FANCLUBENJOYJAM on September 26, 2015, 02:06:46 PM
“มาริโอ้ – มิ้นท์” ขึ้นบัลลังก์ คู่จิ้นฟินเวอร์!! การันตรี “สองหัวใจนี้เพื่อ…เธอ” อร่อยเริ่ด







           ละครยังไม่ทันลงจอ ก็เกิดกระแสคู่จิ้นซะแล้ว สำหรับ คู่พระนางซุปตาร์ มาริโอ้ เมาเร่อ และ มิ้นท์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ที่โคจรมาประกบกันครั้งแรก แถมยังต้องข้ามภพ ข้ามชาติ ไปผจญกับเรื่องราวต่าง ๆมากมาย ในละคร ละครรัก โรแมนติก คอมเมดี้ แนวลึกลับ "สองหัวใจนี้เพื่อ...เธอ" ของ 2 ผู้จัดคู่ซี้ ก้อง–ปิยะ เศวตพิกุล และ ชุดาภา จันทรเขตต์ แห่งบริษัท โซนิกซ์ บูม 2013 จำกัด ที่ทุ่มเทเวลาเข้าห้องตัด ควบคุมเรื่อง CG เพื่อให้ละครเรื่องนี้สวยงาม มีมิติสมจริง บทประพันธ์โดย จินโจว บทโทรทัศน์โดย สร้างสรรค์ , หลี่เจิน , โซนิค บูม และกำกับการแสดงโดย ชุดาภา จันทเขตต์ พร้อมด้วยเหล่านักแสดงมากมาย อาทิ แพท–ณปภา ตันตระกูล ,ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย ,จีน-เกล้าแก้ว สินเทพดล ,ฟรอย์-ณัฐพงษ์ ชาติพงษ์,โบว์-สาวิตรี สุทธิชานนท์,เจี๊ยบ-ปวีณา ชาลีฟสกุล,โจม-กมล ศศิจุลกะ,ใหญ่-ฝันดี จรรยาธนากร,จุ๊บจิ๊บ ชวนชื่น,ไผ่-วิศรุต หิรัญบุศย์ ฯลฯ ออกอากาศทาง สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

          ธรรณธร(มาริโอ้ เมาเร่อ) นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงเจ้าของกิจการผลิตเฟอร์นิเจอร์ ที่เงียบขรึมและเจ้าอารมณ์ มีคู่ควงไฮโซ คือ แชมเปญ(แพท ณปภา) เซเลปสาวคนดัง เธอฝันว่าจะได้แต่งงานกับธรรณธร แต่ความจริงธรรณธรกลับมีภาพของผู้หญิงคนหนึ่งที่ติดอยู่ในใจเขามานาน ผู้หญิงที่เขาไม่รู้จัก แต่เขามักจะฝันถึงเธอเสมอ ธรรณธรจับได้ว่า ทนง (กระดุม)หัวหน้าฝ่ายขายแอบโกงเงินบริษัท เขาไล่ทนงออกทันที ทุกคนต่างหวาดกลัว ไม่ใช่เพราะอารมณ์แต่กลับเป็นพลังบางอย่างที่ทำให้ดวงไฟภายในห้องระเบิด แต่ไม่มีใครรู้ว่าคนที่ทำให้เกิดเรื่องประหลาดนี้ขึ้น...คือธรรณธรนั่นเอง

          หมอกฤต(นนท์) เพื่อนรักคนเดียวของธรรณธร อธิบายว่าธรรณธรน่าจะมีพลังจิตรูปแบบหนึ่งที่เรียกว่า Telkynesysคือพลังงานที่บังคับให้วัตถุคลื่นที่ หรือทำลายวัตถุนั้นๆ กฤตรับหน้าที่เป็นจิตแพทย์ให้กับเขาด้วย เพราะเขามีอาการป่วยด้วยโรค DID (Dissociative Identity Disorder) หรือโรคหลายบุคลิกซึ่งเป็นหนึ่งในภาวะของโรคทางจิตเวช จะมีลักษณะท่าทางและความคิดเป็นอีกคน แถมจำอะไรเกี่ยวกับตัวเองไม่ได้เลย! กรณ์ (ปั้นจั่น-ปรมะ)และเกวลิน(มิ้นท์-ชาลิดา) สองพี่น้องอยู่กันตามลำพัง เพราะพ่อแม่ไปเป็นชาวสวนอยู่ต่างจังหวัด นอกเหนือจากอาชีพนักร้องกรณ์ยังเป็นอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และดึงเกวลินไปทำด้วย ไอ้ปู่(ฟรอย์-ณัฐพงษ์) หลงรักเกวลินมาตั้งแต่มัธยม และปู่เป็นคนเดียวที่มักจะเห็นผี เกวลินมีเพื่อนสนิทคือ ยุ้ย(โบว์-สาวิตรี) ที่ชื่นชมผู้ชายที่อยู่รอบตัวเกวลิน โดยเฉพาะพี่กรณ์

          มีวิทยุแจ้งอุบัติเหตุ เกวลิน และทีมอาสาฯเฮฮาอีก 4 คนคือ ไอ้ปู่ ต๋อง(จุ๊บจิ๊บ ชวนชื่น) แม็ค(สรรเพชร) ใหญ่(ใหญ่-ฝันดี) ไปที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันธรรณธรขับรถผ่านมาพอดีจึงลงไปช่วยคนเจ็บ ธรรณธรเห็น เกวลินครั้งแรกก็รู้สึกวาบขึ้นมาในใจ ส่วนเกวลินสนใจแต่คนเจ็บเลยไม่ได้สนใจธรรณธรที่ยืนอยู่ใกล้ๆ แต่แล้วคืนนั้นเอง ธรรณธรกลับมาล้มใส่เธอที่หน้าบ้าน แต่จำตัวเองไม่ได้ ธรรณธรเรียกเกวลินว่า "แก้ว" แล้วบอกว่าตัวเองชื่อ นายเมฆ ...เมฆไม่รู้จักข้าวของต่างๆรอบกาย จนเหมือนกับว่าเมฆหลุดมาจากสมัยโบราณไม่มีผิด แต่เช้าวันถัดมาเมฆก็หายตัวไปอย่างไร้ล่องรอย เกวลินมาสมัครงานที่บริษัทของธรรณธร แต่ไม่เห็นธรรณธรกับ อณิมา (จีน เกล้าแก้ว) น้องสาว ธรรณธรก็งงเพราะเกวลิน เหมือนหญิงที่ฝันถึงบ่อยๆ เกวลินก็แปลกใจเพราะธรรญธรเหมือนกับนายเฆมมาก แต่ทำไมธรรณธรจำเธอไม่ได้

