happy on October 11, 2015, 03:43:29 PM

เลอโนโว ติดอันดับ Best Global Brands จาก Interbrand
เลอโนโว ติดการจัดอันดับเป็นครั้งแรก โดยได้รับอันดับ 100

สืบเนื่องจากการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องในฐานะแบรนด์ระดับโลก ในวันนี้ เลอโนโว ได้รับการเสนอชื่อเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ดีที่สุดของโลกจากการจัดอันดับ Best Global Brands ของ Interbrand ซึ่ง เลอโนโว ติดอันดับ 100 ของการจัดอันดับในครั้งนี้พร้อมกับบริษัทระดับโลกที่เพิ่งติดอันดับครั้งแรกเช่นเดียวกันอย่าง Lego และ PayPal

Interbrand เผยว่าการจัดอันดับ Best Global Brands ครั้งที่ 16 นี้เป็นการรวบรวม 100 แบรนด์ดังระดับโลก โดยการคัดเลือกแบรนด์ที่สร้างประโยชน์ให้กับองค์กร ตั้งแต่การตอบสนองความต้องการของลูกค้าจนไปถึงมูลค่าทางธุรกิจ

เลอโนโว เดินหน้าในการเป็นผู้นำทางด้านธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจพีซี (ส่วนแบ่งทางการตลาดกว่า 20%), แท็บเล็ต (อยู่ใน 3 อันดับต้น), เซอร์เวอร์ (อยู่ใน 3 อันดับต้น) และยังเป็น 1 ใน 5 อันดับต้นของผู้ผลิตสมาร์ทโฟนของโลกอีกด้วย โดยในปีนี้ เลอโนโว ได้เปิดตัวแคมเปญ “Never Stand Still”, ปรับเปลี่ยนโลโก้เพื่อเปลี่ยนภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้เหมาะกับสังคมยุคดิจิตอลมากขึ้น พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่และแคมเปญทางการตลาดอีกหลากหลายแคมเปญ โดยในปัจจุบันแบรนด์ เลอโนโวมีมูลค่าสูงถึง 4.6 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐต่อปี

การจัดอันดับในปีนี้ ไม่รวมมูลค่าทางธุรกิจของ IBM System X server และ Motorola Mobility ซึ่งจะเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ เลอโนโว ในอนาคตอย่างแน่นอน


สืบเนื่องจากการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องในฐานะแบรนด์ระดับโลก ในวันนี้ เลอโนโว ได้รับการเสนอชื่อเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ดีที่สุดของโลกจากการจัดอันดับ Best Global Brands ของ Interbrand ซึ่ง เลอโนโว ติดอันดับ 100 ของการจัดอันดับในครั้งนี้พร้อมกับบริษัทระดับโลกที่เพิ่งติดอันดับครั้งแรกเช่นเดียวกันอย่าง Lego และ PayPal
 
Interbrand เผยว่าการจัดอันดับ Best Global Brands ครั้งที่ 16 นี้เป็นการรวบรวม 100 แบรนด์ดังระดับโลก โดยการคัดเลือกแบรนด์ที่สร้างประโยชน์ให้กับองค์กร ตั้งแต่การตอบสนองความต้องการของลูกค้าจนไปถึงมูลค่าทางธุรกิจ
 
เลอโนโว เดินหน้าในการเป็นผู้นำทางด้านธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจพีซี (ส่วนแบ่งทางการตลาดกว่า 20%), แท็บเล็ต (อยู่ใน 3 อันดับต้น), เซอร์เวอร์ (อยู่ใน 3 อันดับต้น) และยังเป็น 1 ใน 5 อันดับต้นของผู้ผลิตสมาร์ทโฟนของโลกอีกด้วย โดยในปีนี้ เลอโนโว ได้เปิดตัวแคมเปญ “Never Stand Still”, ปรับเปลี่ยนโลโก้เพื่อเปลี่ยนภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้เหมาะกับสังคมยุคดิจิตอลมากขึ้น พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่และแคมเปญทางการตลาดอีกหลากหลายแคมเปญ โดยในปัจจุบันแบรนด์ เลอโนโวมีมูลค่าสูงถึง 4.6 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐต่อปี
 
การจัดอันดับในปีนี้ ไม่รวมมูลค่าทางธุรกิจของ IBM System X server และ Motorola Mobility ซึ่งจะเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ เลอโนโว ในอนาคตอย่างแน่นอน

###

เลอโนโว (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) มีมูลค่าธุรกิจ 46 พันล้านเหรียญสหรัฐข้อมูลจากบริษัท Fortune 500 และเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีสำหรับธุรกิจคอนซูเมอร์, คอมเมอร์เชียล และเอ็นเตอร์ไพรซ์ ที่ผ่านมาผลงานของเรานั้นเต็มไปด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ, ปลอดภัย และบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม พีซี (รวมไปถึงสินค้ายอดนิยมอย่างผลิตภัณฑ์ในตระกูล Think และ Yoga มัลติโหมด), เวิร์คสเตชั่น, เซอร์เวอร์, หน่วยความจำ/พื้นที่จัดเก็บข้อมูล, สมาร์ททีวี และผลิตภัณฑ์ตระกูลโมบายเช่น สมาร์ทโฟน (รวมไปถึงโมโตโรล่า), แท็บเล็ต และ แอพพลิเคชั่น ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราที่ LinkedIn, ติดตามเราบน Facebook หรือ Twitter (@Lenovo) หรือเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ http://www.lenovothailand.com/
« Last Edit: October 11, 2015, 03:45:35 PM by happy »