Gmail on October 16, 2015, 03:41:44 PM




เปิดแล้ว!!เกมสนุกเต็มขั้น ความมันส์แห่งอนาคต มหกรรมงานเกมยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี“THAILAND GAME SHOW BIG FESTIVAL 2015” โดย “ทรู ไอคอนเท้นท์” ผนึก “โชว์ไร้ขีด” สนับสนุนและผลักดันความคิดสร้างสรรค์ของเหล่าเกมเมอร์ให้เป็นอาชีพ ตั้งเป้าผู้ชมงาน 120,000 คน เม็ดเงินสะพัด 120 ล้านบาท













กรุงเทพฯ – บริษัท ทรู ไอคอนเท้นท์ จำกัด จับมือ บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด พร้อมพันธมิตร และค่ายเกมชั้นนำจากไทยและต่างประเทศตอกย้ำศักยภาพประเทศไทยที่พร้อมเป็นศูนย์กลางธุรกิจเกมแห่งอาเซียน จัดมหกรรมเกมสุดยิ่งใหญ่แห่งปีต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 THAILAND GAME SHOW BIG FESTIVAL 2015ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Future of Games เกมสนุกเต็มขั้น ความมันส์แห่งอนาคต” จัดเต็มด้วยกิจกรรมและความมันแห่งอนาคต โดยเป็นครั้งแรกของการเปิดตัวเกมใหม่ล่าสุดจากค่ายเกมชั้นนำถึง 14 เกม การจัดแข่งขัน E-Sport ครั้งยิ่งใหญ่ชิงเงินรางวัลรวม กว่า 4,000,000 บาทและพบกับเหล่า Casterหรือนักพากย์เกมชื่อดังที่มียอดผู้ติดตามหลายล้านคนกิจกรรม YOUTUBE WORKSHOP ให้ความรู้เกี่ยวกับการพัฒนาช่องกับเหล่าเกมเมอร์รวมถึงการมอบรางวัล Thailand Game Award &แบไต๋ i3 Awardและกิจกรรมร่วมประมูลสินค้าเกมและไอทีโดยนำรายได้ทั้งหมดมอบให้มูลนิธิเด็กโรคหัวใจโดยตั้งเป้าผู้ชมงาน120,000 คนเงินสะพัด 120 ล้านบาทตลอด 3 วันเต็ม ระหว่างวันที่ 16-18ตุลาคม 2558เวลา10.00-20.30 น.ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

   นางสาวจิรัฐติกาล สุทธิวรรณารัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู ไอคอนเท้นท์ จำกัด กล่าวว่า งานมหกรรมเกมสุดยิ่งใหญ่แห่งปี THAILAND GAME SHOW BIG FESTIVAL 2015 ครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันเกมเมอร์ไทยในระดับบุคคลให้เป็นที่ยอมรับของสังคมและก้าวไปสู่ระดับโลก โดยเปิดพื้นที่ให้เยาวชนที่สนใจด้านเกมได้แสดงความสามารถเชิงสร้างสรรค์ที่จะนำไปต่อยอดเป็นอาชีพที่มั่นคงในอนาคตได้ อาทิ อาชีพนักกีฬา E-Sport นักพัฒนาเกม (Game Developer) นักพากย์เกม (Game Caster) ซึ่งจะนำไปสู่การสร้างภาพลักษณ์เชิงบวกของอุตสาหกรรมเกมต่อสังคมไทย โดยในปีนี้ได้รับความสนใจจากหลายค่ายเกมยักษ์ใหญ่เข้าร่วมงานกันอย่างมากมาย โดยมีบูธค่ายเกมและสินค้าไอทีชั้นนำจาก 38 บริษัท ค่ายเกมต่างประเทศอาทิ Fun Plus จากประเทศจีนและ Wargamingจากประเทศสิงคโปร์ นอกจากนี้ แต่ละค่ายเกมยังมีการจัดการแข่งขันเกม(E-Sport)และมีจำนวนผู้เข้าร่วมการแข่งขันกว่า 500 คน คัดจากรอบคัดเลือกทั่วประเทศกว่า 6,000 คน โดยมีมูลค่าเงินรางวัลรวมทั้งหมดกว่า 4 ล้านบาท ซึ่งผู้ชนะจะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งในต่างประเทศต่อไปซึ่งนับว่าเป็นโอกาสอันดีสำหรับบริษัทเกมชั้นนำของไทยที่จะพัฒนาวงการเกมไทยสู่ระดับสากล

