FANCLUBENJOYJAM on October 07, 2015, 11:26:06 PM
ภาพข่าว: TVT เดินหน้าต่อยอดโครงการ “โปรเจคแจ้งเกิด”



          นางภัทรภร วรรณภิญโญ (คนที่ 6 จากขวาแถวหลัง) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นายสมพงษ์ วรรณภิญโญ (คนที่ 4 จากขวาแถวหลัง) ประธานที่ปรึกษา นายพิรัฐ เย็นสุดใจ (คนที่ 5 จากซ้ายแถวหลัง) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นายภูษิต ไล้ทอง (คนที่ 6 จากซ้ายแถวหลัง) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมทีมงาน บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TVT จัดงานแถลงข่าว "โปรเจคแจ้งเกิด" โครงการต่อยอดจากรายการ "มาสเตอร์คีย์ เวทีแจ้งเกิด" ผ่านศิลปินนักร้องลูกทุ่งเลือดใหม่ทั้ง 9 คน โดยมีนายประสาร มาลีนนท์ (คนที่ 5 จากขวา) รองประธานกรรมการบริหารและรักษาการกรรมการผู้จัดการ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เข้าร่วมเป็นเกียรติในงาน ณ อาคารมาลีนนท์ (ตึกข่าว) เร็วๆนี้
 

FANCLUBENJOYJAM on October 07, 2015, 11:26:55 PM
TVT ตอกย้ำการเป็นผู้ผลิตคอนเทนต์ครบวงจร เปิดตัว โปรเจคแจ้งเกิด’ คาดโกยรายได้ 10 ลบ.ปีนี้



          'ทีวี ธันเดอร์' ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการผลิตคอนเทนต์บันเทิงครบวงจร เปิดตัว 'โปรเจคแจ้งเกิด' ป้อนศิลปินลูกทุ่งสู่ตลาด คาดโกยรายได้ 10 ล้านบาทปีนี้ และเพิ่มเป็นกว่าเท่าตัวในปีหน้า

          นายพิรัฐ เย็นสุดใจ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TVT เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ทำการเปิดตัว 'โปรเจคแจ้งเกิด' โครงการต่อยอดจากรายการ 'มาสเตอร์คีย์ เวทีแจ้งเกิด' ที่สรรค์สร้างงานเพลงลูกทุ่งคุณภาพออกสู่ตลาด โดยนำเสนอผ่านศิลปินนักร้องลูกทุ่งเลือดใหม่ทั้ง 9 คน ที่ได้รับการการันตีฝีมือ และเสียงร้องจากเวทีการประกวดร้องเพลงรายการมาสเตอร์คีย์ ซึ่งศิลปินทั้ง 9 คนได้เปิดตัวงานเพลงออกมาแล้วจำนวน 4 เพลง จากทั้งหมด 8 เพลง และคาดว่าจะได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากวงการเพลงลูกทุ่ง และที่สำคัญศิลปินทั้งหมดจะร่วมเดินทางแสดงคอนเสิร์ตไปตามจังหวัดใหญ่ ๆ ทั่วประเทศร่วมกับกองทัพนักแสดงจากละครเรื่อง 'สาวน้อยร้อยล้าน' ที่เตรียมจะออกอากาศเร็ว ๆ นี้ ซึ่งถือเป็นกลยุทธ์ในการสร้างกระแสให้กับละครอีกทางหนึ่งด้วย

          ทั้งนี้โปรเจคดังกล่าวจะเป็นการเริ่มต้นของธุรกิจบริหารศิลปินนักร้อง ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญในการทำให้บริษัทฯขึ้นแท่นเป็นผู้ผลิตผลงานบันเทิงครบวงจร โดยคาดว่าโปรเจคนี้จะสามารถสร้างรายได้ในปีนี้ได้ราว 10 ล้านบาท และจะเพิ่มขึ้นมากกว่าเท่าตัวภายในปีหน้า และที่สำคัญได้มีแผนในการต่อยอดจากโปรเจคนี้ไปสู่ช่องทางอื่น ๆ เพื่อเป็นการขยายช่องทางการสร้างรายได้อีกทางหนึ่งด้วย

FANCLUBENJOYJAM on October 07, 2015, 11:27:36 PM
22 ปี “มาสเตอร์คีย์” เสิร์ฟ “โปรเจคแจ้งเกิด” ตอกย้ำความสำเร็จ ส่งศิลปินสู่ตลาดแบบครบวงจร!!