          กรณ์ทำเพื่อนอนิมาอกหักทำให้อนิมาต้องการเอาคืน ธรรณธรให้เกวลินมาเป็นเลขา อนิมาจึงจับเกวลินแต่งสวย สร้างความไม่พอใจให้กับแชมเปญมาก หมอกฤตสรุปว่าคนที่กระตุ้นพลังจิตของธรรณธรได้ดีก็คือเกวลิน พ่อเกวลิน(โจม สุกล) เล่าถึงประวัติครอบครัว (ตรงกับที่เมฆเคยเล่าให้ฟัง) แม่เกวลิน(เจี๊ยบปวีณา)ได้โอกาสโม้ว่าเราเป็นตระกูลเก่ามีทาสชื่อเมฆ และขึ้นชื่อว่าเป็นทาสที่ซื่อสัตย์เป็นคนช่วยชิวิตของคนในตระกูล แถมยังมีหนังสือเก่าของตระกูล มีรูปท่านขุนวรวงค์ ซึ่งหน้าตาเหมือนธรรณธร รูปคุณแก้ว ก็หน้าตาคล้ายเกวลิน แต่รูปของนายเมฆกลับไม่มี ในอดีต เขาทั้งสองเป็นคนละคนกัน!! ถ้าเป็นแบบนั้น นายเมฆมาอยู่ในร่างธรรณธรได้อย่างไร!! ธรรณธรรู้สึกมีคนคอยจ้องเล่นงานเขาและเกวลิน ธรรณธรพาเกวลินไปทำบุญ พอเกวลินก้าวเข้าประตูวัดสิ่งต่างๆรอบกายกลายเป็นอดีต ธรรณธรกลายเป็นท่านขุนวรงค์ และเธอคือนางแก้ว เมื่อเดินพ้นประตูอีกบานรอบตัวกลับเป็นปรกติ สร้างความงุนงงให้กับเกวลินเป็นอย่างมาก โดยที่ธรรณธรไม่ได้รับรู้เหตุการณ์นั้นร่วมด้วย แชมเปญกดดันขอให้ธรรณธรแต่งงานด้วย โดยนำเรื่องพ่อของเธอมาขู่ แต่สุดท้ายแชมเปญก็ต้องยอมยุติความสัมพันธ์เอง เมื่อเธอรู้ว่าธรรณธรไม่มีความรักให้กับเธอ ตลอดที่ผ่านมาเธอคิดไปเองคนเดียว ที่จึงหันไปสนใจกรณ์ และต่อมาจึงได้รู้ว่ากรณ์คือพี่ชายเกวลิน และทิ้งเธอไปหาอนิมาซึ่งเป็นน้องสาวของธรรณธร เธอโกรธแค้นมาก จึงร่วมมือกับทนงซึ่งมารู้ภายหลังว่าคือพ่อแท้ๆของเธอเอง เมื่อเธอไม่ได้สิ่งที่เธอต้องการ เธอก็จะทำลายทุกคน

          .....อดีต ท่านขุนวรงค์มีความรักให้กับแก้วหญิงผู้เป็นที่รักอย่างมาก เมฆก็เช่นเดียวกันเขารักคุณแก้ว และพร้อมเป็นทาสรับใช้ตลอดไป จนกระทั่งคุณแก้วตกน้ำแต่เมฆไปช่วยไว้ เมฆเผลอโอบกอดด้วยความรัก โดยที่คุณแก้วก็ไม่รู้ตัว แต่ท่านขุนวรงค์จึงสั่งฆ่าเมฆ โดยมีแชมเปญและทนงร่วมวางแผนในอดีตด้วย และนี่คือจุดเริ่มต้นของอดีตที่ส่งผลมาถึงปัจจุบัน

          เรื่องราวความรักของชายสองคนกับหญิงหนึ่งคน จะเป็นอย่างไร ถ้าชายทั้งสองคน ต้องมาอยู่ในร่างเดียวกัน..!!หนึ่งคนอยู่ในปัจจุบัน..แต่มีพลังพิเศษ กับอีกหนึ่งคนที่ข้ามภพมา จากอดีต ติดตามชมความสนุกนี้ได้ ในละคร "สองหัวใจนี้เพื่อ...เธอ" ทางช่อง 3 ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรก พฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคมนี้

FANCLUBENJOYJAM on September 29, 2015, 08:54:13 AM
มาริโอ้ – มิ้นต์ นำทีมนักแสดงเปิดตัวละคร รักโรแมนติก-คอมเมดี้ “สองหัวใจนี้…เพื่อเธอ”









          ได้เวลาเปิดตัวละครเรื่องใหม่ที่เตรียมลงจอกับละครรักสุดโรแมนติกที่แฝงไปด้วยเรื่องราวลึกลับต่างๆที่ซ่อนไว้ภายในอย่างเรื่อง "สองหัวใจนี้...เพื่อเธอ" ของผู้จัดคนเก่งอย่าง ก้อง-ปิยะ แห่ง ค่ายโซนิกซ์บูม 2013 จำกัด แถมงานนี้ยังได้ ชุ-ชุดาภา จันทเขตต์ นั่งแท่นกำกับความสนุกในเรื่องนี้อีกด้วย ซึ่งได้ทำการเปิดตัวละครเรื่องนี้ไปแล้ว เมื่อวันที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม

