happy on October 11, 2015, 03:34:17 PM


ลาซาด้ายกระดับความสะดวกสบายในการช้อปปิ้งออนไลน์
ผ่านแอปพลิเคชันรูปแบบใหม่บนมือถือ

·        ลาซาด้าเผยยอดดาวน์โหลดแอปพลิเคชันมากกว่า 20 ล้านครั้ง จากผู้ใช้ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

·        ผู้ใช้งานใช้เวลากับแอปใหม่มากขึ้น มีการเปิดหน้าสินค้า และจับจ่ายสินค้าบ่อยขึ้น

·        โปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมส่วนลดมากถึง 90% ผ่านแอปพลิเคชันเท่านั้น



ลาซาด้ามอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่เพิ่มความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้มากขึ้นผ่านแอปพลิเคชันรูปแบบใหม่บนมือถือ ที่ปรับเปลี่ยนเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นหน้าโฮมเพจ เมนูต่างๆ รวมไปถึงทำให้ค้นหาสินค้าเจอได้ง่าย และรวดเร็วยิ่งขึ้น

ยกระดับประสบการณ์และความสะดวกสบาย

แอปพลิเคชันรูปแบบใหม่ถูกพัฒนาขึ้น เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งออนไลน์ของผู้บริโภคในปัจจุบันที่ต้องการความสะดวกสบายและความง่ายดายในการช้อปปิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแท๊บเมนูใหม่ทีช่วยให้หาสินค้าแยกตามประเภทได้ง่ายขึ้นซึ่งทำให้การค้นหาสินค้าใหม่ๆ เป็นเรื่องง่ายขึ้น รวมไปถึงการเพิ่มแท๊บเมนูแบรนด์ต่างๆ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถค้นหาสินค้าตามชื่อแบรนด์ได้

ด้วยแอปพลิเคชันรูปแบบใหม่นี้ ผู้ใช้งานจะได้พบกับโปรโมชั่นพิเศษมากมายที่มีอยู่ในแอปที่เดียวเท่านั้น อย่างการแฟลชเซลส์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ โปรโมชั่นพิเศษประจำวัน และข้อเสนอต่างๆ ซึ่งผู้ใช้งานจะได้รับการแจ้งเตือนส่งตรงถึงมือ ทำให้ไม่พลาดข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับไอเท็มชิ้นโปรด

การเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่นี้ยังรวมไปถึง เมนูติดตามสถานะคำสั่งซื้อที่ได้รับการออกแบบเพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถติดตามสินค้า และจัดการกับออเดอร์ผ่านแอปพลิเคชันได้ง่ายขึ้น


แอปที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภค

แอปพลิเคชันลาซาด้าบนมือถือนั้น เปิดให้ผู้ใช้งานได้ดาวน์โหลดทั้งในระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์และไอโอเอส และสามารถใช้งานได้กับ iOS 7 เป็นต้นไป ซึ่งแอปพลิเคชันลาซาด้านั้น ได้รับการจัดอันดับจากแอปเปิ้ล สโตร์ ให้เป็นแอปมาใหม่ที่มาแรงที่สุด ตั้งแต่อาทิตย์แรกของการเปิดตัว นอกจากนี้ยังเป็นแอปพลิเคชันฟรีที่ติดอันดับหนึ่งในสามแอปพลิเคชันหมวดช้อปปิ้งใน กูเกิ้ล เพลย์

ซึ่งหลังจากที่ได้ปล่อยแอปพลิเคชันรูปแบบใหม่ออกไปนั้น เมื่อเปรียบเทียบกับแอปรูปแบบก่อนหน้า พบว่า ผู้ใช้งานใช้เวลาไปกับแอปใหม่นี้มากขึ้น มีการเปิดหน้าสินค้า และจับจ่ายสินค้าบ่อยขึ้น ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ได้ว่า แอปรูปแบบใหม่นี้ ได้ยกระดับการช้อปปิ้งออนไลน์ขึ้นไปอีกขั้นอย่างแท้จริง

คุณโซฮิล กิลานี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ ลาซาด้า กรุ๊ป กล่าวว่า “การใช้มือถือในชีวิตประจำวันของชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นสิ่งหนึ่งที่กระตุ้นให้เรามุ่งมั่นสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ออกมาสู่ตลาด ซึ่งแอปพลิเคชันลาซาด้ารูปแบบใหม่นี้ มีฟีเจอร์ค้นหาอัจฉริยะ การจัดวางสินค้าที่เหมาะสมและสอดคล้องกับความต้องการในด้านต่างๆ ของผู้ใช้งาน ซึ่งส่งผลให้ผู้ใช้งานค้นหาสินค้าที่ต้องการได้ง่ายขึ้น และให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นเมื่อใช้งานแอปลาซาด้า ซึ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ มีจุดประสงค์หลักเพื่อทำให้ผู้ใช้พบสินค้าที่ตนเองค้นหาได้ง่ายดายยิ่งขึ้น รวมถึงพร้อมที่จะสั่งซื้อ ซึ่งฟีเจอร์ค้นหาอัจฉริยะช่วยให้เราประสบความสำเร็จในจุดนี้ และช่วยให้ผู้ใช้งานได้เจอกับสินค้าใหม่ๆ ที่พร้อมจะตอบสนองต่อการใช้งานได้มากขึ้น”

