FC on October 01, 2015, 01:24:45 PM
เรื่องย่อ: ไฟรักเกมร้อน

บทประพันธ์ :ณารา

บทโทรทัศน์:เบญจมาศ ดาลหิรัญรัตน์

          พิรญาณ์-พิณ ลูกสาวคนโตของพีระเดช ปลัดกระทรวงฯและมัทนา เจ้าของธุรกิจจิวเวลรี่ ได้แต่งงานกับปาณัท-นนท์ลูกชายคนโตของเปรมสุดา เลขาของพีระเดช อย่างเรียบง่ายที่โบสถ์ในสเปน หลังฮันนีมูนทั้งคู่กลับมา พบว่าพศิน-พัฒน์น้องชายของปาณัท มาพักอยู่กับพศิกา-พั้นช์น้องสาวของพิรญาณ์และทั้งคู่หลงรักกัน ปาณัทที่เก็บงำความลับบางอย่างไว้ เครียดมากจึงเล่าความจริงให้พศินฟัง พศินจะรักกับพศิกาไม่ได้เพราะแท้จริงแล้วพศิกาเป็นน้องสาวต่างแม่ของพศิน เปรมสุดาแอบเป็นบ้านเล็กของพีระเดชมานานแล้ว และพศินก็คือลูกของพีระเดชที่เกิดจากเปรมสุดา ส่วนปาณัทเป็นลูกติดเปรมสุดามา แต่แล้วความลับก็แตก เมื่อพิรญาณ์กับพศิกาก็จับได้ว่าพศินนามสกุลเกียรติดำรงกุลเหมือนกับพวกเธอ พิรญาณ์โกรธปาณัทมากที่ปิดบังเรื่องแม่เป็นเมียเก็บพ่อตัวเองมานาน ตัดขาดกับปาณัท ขณะที่พศิกาโทรไปฟ้อง
มัทนาที่กรุงเทพ มัทนาตามไปอาละวาดพีระเดชกับเปรมสุดาจนช็อคกลายเป็นบ้า พศิการับสภาพบ้านแตกไม่ได้ หนีออกจากบ้านหายสาบสูญไป พีระเดชทิ้งมัทนาเด็ดขาด มาอยู่กินกับเปรมสุดา แม้จะโกรธเกลียดปาณัทที่ไปรักกับลูกสาวตัวเองเป็นต้นเหตุให้ความลับแตก ปาณัทกับพศินจำต้องทิ้งปัญหาทุกอย่างกลับไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ขณะที่พิรญาณ์ต้องดูแลมัทนาและธุรกิจจิวเวลรี่ของมัทนาตามลำพัง
          เวลาผ่านไปปีกว่า...หลังจากมัทนาล้มป่วยธุรกิจจิวเวลรี่ที่เคยเฟื่องฟูก็เริ่มขาดทุน วิวัฒน์ คู่แข่งธุรกิจก็มาแย่งตัวนักออกแบบเก่งๆ ของพิรญาณ์ไปจนเกือบหมด ฝ่ายปาณัทหรือหมอนนท์เรียนสำเร็จกลับมา กลายเป็นหมอหนุ่มเนื้อหอมเมื่อได้พิสูจน์ความเก่งในการเป็นมือหนึ่งผ่าตัดเคสของรัฐมนตรีแทนอาจารย์หมอสมชาติที่ผ่าตัดหนักมาตลอดคืน หนึ่งในบรรดาสาวๆ ที่มาหลงเสน่ห์ปาณัทนั้นรวมไปถึงวาสิตา หรือคุณหวาหวา ลูกสาวผู้อำนวยการโรงพยาบาล วาสิตาตัดความสัมพันธ์กับหมอณัฐวุฒิอย่างไม่ใยดีเมื่อตกหลุมรักปาณัท วาสิตาพยายามทำดีพิชิตใจปาณัททุกอย่าง ขณะที่พิรญาณ์ปิดใจไม่ยอมรับความห่วงใยของปาณัท ด้วยความแค้นใจว่าปาณัทคือลูกของคนที่สูบเงินทองและความสุขไปจากครอบครัวเธอ จนในที่สุด...ปาณัทก็ตกลงแต่งงานกับวาสิตา ขณะที่พิรญาณ์กำลังทุกข์สาหัสเมื่อธุรกิจจิวเวลรี่กำลังจะล้มละลาย บ้านที่เอาไปจำนองกำลังถูกธนาคารฟ้องจะยึด อาการของมัทนามีแต่ทรงกับทรุด พศิกาก็ยังตามหาไม่พบ พิรญาณ์แค้นมากที่ถูกทอดทิ้ง จึงตัดสินใจจะแก้แค้นทุกคนที่ทำลายครอบครัวเธอ
          ในวันหมั้นของปาณัทกับวาสิตาที่โรงแรม พศิกาปรากฏตัวขึ้นทำลายงานหมั้น ประกาศว่าปาณัทเป็นสามีตัวเอง ที่แต่งงานกันแล้วในโบสถ์ที่สเปน ทำเอาในงานชุลมุน ด้วยความรักที่ปาณัทมีให้พิรญาณ์มากเหลือเกิน เขาตัดสินใจจูงมือพิรญาณ์ออกจากงานหมั้นไป และกลับไปใช้ชีวิตด้วยกันอย่างสามีภรรยาโดยไม่สนใจใครจะว่ายังไง ขอให้เขาได้รักและอยู่กับพิรญาณ์ก็พอ โดยหารู้ไม่ว่าแผนแก้แค้นของพิรญาณ์เพิ่งเริ่มต้นขึ้นเท่านั้น...พิรญาณ์จะแก้แค้นปาณัท เปรมสุดา และพีระเดชอย่างเจ็บแสบยังไง โปรดติดตามชม...ในละคร ไฟรักเกมร้อน