          ซึ่งบรรยากาศภายในงาน เริ่มมาด้วยการเปิดตัวของทีมนักแสดงจากเรื่อง "สองหัวใจนี้...เพื่อเธอ" ที่มากันครบทีม นำโดย พระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ควงคู่ มากับ นางเอกสาว มิ้นต์ – ชาลิดา ร่วมด้วย ปั้นจั่น-ปรมะ แพท- ณปภา, โบว์-สาวิตรี , จีน-เกล้าแก้ว, เจี๊ยบ-ปวีณา , นนท์-ธนลภย์ ,ไผ่-วิศรุต ,ฟรอย์-ณัฐพงษ์ และ แม็ค-สรรเพชร พร้อมด้วยโชว์เสียงสุดเพราะจาก โอปอ The voice ที่มาร้องเพลงประกอบละครจากเรื่องนี้ ซึ่งนอกจากนี้นั้นยังมีการร่วมพูดคุยถึงเรื่องราวสนุกสนานต่างๆในกองถ่ายละครพร้อมทั้งโชว์ฉากเบื้อหลังหลุดๆสุดฮาให้แฟนๆที่มาร่วมในงานเปิดตัวในวันนี้ได้ชมกันพร้อมกันทั่วประเทศ ทั้งแฟนๆที่มาในงานนี้และแฟนละครที่รับชมผ่านการถ่ายทอดสดทางช่อง 3SD ช่อง 28 อีกด้วย

          แฟนๆของพระ-นาง คู่นี้เตรียมฟินกับละครรักสุดโรแมนติก กับเรื่อง "สองหัวใจนี้...เพื่อเธอ" ทางช่อง 3 ออริจินัลและช่อง 3 HD ช่อง 33 ทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 -22.50 น. เริ่มออกอากาศตอนแรก วันที่ 8 ตุลาคมนี้

FANCLUBENJOYJAM on September 29, 2015, 03:41:34 PM
มาริโอ้ ชวน มิ้นต์-ชาลิดา สาดความหวานโรแมนติก สไตล์ลึกลับ ในละคร “สองหัวใจนี้เพื่อเธอ”









          ถึงเวลาลงจอแล้วสำหรับละครรักโรแมนติก- คอมเมดี้ กับเรื่อง "สองหัวใจนี้เพื่อเธอ" บทประพันธ์ของ "จินโจว" ซึ่งในครั้งนี้ได้ "ชุดาภา จันทร์เขตต์" นั่งแท่นกำกับความสนุกของละครเรื่องนี้ แถมงานนี้ยังได้ พระ-นางสุดฮอตอย่าง พระเอกหนุ่ม "มาริโอ้ เมาเร่อ" มาในบทบาทของชายหนุ่มที่มีถึงสองบุคลิกประกบคู่กับนางเอกสาวหน้าสวย "มิ้นต์-ชาลิดา" หญิงสาวอารมณ์ดีหนึ่งในกลุ่มมูลนิธิอาสากู้ภัย ร่วมด้วย แพท-ณปภา ปั้นจั่น- ปรมะ , จีน-เกล้าแก้ว , ฟรอย์-ณัฐพงษ์ , ไผ่-วิศรุต ,โบว์-สาวิตรี , เจี๊ยบ-ปวีณา ,โจม-กมล , ใหญ่-ฝันดี และนักแสดงมากฝีมืออีกมากมายที่จะมาร่วมสร้างความสนุกในครั้งนี้

          "สองหัวใจนี้เพื่อเธอ" เป็นเรื่องราวของ " เรื่องราวของ ธรรณธร (มาริโอ้ เมาเร่อ) นักธุรกิจหนุ่มผลิตเฟอร์นิเจอร์ที่มีนิสัย เงียบขรึม และ เจ้าอารมณ์ เขามีคู่ควงเป็นถึงเซเลปสาว แต่ภายในใจมีเพียงหญิงสาวที่ติดอยู่ในความคิดของเขามานานเป็นผู้หญิงที่เขามักจะฝันถึงเป็นประจำแต่ไม่รู้จักกัน เมื่อ ธรรณธร จับได้ว่าหัวหน้าฝ่ายขายในบริษัทโกงเงิน เขาโกรธจนทำให้ทุกคนหวาดกลัวแต่ไม่ใช่เพราะอารมณ์กลับเป็นพลังงานบางอย่างที่สามารถระเบิดดวงไฟภายในห้องได้ จน หมอ กฤต เข้ามาช่วยเหลือเพื่อนอย่าง ธรรณธร และอธิบายว่าเขาเป็นโรค DID (Dissociative Identity Disorder) หรือโรคหลายบุคลิกซึ่งเป็นหนึ่งในภาวะของโรคทางจิตเวช มีลักษณะท่าทางและความคิดเป็นอีกคนแถมจำอะไรเกี่ยวกับตัวเองไม่ได้เลย วันหนึ่งมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นเป็นเวลาเดียวกันที่ ธรรณธร ผ่านมาทำให้เขาได้เจอกับ เกวลิน (มิ้นต์-ชาลิดา) และแก๊งค์อาสากู้ภัย เมื่อ ธรรณธร เห็น เกวลิน ครั้งแรกเขารู้สึกวาบขึ้นมาในใจแต่แล้วคืนนั้น ธรรณธรกลับมาล้มใส่เธอที่หน้าบ้าน แต่จำตัวเองไม่ได้ ธรรณธรเรียกเกวลินว่า "แก้ว" แล้วบอกว่าตัวเองชื่อ นายเมฆ เขาไม่รู้จักข้าวของต่างๆรอบกายจนเหมือนกับว่าเมฆหลุดมาจากสมัยโบราณไม่มีผิด แต่เช้าวันถัดมาเมฆก็หายตัวไปหมอกฤตสรุปว่าคนที่กระตุ้นพลังจิตของธรรณธรได้ดีก็คือเกวลิน พ่อเกวลิน จึงเล่าประวัติครอบครัวให้ฟัง แม่ของเกวลินได้โอกาสโม้ว่าเราเป็นตระกูลเก่ามีทาสชื่อเมฆ และขึ้นชื่อว่าเป็นทาสที่ซื่อสัตย์เป็นคนช่วยชิวิตของคนในตระกูล แถมยังมีหนังสือเก่าของตระกูล มีรูปท่านขุนวรงค์ ซึ่งหน้าตาเหมือนธรรณธร รูป คุณแก้ว ก็หน้าตาคล้ายเกวลินแต่รูปของนายเมฆกลับไม่มีในอดีตเขาทั้งสองเป็นคนละคนกัน ซึ่งในอดีต ท่านขุนวรงค์ มีความรักให้กับแก้วหญิงผู้เป็นที่รักอย่างมาก เมฆก็เช่นเดียวกันเขารักคุณแก้ว และพร้อมเป็นทาสรับใช้ตลอดไปจนกระทั่งคุณแก้วตกน้ำแต่เมฆไปช่วยไว้ เมฆเผลอโอบกอดด้วยความรัก โดยที่คุณแก้วก็ไม่รู้ตัวแต่ท่านขุนวรงค์จึงสั่งฆ่าเมฆและนี่คือจุดเริ่มต้นของอดีตที่ส่งผลมาถึงปัจจุบัน