          "มาดามโจ้" ภัทรภร วรรณภิณโญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด(มหาชน) กล่าวถึง รายการมาสเตอร์คีย์ เป็นรายการโทรทัศน์ที่อยู่คู่คนไทย และสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 มายาวนานกว่า 22 ปี รูปแบบรายการในปัจจุบันเป็นการแข่งขันร้องเพลง เพื่อค้นหานักร้องรุ่นใหม่มาประดับวงการเพลงลูกทุ่งไทย ผู้ที่ชนะการแข่งขันจากเวทีนี้ ถือได้ว่าเป็นที่ยอมรับจากผู้คนในวงการเพลงลูกทุ่ง และผู้ชมทั่วไป พวกเขาพร้อมที่จะ "แจ้งเกิด" ในฐานะนักร้องเพลงลูกทุ่งอย่างเป็นทางการแล้ว

          "โปรเจคแจ้งเกิด" คือต่อยอดรายการ มาสเตอร์คีย์ เวทีแจ้งเกิด ซึ่งเป็นโครงการที่รวมกลุ่มสุดยอดผู้แข่งขันระดับคุณภาพที่เป็นแชมป์ และรองแชมป์จากรายการ จำนวน 9 คน นำมาสร้างสรรค์ผลงานเพลงที่เป็นของตัวเองเพื่อให้พวกเขาเหล่านั้นได้แจ้งเกิดเป็นศิลปินลูกทุ่งคลื่น ลูกใหม่มาประดับวงการเพลงลูกทุ่งไทย โดยใช้ชื่ออัลบั้มว่า "แจ้งเกิด ชุดที่ 1" จำนวน 4 เพลงด้วยกัน (1.)น้ำตาหน้าจอ – ซิงเกิ้ลแรก จาก หลิน มาสเตอร์คีย์ (อริศรา เตชะวงศ์วัฒนา) ( 2.) อินางพริตตี้ – เพลงลูกทุ่งหมอลำทำนองสนุกๆ จาก หมิว มาสเตอร์คีย์ (จิราพร นันติไหล) (3.) โสดไม่หาย – เพลงจังหวะน่ารักๆ จาก 3 สาววงลูกชุบ หนิง (ปัทมา จิตรสวัสดิ์) โบว์ (บุณฑริกา สิงห์เนตร) และเมษา (ณปภัช วงศ์เทวัญ) (4.) หัวใจไม่เหนื่อย – เพลงจังหวะโจ๊ะๆ มันส์ๆ แฝงไปด้วยความขี้เล่น ทะเล้น และน่ารัก จาก 4 หนุ่ม ปาค(ภัทรพงศ์ ศิริธราพงศ์) อาท(อัศนัย ลื่นโป่ง) เต(ชัยธัช ศรีทองใบ) ต้า(นริชชา นรสิงห์)

          นี่เป็นเพียงก้าวแรกของมาสเตอร์คีย์ "โปรเจคแจ้งเกิด" เท่านั้น น้องๆ ทั้ง 9 คนที่ผ่านการเฟ้นหา และคัดสรรกลั่นกรองคุณภาพมาอย่างเข้มข้น จนทุกคนสามารถก้าวมาเป็นศิลปิน และมีผลงานเพลงเป็นของตัวเองได้ในที่สุด แต่พวกเขายังไม่หยุดเพียงเท่านั้น เพราะเร็วๆ นี้ทุกท่านจะได้เห็นพัฒนาการทางด้านความสามารถในการร้อง การเต้นของพวกเขาและเธอ จากซิงเกิ้ลที่ 2 ที่จะออกมาในรูปแบบไหนบ้าง ต้องคอยติดตาม