          คาแรคเตอร์ " ไฟรักเกมร้อน "
          1.พิรญาณ์-พิณ หญิงสาววัย 25-28 ปี ลูกสาวคนโตของปลัดกระทรวงฯ สวยเริ่ด มั่นใจในตัวเอง ฉลาดทั้งในเรื่องเรียน เรื่องงาน จบการศึกษาปริญญาตรีบริหารธุรกิจ และประกาศนียบัตรขั้นสูงการออกแบบอัญมณีจากอเมริกา รักครอบครัว รักแม่สุดหัวใจ มีแม่เป็นไอดอล มีพ่อเป็นความภาคภูมิใจ นิสัยเป็น Perfectionist จึงยอมรับไม่ได้ที่พ่อมีภรรยาน้อย และนำทรัพย์สมบัติของแม่ไปแบ่งปันหญิงอื่น ธาตุไฟ มีความคิดสร้างสรรค์ อารมณ์ศิลปิน ขึ้นลงเร็ว ชอบเป็นผู้ชนะ เป็นที่พึ่งให้ผู้ด้อยกว่า แต่พร้อมจะเผาทำลายคนที่ทำร้ายตนเองและครอบครัว ลืมไปว่าความร้อนที่แผ่ออกไปภายนอกจะสุมให้ภายในใจของตนเองไหม้ไฟไปด้วย งานอดิเรก วาดรูป ยิงธนู
          2.ปาณัท-นนท์ ศัลยแพทย์หนุ่มฝีมือดีวัย 30 ปี เป็นที่จับตามองของวงการแพทย์ และเป็นทีหมายปองของสาวทั่วไป เก็บความลับของครอบครัวไว้ตามคำสัญญาที่ให้ไว้กับแม่ เพราะไม่ต้องการให้ใครรู้ว่าแม่เป็นบ้านที่สองของปลัดกระทรวงฯพีระเดช ความลับนี้เองที่ทำลายความสุขในชีวิตเขามาตลอด เพราะเขารักพิณ-พิรญาณ์ ลูกสาวของพ่อเลี้ยง แม้พยายามหักห้ามใจ แต่ความใกล้ชิด ประกอบกับพิณเองก็มีใจให้เขา นนท์จึงลืมเรื่องความลับนั้นจนถึงขั้นแต่งงานกับพิณ นนท์เป็นผู้ชายธาตุน้ำ อ่อนโยน ละเอียดอ่อน ประนีประนอม ปรับตัวเข้ากับสิ่งแวดล้อมได้ง่าย แคร์ความรู้สึกคนรอบข้าง เมื่อความลับเปิดเผยโดยไม่ทันตั้งตัว เขาจำต้องถูกประณามจากหญิงที่เขารักโดยไม่อาจแก้ตัว แล้วก็กลายเป็นเหยื่อความแค้นของพิณ ที่พยายามทำร้ายเขาด้วยความรู้สึกทั้งรักทั้งชังตลอดเวลา งานอดิเรก ต่อโมเดลบ้านในฝัน
          3.พศิกา-พันช์ สาวน้อยวัย 20-24 ปี น้องสาวคนเดียวของพิณ สวยน่ารัก เด็กสปอยล์ โลกสวย ถูกส่งมาเรียนที่นิวยอร์คเพราะพลาดการสอบในเมืองไทย เป็นผู้หญิงธาตุดิน จึงดูดซับจดจำความเจ็บปวดที่ได้รับอย่างฝังใจ ยอมรับไม่ได้กับความจริงว่าพ่อมีบ้านเล็ก แรงเหวี่ยงของเธอทำครอบครัวพัง ตัวเองก็ สำนึกผิดในใจ แต่ด้วยความเยาว์วัยและจิตใจที่เด็ดเดี่ยว ทำให้ขอหนีปัญหาไปเพียงลำพังก่อน เวลาว่างและเครียดชอบวิ่ง วิ่ง วิ่งให้เหนื่อยจนหลับไป
          4.พศิน-พัด หนุ่มน้อยวัย 24-25 ปี น้องชายคนเดียวของนนท์ และเป็นพี่ชายร่วมบิดากับพันช์ ความจริงข้อหลังนี้ ทำให้รักครั้งแรกพังทลาย พัดเรียนเก่งแต่ติดจะรักสนุก เพราะเกิดมาในช่วงที่แม่มีฐานะดี แถมเป็นผู้ชายธาตุลม ชอบการเดินทาง รักการเรียนรู้เรื่องราวใหม่ๆในชีวิตจนไม่คิดเรื่องความรัก ทำให้ดูเหมือนคนเจ้าชู้ ทั้งๆที่เพียงแค่มีมนุษยสัมพันธ์ดี เป็นนักวางแผน เด็ดเดี่ยว ตัดสินใจเร็ว พูดจาดี รับรู้ว่าตัวเองเป็นลูกบ้านเล็ก แต่ไม่แสดงออกว่าไม่พอใจ เพราะรักแม่ ภายใต้ท่าทีร่าเริงเหมือนไม่ทุกข์ร้อนอะไรเลยแบบน้องเล็กนั้น พัดรู้คิด ปรับตัวเก่ง เรียนรู้ ตลอดเวลา และเป็นที่พึ่งได้ เป็นคนชอบออกกำลังกายโลดโผน
          5.พีระเดช ชายวัย 50-55 ปี ที่ยังดูดี มีราศี เป็นปลัดกระทรวงฯ ผู้ไต่เต้าจากข้าราชการชั้นผู้น้อยที่ซื่อสัตย์ ยากจนแต่ชาติตระกูลดี จึงได้รับความเอ็นดูจากเจ้าสัวถึงขั้นยกลูกสาวให้ เพราะต้องการให้ลูกสาวมีหน้ามีตา ตามภาษิตเก่าว่า สิบพ่อค้าไม่เท่าพระยาเลี้ยง พีระเดชรักภรรยา แต่เพราะปมด้อยที่ภรรยามักยกฐานะการเงินมาข่มแม้ไม่ตั้งใจ บวกกับการทำงานใกล้ชิดกับเลขานุการทำให้เผลอใจตกหลุมรักครั้งที่สอง และกลายเป็นบ่วงบาปที่เขาไม่อาจสลัดได้ เพราะเปรมสุดายอมอยู่ในมุมลับ เป็นบ้านที่สองอย่างเจียมตัว
          6.มัทนา สตรีวัย 45-48 ปี ขาว สวยแบบลูกจีน เรียนน้อย แต่ทะเยอทะยาน เป็นลูกสาวเจ้าสัวกับแม่คนไทยที่ชอบทุบตีลูกทั้งที่ปากบอกว่ารัก เพื่อเรียกร้องความสนใจสามี มัทนาจึงโตมาเป็นคนเอาแต่ใจ อยากได้อะไรต้องได้ เจ้าสัวให้วามสำคัญกับยศศักดิ์ จึงยอมให้แต่งงานกับหนุ่มตระกูลดีแต่ยากจน เพราะเห็นแววก้าวหน้าในราชการ ด้วยมรดกเจ้าสัวที่เกื้อหนุนครอบครัวไว้ ครอบครัวมัทนากลายเป็น
ครอบครัวตัวอย่างของสังคมไทย มัทนามีกิจการร้านเพชรโด่งดัง เลี้ยงลูกตามใจเพราะเชื่อว่าเงินซื้อได้ทุกอย่าง ชอบทำบุญซื้อสวรรค์ เจ้าอารมณ์ ไม่เคยยอมแพ้ใคร เมื่อรู้ว่าสามีแอบมีเมียน้อยและเอาสมบัติของตนไปบำเรอหญิงอื่นนับสิบปี ทำให้รับความจริงไม่ได้ บวกกับปมการเลี้ยงดูในวัยเด็ก ทำให้มีอาการจิตเภท ทั้งหลอนและอาละวาด จนต้องเข้าโรงพยาบาลบ้า เป็นต้นเหตุความแค้นของพิณ
          7.เปรมสุดา หญิงวัย 45-48 ปี สวยเย็นตา กิริยามารยาทเย็นใจ อ่อนน้อมแต่ช่างคิดเลขานุการที่เริ่มงานจากข้าราชการชั้นผู้น้อย เติบโตในสายงานของตนจนเป็นที่วางใจของผู้ใหญ่ ได้รับหน้าที่หน้าห้องอธิบดี มีสามีติดการพนันและทำร้ายจนต้องเลิกรา โดยมีหัวหน้างานผู้แอบหลงรักมาช่วยปกป้องดูแลทั้งเธอและลูกชายวัย12 ปี ก่อนจะกลายเป็นภรรยาลับไปโดยไม่ตั้งใจ แล้วมีลูกชายด้วยกันอีก 1 คน ลูกๆเข้าใจว่าเปรมสุดาทำงานหนักจึงเอาบ้านติดจำนองคืนมาได้ แต่ความจริงแล้วแทบทุกบาทที่เลี้ยงดูลูกทั้งสอง มาจากจากพีระเดช เมื่อความลับเปิดเผยโดยไม่มีใครให้อภัย ก็หลบไปใช้ชีวิตในบ้านสวนเล็กๆ หันหน้าหาหนังสือธรรมะ
          8.วาสิตา-หวา ลูกสาวหุ้นส่วนและผู้อำนวยการโรงพยาบาลวัย24-28 ปีต้นร้ายปลายดี มีตำแหน่ง เป็น ผอ.ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สวยเริ่ดเชิดหัวสูงฉลาด เคยมีหมอณัฐเป็นคนรู้ใจแต่ไม่ยอมรับว่าเป็นแฟน เมื่อมาพบหมอนนท์ ซึ่งดูดีมีอนาคต ก็ตีตัวออกห่างหมอณัฐ วาสิตาจีบหมอนนท์ ทั้งด้วยใจจริงและด้วยเล่ห์กลจนอยู่หมัด แต่ถูกพิรญาณ์มาแย่งคืนไปกลางงานหมั้น ทีแรกวาสิตาแค้นจะเอาคืน แต่ยิ่งหาทาง
เอาชนะก็ยิ่งรู้เรื่องทั้งหมด และเข้าใจพิรญาณ์จนต้องยอมแพ้ แล้วกลายเป็นผู้ช่วยให้สองคนคืนดีกันในที่สุด เป็นคนไฮเปอร์ อยู่นิ่งๆไม่ได้ เวลาว่างชอบสมัครเข้าคอร์สอบรมต่างๆ ตั้งแต่ทำอาหาร จัดดอกไม้ จนถึงคอร์สบำบัดจิต
          9.ณัฐวุฒิ นายแพทย์หนุ่มหน้าตาดีวัย 25-30 ปี ดูนอบน้อมถ่อมตน ใจดีเอื้อเฟื้อกับคนไข้(รวยๆ)แต่ร้ายกับเพื่อนร่วมงาน เป็นหมอเพราะต้องการให้ครอบครัวยอมรับว่าเรียนเก่งเหมือนทุกคนในครอบครัว เจ้าเล่ห์เพทุบาย ทะเยอทะยาน สะอาดสะอ้านมีระเบียบจนใกล้ขั้นย้ำคิดย้ำทำ เห็นความสกปรกเล็กน้อยเป็นไม่ได้ ทะเยอทะยาน ต้องการครอบครองกิจการโรงพยาบาล บ้าเทคโนโลยี งานอดิเรกคือกอล์ฟ ไม่ได้เล่นด้วยใจรักกีฬา แต่เล่นเพราะเป็นกิจกรรมที่ได้ใกล้ชิดผู้ใหญ่ ต้องดูทิศทางลม ยอมแพ้เพื่อชนะเสมอ
          10.นิภาพรรณ เลขาคนสนิทของมัทนา อายุ 30-33 ปี ร่วมทุกข์ร่วมสุขสัตย์ซื่อ เป็นสาวโสดอารมณ์ดีไม่อยากแต่งงาน เพราะเห็นชีวิตคู่เป็นภาระ เก่งคำนวณ รักษาความลับ
          11.อนุสรา สาวนักออกแบบหัวเก่าอายุ 25-28 ปี ทำงานตามสั่ง ปรับตัวตามลูกค้า ไม่สร้างปัญหาแต่ก็ไม่สร้างยอดขายเพิ่ม ค่อยๆรับรู้ความในใจของพิรญาณ์ จากที่เคยนึกอิจฉาก็ค่อยๆเห็นใจและเป็นกำลังใจให้ แม้เป็นลูกจ้าง แต่ก็กลายเป็นเพื่อนคู่คิดได้ในบางครั้ง
          12.กุ้ง กรกฏ หนุ่มน้อยหน้าตาดีวัย 23-25 ปี นักออกแบบรุ่นใหม่ ความคิดสร้างสรรค์เป็นเลิศ เด็กพะเยา เข้ากรุงเทพมาหลังจากได้ทุนการศึกษาที่มัทนาส่งเสียมาตั้งแต่ประถม ใจเย็น แต่ร้อนเป็นไฟได้เมื่อถูกหยาม
          13.ดารณี พยาบาลสาว อายุ 28-30 ปี ชำนาญการดูแลคนไข้โรคจิตประสาท ทนทายาท ยิ้มสู้บ้านมีฐานะปานกลาง เป้าหมายชีวิตคือมีเงินเก็บกลับไปใช้ชีวิตต่างจังหวัด
          14.วิวัฒน์ นักธุรกิจหนุ่มใหญ่ อายุ 28-30 ปี หน้าอ่อนวัย รูปงามมาดดีแต่ติดจะเจ้าเล่ห์ กล้าได้กล้าเสีย ตั้งใจจะปัดพิรญาณ์ให้ร่วงทุกเวทีการแข่งขัน อิจฉาพีระเดชที่มีหน้ามีตามีชาติตระกูล ชีวิตมีปมพ่อแม่ไม่รัก ก้าวมาไกลด้วยมรดกเป็นฐาน และการทำงานหนักไม่เห็นหัวใคร
          15.อ.หมอสมชาติ อาจารย์แพทย์ที่ดุเข้มงวด อายุ 48-50 ปี และสร้างแพทย์เก่งๆมาแล้วมากมาย เห็นแววเก่งและดีของหมอนนท์จึงสนับสนุนทุกทางให้ได้ทำงานที่ก้าวหน้า เป็นที่ปรึกษาที่ดี
          16.ผอ.วิชัย ผู้อำนวยการโรงพยาบาลที่มีธุรกิจหลายอย่าง อายุ 50-55 ปี เป็นพ่อหม้ายเนื้อหอมหญิงเยอะ แต่รักลูกเป็นที่สุด ตามใจและรักทุกคนที่ลูกรัก ฉลาด บริหารคนเก่ง แม้ไม่ได้เป็นแพทย์ แต่เข้าใจแพทย์ เท่าๆกับเข้าใจความต้องการของคนไข้ แม้ดูเหมือนเป็นคนเข้าใจมนุษย์ แต่บางครั้งก็เอาตัวเองเป็นศูนย์กลาง
          17.วิชุดา เพื่อนสนิทของวาสิตา อายุ 24-28 ปี คบกันมาตั้งแต่มัธยม หนีเที่ยวกลางคืนด้วยกันสอบเข้ามหาวิทยาลัยเดียวกัน แยกกันเมื่อวาสิตาไปเรียนต่างประเทศ ชีวิตตัวเองมีทั้งพ่อเลี้ยงแม่เลี้ยง แต่แทนที่จะมองว่ารันทด กลับเอาประโยชน์ได้ทั้งจากพ่อและแม่ ด้วยการใช้เงินพ่อเปิดร้านกาแฟหรู และขอทุนแม่มาบริหารจัดการ สามารถลอยไปลอยมาเป็นคู่หูวาสิตาได้ทุกเวลา
          18.สิรัตน์ เลขาวาสิตา อายุ 23-25 ปี มีหน้าที่รับหน้า ผอ.เวลาวาสิตาหนีงาน หัวอ่อนใช้ง่าย
          19.เหวินเฉียง เศรษฐีฮ่องกงที่บินไปมาเมืองไทยราวกับเป็นบ้าน อายุ 35-40 ปี เพราะทำการค้าหลายอย่างและหาช่องว่างหนีเมียแก่ รวยด้วยการหมุนเงิน เจ้าชู้ยักษ์ จ้องแต่จะหาเศษหาเลยกับพิรญาณ์ หนักสุดถึงกับจะปล้ำ กะจะรวบทั้งคนทั้งธุรกิจ
          20.รามาน เศรษฐีชาวอินเดีย อายุ 30-33 ปี หน้าตาดี วรรณะดี ค้าขายเพชรพลอยกับบริษัทพิรญาณ์มาตั้งแต่รุ่นพ่อ จิตใจดีเมตตา หวังจะแต่งงานด้วยเพื่ออุ้มชูอุปการะ
          21.ฟารีส หนุ่มจากตะวันออกกลาง อายุ 30 ปี คู่แข่งประมูลเพชร แต่ทำให้คนทั่วไปเข้าใจผิดว่ามาจีบพิรญาณ์
          22.หมอประสิทธิ์ แพทย์เจ้าของไข้มัทนา อายุ 30 ปี รักษาอาการเครียด และสังเกตอาการจนส่งดารณีมาดูแล
          23.หมอชาญวิทย์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านจิตประสาท อายุ 35-40 ปี ที่ปรึกษาของ ผอ.วิชัย วาสิตา รวมทั้งมัทนา เก่งในการอธิบายและให้ความรู้แก่ญาติคนไข้ บุคลิกภาพอบอุ่น ทันสมัย
          24.มุกระวี ดาราสาวเบอร์ต้นๆของวงการบันเทิง อายุ 22-25 ปี หน้าฉากแอ๊บแบ๊วใส แต่ใช้ชีวิตนอกจอเป็นเมียลับนักการเมืองดาวรุ่งที่มีธุรกิจสายการบิน คิดว่าการพลาดตั้งท้องจะเป็นหมากเด็ดจับเศรษฐีอยู่หมัด แต่กลายเป็นถูกเมียหลวงตามตบจนมาแท้งที่โรงพยาบาล ข่าวฉาวของมุกระวีสะเทือนใครหลายๆคน รวมทั้งหมอนนท์ที่ถูกเข้าใจว่าเป็นคนปล่อยข่าว
          25.อัญชัน สาวบ้านนาใจซื่อ อายุ 25 ปี ช่างคิด ใฝ่ดี โลกสวย มีโอกาสดูแลหมอนนท์ยามทุกข์ เลยกลายเป็นรักแรก แต่ด้วยความเป็นคนมีศีลธรรม ใกล้วัด เมื่อรู้ว่าหมอมีเมียแล้วก็ตัดใจทัน อานิสงก์นี้มาจากการที่มัทนาทำบุญสร้างวัดไว้นั่นเอง อัญชันเป็นต้นแบบความใสซื่อ ตรงไปตรงมา ไม่คิดอะไรซับซ้อนหลายชั้น
          26.รมต.สุทัศน์ นักการเมืองใจนักเลง อายุ 53-55 ปี ชาวบ้านรัก มีธุรกิจสัมปทานรังนก เจ้าของเกาะ
          27.คุณหญิงนพวรรณ ภรรยารัฐมนตรี อายุ 48-50 ปี ประโคมเพชรทุกงาน ใจบุญ ช่างสังเกต
          28.น้าสมใจ อายุ 40-45 ปี แม่บ้านคนสนิทของนางเอก
          29.ลุงพล อายุ 55 ปี พ่อบ้านคนสนิทของนางเอก