ลาซาด้าได้เปิดตัวแอปพลิเคชัน ครั้งแรกบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เมื่อเดือนมิถุนายน 2556 และเปิดตัวบนระบบปฏิบัติการไอโอเอสในเดือนมกราคมปีถัดมา ซึ่งยอดดาวน์โหลดโดยรวมจากผู้ใช้งานทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มากกว่า 20 ล้านครั้ง ทำให้แอปพลิเคชันบนมือถือกลายเป็นทางเลือกใหม่สำหรับการช้อปปิ้งออนไลน์ เห็นได้จากการเจริญเติบโตของมูลค่าสินค่ามวลรวม (GMV) ของลาซาด้าที่สูงถึง 58%


แอปใหม่ ดีลใหม่ กับแคมเปญ “Party in your pocket: ครบทุกความสุขในมือคุณ”

นอกจากจะออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้งานได้ผลประโยชน์สูงสุดแล้ว แอปพลิเคชันรูปแบบใหม่จากลาซาด้า ยังเตรียมมอบความพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟส่งตรงถึงมือถืออีกด้วย

เตรียมพบกับแคมเปญพิเศษ
“Party in your pocket: ครบทุกความสุขในมือคุณ” ในเทศกาลนิวแอปเซเลเบรชันเซลส์ (New App Celebration Sales) ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8 – 11 ตุลาคมนี้ โดยผู้ใช้งานผ่านแอปทุกคนจะได้พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ขนเอาสินค้าจากหมวดขายดี สินค้าจากต่างประเทศ หรือแม้กระทั่งสินค้ามาใหม่ ลดราคาสูงถึง 90% รวมไปถึงบัตรของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยทั้งหมดนี้จะพบได้บนแอปพลิเคชันลาซาด้าเท่านั้น

โดยวันที่ 8 – 11 ตุลาคมนี้ เตรียมพบกับสินค้าสุดฮอตราคาพิเศษ อย่าง โทรศัพท์มือถือเลอโนโว A7000+


เกี่ยวกับลาซาด้า
ลาซาด้ากรุ๊ป ห้างสรรพสินค้าช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดและเป็นผู้บุกเบิกอี-คอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เริ่มดำเนินธุรกิจเมื่อเดือนมีนาคม 2555 ด้วยธุรกิจที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วจึงทำให้ในปัจจุบัน ลาซาด้ากรุ๊ปมีพนักงานมากถึง 4,000 คนทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจอกนี้ยังมีผู้เข้าชมผ่านทางเว็บไซต์และทางแอปพลิเคชั่น มากกว่า 4 ล้านครั้งต่อวัน และมีจำนวนแฟนเพจเฟซบุ๊คมากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จำนวนกว่า 12 ล้านคน  ลาซาด้ากรุ๊ป มอบความสะดวกสบายในการช้อปปิ้งด้วยวิธีการชำระเงินหลายรูปแบบ อาทิ helloPay บริการชำระเงินออนไลน์, การเก็บเงินปลายทาง, บริการด้านระบบการจัดส่งสินค้า โดย Lazada Services, และการส่งสินค้าคืนโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ลาซาด้านำเสนอสินค้าหลากหลายประเภท ตั้งแต่เครื่องใช้ไฟฟ้า ไปจนถึงของใช้ภายในบ้าน ของเล่น สินค้าแฟชั่นและอุปกรณ์กีฬา
 
ลาซาด้ากรุ๊ป ดำเนินธุรกิจในประเทศอินโดนีเซีย (www.lazada.co.id) มาเลเซีย (www.lazada.com.my) ฟิลิปปินส์ (www.lazada.com.ph) สิงคโปร์ (www.lazada.sg) ไทย (www.lazada.co.th) และเวียดนาม (www.lazada.vn) ทั้งยังได้มีระบบจัดการที่ทำให้แบรนด์และพ่อค้าคนกลางเข้าถึงลูกค้า 550 ล้านคนใน 6 ประเทศได้อย่างง่ายดาย ผ่านช่องทางการขายปลีกเพียงช่องเดียว