happy on September 29, 2015, 03:22:48 PM
อวาย่าแต่งตั้ง มร.นิดาล อาบู-เทฟ ในฐานะประธานบริษัทฯ คนใหม่
โดยดูแลภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา และเอเชียแปซิฟิค




กรุงเทพมหานคร 20 กันยายน 2558 : อวาย่าผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกทางด้านโซลูชั่นการมีส่วนร่วมของลูกค้าและทีมงานประกาศแต่งตั้ง นิดาล อาบู-เทฟ ดำรงตำแหน่งประธานบริษัทฯ คนใหม่ สำหรับภูมิภาค ยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา (MEA) และเอเชียแปซิฟิก (APAC) มร. อาบู-เทฟ จะขับเคลื่อนโซลูชั่นซึ่งเป็นนวัตกรรมแห่งยุคสมัย ลูกค้าสำคัญอันดับแรก (customer-first) ของอวาย่า ซึ่งเป็นวิธีการที่อิงผลลัพธ์เป็นพื้นฐานและช่วยให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมายของการเปลี่ยนผ่านไปสู่ยุคดิจิตอลของพวกเขา

นิดาลเข้าร่วมงานกับอวาย่าในปี 2003 โดยดำรงตำแหน่งผู้นำฝ่ายขายระดับภูมิภาคสำหรับตะวันออกกลาง  ซึ่งเขาได้สร้างคุณูปการมากมายในการขยายบริษัทในภูมิภาคตะวันออกกลางที่มีการขยายตัวอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง  เขาได้ช่วยผลักดันเทคโนโลยีการสื่อสารที่เป็นนวัตกรรมใหม่ๆและโปรแกรมที่ช่วยเปลี่ยนผ่านธุรกิจและองค์กร  โดยอาศัยโซลูชั่นที่เน้นการมีส่วนร่วมของลูกค้าและทีมงาน  ตลอดระยะเวลาที่เขาทำงานให้กับ  อวาย่า เขาได้แสดงให้เห็นว่าเป็นผู้นำทีมที่ได้มอบผลงานที่โดดเด่นอย่างต่อเนื่อง

ในช่วงต้นปี 2014 นิดาลได้รับเลือกให้นำทีมขายสำหรับตลาดที่มีการเจริญเติบโตสูงระดับโลกของอวาย่า รวมถึงตะวันออกกลาง ตุรกี รัสเซีย กลุ่มประเทศเกิดใหม่ (CIS) อินเดียและSAARC และประเทศจีน ภายใต้การนำของเขาตลาดที่มีการเจริญเติบโตสูงระดับโลก (ตะวันออกกลาง แอฟริกา รัสเซีย อินเดียและจีน) เป็นตลาดที่เติบโตรวดเร็วที่สุดของอวาย่าในปี 2014  ซึ่งทำให้การเติบโตของธุรกิจระบบเครือข่ายของอวาย่า  รั้งอันดับต้นและบรรลุผลการดำเนินงานที่น่าประทับใจในตลาดมิดมาร์เก็ต ผ่านโปรแกรมการมีส่วนร่วมของพันธมิตรภายใต้แคมเปญ Avaya iConnect

อวาย่ามุ่งเน้นไปที่โซลูชั่นการมีส่วนร่วม (Engagement Solutions) ซึ่งช่วยผสานการเชื่อมต่อทั้งเชิงลึกและในวงกว้างระหว่างผู้มีส่วนได้เสียของธุรกิจทั่วภูมิภาคอันนำไปสู่​​ผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ดียิ่งขึ้น

"นิดาลมีแฟ้มประวัติผลงานที่ประสบความสำเร็จมากมายและได้รับการยอมรับว่าเป็นบุคคลที่มุ่งเน้นความสำคัญของพนักงาน มีความปรารถนาอย่างแรงกล้าสำหรับการเป็นผู้ชนะ และมีผลงานที่ได้รับการบันทึกในการช่วยให้ภาครัฐบาลและธุรกิจต่างๆ หันมาใช้เทคโนโลยีในการสร้างความแตกต่างที่แท้จริงในชีวิตของผู้คน ในบทบาทใหม่นี้ความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ของเขาจะพิสูจน์คุณค่าอย่างแท้จริงในสภาพแวดล้อมของตลาดที่เปลี่ยนแปลงอยู่เป็นประจำ  โดยจะทำงานร่วมกับทีมงานซึ่งเป็นผู้นำที่แข็งแกร่งในภูมิภาคและเขาได้สร้างวัฒนธรรมที่น่าประทับใจของการมีส่วนร่วม รวมถึงลูกค้า คู่ค้าทางธุรกิจและพนักงาน ความเป็นคนมีบุคลิกภาพที่มีปฏิสัมพันธ์ที่ดีต่อลูกค้า  ช่วยสร้างมูลค่าทางธุรกิจที่ดีเลิศซึ่งช่วยผลักดันให้เกิดความต้องการของโซลูชั่นอวาย่าในตลาดได้อย่างแข็งแกร่ง"  ปิแอร์-พอล อัลลาร์ด, รองประธานอาวุโสฝ่ายขายทั่วโลกและประธานฝ่ายปฏิบัติการภาคสนามระดับโลกอวาย่า กล่าว

"ต่อเมื่อลูกค้าของเราได้ให้ความไว้วางใจแก่เราอย่างแข็งแกร่ง เมื่อนั้นเราจึงจะถือว่าประสบความสำเร็จอย่างแท้จริง การสร้างองค์กรที่มุ่งเน้นลูกค้าเป็นหลักจำเป็นต้องมีการพัฒนาโซลูชั่นและบริการที่สร้างผลตอบรับที่ลูกค้าต้องการและคาดหวัง ซึ่งหมายความว่าจะต้องมีทีมงานที่เข้าใจปัญหาและความท้าทายของลูกค้าในปัจจุบันและในอนาคต  รวมทั้งเป็นทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญและจินตนาการในการสร้างโซลูชั่นที่จะให้ผลลัพธ์ที่สามารถวัดได้และมีประโยชน์สูงสุดต่อลูกค้า"  กล่าวโดย นิดาล อาบู-เทฟ ประธานบริหารฯ ยุโรป ตะวันออกกลางและแอฟริกา เอเชียแปซิฟิกของอวาย่า


เกี่ยวกับอวาย่า

อวาย่าคือผู้ให้บริการโซลูชั่นที่ช่วยสร้างการมีส่วนร่วมของลูกค้าและทีมงานผ่านช่องทางและอุปกรณ์ที่หลากหลายเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้า เพิ่มผลิตภาพและประสิทธิผลทางด้านการเงิน เทคโนโลยีทางด้านระบบคอนแท็กเซ็นเตอร์และการสื่อสารแบบรวมศูนย์ระดับเวิร์ลด์คลาสพร้อมให้บริการได้อย่างยืดหยุ่นไม่ว่าจะอยู่ในอาคารเดียวกันหรือบนระบบคลาวด์โดยสามารถเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่นนอกเหนือจากอวาย่าได้อย่างไร้รอยต่อ  Avaya Engagement Development Platform ช่วยให้ผู้ให้บริการต่าง ๆ สามารถสร้างและปรับแต่งแอพพลิเคชั่นสำหรับธุรกิจเพื่อความได้เปรียบเชิงการแข่งขัน  Avaya’s fabric-based networking โซลูชั่นช่วยให้การติดตั้งแอพพลิเคชั่นสำคัญของธุรกิจและบริการต่าง ๆ ง่ายและรวดเร็ว สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชม www.avaya.com