          รายชื่อนักแสดงละคร เรื่อง ไฟรักเกมร้อน
          1. แซมมี่ เคาวเวลล์ ( แซมมี่ ) แสดงเป็น พิรญาณ์/พิณ
          2. ธันวา สุริยจักร ( ธันวา ) แสดงเป็น ปาณัท/นนท์
          3. เซฟฟานี่ อาวะนิค ( เซฟ ) แสดงเป็น พศิกา/พั้นช์
          4. ปรัชญ์ ปรมิน ( ปรัชญ์ ) แสดงเป็น พศิน/พัฒน์
          5. สันติสุข พรหมศิริ ( พี่หนุ่ม ) แสดงเป็น พีระเดช
          6. มัณฑนา หิมะทองคำ ( พี่ปู ) แสดงเป็น เปรมสุดา
          7. กชกร นิมากรณ์ ( พี่เงาะ ) แสดงเป็น มัทนา
          8. อธิชนัน ศรีเสวก ( ไอซ์ ) แสดงเป็น วาสิตา
          9. ดีใจ ดีดีดี ( พี่ผัดไท ) แสดงเป็น นิภาพรรณ
          10. กฤษฎา สุภาพพร้อม ( บิ๊ก ) แสดงเป็น หมอณัฐวุฒิ
          11. วสุ แสงสิงแก้ว ( พี่จิ๊บ) แสดงเป็น ผอ.วิชัย
          12. กัญญารัตน์ พงศ์กัมปนาท ( นินิว ) แสดงเป็น อนุสรา
          13. สุรศักดิ์ ชัยอรรถ ( พี่หนู ) แสดงเป็น อาจารย์หมอสมชาติ
          14. ชาลี คดีเด็ด ( อาชาลี ) แสดงเป็น ลุงผล
          15. ประไพ สิโนทก ( พี่แหวว ) แสดงเป็น สมใจ
          16. เชื้อชาติ วงษ์สวัสดิ์ ( นิว ) แสดงเป็น วิวัฒน์
          17. ธมลพรรณ์ ภานุชิตพุทธิวงศ์ ( แยม ) แสดงเป็น ดารณี
          18. พิมพ์ชนก แก้วลุ่มใหญ่ ( มีน ) แสดงเป็น สิรัตน์
          19. ณัฐชยกานต์ ปากหวาน ( เฟิร์น ) แสดงเป็น วิชุดา
          20. ชวนภ โพธิ์ประเสริฐ ( กัสเบล ) แสดงเป็น กุ้ง กรกฎ
          21. ธัญวิสิฎฐ์ เสียงหวาน ( แอม ) แสดงเป็น เหวินเฉียง
          22. อิทธิกร สาธุกรรม ( จุ๊บ ) แสดงเป็น ราเมน
          23. ปริษา ทนาวิวัฒน์ ( เดียร์ ) แสดงเป็น มุกระวี
          24. โอริเวอร์ บีเวอร์ ( พี่เวอร์ ) แสดงเป็น ฟารีส
          25. อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ( พี่ต้น ) แสดงเป็น รมต.สุทัศน์
          26. วาสิฏฐี ศรีโลฟุ้ง ( พี่กู้ ) แสดงเป็น คุณหญิงนพวรรณ
          27. ราชวัติ ขลิบเงิน ( มิกค์ ) แสดงเป็น หมอชาญวิทย์
          28. บุญมาก สุขรอด ( ขาว ) แสดงเป็น หมอประสิทธิ์
          29. นภัสนันท์ อัจฉริยกุณช์ แสดงเป็น อัญชัน

FC on October 04, 2015, 12:14:57 PM
ข่าวซุบซิบ: มิกค์ ทองระย้า ในงานบวงสรวงละคร ไฟรักเกมร้อนและทะเลไฟ



          ฮอตไม่หยุด สำหรับพระเอกหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า ที่บวงสรวงละคร 'กาลครั้งหนึ่งในหัวใจ' ไปได้ไม่นาน ล่าสุดก็ยังฮอตต่อเนื่อง บวงสรวงเตรียมเปิดกล้องละครซีรี่ส์ แนวโรแมนติก ดราม่า ครบรส 'ไฟรักเกมร้อน' และ 'ทะเลไฟ' ผลงานของค่ายละครคุณภาพอย่าง พอดีคำ ไปเมื่อวันก่อน แต่ไม่รู้ว่าเพราะอากาศร้อนหรือความฮอตของเจ้าตัวกันแน่ งานนี้หนุ่มมิกค์ขอพึ่งพัดลมตัวน้อยบรรเทากระแสความร้อนแรงสักหน่อย
« Last Edit: March 14, 2016, 10:37:46 PM by FC »

FC on March 14, 2016, 10:36:55 PM
เรื่องย่อ: ไฟรักเกมร้อน

          บทประพันธ์ : ณารา

          บทโทรทัศน์ : เบญจมาศ ดาลหิรัญรัตน์

          กำกับการแสดง : ชัชวาล ศาสวัตกลูน

          ออกอากาศ : ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7

          เริ่มออกอากาศ : วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม 2559

          โดย : บริษัท พอดีคำ เอ็นเตอเทนเม้นท์ จำกัด









          พิรญาณ์-พิณ (แซมมี่ ดลลชา เคาวเวลล์ )ลูกสาวคนโตของพีระเดช(สันติสุข พรหมศิริ) ปลัดกระทรวงฯและมัทนา(กชกร นิมากรณ์ )เจ้าของธุรกิจจิวเวลรี่ ได้แต่งงานกับปาณัท-นนท์(ธันวา สุริยจักร) ลูกชายคนโตของเปรมสุดา(มัณฑนา หิมะทองคำ) เลขาของพีระเดช อย่างเรียบง่ายที่โบสถ์ในสเปน หลัง ฮันนีมูนทั้งคู่กลับมา พบว่าพศิน-พัฒน์ (ปรัชญ์ ปรมิน) น้องชายของปาณัท มาพักอยู่กับพศิกา-พั้นช์ (เซฟฟานี่ อาวะนิค )น้องสาวของพิรญาณ์และทั้งคู่หลงรักกัน ปาณัทที่เก็บงำความลับบางอย่างไว้ เครียดมากจึงเล่าความจริงให้พศินฟัง พศินจะรักกับพศิกาไม่ได้เพราะแท้จริงแล้วพศิกาเป็นน้องสาวต่างแม่ของพศิน เปรมสุดาแอบเป็นบ้านเล็กของพีระเดชมานานแล้ว และพศินก็คือลูกของพีระเดชที่เกิดจากเปรมสุดา ส่วนปาณัทเป็นลูกติดเปรมสุดามา แต่แล้วความลับก็แตก เมื่อพิรญาณ์กับพศิกาก็จับได้ว่าพศินนามสกุลเกียรติดำรงกุลเหมือนกับพวกเธอ พิรญาณ์โกรธปาณัทมากที่ปิดบังเรื่องแม่เป็นเมียเก็บพ่อตัวเองมานาน ตัดขาดกับปาณัท ขณะที่พศิกาโทรไปฟ้องมัทนาที่กรุงเทพ มัทนาตามไปอาละวาดพีระเดชกับเปรมสุดาจนช็อคกลายเป็นบ้า พศิการับสภาพบ้านแตกไม่ได้ หนีออกจากบ้านหายสาบสูญไป พีระเดชทิ้งมัทนาเด็ดขาด มาอยู่กินกับเปรมสุดา แม้จะโกรธเกลียดปาณัทที่ไปรักกับลูกสาวตัวเองเป็นต้นเหตุให้ความลับแตก ปาณัทกับพศินจำต้องทิ้งปัญหาทุกอย่างกลับไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ขณะที่พิรญาณ์ต้องดูแลมัทนาและธุรกิจจิวเวลรี่ของมัทนาตามลำพัง

          เวลาผ่านไปปีกว่า...หลังจากมัทนาล้มป่วยธุรกิจจิวเวลรี่ที่เคยเฟื่องฟูก็เริ่มขาดทุน วิวัฒน์(เชื้อชาติ วงษ์สวัสดิ์ )คู่แข่งธุรกิจก็มาแย่งตัวนักออกแบบเก่งๆ ของพิรญาณ์ไปจนเกือบหมด ฝ่ายปาณัทหรือหมอนนท์เรียนสำเร็จกลับมา กลายเป็นหมอหนุ่มเนื้อหอมเมื่อได้พิสูจน์ความเก่งในการเป็นมือหนึ่งผ่าตัดเคสของรัฐมนตรีแทนอาจารย์หมอสมชาติที่ผ่าตัดหนักมาตลอดคืน หนึ่งในบรรดาสาวๆ ที่มาหลงเสน่ห์ปาณัทนั้นรวมไปถึงวาสิตา หรือคุณหวาหวา(อธิชนัน ศรีเสวก )ลูกสาวผู้อำนวยการโรงพยาบาล วาสิตาตัดความสัมพันธ์กับหมอณัฐวุฒิ (กฤษฎา สุภาพพร้อม) อย่างไม่ใยดีเมื่อตกหลุมรักปาณัท วาสิตาพยายามทำดีพิชิตใจปาณัททุกอย่าง ขณะที่พิรญาณ์ปิดใจไม่ยอมรับความห่วงใยของปาณัท ด้วยความแค้นใจว่าปาณัทคือลูกของคนที่สูบเงินทองและความสุขไปจากครอบครัวเธอ จนในที่สุด...ปาณัทก็ตกลงแต่งงานกับวาสิตา ขณะที่พิรญาณ์กำลังทุกข์สาหัสเมื่อธุรกิจจิวเวลรี่กำลังจะล้มละลาย บ้านที่เอาไปจำนองกำลังถูกธนาคารฟ้องจะยึด อาการของมัทนามีแต่ทรงกับทรุด พศิกาก็ยังตามหาไม่พบ พิรญาณ์แค้นมากที่ถูกทอดทิ้ง จึงตัดสินใจจะแก้แค้นทุกคนที่ทำลายครอบครัวเธอ

          ในวันหมั้นของปาณัทกับวาสิตาที่โรงแรม พศิกาปรากฏตัวขึ้นทำลายงานหมั้น ประกาศว่าปาณัทเป็นสามีตัวเอง ที่แต่งงานกันแล้วในโบสถ์ที่สเปน ทำเอาในงานชุลมุน ด้วยความรักที่ปาณัทมีให้พิรญาณ์มากเหลือเกิน เขาตัดสินใจจูงมือพิรญาณ์ออกจากงานหมั้นไป และกลับไปใช้ชีวิตด้วยกันอย่างสามีภรรยาโดยไม่สนใจใครจะว่ายังไง ขอให้เขาได้รักและอยู่กับพิรญาณ์ก็พอ โดยหารู้ไม่ว่าแผนแก้แค้นของพิรญาณ์เพิ่งเริ่มต้นขึ้นเท่านั้น...พิรญาณ์จะแก้แค้นปาณัท เปรมสุดา และพีระเดชอย่างเจ็บแสบยังไง

          โปรดติดตามชม...ในละคร ไฟรักเกมร้อน

FC on March 23, 2016, 11:53:25 PM
‘ไฟรักเกมร้อน’ จับ ‘ธันวา’ เปิดซิงนางเอก ‘แซมมี่’บินถ่ายทำฉากสวีทหวานกลางเมืองสเปนทำฝรั่งมองเขินมดขึ้นตาไปตามกัน







          โคจรมาเจอกันครั้งแรก สำหรับคู่พระ-นาง "แซมมี่ ดลลชา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์" กับ "ธันวา สุริยจักร และ "ในละครซีรีย์ดราม่าฟอร์มยักษ์แห่งปี "ไฟรักเกมร้อน" และ "ทะเลไฟ" จากค่าย "พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์" เพื่อให้สมชื่อฟอร์มยักษ์แห่งปี ผู้จัดฯ "ธงชัย ประสงค์สันติ" ไฟเขียวยกกองไปถ่ายทำไกลถึงประเทศสเปน เพื่อถ่ายทำซีนโรแมนติก ที่เมืองสวยๆ บรรยากาศดีๆมาฝากผู้ชมกัน

          "ไฟรักเกมร้อน" เรื่องราวความรักของ "พิรญาณ์" (แซมมี่) กับ "ปาณัท"(ธันวา) ที่เริ่มต้นด้วยความรัก...แต่มันกำลังจะจบลงด้วยความแค้น แค้นที่เธอต้องให้เขาชำระทั้งต้นและดอกอย่างสาสม เมื่อ "พิรญาณ์" รับไม่ได้ที่ "ปาณัท" มาคบกับเธอโดยไม่ยอมบอกให้รู้ว่า แม่ของเขาเป็นเมียน้อยพ่อของเธอ ความลับที่เพิ่งเปิดเผยนี้ทำให้แม่ของเธอถึงกับคลุ้มคลั่งเสียสติ พิรญาณ์ต้องเข้ามาแบกรับธุรกิจจิลเวอรี่ของแม่ทั้งที่ไม่มีประสบการณ์ และมันกำลังจะล่มสลายไปต่อหน้า และในวันที่เธอทราบข่าวว่าปาณัทกำลังเข้าพิธีหมั้นกับคนรักใหม่ แผนการล้างแค้นก็เริ่มต้นนับหนึ่ง

          โดยการเดินทางในไปถ่ายทำที่สเปนครั้งนี้ ผู้กำกับหนึ่ง ชัชวาล ศาสวัตกลูน บินไปสำรวจสถานที่กันในช่วงเตรียมงาม ก่อนจะสรุปสุดท้าย ยกทีมงานไปและนักแสดงของละคร "ไฟรักแกมร้อน " และ "ทะเลไฟ" บินไปถ่ายทำกันที่ เมืองเซโกเวีย , เมืองมาดริด และ เมืองโตเลโด้ ประเทศสเปน ช่วงเวลาที่ถ่ายทำเป็นช่วงเวลาที่อากาศกำลังดีมากของสเปน ไม่หนาวเกินไปอากาศกำลังเย็นสบาย วิวเมืองก็สวย แถมแต่ละฉากที่นำไปถ่ายทำที่นั่นคือฉากโรแมนติกหวานของพระนางเกือบทั้งหมด ถ่ายทำแต่ละฉาก หวานกันจนฝรั่งยังเขินม้วนไปตามๆกันเลยทีเดียว

