FANCLUBENJOYJAM on September 29, 2015, 08:52:00 AM
ช่อง3 Family (ช่อง13) เปิดม่านกิจกรรม “สโมสร สร้างสุข” ครั้งที่ 1 แท็กทีมผู้ประกาศเซอร์ไพรส์วันเกิดสมาชิก พร้อมทัวร์บุญสุดพิเศษ









          หลังจากเปิดตัวกันไปแล้วเมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา กับกิจกรรม "สโมสร สร้างสุข" ของทางช่อง3 Family (ช่อง13) กิจกรรมดีๆที่เปิดรับทุกครอบครัวมาร่วมเป็นสมาชิก ลุ้นรับสิทธิพิเศษ และมีโอกาสเข้าร่วมทำกิจกรรมมิตติ้งกับดารา และทีมผู้ประกาศข่าวกันแบบฟรีๆ งานนี้ช่อง3 Family (ช่อง13) ก็ไม่รอช้าเอาใจแฟนข่าวกันแบบสุดๆ เดินหน้าจัดกิจกรรม "สโมสร สร้างสุข" ครั้งที่ 1 คัดเลือกแฟนข่าวที่สมัครสมาชิกเข้ามาผ่านทางเว็บไซต์ครอบครัวข่าว3, Facebook และ Line: TV3Family รวมถึงมีวันคล้ายวันเกิดในเดือนกันยายน ให้ได้มาร่วมกิจกรรมแห่งการสร้างสุขในครั้งนี้ ณ วัดพระราม9 กาญจนาภิเษก และสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 เมื่อวันพุธที่ 23 กันยายน 2558 ที่ผ่านมา

          โดยในช่วงเช้าแฟนข่าวสมาชิกจากทั่วประเทศจำนวน 9 ท่านพร้อมครอบครัว ได้ร่วมเดินทางกับ คุณธเรศวร์ ธนะสมบูรณ์ ที่ปรึกษาฝ่ายข่าวช่อง3 Family (ช่อง13) และผู้ประกาศข่าวช่อง3 Family (ช่อง13) นำโดย นก-นิรมล เมธีสุวกุล จากรายการกู๊ดมอร์นิ่งแฟมิลี่ นุ่น-ณัชชานันท์ พีระณรงค์ จากรายการ week end life และ เอ้-ศศิชา รัตนถาวร จากรายการคัดข่าวดี ได้นำสมาชิกสโมสรสร้างสุขไปทำบุญถวายปัจจัย เครื่องสังฆทาน ถวายอาหารเพลแด่พระภิกษุสงฆ์ และร่วมรับประทานอาหารก้นบาตรเพื่อความเป็นสิริมงคล ณ วัดพระราม 9 กาญจนาภิเษก

          หลังจากอิ่มบุญกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตกบ่ายสมาชิกสโมสรสร้างสุขก็เดินทางมาที่ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 เพื่อทัวร์ชมห้องปฏิบัติงานต่างๆที่ล้วนเป็นเบื้องหลังการผลิตรายการข่าว รวมถึงได้ร่วมรับและส่งต่อความสุขแบบสดๆ ในรายการแฟมิลี่นิวส์ทูเดย์ โดยมีบรรดาผู้ประกาศข่าวของช่อง3 HD (ช่อง33), ช่อง3 SD (ช่อง28) และช่อง3 Family (ช่อง13) ให้การต้อนรับสู่ครอบครัวสโมสรสร้างสุขอย่างอบอุ่น นำโดย เพชรี พรหมช่วย พิธีกรจากรายการโต๊ะข่าวบันเทิง พร้อมด้วย ผู้ประกาศข่าวจากรายการแจ๋วแฟมิลี่ รายการคัดข่าวดี รายการมิดไนท์แฟมิลี่ รายการวีคเอ็นไลฟ์ ฯลฯ มาร่วมเฉลิมฉลองวันเกิดให้แก่สมาชิกสโมสรสร้างสุขกันแบบใกล้ชิดและเป็นกันเอง สำหรับแฟนๆที่สนใจได้สิทธิพิเศษและร่วมกิจกรรมดีๆเช่นนี้ สามารถกรอกใบสมัครทั้งที่เป็นรายบุคคลหรือเป็นครอบครัวได้ทาง www.krobkruakao.com และ Facebook หรือ Line: TV3FAMILY