happy on October 15, 2015, 02:36:42 PM
เนเจอร์ทัช เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากธรรมชาติ 100% ในงาน BIG & BIH 19-23 ต.ค. ณ ไบเทคบางนา

บริษัท เนเจอร์ทัช อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำมันหอมระเหย และผู้ผลิตสินค้าเพื่อการดูแลผิวพรรณ สุขภาพ และความงาม รวมถึงของใช้ในโรงแรม ในชื่อ เนเจอร์ทัช (Nature Touch) เตรียมเผยโฉมสินค้าใหม่ 3 คอลเล็กชั่น โดยมีไฮไลท์อยู่ที่ กรีนโพชั่น (Green Potion) ชูจุดเด่นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากธรรมชาติ 100% พร้อมยกขบวนสินค้าราคาพิเศษในราคาลดมากกว่า 50% ในงาน BIG & BIH 2015 วันที่ 19-23 ตุลาคม 2558 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

Green Potion เป็นผลิตภัณฑ์ที่ บริษัท เนเจอร์ทัช อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ใช้เวลาพัฒนายาวนานกว่า 3 ปี เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ 100% ปราศจากส่วนผสมของสารเคมี จนได้รับการรับรองจากไบโออะกริเสิร์ช เอสอาร์แอล (Bioagricert SRL) ซึ่งเป็นหน่วยงานอิสระที่ได้รับการรับรองจากกระทรวงเกษตรของประเทศอิตาลี รวมถึงได้รับอนุญาตให้ใช้ตราสัญลักษณ์ NATRUE บนบรรจุภัณฑ์เพื่อเป็นการแสดงว่าผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Green Potion ผลิตจากวัตถุดิบออร์แกนิคและใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติที่มีคุณภาพสูง (Premium Natural & Organic Ingredients) ปราศจากสี น้ำหอม และสารกันเสีย

นอกจากนี้ บริษัท เนเจอร์ทัช อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ยังเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกายและบำรุงผิวอีก 2 กลุ่มที่ได้รับการพัฒนาทั้งเนื้อสัมผัสและกลิ่นหอมให้เหมาะกับการนำไปใช้ระหว่างการเดินทาง ได้แก่ เลอ โวยาจ (Le Voyage) และ อะควา (Aqua) ที่มีกลิ่นหอมเหมาะกับชายทะเล

พบกับผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้ง 3 กลุ่ม พร้อมด้วยคอลเล็กชั่นสินค้ายอดนิยมจากเนเจอร์ทัช อาทิ ยูโฟเรีย (Euphoria) อโรมาเธอราปี (Aromatherapy) โบทานิกา (Botanica) โรส (Rose) ซีเคร็ด การ์เด้น (Secret Garden) ฟรุตตี้ เบอร์รี่ (Fruity Berry) ในราคาลดพิเศษ 30% และสินค้าราคาพิเศษลดมากกว่า 50% ที่บูธเนเจอร์ทัช (Nature Touch) หมายเลข P11, P13, Q12, Q14 ในงาน BIG & BIH 2015 วันที่ 19-23 ตุลาคม 2558 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ดูรายละเอียดได้ที่ เว็บไซต์ www.naturetouch.co.th เฟซบุ๊ก Facebook: Nature Touch หรือ โทรศัพท์ 0 2328 6789