          พระนางก็เล่นกันแบบอินเนอร์มาเต็มหวานจนผู้กำกับฯ "หนึ่ง-ชัชวาล ศาสวัตกลูน" ที่นำทีมพระ-นางไปถ่ายทำไกลถึงต่างแดน เอ่ยปากชม "ธันวา" กับ "แซมมี่"

          "ไปถ่ายละครที่สเปน ไปประมาณ 8-10 วัน นักแสดงรู้จักกันประมาณนึงแล้ว พอไปถ่ายที่นั่นไม่ต้องปรับจูนอะไรกันเยอะ ทั้งคู่น่ารักช่วยเหลือทีมงานดี ด้วยเวลาที่จำกัด บางทีต้องทำงานแบบกองโจร (หัวเราะ) หน้าผมบางอย่างนักแสดงต้องดูแลตัวเอง แซมมี่ดูแลตัวเอง ธันวาดูแลตัวเอง ชุดต้องเปลี่ยนเอง แล้วแต่ละที่ที่เราไป สวยหมดเลย เราอยากได้ทุกที่ (หัวเราะ) บางสถานที่เค้าไม่ค่อยให้ถ่ายเท่าไหร่ แต่เราชอบมากก็ต้องเอากล้องไปซ่อน (หัวเราะ) เปิดมาตอนแรกแฟนๆ ช่อง 7 สีจะได้เห็นความงามของประเทศสเปน จะได้เห็นวิวที่สะพานส่งน้ำโบราณ ในเมืองเซโกเบียที่เป็นเมืองมรดกโลก ละครในบ้านเรายังไม่เคยเห็นใครไปถ่ายนะ แล้วก็ไปพระราชวังในเซโกเบีย เป็นพระราชวังต้นแบบของวอลต์ดิสนีย์ ตอนไปถ่ายซีนหวานๆ เราอยากได้อะไรที่เรียลที่สุด ให้ธันวากับแซมมี่เป็นคู่รักปกติ ฝรั่งเค้าเลยมามองว่าคู่นี้น่ารักนะ มีให้ดอกไม้ มีสวมแหวน"

          "ยังไงฝากละครด้วย ทุกคนทุ่มเทกับไฟรักเกมร้อนมาก มีทั้งความสนุกสนาน ความหวาน ความซึ้ง ดราม่าเข้มข้น ปะทะคารมเชือดเฉือน และยังได้ชมวิวสวยๆ ของประเทศสเปน อยากให้คนไทยได้สัมผัสกัน ฝากติดตามด้วยนะครับ"

           ฝ่ายพระนางก็มาเล่าบรรยากาศขณะถ่ายทำที่ประเทศสเปนว่าจะหวานหยอดย้อยขนาดไหนมาฟังกัน

          ธันวา : "ตอนไปถ่ายทำที่ประเทศสเปน ทำงานกันทุกวันซิครับ ต้องทำงานแข่งกับเวลา ผมนี่ช่วยทีมงานตลอด แบกกล้อง แบกไฟ ช่วยถือเสื้อผ้า เราก็ช่วยกัน เพราะเราเป็นหนึ่งในทีมงาน ผมไม่เคยไปสเปนมาก่อน นี่คือการไปครั้งแรก บ้านเมืองเค้าสวยดีครับ ไปแล้วก็ได้มุมมองอะไรใหม่ๆ ในละครแฟนละครเต็มอิ่มกันแน่นอนกับวิวสวยๆ ที่เราจะพาไปชม ที่ไปก็ไปเมือง เซโกเบีย ไปมาดริด ฉากที่ถ่ายทำส่วนใหญ่จะเป็นซีนหวานๆ ครับ ในเรื่อง ปาณัทเค้าไปเรียนต่อหมอที่เมืองนอก นางเอกก็คือพิรญาณ์ เค้าก็ตามมา พระเอกนี่ต้องมีซีนคุกเข่าขอนางเอกแต่งงานที่นั่น ผมไม่อายนะ สนุกดี ผมทำเต็มที่เลย จะจับแซมเต้นรำด้วยซ้ำ แต่แซมบอกไม่เอา (หัวเราะ) ผมก็บอกคนที่นี่ไม่รู้จักเราหรอก จะอายทำไม"

          แซมมี่ : "เป็นครั้งแรกค่ะ ที่ได้ไปถ่ายทำละครที่เมืองนอก ตื่นตาตื่นใจนะ ซีนที่ถ่ายเป็นซีนที่พระนางรักกัน หวานกันแบบสุดๆ เอ๊ะอ๊ะจูบ เดี๋ยวก็หน้าผากชนกัน เดี๋ยวก็จมูกชนกัน พี่หนึ่ง (ชัชวาล ศาสวัตกลูน) ผู้กำกับฯ คงเห็นว่าเล่นประมาณนี้กันได้ เลยให้เล่นเรื่อยๆ มีอยู่ซีนนึง ธันวาคุกเข่าขอแต่งงาน แล้วพี่หนึ่งไปถ่ายกลางสถานที่ท่องเที่ยว ฝรั่งคงไม่รู้ว่าเราถ่ายละคร เค้าไม่รู้ว่าเราเป็นดารา แล้วพอเค้าเห็นธันวาคุกเข่า เค้าก็อิน มายืนปรบมือ มาเชียร์ บางทีเราก็เขินนะ อายนะ อายกว่าถ่ายทำในห้างที่บ้านเราอีก แต่ก็สนุกดีค่ะ ถามว่าเหนื่อยมั้ยก็เหนื่อย งานเดินค่ะ เดินขึ้นลงเขาตลอด (หัวเราะ) อากาศก็หนาวดีค่ะ ตื่นตีสี่ตีห้า แต่งหน้าทำผมแล้วก็ออกไปถ่ายละครยาวเลย ส่วนใหญ่เน้นทำงานถ่ายละครมากกว่า เพราะมีเวลาน้อย จะมีวันก่อนกลับที่ทุกคนจะได้ช้อปปิ้งกัน ยังไงฝากละครเรื่อง ไฟรักเกมร้อน ด้วยนะคะ มาดูความหวานของพระเอกนางเอกกัน ก่อนที่จะหักมุมดราม่า จะเป็นยังไงต้องมาคอยลุ้นดูค่ะ"

          "ไฟรักเกมร้อน" เริ่มออนแอร์ ตอนแรกวันจันทร์ที่ 28 มีนาคม เวลา 20.20 น. ช่อง 7 สี

FC on March 24, 2016, 12:57:04 PM
“ไฟรักเกมร้อน” เปิดฉากความรักพระนาง “แซมมี่ –ธันวา” รักร้อนปานจะกลืนกิน แอบแต่งงานแลกจูบสุดหวาน









          ประกบคู่กันครั้งแรกก็ได้เจอบทรักดราม่าเข้มข้น สำหรับคู่พระ-นาง "แซมมี่ ดลลชา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์" กับ "ธันวา สุริยจักร ในละครซีรีย์ดราม่าฟอร์มยักษ์แห่งปี "ไฟรักเกมร้อน" จากค่าย "พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์" ของ ผู้จัดฯ "ธงชัย ประสงค์สันติ" ที่ไฟเขียวให้ผู้กำกับ หนึ่ง ชัชวาล ศาสวัตกลูน ยกกองไปถ่ายทำไกลถึงประเทศสเปน เพื่อถ่ายทำซีนโรแมนติก ที่เมืองสวยๆ บรรยากาศดีๆ ตามเนื้อหาในบทละคร มาฝากผู้ชมกัน

          "ไฟรักเกมร้อน" เรื่องราวความรักของ "พิรญาณ์" (แซมมี่) กับ "ปาณัท"(ธันวา) ที่เริ่มต้นด้วยความรัก...แต่มันกำลังจะจบลงด้วยความแค้น แค้นที่เธอต้องให้เขาชำระทั้งต้นและดอกอย่างสาสม เมื่อ "พิรญาณ์" รับไม่ได้ที่ "ปาณัท" มาคบกับเธอโดยไม่ยอมบอกให้รู้ว่า แม่ของเขาเป็นเมียน้อยพ่อของเธอ ความลับที่เพิ่งเปิดเผยนี้ทำให้แม่ของเธอถึงกับคลุ้มคลั่งเสียสติ พิรญาณ์ต้องเข้ามาแบกรับธุรกิจจิลเวอรี่ของแม่ทั้งที่ไม่มีประสบการณ์ และมันกำลังจะล่มสลายไปต่อหน้า และในวันที่เธอทราบข่าวว่าปาณัทกำลังเข้าพิธีหมั้นกับคนรักใหม่ แผนการล้างแค้นก็เริ่มต้นนับหนึ่ง

          และในช่วงเริ่มต้นเรื่องยังคงเป็นช่วงความรักสุดหวานของคู่พระนางก่อนที่ความจริงจะเปิดเผย และเบื้องหลังที่นำมาให้ชมกันวันนี้เป็นฉากที่ความรักสุกงอม ปาณัท(ธันวา) กับ พิรญาณ์(แซมมี่) ตัดสินใจแต่งงานกันเงียบๆที่โบสถ์ในเมืองเซโกเวีย ประเทศสเปน โดยไม่ได้บอกให้พ่อแม่และครอบครัวทั้งสองฝ่ายที่เมืองไทยได้รับทราบ เป็นงานแต่งที่ไม่ได้เชิญแขกมีแค่บาทหลวงบ่าวสาวและเด็กถือแหวน แต่ทั้งพิรญาณ์และปาณัทมีความสุขมาก ที่สมหวังในความรัก

          เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้มีการแบ่งการถ่ายทำเป็นสองส่วน คือพิธีแต่งงานภายในโบสถ์มีการถ่ายทำกันที่โบสถ์พระคริสตประจักษ์ เกาะใหญ่ ในเมืองไทยย่านปทุมธานี และภายนอกโบสถ์ถ่ายทำกันที่ โบสถ์ในเมือง เซโกเวีย ประเทศสเปน

          การถ่ายทำพิธีแต่งงานโดยบาทหลวงภายในโบสถ์ ทีมงานยกกองไปเซ็ตฉากถ่ายทำกันในโบสถ์พระคริสตประจักษ์เกาะใหญ่ แซมมี่ในบทพิรญาณ์อยู่ในชุดแต่งงานสีขาวเรียบๆ และธันวาในบทปาณัทอยู่ในชุดสูทสีดำ มีฝรั่งมารับบทบาทหลวงและเด็กถือแหวนชายหญิงอีกสองคน ฉากแต่งงานในโบสถ์เริ่มถ่ายทำตามขั้นตอนปฏิบัติของศาสนาคริส มีการมอบดอกไม้แลกแหวนกล่าวคำสัญญาต่อกันต่อหน้าบาทหลวงและจูบเป็นการเสร็จพิธี ดีกรีความหวานในโบสถ์ยังแสดงออกมากไม่ได้ แค่จูบแต่งงานมองตาซึ้งร้องไห้กอดกันด้วยความปลื้มปิติยินดีที่สมหวังในความรัก อากาศในวันถ่ายทำร้อนสุดๆ แต่พอเข้าฉากทุกคนต้องแสดงสีหน้ามีความสุขและให้รู้สึกเย็นสบายเหมือนอากาศ 17 องศาที่ประเทศสเปน ระหว่างถ่ายทำทีมเลยต้องคอยวิ่งซับเหงื่อเช็ดตัวพระนางที่เหงื่อผุดกันตลอดเวลา ภ่ายทำเสร็จภาพที่ได้ก็หวานซึ้งโรแมนติกตามลิมิดความเหมาะสมกับพิธีการภายในโบสถ์

          ส่วนการถ่ายทำที่ประเทศสเปนจะเป็นประมวลภาพความสุขภายหลังเสร็จพิธีแต่งงานภายในโบสถ์เรียบร้อยแล้ว ในสภาพอากาศเย็นกำลังดีและวิวและโบสถ์สวยๆ ของเมืองเซโกเวีย ผู้กำกับหนึ่ง ชัชวาล สั่งให้พระนางใส่อินเนอร์การตกหลุมรักของกันและกันให้ออกมาเต็มที่ และเก็บภาพความรักของทั้งคู่มาให้เยอะที่สุดเริ่มตั้งแต่ให้พระนางสวมชุดแต่งงานต่อเนื่องจากในโบสถ์จูงมือวิ่งออกมาหน้าโบสถ์และโยนช่อดอกไม้แต่งงาน ต่อด้วยมองตากันหวานหยดสวมกอดและจูบกันหอมกัน มีโพสต์ท่าถ่ายรูปคู่แต่งงานสวยๆกันรัวๆ เรียกว่าเก็บภาพความหวานมาเผื่อผุ้ชมไว้มากที่สุด พระนางก็ให้ความร่วมมือแบบสุดๆจนทีมงานแอบมองตามยิ้มหวานเคลิ้มไปกับพระนางทีเดียว