          เรื่องราวความรักของชายสองคนที่มีหัวใจไว้รักเพียงหญิงสาวคนเดียวจะเป็นอย่างไรเมื่อเขาทั้งสองคนต้องมาอยู่ในร่างเดียวกัน สุดท้ายเธอจะเลือกใคร ติดตามชมได้ในละคร "สองหัวใจนี้เพื่อเธอ" ออกอากาศทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.45 น. ทางช่อง 3 ออริจินัล และช่อง 3 HD ช่อง 33 เริ่มออกอากาศตอนแรก วันที่ 8 ตุลาคมนี้

FANCLUBENJOYJAM on September 29, 2015, 03:42:17 PM
เรื่องย่อ: สองหัวใจนี้…. เพื่อเธอ (Two Spirits’ Love)









หัวใจให้เธอ Ost.สองหัวใจนี้เพื่อเธอ | ศรัณยู วินัยพานิช | Official MV
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=HzeQmohTvSc" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=HzeQmohTvSc</a>

เหตุผลของคนไม่ดี Ost.สองหัวใจนี้เพื่อเธอ | โอปอ ประพุทธ์ | Official MV
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=XyaOosuAy3M" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=XyaOosuAy3M</a>

ละครแนว ละครรัก โรแมนติก คอมเมดี้ CG ลึกลับ

บทประพันธ์ จินโจว

บทโทรทัศน์ สร้างสรรค์ , หลี่เจิน , โซนิค บูม

กำกับการแสดงโดย ชุดาภา จันทเขตต์

ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

          คาแรกเตอร์ตัวละคร

          1.ธรรณธร รับบทโดย มาริโอ้ เมาเร่อ
          นักบริหารหนุ่มผู้หยิ่งทะนง หงุดหงิดง่าย มีพลังจิตพิเศษ แต่ไม่สามารถควบคุมได้ จะเป็นเวลาที่ร่างกายเขาอ่อนแอ เขาจะถูกดวงจิตของเมฆเข้าครอบครองแทน และทำให้เขากลายเป็นโรค "คนสองบุคลิก"
          2. เกวลิน รับบทโดย มิ้นท์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง
          สาวอารมย์ดี ปากกับใจตรงกัน มีนิสัยห้าวๆ ใครดีมาดีกลับ ร้ายมาร้ายกลับ ต่างจากหน้าตาที่อ่อนหวานเป็นคนชอบช่วยเหลือคนอื่น และเป็นที่รักของทุกคน
          3. เมฆ รับบทโดย ไผ่ วิศรุต หิรัญบุศย์
          ดวงวิญญาณที่ข้ามภพมาเข้าร่างของธรรณธร เขาจดจำเพียงสิ่งเดียวคือ ตามหาคุณแก้ว หญิงซึ่งเป็นที่รักเมฆอารมย์ดี ซื่อ ยึดมั่นในความรักและคำสัญญาที่จะตามรับใช้คุณแก้วทุกชาติไป
          4. แชมเปญ รับบทโดย แพท-ณปภา ตันตระกูล
          สาวไฮโซ สวยสง่า ภายนอกดูอ่อนหวาน แต่จริงๆเป็นคนเข้มแข็ง พร้อมจะร้ายทุกเมื่อ ถ้าต้องเสียของรัก ซึ่งก็คือ ธรรณธร ที่แชมเปญหวังว่าจะได้แต่งงานด้วย
          5. กรณ์ รับบทโดย ปั่นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย
          พี่ชายของเกวลิน เป็นนักดนตรีที่มีเสน่ห์ แต่หวงน้องสาวมาก เป็นคู่ปรับกับอณิมา หญิงที่ทำให้ชายหนุ่มอย่างกรณ์หัวใจหวั่นไหว
          6. อณิมา รับบทโดย จีน เกล้าแก้ว สินเทพดล
          น้องสาวคนเดียวของธรรณธร นิสัยร่าเริง เป็นคนฉลาดแก้สถาณการณ์เก่ง เธอเป็นทั้งที่ปรึกษา และให้คำแนะนำทุกเรื่องของพี่ชาย อณิมาคิดว่าตัวเองรักหมอกฤต แต่จริงๆแล้วอณิมาแอบรักกรณ์
          7. หมอกฤต รับบทโดย นนท์ (เด็กใหม่ช่อง3)
          หมอที่คอยรักษาและเพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของธรรณธร กฤตต้องคอยตามใจอณิมา ที่ติดเขาเป็นตังเม และหาเรื่องวุ่นๆมาให้เขาเป็นประจำ กฤตรักอนิมาเหมือนน้องสาว
          8. ไอ้ปู่ รับบทโดย ฟรอย์-ณัฐพงษ์ ชาติพงษ์
          เพื่อนสนิทที่หลงรักเกวลิน เด๋อด๋า ตามใจเกวลินทุกเรื่อง ปู่เกลียดธรรณธรสุดชีวิต แต่ทำได้อย่างเดียวคือ คอยขัดจังหวะซีนรักของทั้งคู่! (ปู่สามารถเห็นดวงวิญญาณ หรือ ผี ที่คนอื่นมองไม่เห็น)
          9. ยุ้ย รับบทโดย โบว์-สาวิตรี สุทธิชานนท์
          เพื่อนสนิทเกวลิน คอยเฝ้าตามหารักแท้ หลงรักผู้ชายรอบตัวของเกวลินทุกคน ยกเว้นปู่
          10.แม่บัว รับบทโดย เจี๊ยบ-ปวีณา ชาลีฟสกุล
          แม่ของเกวลินและกรณ์ อารมณ์ดี ทำอาหารเก่ง ชอบคุยอวดลูก ว่าตัวเองเป็นตระกูลเชื้อสายเจ้าโบราณ
          11.พ่อเด่น รับบทโดย โจม-กมล ศศิจุลกะ
          พ่อของเกวลินและกรณ์ ใจดี ชอบปลูกต้นไม้ จนต้องทิ้งเมืองหลวงไปอยู่ต่างจังหวัดกับภรรยา
          12.ใหญ่ รับบทโดย ใหญ่-ฝันดี จรรยาธนากร
          หัวหน้าทีม มูลนิธิฯ คอยแก้ปัญหาชีวิตให้ลูกทีม คุยยาว พอเริ่มคุยทุกคนก็จะแตกฮือหนี
          13.ต๋อง รับบทโดย แจ๊ส ชวนชื่น
          ตัวโจ๊กของกลุ่ม เฮฮา ร่าเริง ฐานะยากจน จิตใจดี
          14.แม็ค รับบทโดย แม็ค สรรเพชร สายน้ำเย็น
          ร่าเริง น่ารัก อารมย์ดี คอยเทคแคร์ดูแลทุกคน
          15.ทนง รับบทโดย กระดุม-ธนายง ว่องตระกูล
          เจ้าคิดเจ้าแค้น เก็บกด โหดร้าย เลือดเย็น

