du_sit on October 07, 2015, 05:49:33 PM
แอสคอทท์ สาทร แบงค็อก จัดกิจกรรมสอนทำลาเต้อาร์ตโดยแชมป์อินดี้บาริสต้า




กรุงเทพมหานคร, วันที่ 6 ตุลาคม 2558 – ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด (ประเทศไทย) เชิญลูกค้าองค์กร -สมาชิก The Link Club ร่วมงานเวิร์คช็อปสร้างสรรค์ศิลปะการทำฟองนม “ลาเต้อาร์ต” ณ แอสคอทท์ สาทร แบงค็อก หนึ่งในเซอร์วิสเรสซิเด้นท์ระดับไฮคลาสในเครือแอสคอทท์

ลาเต้อาร์ต คือ  การรังสรรค์ศิลปะบนถ้วยกาแฟโดยการใช้ฟองนมวาดลวดลายลงบนผิวหน้าของ  ชอทเอสเพรสโซ่ให้ออกมาในรูปแบบต่างๆ ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ แอสคอทท์ได้เชิญคุณโจ เจ้าของ A Cup Academy กูรูด้านลาเต้อาร์ต การันตีด้วยดีกรีแชมป์อินดี้บาริสต้าของประเทศไทยปี 2555 มาเป็นผู้ดำเนินการสอนให้แก่เหล่าบาริสต้ามือใหม่ 

นอกเหนือไปจากการได้เรียนรู้เทคนิคและขั้นตอนการทำลาเต้อาร์ตลวดลายต่างๆจากผู้เชี่ยวชาญแล้ว ผู้เข้าร่วมเวิร์คช็อปทุกท่านยังได้สัมผัสประสบการณ์แปลงโฉมกาแฟธรรมดาๆให้เป็นกาแฟแก้วพิเศษโดยการลงมือสร้างสรรค์ลาเต้อาร์ตด้วยตนเองอีกด้วย

The Link Club คือ รีวอร์ดโปรแกรมของแอสคอทท์ เพื่อแทนคำขอบคุณให้แก่ลูกค้าองค์กรที่ให้การสนับสนุนและไว้วางใจใช้บริการพร็อพเพอร์ตี้ของแอสคอทท์ โดยผ่านการมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงสุดอลังการ หรือกิจกรรมเวิร์คช็อปแบบเอ็กซ์คลูซีฟอื่นๆอีกมากมายที่คัดสรรมาเป็นพิเศษเพื่อสมาชิก The Link Club ตลอดทั้งปี

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ The Link Club เชิญเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซด์ www.thelinkclub.com