          ติดตามชมเบื้องหน้าฉากพระนาง ธันวา-แซมมี สุดหวานนี้ได้ในละคร "ไฟรักเกมร้อน" คืนวันอังคารที่ 29 มีนาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7

FC on March 25, 2016, 03:54:24 PM
‘ไฟรักเกมร้อน’ ‘แซมมี่’ รับบทหนัก ทั้งรักทั้งแค้น ออกตัว เลิฟซีนไม่เนียนเหมือนพระเอก ‘ธันวา’



          เป็นตัวดำเนินเรื่องของละครดราม่าสุดเข้มข้นเรื่อง "ไฟรักเกมร้อน" เลยก็ว่าได้ สำหรับบทบาท "พิรญาณ์ / พิณ" นำแสดงโดยนางเอกเจ้าบทบาท "แซมมี่ ดลลชา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์" ที่ต้องมารับบทถ่ายทอดอารมณ์ทั้งรักและทั้งเกลียดในเวลาเดียวกัน บทบาทนี้จะยากง่ายอย่างไร "แซมมี่" ชวนให้ติดตาม

          "ในเรื่องรับบทเป็นพิณหรือพิรญาณ์ เป็นลูกสาวคนโต เป็นคนที่มั่นใจในตัวเอง รักแม่มากคุณแม่เป็นแบบอย่างของเรา เป็นคนที่แบบใจร้อน อยากรู้อะไรต้องได้รู้เดี๋ยวนั้น แล้วก็รับไม่ได้ที่พ่อของตัวเองมีเมียน้อย คาแร็คเตอร์เรื่องนี้จะคล้ายๆ สองบทบาท ในช่วงแรกละครที่คนดูจะได้เห็น จะเป็นแบบใสๆรักกับพระเอกใช้ชีวิตหวานๆ อยู่ด้วยกันที่เมืองนอก พอรู้ว่าครอบครัวพัง คุณแม่ก็เป็นบ้า กิจการของทางบ้านก็จะล้มละลาย ทีนี้กลายเป็นคนที่แข็งแรงขึ้น พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยครอบครัว จะร้ายแบบใช้ความรักของเรากับพระเอกเป็นเครื่องมือในการแก้แค้น พยายามจะทำร้ายชีวิตพระเอก แม่พระเอก รวมไปถึงคุณพ่อของเราด้วยที่แอบไปมีเมียน้อย"

          "อยากให้ติดตามกันตั้งแต่ตอนแรกเลย เพราะจะเห็นทุกอารมณ์ ทั้งหวานและดราม่า ยิ่งช่วงหวานๆ เนี่ยห้ามพลาดเลย เพราะหลังจากสองตอนแรกจะไม่มีหวานแล้ว ตอนถ่ายทำ ถือว่าปรับตัวยากนะ เพราะเปิดเรื่องมาได้รักกันสั้นนิดเดียวแค่ 2 ตอนแรกเอง แล้วเข้าสู่ดราม่าหนักเลย มีความหนักใจเพราะอารมณ์ของตัวละครตัวนี้เนี่ย ค่อนข้างจะขึ้นลงได้ง่าย เลยต้องพยายามทำความเข้าใจกับตัวละครให้มากที่สุด เพื่อที่จะได้เข้าถึงอารมณ์ตามบทที่เขียนมา กับผู้กำกับฯ พี่หนึ่ง (ชัชวาล ศาสวัตกลูน) เพิ่งเจอกันเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก แต่ก็เข้าหาพี่หนึ่งนะ มีอะไรจะคุยจะถามพี่หนึ่งตลอด ติดขัดตรงไหนบอกแกตรงๆ ส่วนกับพระเอกธันวา (ธันวา สุริยจักร) สนิทกันอยู่แล้ว พอมาทำงานด้วยกันก็ง่ายขึ้น ธันวาชอบมีอะไรมานำเสนอ โดยเฉพาะฉากเลิฟซีน ลึกๆ ธันวาน่าจะเป็นคนโรแมนติก มีความโรแมนติกมากกว่าเราซะอีก เราจะนิสัยแบบผู้ชาย เพราะฉะนั้นเวลาเล่นเลิฟซีนเลยให้ธันวานำ เราคิดไม่ออก ไม่รู้จะเล่นยังไงดี ฝากละครเรื่อง ไฟรักเกมร้อน ออนแอร์ตอนแรกวันจันทร์ที่ 28 มีนาคม ติดตามความรักของพิรญาณ์กับปาณัทให้ดีนะคะ ห้ามพลาดเลยค่ะ"

          "ไฟรักเกมร้อน" ผลงานคุณภาพจากค่าย "พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์" ออกอากาศทุกวันจันทร์ และ อังคาร เริ่มตอนแรก จันทร์ที่ 28 มีนาคม เวลา 20.20 น. ช่อง 7 สี

FC on March 25, 2016, 03:56:52 PM
ที่สุดในชีวิต ‘ธันวา’ สวมบท ศัลยแพทย์ เข้าห้องผ่าตัดจริง! ‘ไฟรักเกมร้อน’ ละครทุ่มทุนงานสร้าง ดราม่าเข้มข้นครบรส





          ใกล้จะเปิดฉากให้ชมกันแล้ว สำหรับ "ไฟรักเกมร้อน" ละครเรื่องใหม่จากค่าย "พอดีคำ" แค่ชื่อก็บ่งบอกว่าต้องแซ่บครบรสแน่นอน ทางด้านพระเอกของเรื่อง "ธันวา สุริยจักร" ขอมายืนยันความเข้มข้น พร้อมพูดถึงบทบาทศัลยแพทย์มือหนึ่งว่า

          "เรื่องนี้ผมรับบทเป็นคุณหมอปาณัท ชื่อเล่นชื่อหมอนนท์ เป็นหมอหนุ่มนักเรียนนอก จบมาจากประเทศสเปน นางเอกเป็นรักแรกของพระเอก ตัวนางเอกจะเห็นว่าเราเป็นพี่ชายที่แสนดี แต่มีความจริงที่นางเอกยังไม่รู้ คือ แม่เราเป็นบ้านเล็กของพ่อนางเอก แต่เราก็รักนางเอก มันเป็นเรื่องราวของความถูกต้องมากกว่า ว่าปาณัทจะเลือกทำตามใจตัวเองหรือทำเพื่อความถูกต้อง ทำเพื่อครอบครัว เรื่องทั้งหมดเกิดมาจากความรักของปาณัททั้งนั้น เพราะเดี๋ยวจะต้องมีจุดที่ครอบครัวนางเอกแตกแยก แม่นางเอกเป็นบ้า น้องสาวนางเอกหนึออกจากบ้าน เป็นจุดที่ทำให้เกิดการแก้แค้น"

          "ตรงที่ต้องสวมบทเป็นคุณหมอ ค่อนข้างยาก แรกๆ มองภาพคุณหมอไม่ออก ต้องไปหาหนังมาดู หาซีรี่ส์เกาหลีมาดู เพื่อให้เข้าถึงบทบาท แล้วได้มีโอกาสไปใช้ชีวิตอยู่ในโรงพยาบาล ได้เข้าไปพูดคุยกับคุณหมอที่ผ่าตัดบายพาส ให้ท่านสอนว่าขั้นตอนเป็นยังไง ได้ไปเรียนวิธีจับเครื่องไม้เครื่องมือ ชื่ออุปกรณ์เค้าเรียกกันยังไง ซึ่งต้องขอขอบคุณ คุณหมอธเนศ พัวพรพงษ์ ศัลยแพทย์ผ่าตัดหัวใจอันดับหนึ่งของโรงพยาบาลวิภาวดีมากๆครับ ที่ให้คำแนะนำทุกอย่างเกี่ยวกับการผ่าตัด ตอนถ่ายทำก็มีฉากที่ประทับใจมากๆ คือฉากที่ผมต้องเข้าไปในห้องผ่าตัดจริงๆ สถานการณ์เปรียบเสมือนจริงเลย ทุกอย่างที่เราเคยเวิร์คชอปมามันได้เอาออกมาใช้หมด ความรู้สึกคือเท่ห์มาก ทุกอย่างบิ้วท์ว่าเราเป็นหมอจริงๆ แล้วเราก็รู้จริงๆ ว่าอุปกรณ์อันไหนทำหน้าที่ก่อนหลัง วิธีจับมีด จับกรรไกรต้องทำยังไง ทุกอย่างมีรายละเอียดเยอะมาก ที่เราดูมาจาก ซีรี่ส์ก็ช่วยได้ระดับหนึ่ง แต่การที่เราไปเวิร์คชอปกับคุณหมอผ่าตัดตัวจริงทำให้ได้รู้อะไรเยอะขึ้น ถือเป็นฉากไฮไลท์ของเรื่องเลย และเป็นความรู้รอบตัวสำหรับเราด้วย อาชีพนักแสดงเป็นอาชีพที่คุ้มนะ ได้ทำนั่นทำนี่ เป็นอาชีพที่ได้เปรียบ เวลาเรารับบทเป็นใครก็ตาม เราก็ได้ความรู้ได้ศึกษาจริง ทำให้โลกของเราเปิดกว้างขึ้น อยากจะฝากละคร ไฟรักเกมร้อน ด้วยครับ รับรองว่าสนุกและเข้มข้นแน่นอน ทุกอย่างในละครทุ่มทุนการสร้างจริงๆ ครับ"

FC on April 04, 2016, 10:57:33 PM
เรื่องย่อละคร ไฟรักเกมร้อน ตอนที่ 3-4 ออกอากาศ 3-4 เมษายน 2559





          ตอนที่ 3 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 3 เมษายน 2559 เวลา 20.30 น. ทางช่อง7
          ปาณัท/นนท์ (ธันวา สุริยจักร) มารอ พศิน/พัฒน์ (ปรัชญ์ ปรมิน) ตามที่นัดกันไว้ พศินพา เปรมสุดา (มัณฑนา หิมะทองคำ) มาด้วย เปรมสุดาร้องห้ามลูกชายไม่ให้คิดหนี พิรญาณ์/พิณ (แซมมี่ ดลลชา เคาวเวลล์) หนีออกมาจากปาณัท พศิกา/พั้นช์ (เซฟฟานี่ อาวะนิค) และพี่สาวพา มัทนา (กชกร นิมากรณ์) กลับบ้าน พิรญาณ์สะเทือนใจเมื่อเห็นแหวนแต่งงาน ภาพความหลังกลับมาให้คิดถึงอีกครั้ง พีระเดช (สันติสุข พรหมศิริ) พาพศินไปเคลียร์กับพศิกา แต่พศิกาอาละวาด พีระเดชเผลอตบลูกสาว มัทนาไม่พอใจไล่พีระเดชออกจากบ้าน พีระเดชต่อว่าพศิกาที่เป็นต้นเหตุทำให้เรื่องบานปลาย ก่อนจะกลับสเปนปาณัทขอเจอพิรญาณ์เป็นครั้งสุดท้าย พิรญาณ์กำลังลังเลว่าจะออกไปเจอดีหรือไม่ แต่ก็มารู้ความจริงว่าพศิกาหนีออกจากบ้านไปเสียก่อน มัทนาเป็นลมล้มทั้งยืน หมอประสิทธิ์ (บุญมาก สุขรอด) แนะนำให้ส่งตัวไปรักษากับจิตแพทย์โดยตรง พิรญาณ์แบกรับหน้าที่บริหารงานแทนมัทนา เหวินเฉียง (ธัญวิสิฎฐ์ เสียงหวาน) หันไปสนิทสนมกับ วิวัฒน์ (เชื้อชาติ วงษ์สวัสดิ์) คู่แข่งของเธอ ปาณัทกลับเมืองไทยในฐานะคุณหมอศัลยกรรมหัวใจ ปาณัทรู้ดีว่า หมอณัฐวุฒิ (กฤษฎา สุภาพพร้อม) หมอศัลยกรรมสมองมือหนึ่ง ดูไม่เป็นมิตรกับเขา รมต.สุทัศน์(อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา) และ คุณหญิงนพวรรณ (วาสิฏฐี ศรีโลฟุ้ง) กำลังเลือกดูจิวเวอร์รี่ของพิรญาณ์ แต่แล้วก็ท่านรัฐมนตรีฯ ก็ล้มลง และถูกส่งตัวไปรักษาโดยมีปาณัทดูแลรับผิดชอบ ที่โรงพยาบาลปาณัทได้เจอพิรญาณ์ เขาสืบจนรู้ว่า มัทนากลายเป็นผู้ป่วยทางจิต ปาณัทเสนอตัวช่วยมัทนา พิรญาณ์ตัดพ้อไม่ต้องแกล้งทำดี ปาณัทย้อนกลับช่วยในฐานะที่เป็นหมอเท่านั้น พิรญาณ์เกือบใจอ่อนไปกับปาณัทเพราะความรักที่มี แต่ก็ไม่เท่าความแค้น ทำให้เธอตัดเยื่อใยกับปาณัทอย่างไม่ใยดี วาสิตา (อธิชนัน ศรีเสวก) ลูกสาวผอ.วิชัย (วสุ แสงสิงแก้ว) เจ้าของโรงพยาบาล โดนไฮโซคู่ขาตามอาละวาด ปาณัทเข้าไปช่วยเลยเกิดเรื่องชกต่อย วาสิตาแอบมองในความแมนของปาณัท