          รายชื่อนักแสดง

          มาริโอ้ เมาเร่อ รับบทโดย ธรรณธร
          ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง รับบทโดย เกวลิน
          วิศรุต หิรัญบุศย์ รับบทโดย เมฆ
          ณปภา ตันตระกูล รับบทโดย แชมเปญ
          ปรมะ อิ่มอโนทัย รับบทโดย กรณ์
          เกล้าแก้ว สินเทพดล รับบทโดย อณิมา
          ณัฐพงษ์ ชาติพงษ์ รับบทโดย ไอ้ปู่
          สาวิตรี สุทธิชานนท์ รับบทโดย ยุ้ย
          ปวีณา ชาลีฟสกุล รับบทโดย แม่บัว
          กมล ศศิจุลกะ รับบทโดย พ่อเด่น
          ฝันดี จรรยาธนากร รับบทโดย ใหญ่
          แจ๊ส ชวนชื่น รับบทโดย ต๋อง
          สรรเพชร สายน้ำเย็น รับบทโดย แม็ค
          ธนายง ว่องตระกูล รับบทโดย ทนง
« Last Edit: November 06, 2015, 08:56:48 AM by FANCLUBENJOYJAM »

FANCLUBENJOYJAM on September 29, 2015, 03:42:31 PM
          เรื่องราวความรักของชายสองคนกับหญิงหนึ่งคน จะเป็นอย่างไร ถ้าชายทั้งสองคน ต้องมาอยู่ในร่างเดียวกัน..!!หนึ่งคนอยู่ในปัจจุบัน..แต่มีพลังพิเศษ กับอีกหนึ่งคนที่ข้ามภพมาจากอดีต

          ธรรณธร(มาริโอ้ เมาเร่อ) นักธุรกิจผลิตเฟอร์นิเจอร์ ที่เงียบขรึมและเจ้าอารมย์ มีคู่ควง คือ แชมเปญ(แพท ณปภา) เซเลปสาวคนดัง เธอฝันว่าจะได้แต่งงานกับธรรณธร แต่ความจริงธรรณธรกลับมีภาพของผู้หญิงคนหนึ่งที่ติดอยู่ในใจเขามานาน ผู้หญิงที่เขาไม่รู้จัก แต่เขามักจะฝันถึงเธอเสมอ ธรรณธรจับได้ว่า ทนง (กระดุม)หัวหน้าฝ่ายขายแอบโกงเงินบริษัท เขาไล่ทนงออกทันที ทุกคนต่างหวาดกลัว ไม่ใช่เพราะอารมณ์แต่กลับเป็นพลังบางอย่างที่ทำให้ดวงไฟภายในห้องระเบิด แต่ไม่มีใครรู้ว่าคนที่ทำให้เกิดเรื่องประหลาดนี้ขึ้น...คือธรรณธรนั่นเอง

          หมอกฤต(นนท์) เพื่อนรักคนเดียวของธรรณธร อธิบายว่าธรรณธรน่าจะมีพลังจิตรูปแบบหนึ่งที่เรียกว่า Telkynesysคือพลังงานที่บังคับให้วัตถุคลื่นที่ หรือทำลายวัตถุนั้นๆ กฤตรับหน้าที่เป็นจิตแพทย์ให้กับเขาด้วย เพราะเขามีอาการป่วยด้วยโรค DID (Dissociative Identity Disorder) หรือโรคหลายบุคลิกซึ่งเป็นหนึ่งในภาวะของโรคทางจิตเวช จะมีลักษณะท่าทางและความคิดเป็นอีกคน แถมจำอะไรเกี่ยวกับตัวเองไม่ได้เลย! กรณ์ (ปั้นจั่น-ปรมะ)และเกวลิน(มิ้น-ชาลิดา) สองพี่น้องอยู่กันตามลำพัง เพราะพ่อแม่ไปเป็นชาวสวนอยู่ต่างจังหวัด นอกเหนือจากอาชีพนักร้องกรณ์ยังเป็นอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และดึงเกวลินไปทำด้วย ไอ้ปู่(ฟรอย์) หลงรักเกวลินมาตั้งแต่มัธยม และปู่เป็นคนเดียวที่มักจะเห็นผี เกวลินมีเพื่อนสนิทคือ ยุ้ย(โบว์) ที่ชื่นชมผู้ชายที่อยู่รอบตัวเกวลิน โดยเฉพาะพี่กรณ์

