happy on September 27, 2015, 05:40:55 PM
มิสเตอร์ โรบอท ซีรีส์ดังแห่งปีจากสหรัฐอเมริกาที่ได้รับการกล่าวถึงมากที่สุดตอนนี้
สามารถรับชมได้แล้วในประเทศไทยที่เดียวบนไอฟลิกซ์เท่านั้น


ไอฟลิกซ์ (iflix) ผู้นำบริการดูซีรีส์และหนังออนไลน์ระดับอาเซียน ที่มีซีรีส์และหนังคุณภาพกว่าหลายหมื่นชั่วโมงให้สามารถรับชมได้แบบไม่อั้น ขอนำเสนอ มิสเตอร์ โรบอท (Mr. Robot) ซีรีส์ดังแห่งปีเกี่ยวกับอาชญากรรมบนโลกไซเบอร์จากสหรัฐอเมริกาที่ฮอตที่สุดและเป็นที่กล่าวถึงมากที่สุดตอนนี้ซึ่งเปิดตัวพร้อมกันครั้งแรกในประเทศไทย มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ โดยตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน 2558 เป็นต้นไป สมาชิกของไอฟลิกซ์จะสามารถรับชม มิสเตอร์ โรบอท ทั้ง 10 ตอนของซีซั่น 1 ได้แล้วซึ่งมีฉายที่เดียวบนไอฟลิกซ์เท่านั้น

มิสเตอร์ โรบอท (Mr. Robot) ซีรีส์ดราม่าระทึกขวัญจากสหรัฐอเมริกาที่เป็นที่กล่าวถึงมากที่สุดตอนนี้ 

ดำเนินเรื่องโดย เอลเลียต (รามี มาเล็ค) โปรแกรมเมอร์หนุ่มที่ทำงานเป็นวิศวกรด้านความปลอดภัยในโลกไซเบอร์ตอนกลางวัน แต่ยามค่ำคืนได้เปลี่ยนเป็นแฮคเกอร์ผู้คอยพิพากษาคนชั่ว เอลเลียตต้องพบกับจุดเปลี่ยนของชีวิตเมื่อผู้นำของกลุ่มแฮคเกอร์ใต้ดินลับ (คริสเตียน สเลเตอร์) ชวนเขาให้มาร่วมล้มทำลายบริษัทยักษ์ใหญ่ที่เขาถูกจ้างเพื่อดูแลความปลอดภัย ด้วยความเชื่อส่วนตัวของเอลเลียตผลักดันให้เขาพยายามหาทางโค่นล้มเหล่าซีอีโอของบริษัทข้ามชาติที่เขาเชื่อว่ากำลังกุมชีวิตผู้คนบนโลก และทำให้ชีวิตคนมากมายต้องพังทลายลงไปทุกวัน ในเรื่องยังมีนักแสดงชื่อดังมากมายมาร่วมนำแสดงด้วย อาทิ พอร์เทีย ดับเบิ้ลเดย์ คาร์ลี่ ไชคิน และมาร์ติน วอลสตอร์ม

หลังจากที่ไอฟลิกซ์ได้เปิดบริการแล้วในประเทศไทย มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ ไอฟลิกซ์พร้อมเดินหน้าขยายบริการระดับโลกสู่ประเทศอื่นๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ต่อไป ด้วยคลังซีรีส์และหนังที่เยอะมากที่สุดทั้งจากทั่วโลก ทำให้ไอฟลิกซ์มีสมาชิกแล้วกว่าแสนคน ภายในเวลาไม่ถึง 4 เดือนหลังจากเปิดให้บริการ โดยสมาชิกไอฟลิกซ์สามารถเชื่อมต่อบริการได้บนอุปกรณ์ถึง 5 เครื่อง ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ และเชื่อมต่อเพื่อดูบนทีวี ที่สามารถรับชมได้ทุกที่ทุกเวลาแบบไม่อั้นในราคาเพียงเดือนละ 100 บาทเท่านั้น


สามารถทดลองใช้ไอฟลิกซ์ฟรี 30 วัน แบบไม่อั้น ไม่เสียค่าใช้จ่าย และไร้ข้อผูกมัดทางการเงิน ผ่านทาง www.iflix.com และ แอพลิเคชั่น iflix ทั้งระบบ iOS และ Android ได้แล้ววันนี้
 
สมัครเลยที่ www.iflix.com


ข้อมูล


มิสเตอร์ โรบอท (Mr.Robot)

สามารถรับชมได้บนไอฟลิกซ์ที่เดียวเท่านั้น

ประเภท: ดราม่า / ระทึกขวัญ

นักแสดง: รามี มาเล็ค (Rami Malek) คริสเตียน สเลเตอร์ (Christian Slater)  พอร์เทีย ดับเบิ้ลเดย์ (Portia Doubleday), คาร์ลี่ ไชคิน (Carly Chaikin) และ  มาร์ติน วอลสตอร์ม (Martin Wallström)


มิสเตอร์ โรบอท (Mr. Robot) ซีรีส์ดราม่าระทึกขวัญจากสหรัฐอเมริกาที่เป็นที่กล่าวถึงมากที่สุดตอนนี้ 

ดำเนินเรื่องโดย
เอลเลียต (รามี มาเล็ค) โปรแกรมเมอร์หนุ่มที่ทำงานเป็นวิศวกรด้านความปลอดภัยในโลกไซเบอร์ตอนกลางวัน แต่ยามค่ำคืนได้เปลี่ยนเป็นแฮคเกอร์ผู้คอยพิพากษาคนชั่ว เอลเลียตต้องพบกับจุดเปลี่ยนของชีวิตเมื่อผู้นำของกลุ่มแฮคเกอร์ใต้ดินลับ (คริสเตียน สเลเตอร์) ชวนเขาให้มาร่วมล้มทำลายบริษัทยักษ์ใหญ่ที่เขาถูกจ้างเพื่อดูแลความปลอดภัย ด้วยความเชื่อส่วนตัวของเอลเลียตผลักดันให้เขาพยายามหาทางโค่นล้มเหล่าซีอีโอของบริษัทข้ามชาติที่เขาเชื่อว่ากำลังกุมชีวิตผู้คนบนโลก และทำให้ชีวิตคนมากมายต้องพังทลายลงไปทุกวัน ในเรื่องยังมีนักแสดงชื่อดังมากมายมาร่วมนำแสดงด้วย อาทิ พอร์เทีย ดับเบิ้ลเดย์ คาร์ลี่ ไชคิน และมาร์ติน วอลสตอร์ม ซึ่งสามารถรับชมได้บน www.iflix.com ที่เดียวเท่านั้น