          ตอนที่ 4 ออกอากาศวันอังคารที่ 4 เมษายน 2559 เวลา 20.30 น. ทางช่อง7
          วาสิตา ชักสนใจ ปาณัท ในฐานะของเล่นชิ้นใหม่ พิรญาณ์ ไปตามหา พศิกา ตามเบาะแสของนักสืบ แต่ไปเจอแก๊งค์วัยรุ่นติดยา เธอรีบหนีออกมาและได้เจอปาณัทอีกครั้ง ด้วยความอ่อนแรงทำให้พิรญาณ์เป็นลม ปาณัทรีบเข้าไปช่วย อนุสรา (กัญญารัตน์ พงศ์กัมปนาท) มาขอลาออก นิภาพรรณ (ดีใจ ดีดีดี) รู้ดีว่าอนุสราจะไปทำงานให้ วิวัฒน์ อาจารย์หมอสมชาติ (สุรศักดิ์ ชัยอรรถ) ให้ปาณัทเป็นมือหนึ่งผ่าตัดบายพาสหัวใจ รมต.สุทัศน์ คุณหญิงนพวรรณดีใจเมื่อทราบข่าวว่าการผ่าตัดบายพาสหัวใจของสามีเป็นไปอย่างราบรื่น วาสิตาเอาสร้อยเพชรไปเคลมกับพิรญาณ์และได้ปะทะฝีปากกันนิดหน่อย อาจารย์หมอสมชาติ บอกกับทุกคนว่าเคสผ่าตัดนี้ปาณัทเป็นคนดูแล วาสิตายิ่งทึ่งในความเก่งของปาณัท ทำให้หมอณัฐวุฒิ ออกอาการไม่พอใจ พิรญาณ์ไม่มีเงิน จำเป็นต้องนำสร้อยเก่าของ มัทนาไปขาย นิภาพรรณ และ กุ้ง กรกฏ (ชวนภ โพธิ์ประเสริฐ) คอยให้กำลังใจเธอ ผิดกับวิวัฒน์ที่จ้องจะทำลายเธอให้ได้ ผอ.วิชัย พึงพอใจในตัวปาณัท คุณหญิงนพวรรณขอเลี้ยงข้าวตอบแทนปาณัท ทั้งหมดพากันไปเลี้ยงฉลองที่โรงแรม พิรญาณ์ก็ไปที่นั่นด้วยและได้เห็นภาพหวานๆ ระหว่างปาณัทกับวาสิตา พิรญาณ์เลยทำออดอ้อนใส่ เหวินเฉียง บ้าง ปาณัทเองก็หึงหวงที่เห็นเหวินเฉียงตีสนิทพิรญาณ์ เหวินเฉียงขอเป็นลูกค้าชั้นดี แต่มีข้อแม้ให้พิรญาณ์ขึ้นไปหาถึงห้องพัก ปาณัทแอบเห็นท่าทีเป็นกังวลของพิรญาณ์ก็อดสงสัยไม่ได้ เหวินเฉียงปลุกปล้ำพิรญาณ์ แต่เธอขัดขืนสุดชีวิต ก่อนจะหนีออกมา และได้เจอปาณัทที่ตามมาช่วย พิรญาณ์โผเข้ากอดปาณัทอย่างไม่ต้องคิด เหวินเฉียงตามออกมาเล่นงานพิรญาณ์ ปาณัทพาพิรญาณ์หนี วาสิตาหงุดหงิดที่จู่ๆ ปาณัทหายไปไม่บอกกล่าว ปาณัทพาพิรญาณ์ไปพักรักษาตัวที่คอนโดของเขา พิรญาณ์หลับไปด้วยฤทธิ์ยานอนหลับ ปาณัทมองหน้าหญิงสาวด้วยความรัก และอดไม่ได้คว้าตัวพิรญาณ์มากอดไว้...

FC on April 04, 2016, 10:58:16 PM
‘ไอซ์-อธิชนัน’ คุณหนูเอาแต่ใจ ใช้ผู้ชายเปลืองแค่ไหน สุดท้ายแพ้ทางพระเอก



          อีกหนึ่งตัวละครหลักของเรื่อง ถ้าไม่พูดถึง "วาสิตา" ในละคร "ไฟรักเกมร้อน" คงไม่ได้ เพราะเรื่องนี้เราจะได้เห็นอีกลุ๊คส์ของนักแสดงสาว "ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก" ขนาดเจ้าตัวเองยังยอมรับว่าบทแรงไม่ใช่น้อย ไหนจะเสื้อผ้าหน้าผมก็ไม่เคยแรงและเซ็กซี่เท่านี้มาก่อน

          "ในเรื่องไฟรักเกมร้อน บทของไอซ์คาแร็คเตอร์ค่อนข้างจะแรงมาก วาสิตา เป็นลูกสาวเจ้าของโรงพยาบาล เป็นสาวหัวนอก อารมณ์แบบไม่เคยรักผู้ชายคนไหนจริงจังสักคน เห็นผู้ชายเป็นของเล่นหมด หมอในโรงพยาบาลเสร็จเราทุกคน ก่อนหน้าจะมาเจอพระเอกก็ควงคู่อยู่กับหมอณัฐวุฒิ (บิ๊ก-กฤษฎา สุภาพพร้อม) พอมีพระเอกเข้ามาเราก็ไม่สนใจเค้าเลย กับพระเอกทีแรกเราเห็นว่าหมอนนท์เป็นแค่ของใหม่ในโรงพยาบาล ก็อยากได้เค้า พอเอาเข้าจริง วาสิตาหลงรักในความดีของหมอนนท์ หลงรักผู้ชายคนนี้เข้าจริงๆ พยายามเข้าทางคุณแม่ของพระเอก แม่พระเอกก็เชียร์เรา บวกกับตัวพระเอกที่ผิดหวังจากนางเอกมา เค้าเองก็เห็นว่าเราดีเรารักเค้าจริง เกือบจะได้ลงเอยแต่งงานกันอยู่แล้ว แต่ในวันงานนางเอกเข้ามาทำลายงานหมั้นของเรา เป็นจุดพีคจุดเปลี่ยนทำให้วาสิตาลุกขึ้นมาร้าย ถึงขั้นทำลายได้ทุกอย่างเหมือนกัน ทำได้ทุกอย่างเพื่อให้พระเอกกลับมาหา คนดูจะได้เห็นว่า ความจริงแล้วเค้าไม่ได้ร้ายนะ แค่อารมณ์ลูกคนรวย เป็นคุณหนู อยากได้อะไรต้องได้ ไม่เคยผิดหวังในชีวิตมาก่อน พอผิดหวังกับพระเอกเลยมีความรู้สึกว่าอยากได้ เราไม่เคยไม่ได้! ต้องทำทุกอย่างให้ได้ และตอนที่ถูกแย่งคนรักนี่น่าสงสารมาก ถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล"

          "แล้วจุดเด่นของเรื่องนี้ ตัวละครผู้หญิงทุกคนชุดสวยมากค่ะ อย่างชุดของวาสิตา พูดเลยว่าเซ็กซี่ทุกชุด ต้องอวดรูปร่างกันทุกชุด มีเปิดไหล่ เห็นหลังอะไรแบบนี้ ใส่ถุงน่องดำเพราะเป็นคาแร็คเตอร์ ตอนถ่ายทำก็ดูแลรูปร่างกันนิดนึง โชคดีที่ไม่ได้เป็นคนอ้วนง่าย แล้วจะทาปากสีสดทั้งเรื่อง เดี๋ยวสีแดง เดี๋ยวชมพู เดี๋ยวส้ม ก็ดีนะคะ ไม่เคยทาปากแรงแบบนี้มาก่อน อยากจะฝากละคร ไฟรักเกมร้อน แค่ชื่อก็น่าสนใจแล้วเนอะ รับรองว่าเป็นละครที่น่าติดตามอีกเรื่อง ครบทุกรสชาติ นักแสดงทุกคนก็มากฝีมือมากๆ เราตั้งใจทำงานกันเต็มที่ค่ะ"

          ติดตามบทบาทของ "วาสิตา" ได้ใน "ไฟรักเกมร้อน" ทุกคืนวันจันทร์ และ อังคาร เวลา 20.20 น. ช่อง 7 สี

FC on April 04, 2016, 11:01:07 PM
เรื่องย่อละคร ไฟรักเกมร้อน ตอนที่ 5-6 ออกอากาศ 11-12 เมษายน 2559





          ตอนที่ 5 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 11 เมษายน 2559 เวลา 20.30 น. ทางช่อง7
          ปาณัท/นนท์ (ธันวา สุริยจักร) ยังคงดูแล พิรญาณ์/พิณ (แซมมี่ ดลลชา เคาวเวลล์) หญิงสาวแกล้งทำเป็นมีเยื่อใยกับปาณัท เพราะความเจ็บปวดของปาณัททำให้เธอคลายความแค้นลงไปได้บ้าง เหวินเฉียง (ธัญวิสิฎฐ์ เสียงหวาน) แชร์รูปรองเท้าของพิรญาณ์ตามโลกโซเชียล พร้อมกุข่าวพิรญาณ์ยอมเอาตัวเข้าแลกเพื่อหวังเงิน พิรญาณ์กลับมาหาผู้เป็นแม่ มัทนา (กชกร นิมากรณ์) แต่แล้วก็เป็นลมล้มไป มัทนาได้แต่กรีดร้อง จนต้องนำส่งโรงพยาบาลทั้งสองคน พีระเดช (สันติสุข พรหมศิริ) กับ เปรมสุดา (มัณฑนา หิมะทองคำ) ตามไปสมทบ ปาณัทอาสาดูแลพิรญาณ์ พีระเดชแม้ไม่พอใจนักแต่ก็ขัดไม่ได้ วาสิตา(อธิชนัน ศรีเสวก)เข้าไปเยาะเย้ยพิรญาณ์ แต่ก็โดนพิรญาณ์ตอกกลับ วาสิตาชวนปาณัทออกไปดินเนอร์ได้สำเร็จ ความใกล้ชิดความเหงาในตัวปาณัท ทำให้เขาเกือบเผลอใจจูบวาสิ หมอชาญวิทย์ (ราชวัติ ขลิบเงิน) บอกกับปาณัทว่าพิรญาณ์มีอาการเครียดมาก หากปล่อยไว้อาจจะมีอาการเหมือนมัทนาผอ.วิชัย (วสุ แสงสิงแก้ว) เห็นลูกสาวอยู่ในอาการอินเลิฟก็รู้ว่าลูกสาวหลงรักปาณัทเข้าให้แล้ว พิรญาณ์ต้องการปกป้องชื่อเสียงของเธอ เลยขอนัดเจอเหวินเฉียง เป็นเวลาเดียวกับที่ปาณัทตามไปเอาเรื่องเหวินเฉียง เขามีหลักฐานทุกอย่างพร้อมจะส่งให้ตำรวจ เหวินเฉียงกลัวคำขู่ ยอมยุติเรื่องนี้ วิวัฒน์ (เชื้อชาติ วงษ์สวัสดิ์) หัวเสียทันที ที่ห้องพักผู้ป่วย พิรญาณ์ทำทีสนิทสนมแสร้งทำดีกับปาณัท ปาณัทเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าในเวลานี้พิรญาณจะมาไม้ไหนอีก