          มีวิทยุแจ้งอุบัติเหตุ เกวลิน และทีมอาสาฯเฮฮาอีก 4 คนคือ ไอ้ปู่ (ฟรอย์) ต๋อง(แจ๊ส ชวนชื่น) แม็ค(สรรเพชร) ใหญ่(ใหญ่-ฝันดี) ไปที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันธรรณธรขับรถผ่านมาพอดีจึงลงไปช่วยคนเจ็บ ธรรณธรเห็น เกวลินครั้งแรกก็รู้สึกวาบขึ้นมาในใจ ส่วนเกวลินสนใจแต่คนเจ็บเลยไม่ได้สนใจธรรณธรที่ยืนอยู่ใกล้ๆ แต่แล้วคืนนั้นเอง ธรรณธรกลับมาล้มใส่เธอที่หน้าบ้าน แต่จำตัวเองไม่ได้ ธรรณธรเรียกเกวลินว่า "แก้ว" แล้วบอกว่าตัวเองชื่อ นายเมฆ ...เมฆไม่รู้จักข้าวของต่างๆรอบกาย จนเหมือนกับว่าเมฆหลุดมาจากสมัยโบราณไม่มีผิด แต่เช้าวันถัดมาเมฆก็หายตัวไปอย่างไร้ล่องรอย

          เกวลินมาสมัครงานที่บริษัทของธรรณธร แต่ไม่เห็นธรรณธรกับ อณิมา (จีน เกล้าแก้ว) น้องสาว ธรรณธรก็งงเพราะเกวลิน เหมือนหญิงที่ฝันถึงบ่อยๆ เกวลินก็แปลกใจเพราะธรรญธรเหมือนกับนายเฆมมาก แต่ทำไมธรรณธรจำเธอไม่ได้

          กรณ์ทำเพื่อนอนิมาอกหักทำให้อนิมาต้องการเอาคืน ธรรณธรให้เกวลินมาเป็นเลขา อนิมาจึงจับเกวลินแต่งสวย สร้างความไม่พอใจให้กับแชมเปญมาก หมอกฤตสรุปว่าคนที่กระตุ้นพลังจิตของธรรณธรได้ดีก็คือเกวลิน พ่อเกวลิน(โจม สุกล) เล่าถึงประวัติครอบครัว (ตรงกับที่เมฆเคยเล่าให้ฟัง) แม่เกวลิน(เจี๊ยบปวีณา)ได้โอกาสโม้ว่าเราเป็นตระกูลเก่ามีทาสชื่อเมฆ และขึ้นชื่อว่าเป็นทาสที่ซื่อสัตย์เป็นคนช่วยชิวิตของคนในตระกูล แถมยังมีหนังสือเก่าของตระกูล มีรูปท่านขุนวรงค์ ซึ่งหน้าตาเหมือนธรรณธร รูปคุณแก้ว ก็หน้าตาคล้ายเกวลิน แต่รูปของนายเมฆกลับไม่มี ในอดีต เขาทั้งสองเป็นคนละคนกัน!! ถ้าเป็นแบบนั้น นายเมฆมาอยู่ในร่างธรรณธรได้อย่างไร!! ธรรณธรรู้สึกมีคนคอยจ้องเล่นงานเขาและเกวลิน ธรรณธรพาเกวลินไปทำบุญ พอเกวลินก้าวเข้าประตูวัดสิ่งต่างๆรอบกายกลายเป็นอดีต ธรรณธรกลายเป็นท่านขุนวรงค์ และเธอคือนางแก้ว เมื่อเดินพ้นประตูอีกบานรอบตัวกลับเป็นปรกติ สร้างความงุนงงให้กับเกวลินเป็นอย่างมาก โดยที่ธรรณธรไม่ได้รับรู้เหตุการณ์นั้นร่วมด้วย แชมเปญกดดันขอให้ธรรณธรแต่งงานด้วย โดยนำเรื่องพ่อของเธอมาขู่ แต่สุดท้ายแชมเปญก็ต้องยอมยุติความสัมพันธ์เอง เมื่อเธอรู้ว่าธรรณธรไม่มีความรักให้กับเธอ ตลอดที่ผ่านมาเธอคิดไปเองคนเดียว ที่จึงหันไปสนใจกรณ์ และต่อมาจึงได้รู้ว่ากรณ์คือพี่ชายเกวลิน และทิ้งเธอไปหาอนิมาซึ่งเป็นน้องสาวของธรรณธร เธอโกรธแค้นมาก จึงร่วมมือกับทนง

          ซึ่งมารู้ภายหลังว่า ทนงที่แสนเลว ติดการพนัน คือพ่อแท้ๆของเธอเอง เมื่อเธอไม่ได้สิ่งที่เธอต้องการ เธอก็จะทำลายทุกคน

          .....อดีต ท่านขุนวรงค์มีความรักให้กับแก้วหญิงผู้เป็นที่รักอย่างมาก เมฆก็เช่นเดียวกันเขารักคุณแก้ว และพร้อมเป็นทาสรับใช้ตลอดไป จนกระทั่งคุณแก้วตกน้ำแต่เมฆไปช่วยไว้ เมฆเผลอโอบกอดด้วยความรัก โดยที่คุณแก้วก็ไม่รู้ตัว แต่ท่านขุนวรงค์จึงสั่งฆ่าเมฆ โดยมีแชมเปญและทนงร่วมวางแผนในอดีตด้วย และนี่คือจุดเริ่มต้นของอดีตที่ส่งผลมาถึงปัจจุบัน

          เรื่องราวความรักครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร ธรรณธรจะสามารถควบคุมหัวใจและพลังพิเศษได้หรือไม่ เกวลินจะเลือกหัวใจรักจากผุ้ชายภพใด ?? ต้องติดตามชมในละคร "สองหัวใจนี้ เพื่อเธอ" หลังข่าว ทางช่อง 3 เร็วๆนี้
« Last Edit: September 30, 2015, 08:30:55 AM by FANCLUBENJOYJAM »

FANCLUBENJOYJAM on October 15, 2015, 05:18:17 PM
“มิ้นต์-ชาลิดา” โชว์มาดเท่พลิกบทบาท เป็นนางฟ้าแห่งหน่วยกู้ภัย ใน “สองหัวใจนี้เพื่อเธอ”









          ออนแอร์ไปไม่กี่ตอนสำหรับละครเรื่อง "สองหัวใจนี้เพื่อเธอ" ของผู้จัด ก้อง-ปิยะ แห่งค่าย โซนิกซ์ บูม ซึ่งในงานนี้ได้เอกสาวหน้าหวานอย่าง มิ้นต์-ชาลิดา มาเปลี่ยนลุคใหม่เป็นสาวสวยหนึ่งเดียวประจำของหน่วยกู้ภัย แถมยังต้องรับบทหนักกับประทะฝีมือกับพระเอกที่มีถึงสองบุคลิกอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ อีกด้วย

