happy on October 15, 2015, 01:28:38 PM


พีที ร่วมกับ 8080 café ยกพลเหล่าไบค์เกอร์ร่วมออกทริปสุดมันส์ กรุงเทพ-บางแสน


                ใครพลาดต้องเสียดาย สำหรับการรวมตัวของเหล่าสิงห์นักบิดผู้หลงใหลในเสียงคำรามและความงามของพาหนะสองล้อสุดเท่อย่าง “บิ๊กไบค์” ที่ต่างพากันยกพลมาร่วมออกทริปเดินทางมุ่งหน้าสู่เส้นทางกรุงเทพฯ – บางแสน เพื่อร่วมงานเปิดร้าน 8080 Café สาขาบางแสน จังหวัดชลบุรี โดยงานนี้ได้สปอนเซอร์ใจดี อย่าง บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG ผู้ให้บริการสถานีบริการน้ำมัน “พีที” ซึ่งเป็นครั้งแรกที่จับมือกับ 8080 Café ร้านแต่งบิ๊กไบค์สุดฮิปที่เป็นสถานที่นัดพบเหล่าเพื่อนพ้องไบค์เกอร์ รวมทั้งเป็นแหล่งรวมอุปกรณ์ทรงเครื่องเกี่ยวกับบิ๊กไบค์ ร่วมกันจัดกิจกรรมเอาใจเหล่าไบค์เกอร์พร้อมทั้งดูแลตั้งแต่ออกตัวเลยทีเดียว

                ถึงแม้ว่าจะอยู่ในช่วงหน้าฝน ฝนตกหนักตั้งแต่เช้ามืด แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคแก่เหล่าสิงห์นักบิดแต่อย่างใด เพราะเมื่อถึงเวลานัดชาวไบค์เกอร์ก็ทยอยกันมาลงทะเบียน ณ ร้าน 8080 cafe สาขาอาร์ซีเอ เพื่อรับบัตรสะสมแต้ม PT Max Card และยังได้รับบัตรเติมน้ำมันพีที จำนวน 400 บาท ไปใช้แบบฟรีๆ อีกด้วย เมื่อจำนวนผู้เข้าร่วมมากขึ้นเรื่อยๆ ทำเอาบรรยากาศเต็มไปด้วยเสียงพูดคุยเฮฮาของเหล่าแก๊งเพื่อนที่พากันมารวมพลอย่างหนาแน่นไม่ว่าจะเป็นรถรุ่นไหน ยี่ห้ออะไรก็มารวมตัวกันในงานนี้กว่า 100 คัน แถมแต่ละคันถูกจับแต่งองค์ทรงเครื่องกันมาแบบฟูลออพชั่น

                นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “นับเป็นโอกาสดีที่ทางพีทีได้ร่วมกับร้าน 8080 cafe จัดกิจกรรมนี้ เพราะพีทีพร้อมรองรับและให้บริการกับลูกค้าทุกกลุ่ม และนั่นรวมถึงกลุ่มไบค์เกอร์ด้วย ซึ่งนอกจากสถานีบริการน้ำมันพีทีจะให้บริการน้ำมันเบนซิน 95 ที่สามารถตอบโจทย์กลุ่มนักขับขี่บิ๊กไบค์แล้ว จำนวนสถานีบริการน้ำมันของพีทียังครอบคลุมทั้งถนนสายหลักและสายรองกว่า 1,000 สถานี ทั่วประเทศอีกด้วย”






                นอกจากนี้ยังมีเหล่าดาราเซเลบริตี้มากมายที่พร้อมใจกันมาร่วมทริปนี้ด้วย นำทีมโดย อาร์ต - พศุตม์ บานแย้ม แท๊คทีมมากับ เอ - อรุชา โตสวัสดิ์ และ ซัน - พิชยดนย์ พึ่งพันธ์ ซุปตาร์ไบค์เกอร์ที่พร้อมลุยฝนไปกับกองทัพบิ๊กไบท์ โดยเริ่มทยอยกันเคลื่อนพลไปยัง สถานีบริการน้ำมันพีที สาขาเพชรบุรีตัดใหม่ เพื่อเตรียมความพร้อม พร้อมพิสูจน์คุณภาพน้ำมันมาตรฐานเต็มลิตรและการบริการเต็มที่เต็มพลังของสถานีบริการน้ำมันพีที ก่อนมุ่งหน้าสู่บางแสน โดยการเดินทางบนถนนมอเตอร์เวย์เต็มไปด้วยความมันส์ เพราะนอกจากฝนที่ตกพร่ำๆ สร้างบรรยากาศไม่ขาดสายแล้ว เหล่าไบค์เกอร์ยังได้แวะพักผ่อนยืดเส้นยืดสายและจิบกาแฟจาก ร้านกาแฟพันธุ์ไทยที่สถานีบริการน้ำมันพีที สาขาอมตะนคร จังหวัดชลบุรี เติมความสดชื่นเตรียมตัวเดินทางสู่ที่หมาย ณ ร้าน 8080 Café สาขาบางแสน จังหวัดชลบุรี อย่างปลอดภัย เพื่อร่วมงานเปิดร้านสาขาใหม่ และสนุกกับกิจกรรมสุดมันส์เคล้าเสียงเพลงเพราะๆ จากพีที ที่ตั้งใจมอบให้เหล่านักขับขี่ในช่วงค่ำคืนเป็นการปิดท้าย

                อาร์ต - พศุตม์ บานแย้ม กล่าวว่า “เมื่อไม่ได้ถ่ายละคร ผมมักจะใช้เวลาว่างชวนเพื่อนๆ ขี่รถออกนอกเมืองเสมอครับ ซึ่งส่วนมากจะเลี่ยงถนนสายหลักเพราะชอบที่จะได้ลองเส้นทางใหม่ๆ จึงทำให้รู้จักแบรนด์พีที เพราะเค้าเป็นเจ้าของถนนสายรองจริงๆ ผมค่อนข้างมั่นใจเวลาเดินทางเพราะพีทีมีปั๊มอยู่ทุกที่ ทุกเส้นทางที่ไป บริการก็ดีมาก และที่สำคัญน้ำมันของพีทีก็มีคุณภาพเวลาขี่แล้วรู้เลยครับ”

                ด้านนักแสดงหนุ่ม เอ - อรุชา โตสวัสดิ์ กล่าวว่า “ได้รู้จักปั๊มพีทีมานานแล้วครับ ยังนึกชมว่าปั๊มสะอาด กว้างขวาง บริการดี และที่สำคัญคือมีปั๊มเยอะมากตลอดเส้นทาง หลังจากนั้นก็เป็นลูกค้าตลอดจนต้องสมัครสมาชิก PT Max Card แล้วครับ ตอนนี้ทุกครั้งที่ขี่รถออกนอกเมืองผมไม่เคยกังวลเลยครับ”

                หนุ่มนักซิ่ง ซัน - พิชยดนย์ พึ่งพันธ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ในฐานะที่ผมหลงเสน่ห์รถบิ๊กไบค์ ผมรู้ดีว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเครื่องยนต์คือน้ำมันที่มีคุณภาพ ผมชอบน้ำมันพีทีเพราะเป็นน้ำมันมีคุณภาพ อีกทั้งพีทียังมีสถานีบริการอยู่มากมาย ทุกเส้นทางทั่วประเทศ แถมยังให้บริการที่น่าประทับใจอีกด้วยครับ”