          ตอนที่ 6 ออกอากาศวันอังคารที่ 12 เมษายน 2559 เวลา 20.30 น. ทางช่อง7
          วาสิตา ตัดสัมพันธ์ หมอณัฐวุฒิ (กฤษฎา สุภาพพร้อม) แบบไม่ใยดี ปาณัท เปลี่ยนใจไม่ยอมบอกเรื่องที่ตนไปเคลียร์กับ เหวินเฉียง เพราะถึงอย่างไร พิรญาณ์ ก็ยังคงโกรธเขาอยู่ดี หมอชาญวิทย์ อนุญาตให้ มัทนา กลับบ้านได้ วาสิตาทำแซนวิชไปให้ปาณัท พิรญาณ์เห็นภาพของทั้งคู่ก็เกิดหึงปาณัท เลยจงใจเข้าไปยั่ว วาสิตาอยากจะกรี๊ดแต่อยู่ต่อหน้าปาณัทก็ได้แต่เก็บอาการ พิรญาณ์อึ้งไปเมื่อรู้ว่าค่าใช้จ่ายในโรงพยาบาลทั้งหมดปาณัทเป็นคนออกให้เธอ พิรญาณ์ไม่มีเงินจ่ายหนี้ ราเมน (อิทธิกร สาธุธรรม) เจ้าของบ่อพลอย นิภาพรรณ (ดีใจ ดีดีดี) ช่วยโกหกเพื่อผลัดหนี้ให้ แต่หารู้ไม่ว่าราเมนแอบมาสืบดูอยู่แล้ว แว้บแรกที่เขาได้เห็นพิรญาณ์ เขาก็ตกหลุมรักลูกหนี้ทันที ปาณัทจะไปทานข้าวกับ เปรมสุดา วาสิตาขอตามไปด้วย พิรญาณ์ได้เจอทั้งสามคนที่ดูสนิทสนมกันดี ก็รีบปรี่เข้าไปทัก พิรญาณ์เล่นสงครามประสาทกับทุกคน ก่อนจะขอตัวจากไป วิชุดาตามไปเล่นงานพิรญาณ์ เปรมสุดาขอร้องให้ลูกชายลืมรักครั้งเก่าแล้วเริ่มต้นใหม่ วิชุดา วาสิตา กำลังรุมตบพิรญาณ์ ปาณัทกับเปรมสุดาตามมาเห็นพิรญาณ์กำลังตบวาสิตาพอดี วาสิตาแกล้งเป็นลม ราเมนก็เข้ามาช่วยพิรญาณ์อีกทางและพาทุกคนไปปาร์ตี้ผ่อนคลาย ปาณัทไปส่งวาสิตาที่บ้าน วาสิตาแกล้งทำเป็นเจ็บอ้อนให้ปาณัทดูแล ปาณัทเผลอตัวจูบวาสิตา หมอณัฐวุฒิไปหาวาสิตาถึงบ้าน ได้เจอปาณัทแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ พีระเดช รู้ว่าเปรมสุดาทำตัวเป็นแม่สื่อ ก็ยินดีที่ลูกสาวตัวเองจะได้หลุดพ้นจากปาณัทเสียที วาสิตาตั้งใจไปหาปาณัทที่คอนโดแต่ไม่พบ ปาณัทเข้าไปหาพิรญาณ์ที่ร้านจิวเวอร์รี่ เขามาเพื่อยืนยันว่าไม่เคยคิดรักใครอีก แต่พิรญาณ์กลับบอกว่าเธอกำลังคิดจะมีรักใหม่ คำพูดของพิรญาณ์ทำเอาปาณัทถึงกับอึ้ง

FC on April 04, 2016, 11:01:52 PM
‘เพชร ปรัชญ์’ เปิดตัวเรียกรอยยิ้ม ใน ‘ไฟรักเกมร้อน’ ก่อนจะดราม่าเข้มข้น เอ่ยปากชม ‘ปู-มัณฑนา’ น้ำตาสั่งได้



          เปิดตัวมาก็เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ได้เป็นอย่างดี สำหรับบทบาทของ "พศิน" หรือ "พัฒน์" จากละครเรื่อง "ไฟรักเกมร้อน" ทางช่อง 7 สี นำแสดงโดย "เพชร-ปรัชญ์ ปรมิน" งานนี้เรียกได้ว่า มีรอยยิ้มแค่เริ่มแรกเท่านั้นแหละ เพราะหลังจากนี้จะดราม่ากันแบบสุดๆ และวันนี้ "เพชร" ก็มาแนะนำตัวละครด้วยตัวเอง

          "เรื่องนี้ผมเป็นน้องชายของพระเอก คาแร็คเตอร์จะเป็นเด็กหนุ่มนักศึกษา บุคลิกร่าเริง ทั่วๆ ไป ตอนแรกก็จะจีบสาวธรรมดานี่แหละ ความรักกำลังจะไปได้ดี ปรากฎว่า มารู้ตัวอีกที อ้าวเกิดเป็นพี่น้องกัน หนำซ้ำแม่เรายังเป็นเมียน้อยพ่อเค้าด้วย เราก็ช็อคเหมือนกัน พอเกิดปัญหาต่างๆ ขึ้นมา ตัวของพศินก็พยายามอยากที่จะให้ปัญหามันจบ แต่ไม่ถึงกับต้องไปไกล่เกลี่ยอะไร แค่ไม่ใช้อารมณ์ในการแก้ปัญหา สุดท้ายก็กลับไปเรียนต่อเมืองนอกเหมือนเดิม เพื่อหนีเรื่องราวปัญหาต่างๆ หลักๆ ในส่วนของผมจะประมาณนี้ เล่าเรื่องว่าเป็นใคร มีความสัมพันธ์เกี่ยวกับเรื่องยังไง"

          "บทในเรื่องยากตรงที่เป็นดราม่า เวลาเข้าฉากกับนักแสดงท่านอื่น รวมถึงนักแสดงรุ่นใหญ่ๆ ทุกคนดราม่ากันหมดเลย ผมรู้สึกได้ถึงพลังที่พี่ๆ ส่งมาให้ โดยเฉพาะพี่ปู (มัณฑนา หิมะทองคำ) ในบทคุณแม่ของผม พี่ปูเก่งมาก เวลาเข้าฉากนี่น้ำตาสั่งได้เลยครับ เหมือนแบบเวลาซ้อมก็ยังไม่ค่อยเท่าไหร่ แต่พอ 5 4 3 2 ดีดนิ้วสั่งได้เลย ความรู้สึกที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของละครฟอร์มยักษ์เรื่องนี้ ดีใจนะครับ พวกเราทำงานกันเต็มที่ ขอบคุณค่ายพอดีคำ ขอบคุณช่อง 7 ที่ให้โอกาส ขอบอกเลยว่า ไฟรักเกมร้อน ดราม่าเข้มข้นมาก แฟนๆ ที่มาสายนี้ ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง ส่วนอีกเรื่องทะเลไฟ ก็ ดราม่าเข้มข้นไม่แพ้กัน ฝากให้แฟนๆ ติดตามกันด้วย รับรองว่าเข้มข้นแน่นอน ส่วนผมก็มาเป็นแค่น้ำจิ้มกันก่อน เดี๋ยวไปติดตามกันต่อได้ที่เรื่องทะเลไฟ ที่รับประกันความเข้มข้นไม่แพ้กันครับผม"

          ติดตามชมละคร "ไฟรักเกมร้อน" ผลงานจากค่าย "พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์" ทุกวันจันทร์ และ อังคาร เวลา 20.30 น. ช่อง 7 สี

FC on April 05, 2016, 08:34:29 AM
“แอม” หื่นทะลุหน้า…วางยาปล้ำ “แซมมี่” สู้ตายสะบัดส้นเข็มทิ่มเต็มหน้า









          ออกอากาศสองตอนแรกก็เจอรักดราม่าเข้มข้นกระชากอารมณ์ เดี๋ยวหวานเดี๋ยวดราม่าร้องไห้ ของคู่พระ-นาง "แซมมี่ ดลลชา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์" กับ "ธันวา สุริยจักร ที่ทำเอาผู้ชมเดี๋ยวยิ้มเดี๋ยวร้องไห้ตามไม่ทันกันเลยทีเดียว ในละครซีรีย์ดราม่าฟอร์มยักษ์แห่งปี "ไฟรักเกมร้อน" ของค่าย "พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์" โดยฝีมือการกำกับของผู้กำกับ หนึ่ง ชัชวาล ศาสวัตกลูน

          และไม่ได้เข้มข้นแค่คู่พระนาง ฉากนางเอกกับตัวร้ายก็สนุกแซ่บไม่แพ้กัน กับเบื้องหลังฉากนี้ เป็นเรื่องราวของ "พิรญาณ์" ที่ต้องมาบริหารธุรกิจจิวเวอรี่แทนแม่ที่มีอาการป่วยทางจิตเพราะความเสียใจจากการที่พ่อหักหลังไปมีเมียน้อย ธุรกิจกำลังแย่ "พิรญาณ์" ต้องการขายเพชรให้ เหวินเฉียง (แอม ธัญวิสิฎฐ์ เสียงหวาน)ให้ได้เพื่อช่วยพยุงบริษัท เหวินเฉียงตีสนิทพิรญาณ์ ขอเป็นลูกค้าชั้นดี แต่มีข้อแม้ให้พิรญาณ์ขึ้นไปหาถึงห้องพัก พิรญาณ์เป็นกังวลแต่ก็ยอมไปเพราะอยากขายเพชรให้ได้ เหวินเฉียงแอบวางยาหวังปลุกปล้ำพิรญาณ์ แต่เธอขัดขืนสุดชีวิต ก่อนจะใช้ร้องเท้าส้นเข็มถีบใส่หน้าแล้ววิ่งหนีออกมา

          ยกทีมไปถ่ายทำฉากนี้ที่ห้องในโรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งหนึ่ง แอมกับบทเหวินเฉียงอยู่ในชุดสูทหล่อมาดนักธุรกิจ ส่วนแซมมี่ในบทพิรญาณ์ก็อยู่ในชุดสวยและเซ็กซี่ ที่ตามบทพีรญาณ์ใส่มาเพราะตั้งใจใช้ความเป็นผู้หญิงยั่วลูกค้าเบาๆ หวังปิดงานขายเพชรได้ง่ายขึ้น แต่ตวามสวยทำงานเข้าตัวซะน่วมเลยทีเดียว ทั้งแอมและแซมมีพร้อมบู้สู้กันเต็มที่ แม้ว่าชุดเข้าฉากวันนี้เหมาะกับการยั่วและเป็นอุปสรรคกับการบู้ แรกเริ่มฉากช่วงอ่อยเหยื่อวางยา ทั้งดู่ดูเพชรแบบดูวางเชิงและอ่อยใส่กันเบาเบาหล่อสวยตามบทบาท พอยานอนหลับแวมมี่เริ่มออกฤทธิ์ แอมบุคลิกเปลี่ยนเป็นอาการหื่นออกทะลุหน้าทะลุตาเริ่มถอดสูทลวนลามลูบไล้ แต่แซมมีฝืนฤทธิ์ยาและพยายามหนี แต่แอมก็ไล่จับกอดรัดฟัดเหวี่ยง แซมมี่สะบัดดิ้นสุดตัวพอได้โอกาสก็หยิบของทุกอย่างฟาดใส่แอม งานนี้ผู้กำกับสั่งให้ทั้งคู่ใส่ไม่ยั้งทำเอาชุดแซมมีที่แสนจะเซ็กซี่ใส่มาเพื่อยั่วแต่ไม่ไม่เหมาะกับคิวบู้เลยขาดไปหลายรอบ ฝ่ายเสื้อผ้าต้องวิ่งเย็บวิ่งซ่อมกันสุดพลัง ทั้งบู้สู้กันวิ่งไล่จับกันไปครึ่งวันจนเหนื่อย มาถึงคิวสุดท้ายที่แซมมี่ต้องใช้ส้นร้องเท้าเหยียบขยี้หน้า งานนี้ฝ่ายน้องผู้หญิงก็แสนจะเกรงใจ ฝ่ายพี่ชายบอกเหยียบหน้ามาเลยเอาให้เต็มที่ แต่ถ่ายจริงฝ่ายแซมมี่ก็ยังเหรงใจขอถีบหน้าด้วยท่าแรงแต่ออกแรงแบบยั้งๆ เพราะกลัวตำแหน่งส้นเข็มพลาดไปทิ่มตา ขอมาแรงตอนถ่ายเจาะภาพร้องเท้าและส้นเข็มนาบหน้าแอมแบบเต็มๆกันอีกที ช่วงถ่ายเจาะเท้าถีบหน้าทีมกล้องก็ถ่ายเก็บงานละเอียด แซมมี่ยกขาเกร็งค้างจนสั่นต้องมีทีมงานช่วยยกขาล๊อคตำแหน่งเท้าให้ตรงหน้าแอมตามที่ผุ้กำกับบล๊อคไว้ให้ช่างภาพถ่าย กว่าจะถ่ายทำฉากนี้เสร็จเกือบสิบชั่วโมงทำเอาทั้งแซมมี่และแอมเหนื่อยเพลียหมดสภาพกันเลยทีเดียว แต่ภาพที่ได้ก็สมใจผู้กำกับหนึ่งมาก และมั่นใจว่าสะใจไปถึงผู้ชมแน่นอน

          ติดตามชมเบื้องหน้าฉากนี้ได้ในละคร "ไฟรักเกมร้อน" คืนวันอังคารที่ 5 เมษายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7

FC on April 05, 2016, 08:36:44 AM
“แซมมี่” ชวนแฟนละครร่วมสนุกกิจกรรม “ไฟรักเกมร้อน”