          ทางด้าน มิ้นต์ เผยว่า เรื่องนี้พี่ๆจับมิ้นต์เปลี่ยนลุคใหม่เลยค่ะ คือจะเป็นสาวที่ห้าวแก่นๆออกแนวผู้หญิงที่มีความทะมัดทะแมนอยู่มากต่างจากเรื่องอื่นที่จะเป็นสาวหวานๆเลยซึ่งมันก็ตรงกับคาแรคเตอร์เราคือ เกวลิน เราจะโตมากับแก๊งผู้ชายที่เป็นหน่วยกู้ภัยซึ่งเราเองก็อยู่ในหน่วยนี้ด้วย ตัวมิ้นต์ชอบการแสดงในบทนี้มากกว่าเพราะจะง่ายๆสบายๆใส่รองเท้าผ้าใบ แต่ก็จะต้องคอยระวังในส่วนของการแสดงที่เวลาเราออกไปช่วยเหลือคนเจ็บคือเราต้องทำให้ออกมาสมจริงมากที่สุดซึ่งก็โชคที่ได้ครูอย่าง พี่ใหญ่ (ใหญ่-ฝันดี) พี่เขาก็อยู่กับหน่วยกู้ภัยมาก่อนด้วยพี่เขาจะคอยสอนวิธีการช่วยเหลือคนในวิธีที่เหมาะกับสถานการณ์ต่างๆที่เจอถือว่าไม่ได้เอาไปใช้ในละครได้อย่างเดียวนะคะแต่สามารถเอาไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้ด้วยค่ะ

          งานนี้แฟนๆต้องติดตามบทบาทใหม่ของ สาวมิ้นต์-ชาลิดา ที่มาในบทของนางฟ้าสาวสวยหนึ่งเดียวแห่งหน่วยกู้ภัยได้ในละครเรื่อง "สองหัวใจนี้เพื่อเธอ" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.45 น. ทางช่อง 3 ออริจินัลและช่อง 3HD ช่อง 33

FANCLUBENJOYJAM on October 16, 2015, 09:18:33 AM
“ไอซ์” ศรัณยู จับไมค์อีกครั้ง “หัวใจให้เธอ” เพลงแรกและเพลงสุดท้ายของปี



หัวใจให้เธอ Ost.สองหัวใจนี้เพื่อเธอ | ศรัณยู วินัยพานิช | Official MV
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=HzeQmohTvSc" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=HzeQmohTvSc</a>

          ห่างหายจากการออกอัลบั้มมานาน ล่าสุด "ไอซ์" ศรัณยู วินัยพานิช พร้อมแล้วที่จะปล่อย เพลง "หัวใจให้เธอ" เพลงแรกและเพลงสุดท้ายในปี 2558 สำหรับเพลงนี้เป็นรักที่มีเนื้อหาบวกมาก จะทำให้ทุกคนอบอุ่นหัวใจและตกหลุมรักเพลงนี้ได้ไม่ยาก โดย "ไอซ์" เล่าให้ฟังว่า

          "ไอซ์ตั้งใจไว้นานแล้วครับว่าจะหยุดทำอัลบั้ม แต่ถ้ามีโอกาสพิเศษ ก็จะมาร้องเป็นครั้งคราว สำหรับเพลง "หัวใจให้เธอ" เป็นเพลงประกอบละคร เรื่อง "สองหัวใจนี้เพื่อเธอ" ซึ่งพี่หนึ่ง ณรงค์วิทย์เป็นคนดูแลการทำเพลงนี้ ไอซ์กับพี่หนึ่งทำงานร่วมกันมานานมากเรียกว่าเป็นลูกหม้อเลย พอมีเพลงนี้ซึ่งเป็นแนวที่ไอซ์ถนัด บวกกับบุคลิกเสียงเข้ากับไอซ์ พี่หนึ่งก็ชวนมาร้อง ตอบตกลงทันทีแบบไม่ลังเล สำหรับเพลงนี้เป็นเพลงแนวอาร์แอนด์บีที่อบอุ่นมาก เป็นเพลงแนวบวกมากๆ สื่ออารมณ์ของพระนางที่ตามหากันมานานกว่าจะได้เจอกัน ยอมรับเลยว่าเพลงนี้ร้องยากมาก แต่ไอซ์เชื่อว่าหลายคนที่ฟังเพลงนี้จะเกิดอาการอยากตกหลุมรักใครสักคนขึ้นมา ส่วนมิวสิควีดิโอจะเป็นแนวที่เน้นการใช้แสงเงาและเอฟเฟคสวยๆ ช่วยทำให้ภาพออกมาดูมีมิติมากขึ้น สำหรับเพลงนี้ก็จะเป็นเพลงสุดท้ายของไอซ์ในปีนี้ด้วยครับ"

          แฟนๆ สามารถรับชมมิวสิควิดีโอเพลง "หัวใจให้เธอ" ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube Channel : Ch3 Soundtrack Official
« Last Edit: October 26, 2015, 03:00:50 PM by FANCLUBENJOYJAM »

FANCLUBENJOYJAM on October 26, 2015, 02:59:41 PM
สองหัวใจนี้…เพื่อเธอ กระแสแรง ส่ง นายเมฆ ขึ้นแท่นหนุ่มฮอตขวัญใจสาวทั่วเมือง









          หลังจากที่เปิดตัวพระเอกหนุ่มหล่อที่มีถึงสองบุคลิกอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ ที่รับบทบาทเป็น ธรรณธร และ นายเมฆ จากละครเรื่อง "สองหัวใจนี้...เพื่อเธอ" ก็ทำให้สาวๆเกิดอาการฟินเวอร์ไปกับความน่ารักที่มาพร้อมกับความไร้เดียงสาของ นายเมฆ ชายหนุ่มผู้ซึ่งมาจากอดีตชาติด้วยท่าทีความน่ารักและความฮาที่ หนุ่มมาริโอ้ งัดไม้เด็ดออกมาแสดงทำให้เกิดกระแสฟีเวอร์นายเมฆจากสาวๆกันทั่วเมือง

