MSN on October 05, 2015, 04:50:56 PM
ไนท์แฟรงค์ประเทศไทย ทิสโก้ เวลธ์และนิตยสารฟอร์บส์ ไทยแลนด์ ร่วมจัดการเสวนาในหัวข้อการลงทุนทางเลือกเพื่อกระตุ้นการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ในต่างประเทศ พร้อมกันนี้ยังให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับตลาดคอนโดมิเนียมระดับไพรม์ในกรุงเทพมหานคร 



เมื่อเร็วๆ นี้ ไนท์แฟรงค์ประเทศไทย ได้ร่วมมือกับทิสโก้ เวลธ์และนิตยสารฟอร์บส์ ไทยแลนด์ จัดงานเสวนาช่วงเย็นสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับแขกผู้มีเกียรติที่ได้รับเชิญมาร่วมงานเท่านั้น โดยจัดขึ้นที่โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ โดยมีวิทยากรและผู้ร่วมอภิปรายที่มีชื่อเสียงเข้าร่วมงาน

คุณพนม กาญจนเทียมเท่า กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไนท์แฟรงค์ ชาร์เตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (ที่ 3 จากซ้าย) คุณอรนุช อภิศักดิ์ศิริกุล ซีอีโอทิสโก้ กรุ๊ป (กลาง) และคุณกฤษฎา สวามิภักดิ์ ซีอีโอนิตยสาร ฟอร์บส์ ไทยแลนด์ (ที่ 2 จากขวา) ได้ร่วมกันต้อนรับแขกผู้ร่วมงาน 150 คน ซึ่งรวมถึงนักลงทุนในกองทุนของทิสโก้ เวลธ์และนักลงทุนในทรัพย์สินทางเลือก แขกของนิตยสารฟอร์บส์ ประเทศไทย จำกัด รวมทั้งลูกค้าวีไอพีของไนท์แฟรงค์ประเทศไทย ซึ่งได้แก่นักลงทุนและผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ 

การเสวนาเริ่มด้วยการนำเสนอในหัวข้อ “Offshore Property Investment: The Right Time is Now!” โดย มร. แฟรงค์ ข่าน กรรมการบริหาร หัวหน้าฝ่ายที่ปรึกษาด้านโครงการที่พักอาศัย บริษัท ไนท์แฟรงค์ ชาร์เตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (ที่ 2 จากซ้าย)  และมร. นิโคลัส โฮลธ์ หัวหน้าฝ่ายวิจัย ไนท์แฟรงค์ เอเชีย-แปซิฟิค โดยเน้นนำเสนอเรื่องตลาดอสังหาริมทรัพย์ โดยเฉพาะตลาดที่อยู่อาศัยระดับบนในกรุงลอนดอน ประเทศสหราชอาณาจักร ซึ่งยังเป็นที่ต้องการของชาวไทยและนักลงทุนจากทั่วโลก และยังได้ร่วมอภิปรายเกี่ยวกับราคาที่พักอาศัยระดับไพร์ม นอกจากนี้ยังได้พูดถึงความร้อนแรงของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในระดับไพร์มอีกด้วย

จากนั้นเป็นการอภิปรายกลุ่มในหัวข้อ “Maximizing Your Wealth in Property Investment’ ซึ่งคุณพนม ได้นำเสนอการเติบโตอย่างต่อเนื่องของดีมานด์ ซัพพลายและอัตราการขายของตลาดคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ไพรม์และระดับไพรม์ในกรุงเทพมหานคร ในขณะที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนของทิสโก้ได้เน้นนำเสนอเกี่ยวกับกองทุนอสังหาริมทรัพย์ในต่างประเทศที่เปิดตัวใหม่ 

ไนท์แฟรงค์ประเทศไทย มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในโอกาสที่ได้ร่วมจัดงานเสวนาที่เป็นประโยชน์ร่วมกับ ทิสโก้ เวลธ์ และ นิตยสารฟอร์บส์ ไทยแลนด์ เป็นครั้งแรก โดยได้มีโอกาสแบ่งปันความรู้ความเข้าใจในตลาดการลงทุนต่างประเทศ ตลอดจนอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องของตลาดคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ไพรม์และระดับไพรม์ในกรุงเทพมหานคร และยังเป็นโอกาสอันดีในการส่งเสริมนักลงทุนระดับแนวหน้าของประเทศหันมาสนใจในการลงทุนในตลาดอสังหาริมทรัพย์ทั้งในประเทศไทยและในต่างประเทศ เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในสร้างการความมั่งคั่งในอนาคตต่อไป

Knight Frank LLP is the leading independent global property consultancy. Headquartered in London, Knight Frank and its New York-based global partner, Newmark Knight Frank, operate from 370 offices, in 55 countries, across six continents. More than 12,000 professionals handle in excess of US$1 trillion worth of commercial, agricultural and residential real estate annually, advising clients ranging from individual owners and buyers to major developers, investors and corporate tenants. For further information about the Company, please visit www.knightfrank.com.
« Last Edit: October 05, 2015, 05:00:59 PM by MSN »