          นางเอกสาว "แซมมี่ เคาวเวลล์" ฝากมาชวนแฟนละคร "ไฟรักเกมร้อน" ร่วมกิจกรรมละคร "ชวนเพื่อนดูไฟรักเกมร้อน" โดย Like&Share PICPOST นิยามความรักของตัวละครในไฟรักเกมร้อน และComment ประโยคเด็ดชวนเพื่อนมาดูละคร "ไฟรักเกมร้อน" พร้อมทั้งแท็คชื่อเพื่อนลงใน Comment นั้น โดยสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้-ละครอวสาน ทางทีมงานจะคัดเลือกประโยคที่โดนใจที่สุดจำนวน 15 ท่าน ลุ้นรับนิยายเรื่อง ไฟรักเกมร้อน พร้อมลายเซ็นนักแสดงและผู้ประพันธ์ชื่อดัง ณารา สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในแฟนเพจ BBTV Channel 7

          ติดตามชม "ไฟรักเกมร้อน" ได้ทุกวัน จันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี

FC on April 16, 2016, 04:18:34 PM
เรื่องย่อละคร ไฟรักเกมร้อน ตอนที่ 7-8 ออกอากาศ 18-19 เมษายน 2559





          ตอนที่ 7 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2559 เวลา 20.30 น. ทางช่อง7
          ปาณัทมีปากเสียงกับ พิรญาณ์(แซมมี่ ดลลชา เคาวเวลล์) ราเมน (อิทธิกร สาธุธรรม) มารับพิรญาณ์ไปทานข้าว ปาณัทหึงหวงทำให้มีปากเสียงและชกต่อยกัน ปาณัทร่างสะบักสะบอมกลับคอนโด วาสิตา(อธิชนัน ศรีเสวก) คอยดูแลปาณัทและเปรมสุดา (มัณฑนา หิมะทองคำ)ทำเอาปาณัทซาบซึ้งใจ ราเมนรุกหนักขอคบพิรญาณ์ วาสิตาพา วิชุดา (ณัฐชยกานต์ ปากหวาน) ไปเล่นงานพิรญาณ์ที่บ้าน ช่วงชุลมุน มัทนา (กชกร นิมากรณ์) หูแว่วไว้ยินเสียง พศิกา (เซฟฟานี่ อาวะนิค) และพลัดตกสระน้ำ พิรญาณ์ยอมคุกเข่ากลางสายฝนขอร้องให้ พีระเดช (สันติสุข พรหมศิริ) กลับไปหาแม่แต่ไม่เป็นผล ปาณัทหวังดีเข้าไปห้ามพิรญาณ์แต่ก็โดนไล่ออกมา ทำให้ปาณัทตั้งใจจะเริ่มต้นใหม่กับวาสิตา ชีวิตของปาณัทกำลังรุ่งโรจน์ แต่พิรญาณ์ถูกเจ้าหนี้เล่นงาน แถมบ้านก็กำลังจะถูกยึดหมอณัฐวุฒิ (กฤษฎา สุภาพพร้อม) ตั้งใจจะขัดขวางงานแต่งวาสิตาให้ถึงที่สุด วิวัฒน์ (เชื้อชาติ วงษ์สวัสดิ์) ขอซื้อบริษัทของพิรญาณ์แต่เธอไม่ยอม พิรญาณ์ปฏิเสธความหวังดีจากราเมน เธอเฝ้ามองชีวิตที่ดีวันดีคืนของปาณัท ไฟแค้นในอกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ บวกกับความผิดหวังท้อแท้ทำให้คิดสั้น นิภาพรรณ(ดีใจ ดีดีดี)เข้ามาห้าม เมื่อได้สติพิรญาณ์รีบหาแหวนแต่งงานที่เคยโยนทิ้งไว้ หลังจากนี้ทุกคนจะได้รู้จักกับคำว่าเสียใจ ในวันหมั้นของปาณัทกับวาสิตา
พิรญาณ์ปรากฎตัวกลางงานหมั้น พร้อมแสดงตัวเป็นภรรยาของปาณัท ด้วยความรักที่ยังมีกับพิรญาณ์ปาณัทหนีออกจากงานหมั้นไปกับพิรญาณ์ ผอ.วิชัย (วสุ แสงสิงแก้ว) จะไล่ปาณัทและฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย วาสิตาไม่ยอม แถมยังประกาศศึกกับพิรญาณ์โดยมีวิชุดาเป็นกองหลัง ปาณัทพาพิรญาณ์ไปที่อัมพวา พิรญาณ์แอบโทรศัพท์ส่งข่าวให้ผู้เป็นแม่รู้ พีระเดชเข้าไปที่บ้านพอดีเลยเกิดการยื้อแย่งโทรศัพท์กับมัทนา

          ตอนที่ 8 ออกอากาศวันอังคารที่ 19 เมษายน 2559 เวลา 20.30 น. ทางช่อง7
          อาการป่วยของ มัทนากำเริบขึ้นมาอีก พีระเดช จำใจพามัทนาส่งโรงพยาบาล ที่อัมพวา พิรญาณ์มีทั้งสุขและทุกข์ในเวลาเดียวกัน เมื่ออยู่ใกล้ ปาณัท ก็อดหวั่นไหวไม่ได้ แต่เธอก็มีภาระกิจที่จะต้องแก้แค้น! วาสิตา ไปดื่มแก้เซ็ง หมอณัฐวุฒิ คอยรายงานความเคลื่อนไหวของวาสิตาให้พิรญาณ์รู้ และฉวยโอกาสนี้พาวาสิตาไปที่ ปาณัทพาพิรญาณ์ไปอยู่ด้วยกันที่เรือนหอของเขากับวาสิตา พีระเดชทะเลาะกับเปรมสุดา วาสิตาแอบฟังเลยได้รู้ว่าเปรมสุดาเป็นเมียน้อยของพีระเดช นิภาพรรณเตือนพิรญาณ์ให้รีบหาเงิน วาสิตาโทรหาปาณัท แต่พิรญาณ์รับสายแทนและยั่วให้วาสิตาโมโห วาสิตากับ วิชุดา (ณัฐชยกานต์ ปากหวาน) บุกไปถึงเรือนหอ งานนี้เลยเกิดสองรุมหนึ่ง ปาณัทหัวเสียเมื่อเห็นสภาพบ้าน แท้จริงแล้วพิรญาณ์เป็นคนจัดฉากเพื่อใช้สถานการณ์บีบบังคับให้ปาณัทขายเรือนหอ และเงินส่วนนี้ก็จะตกเป็นของเธอ วาสิตาปฏิเสธหมอณัฐวุฒิ ปาณัทอยากจบปัญหาเขาจะขายเรือนหอ ทุกอย่างเริ่มเข้าตามแผนของพิรญาณ์ โดยที่ปาณัทไม่ได้เฉลียวใจเลยสักนิด วาสิตาเดินหน้าทวงปาณัทคืนเลยไปขอความร่วมมือกับเปรมสุดา พิรญาณ์เริ่มแผนสูบเงินจากปาณัท ปาณัทให้สมุดบัญชีของเขาไว้กับเธอ ปาณัทรีบไปโรงพยาบาล พิรญาณ์ขอติดรถไปด้วยเพราะต้องไปรับมัทนา ก่อนจะกดเงินของปาณัทออกมา ความรู้สึกผิดชอบชั่วดีก็เกิดขึ้นในใจของเธอ แต่ในที่สุดความแค้นก็เอาชนะทุกสิ่ง พิรญาณ์กดเงินของปาณัทมาใช้จ่าย สิรัตน์ (พิมพ์ชนก แก้วลุ่มใหญ่) ส่งข่าวความเคลื่อนไหวของพิรญาณ์ให้วาสิตารับรู้ พิรญาณ์กำลังจะพามัทนากลับ บังเอิญเห็นวาสิตากับเปรมสุดา เธอไม่อยากให้มัทนาต้องกระทบกระเทือนจิตใจ เลยหาทางเลี่ยง ปาณัทโทรหาพิรญาณ์แต่เธอไม่รับสาย เพราะจงใจจะทรมานให้ปาณัทเป็นห่วงและคิดถึง
« Last Edit: April 16, 2016, 04:23:00 PM by FC »

FC on April 16, 2016, 04:18:52 PM
แฟนละคร ‘ไฟรักเกมร้อน’ อินจัด รอลุ้น ‘แซมมี่’ เป็นแฟน ‘ธันวา’



          ยิ่งเพิ่มความฟินและดราม่าเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครเรื่อง "ไฟรักเกมร้อน" จากค่าย "พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์" ทุกวันนี้นางเอก "แซมมี่ ดลลชา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์" ก็โดนแฟนๆ จับให้เป็นคู่จิ้นกับพระเอก "ธันวา สุริยจักร" ไปเป็นที่เรียบร้อย ที่อินจัดไปมากกว่านั้น หลายคนยุให้เป็นแฟนกันจริงๆ ไปซะเลย

          "เสียงตอบรับดีมากค่ะ ดีเว่อร์ทั้งเรื่องของกระแสและเรตติ้งที่ดีขึ้นเรื่อยๆ คนพูดถึงเยอะมาก วันแรกที่ออนแอร์ในพันธุ์ทิพย์ก็มีกระทู้เข้ามาชม ในไลน์กรุ๊ปละครก็จะส่งมาให้อ่านกัน ดีใจค่ะที่แฟนละครชอบ คงเพราะในพาร์ทของพระเอกกับนางเอกที่มีฉากสวีทกันเยอะ พอคนชอบทีนี้ก็ติดตามดูทั้งเรื่อง แล้วตัวเนื้อเรื่องเองก็ดราม่าสุดๆ ไปเลย อย่างรุ่นใหญ่เวลาตบกันเค้าตบกันจริงจัง กับธันวาเราเล่นด้วยกันเราเต็มที่เพราะสนิทกันอยู่แล้ว ความสนิทสนมค่อนข้างช่วยนะคะ ตอนแรกแอบกลัวว่า เฮ้ย พอเป็นเพื่อนกันแล้วจะเล่นได้มั้ย จะอินมั้ย เล่นไปเล่นมา ที่เรากลัวมันไม่ใช่ปัญหาเลย ตรงกันข้ามความสนิทสนมทำให้ทำงานง่ายขึ้น เวลาเข้าฉากกุ๊กกิ๊กสายตาของธันวานี่หยาดเยิ้ม นางเป็นคนตาเยิ้มๆ หวานๆ อยู่แล้ว ยิ่งทำให้คนดูยิ่งฟินเข้าไปใหญ่"

          "กับธันวา คือ ทุกวันนี้ มีแต่คนอยากให้เป็นแฟนกันจริงๆ แล้วจะมีแฟนๆ แฮชแทกกันประมาณว่า รอเค้ามาคบกันนะ (หัวเราะ) ก็น่ารักดีค่ะ แสดงว่าเค้าอินไปกับละคร ที่ผ่านมาเราลงรูปคู่ในไอจีตลอด ลงมาตั้งแต่ช่วงที่ถ่ายทำ พอละครออนแอร์ก็ลงเยอะกว่าเดิม บางทีลงรูปบรรยากาศในกองถ่ายบ้าง ทำให้ดูเป็นชีวิตจริงมากขึ้น แฟนๆ ก็จะแบบ นี่ไม่ใช่ในละครนี่ เลยอยากให้เป็นแฟนกัน อย่างที่บอกพอเป็นเพื่อนกัน เราก็ทำอะไรได้โดยไม่ต้องคิด ต่างคนต่างไม่ได้คิด ทำไปตามธรรมชาติ ไม่ต้องมานั่งแอ๊บ สำหรับเนื้อหาของละคร หลังจากนี้อาจจะมีบ้างนะคะคนที่ไม่ชอบนางเอก เพราะในเรื่องพระเอกจะน่าสงสารมากโดนกระทำอยู่คนเดียว ในขณะที่นางเอกถามว่า น่าสงสารมั้ย ก็น่าสงสารนะ หลายคนที่ไม่เข้าใจความคิดของนางเอก อาจจะไม่ชอบพิรญาณ์ก็มี แต่เราพยายามสื่อให้เห็นถึงเหตุผล ให้เห็นอีกมุมของนางเอก พิรญาณ์เองก็น่าสงสาร โดนกระทำมาก่อน แซมมี่ฝากละครไฟรักเกมร้อนไว้ด้วยค่ะ หลังจากนี้พิรญาณ์อาจจะทำอะไรที่คาดไม่ถึง อันนี้ต้องคอยติดตาม ในส่วนของนักแสดงรุ่นใหญ่ยังคงดราม่ากันอยู่ ฝากถึงคุณแม่ในเรื่องที่รับบทบาทโดยพี่เงาะ (กชกร นิมากรณ์) พี่เงาะเล่นเป็นคนบ้า อยากให้ติดตามดูว่า แม่นางเอกจะหายมั้ย หรือจะมีเหตุการณ์อะไรที่ทำให้แย่ลงไปอีกหรือเปล่า รับรองเข้มข้นขึ้นทุกตอน สนุกแน่นอนค่ะ"

          "ไฟรักเกมร้อน" ทุกค่ำคืนวันจันทร์ และอังคาร เวลา เวลา 20.30 น. ช่อง 7 สี
« Last Edit: April 16, 2016, 04:21:56 PM by FC »