   นายพงศ์สุขหิรัญพฤกษ์กรรมการผู้จัดการบริษัทโชว์ไร้ขีดจำกัดกล่าวว่า“จากความสำเร็จในปีที่ผ่านมาสะท้อนให้เห็นว่าวงการเกมไทยมีการพัฒนาไปในทิศทางที่ดีขึ้น ผู้คนหันมาสนใจเกมในแง่ที่เป็นธุรกิจที่สามารถสร้างรายได้ให้แก่อุตสาหกรรมเกมและธุรกิจที่เกี่ยวข้องได้ ดังนั้นเราจึงต้องการที่จะส่งเสริมให้เยาวชนไทยรู้จักเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ พัฒนาทักษะความรู้ความสามารถและความคิดสร้างสรรค์

         โดยงาน THAILAND GAME SHOW BIG FESTIVAL 2015 ในปีนี้ มีกิจกรรมไฮไลท์มากมายซึ่งประกอบด้วย

•   พบกับการเปิดตัวเกมใหม่จากค่ายเกมชั้นนำถึง 14 เกมภายในงานอาทิ เกม Line of Sightจาก PLAYPARK เกม The Battle of Gods จาก GoodGamesเกม Extreme Fire จาก Electronics Extreme และสุดยอดเกมใหม่อีกมากมาย
•   การจัดการแข่งขันเกม(E-Sport)สุดยิ่งใหญ่แห่งปีอาทิ รายการ Extreme Sports League 2015 รอบ Grand Final จากค่าย Electronics Extreme ซึ่งถูกจัดให้เป็นลีคการแข่งขันในประเทศที่มียอดเงินรางวัลสูงที่สุดในประเทศไทยกับการแข่งขัน Infestation, DOTA2, และ Counter Strike Global Offensive โดยมีเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 3,000,000 บาท และการแข่งขันค้นหาแชมป์ตัวแทนระดับประเทศ เกม League of Legends ในรายการThailand Championship Series 2015จากค่าย Garenaชิงเงินรางวัลกว่า 500,000 บาทเป็นต้น
•   สัมผัสเกมใหม่บน Playstation 4 ครั้งแรกในงานนี้ ที่ยังไม่มีวางจำหน่ายที่ไหนมาก่อน อาทิ เกม Call of Duty : Black Ops 3 , เกม Street Fighter V และเกม NarutoShippuden Ultimate Storm 4 พร้อมเปิดการแข่งขันเป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
•   ร่วมกิจกรรมกับเหล่าCaster หรือนักพากย์เกมชื่อดังที่คุณชื่นชอบ พร้อมชมโชว์แคสเกมสดจากแคสเตอร์ และเปิดตัว MCN (Multi-Channel Network) ด้านเกมรายแรกในไทยภายใต้ชื่อ Online Station
•   กิจกรรม YOUTUBE WORKSHOP ที่จะมาให้ความรู้เกี่ยวกับการพัฒนาช่องกับเหล่าเกมเมอร์
•   การประกวดสุดยอดคอสเพลย์ชิงเงินรางวัลกว่า40,000 บาท
•   การประกวดเต้น Cover Dance ชิงเงินรางวัลกว่า35,000 บาท
•   การมอบรางวัล Thailand Game Award & แบไต๋ i3 Award
•   กิจกรรมร่วมประมูลสินค้าเกมและไอทีโดยนำรายได้ทั้งหมดมอบให้มูลนิธิเด็กโรคหัวใจในโครงการ ผ่าตัดเด็กโรคหัวใจ 1,800 รายเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในโอกาสที่จะทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 90 พรรษาในปี พ.ศ.2560
•   ชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินวง Cocktail

   มหกรรมเกมสุดยิ่งใหญ่แห่งปี THAILAND GAME SHOW BIG FESTIVAL 2015ภายใต้คอนเซปต์ “The Future of Games เกมสนุกเต็มขั้น ความมันแห่งอนาคต”จัดขึ้นในวันที่ 16-18ตุลาคม 2558ณรอยัล พารากอน ฮอลล์ชั้น 5 สยามพารากอนตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.30 นเป็นต้นไปโดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tgsbig.com 
« Last Edit: October 16, 2015, 05:22:12 PM by Gmail »

Gmail on October 16, 2015, 05:23:48 PM