happy on September 27, 2015, 02:45:18 PM
คิ้วซอฟท์ หน้าไบร์ท ดูอ่อนเยาว์ ได้ด้วยนวัตกรรมใหม่จากประเทศญี่ปุ่น


                แบรนด์  Automatic Beauty จากประเทศญี่ปุ่นขอแนะนำไอเท็มเด็ดแห่งปี 'Automatic Beauty Eyebrow Powder'  อายแชโดว์ตกแต่งคิ้วที่มาพร้อมกับเบสคิ้ว นวัตกรรมแรกในญี่ปุ่น ที่จะมาปฎิวัติการเขียนคิ้วรูปแบบใหม่ ที่ให้ผลลัพธ์สุดประทับใจในขั้นตอนแสนง่ายดายถูกใจสาวๆไทยแน่นอน

Automatic Beauty Eyebrow Powder Pink

อายแชโดว์สำหรับตกแต่งคิ้วเนื้อเนียนละเอียด สีแน่นชัดติดทนนาน ให้สัมผัสบางเบามาพร้อม 2 เฉดสีในตลับเดียว สีชมพูสำหรับทาเป็นเบสคิ้ว (เหมาะสำหรับคนที่มีผมสีดำธรรมชาติ, สีน้ำตาลประกายแดง, ม่วง, ชมพู, ฟ้า) และอายแชโดว์สีน้ำตาล สำหรับไล้ขนคิ้วให้สีดูกลมกลืนและเข้ากับสีผมอย่างเป็นธรรมชาติ  คิวซอฟท์หน้าไบร์ทดูอ่อนเยาว์กว่าวัยและมีมิติอย่างหน้าอัศจรรย์ โดยไม่ทำให้รู้สึกหนักคิ้วเลย ราคาเพียง 590 บาท

Automatic Beauty Eyebrow Powder Orange

อายแชโดว์สำหรับตกแต่งคิ้วเนื้อเนียนละเอียด สีแน่นชัดติดทนนาน ให้สัมผัสบางเบามาพร้อม 2 เฉดสีในตลับเดียว สีส้มสำหรับทาเป็นเบสคิ้ว (เหมาะสำหรับคนที่มีผมสีน้ำตาล, สีทอง, สีส้ม) และอายแชโดว์สีน้ำตาล สำหรับไล้ขนคิ้วให้สีดูกลมกลืนและเข้ากับสีผมอย่างเป็นธรรมชาติ คิ้วซอฟท์หน้าไบร์ทดูอ่อนเยาว์และมีมิติอย่างหน้าอัศจรรย์ โดยไม่ทำให้รู้สึกหนักคิ้วเลย ราคา 590 บาท

Automatic Beauty Eyebrow Brush

แปรงสำหรับ contours shape เพื่อการดีไซน์และเปลี่ยนสีคิ้ว แปรงดีไซน์แบบไล่ระดับเพื่อการโอบอุ้มเม็ดสี ขนแปรงเกรดระดับพรีเมี่ยม สุดนุ่มให้สัมผัสที่บางเบาสร้าง shape สวยงามแม้เส้นเรียวเล็กที่หางคิ้ว ช่วยให้การเขียนคิ้วง่ายขึ้นและเสร็จเร็วในพริบตา ราคาเพียง 350 บาท

วิธีใช้ AB Eyebrow Powder  ง่ายๆ ใน 2 ขั้นตอน :

1. ใช้แปรงเขียนคิ้ว AB eyebrow brush  แตะที่  eyebrow base  สีชมพูหรือสีส้มเลือกตามความเหมาะสมของสีผิวและสีผมของสาวๆ  และนำมาเบลนให้ทั่วคิ้วป็นรูป

2. ใช้แปรงเขียนคิ้ว AB eyebrow brush แตะอายแชโดว์สีดำน้ำตาลและเบลนทับคิ้วที่ลง eyebrow base เพียงเท่านั้นก็จะได้คิ้วที่ขึ้นรูปสวยงาม เรียวดูเป็นธรรมชาติ


Facebook: Automatic Beauty Thailand
Press Contact: Fashion Queen Company Limited Apinya Prukpanchai (Biew),
Marketing Executive Tel: 02-415-9927-9 Ext.201 M: 086-783-7681