเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น”

ค้นหาเฉดสีสุดโปรดของแคมเปญ “คัลเลอร์ ออฟ เดอะ เวิลด์” (Colours of the World) เพื่อการตกแต่งบ้านตามจุดหมายปลายทางในฝัน ได้ที่เว็บไซด์ www.dulux.co.th/coloursoftheworld หรือขอคำปรึกษาเรื่องการตกแต่งบ้านตามธีมสีได้ที่ศูนย์บริการออกแบบสีของดูลักซ์ (Colour Design Center) หมายเลขโทรศัพท์ 0-2770-6333 รวมถึงติดตามชมไอเดียเก๋ๆ ในการตกแต่งบ้านได้ที่ www.facebook.com/duluxthailand หรือทาง www.youtube.com/duluxthailand

เกี่ยวกับอั๊คโซ่โนเบล
อั๊คโซ่ โนเบล คือบริษัทผู้นำด้านอุตสาหกรรมสี และการเคลือบผิวระดับโลก และยังเป็นผู้ผลิตเคมีภัณฑ์พิเศษรายใหญ่ จากความเชี่ยวชาญมานานนับศตวรรษ เราได้ส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ยั่งยืนให้แก่อุตสาหกรรมและผู้บริโภคมากมายทั่วโลกเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นในสังคมโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ ปัจจุบันมีพนักงานมากกว่า 48,000 คนใน 80 ประเทศทั่วโลก บริหารงานภายใต้แบรนด์สินค้าที่มีชื่อเสียงต่างๆ เช่น ดูลักซ์ ซิคเคนส์ อินเตอร์แนชันแนล และเอกก้า ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในผู้นำด้านความยั่งยืนมาอย่างสม่ำเสมอ และมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างความมีชิวิตชีวาให้กับผู้คนและเมืองของเรา