          ด้านหนุ่มมาริโอ้ เผยว่า "ดีใจครับ ความจริงนายเมฆเขาก็จะแตกต่างจาก ธรรณธร มากๆ ครับเพราะว่าตัวนายเมฆจะมีความใส ซื่อ และความฮา ที่แสดงออกมาด้วยความไม่รู้เพราะเขาได้มาอยู่อีกภพชาติหนึ่งแล้วซึ่งเขาไม่รู้จักอะไรเลยแม้กระทั่งหลอดไฟและคำพูดคำจาที่พูดออกมามันจะน่ารักตรงที่เขาพูดด้วยความจริงใจเหมือนตามแบบฉบับคนสมัยก่อน อย่างในตอนนี้ในอินสตราแกรมของผมหรือว่าตามโซเชียลต่างๆก็มีกระแสนายเมฆ มาเยอะมากครับส่วนมากที่ได้ยินมาน่าจะเป็นจากสาวๆส่วนใหญ่อีกอย่างแม้กระทั่งตอนเข้าฉากกับพวกพี่ๆกู้ภัยและน้องมิ้นต์พวกเราจะฮาและเข้าขากันเป็นพิเศษครับเพราะว่าผมและพวกพี่ๆก็จะแข่งกันโชว์มุกเด็ดๆของแต่ละคนครับไม่มีใครยอมใคร มันเลยทำให้แฟนๆน่าจะชอบในความฮาและความใสซื่อในแบบฉบับของนายเมฆครับ ยังไงฝากติดตามชมละครด้วยครับยังมีความฮาให้คุณผู้ชมได้สนุกและความน่ารักให้ได้หลงไปกับตัวนายเมฆอีกมากมายครับ"

          สำหรับสาวๆคนไหนที่หลงรัก นายเมฆ แห่งละคร "สองหัวใจนี้…เพื่อเธอ" อย่าลืมติดตามชมความสนุกและความน่ารักได้ทุก วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.45 น. ทางช่อง 3 ออริจินัลและช่อง 3 HD ช่อง 33

FANCLUBENJOYJAM on October 30, 2015, 11:17:06 PM
แฟนๆ ยก “มาริโอ้ – มิ้นต์” ขึ้นแท่นคู่จิ้นป้ายแดง สาดเคมีความหวานล้นหน้าจอ









          ละครรักโรแมนติก "สองหัวใจนี้...เพื่อเธอ" ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 3 ได้สร้างปรากฎการณ์คู่จิ้นฟินเวอร์จากแฟนละครกันไปอีกคู่ กับ สองพระนางแก้มใส "มาริโอ้ เมาเร่อ" และ "มิ้นต์-ชาลิดา" ที่งานนี้เคมีของทั้งคู่ทำเอาแฟนละครฟินกันทั่วเมืองกับความน่ารักมุ้งมิ้งที่ทั้งคู่แสดงออกมาได้โดนใจแฟนๆ ทำให้ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นคู่จิ้นหน้าใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

          ด้าน มาริโอ้ เผยว่า "ตัวผมเองเพิ่งได้ร่วมงานกับน้องมิ้นต์เป็นเรื่องแรกครับส่วนมากจะเจอกันตามงานมากกว่าครับ น้องมิ้นต์เขาสุดยอดมากเลยนะครับเป็นนางเอกที่น่ารักมากแถมยังทำงานเก่งด้วยทำให้งานออกมาดีครับ ส่วนในกองกับหน้าจอคนละเรื่องกันเลยเราไม่ได้หวานขนาดนั้นครับ ออกแนวจะคอยแกล้งกันมากกว่า ด้วยความที่กองเรามีแต่วัยรุ่นด้วยครับ ตัวมิ้นต์เนี่ยแหละครับเป็นคนที่ขี้แกล้งคนอื่นมากที่สุดเลยครับก็น่ารักดี ตอนนี้เป็นกระแสคู่จิ้นหน้าใหม่ ดีใจมากๆครับเพราะเราก็ตั้งใจกันทำงานกันมากนะครับสำหรับเรื่องนี้ดีใจที่คุณผู้ชมรู้สึกอินไปกับตัวละครของเรื่องนี้"

          ส่วนสาว มิ้นต์ เผยว่า "เป็นเรื่องแรกเหมือนกันที่ได้ร่วมงานกับพี่มาริโอ้ค่ะ ครั้งแรกที่เจอก็คิดในใจนะคะว่าพี่เขาหล่อดีค่ะแต่พอเราเริ่มทำงานร่วมกันสนิทกันแล้วเราจะมองเขาเป็นพี่ชายเป็นเพื่อนที่คอยเล่นสนุกไปด้วยกันในกองค่ะ พี่มาริโอ้เป็นคนที่เก่งนะคะเขาจะส่งอารมณ์ให้เราตลอดเวลายิ่งเราสนิทกันมากแค่ไหนการทำงานมันจะออกมาง่ายขึ้นค่ะ อย่างถ้าเล่นฉากหวานๆมองตากันจะหลุดขำกันบ่อยมากด้วยความที่เราสนิทมันจะมีเขินนิดๆเวลาเล่น แต่มิ้นต์ก็ดีใจนะคะที่แฟนๆยกให้เป็นคู่จิ้นคู่ใหม่แสดงว่าคนดูชอบ เราเองก็หายเหนื่อยเพราะเราทำด้วยความตั้งใจค่ะ"

          ผลัดกันชมกันไปมาขนาดนี้ เรียกได้ว่าแฟนคงได้อินและฟินไปกับความหวานของคู่จิ้นคู่นี้แน่นอนติดตามชมความหวานและความสนุกของสองคนนี้ได้ในละคร "สองหัวใจนี้ ...เพื่อเธอ" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 -22.45 น. ทางช่อง 3 ออริจินัลและช่อง 3HD ช่อง 33

FANCLUBENJOYJAM on November 18, 2015, 03:08:16 PM
“มาริโอ้ – มิ้นต์” หวานทะลุจอปิดฉาก “สองหัวใจนี้เพื่อเธอ”









          สตรองความหวานกันจนจบเรื่อง สำหรับ คู่พระนาง "มาริโอ้ เมาเร่อ" และ "มิ้นต์ – ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" ในละคร "สองหัวใจนี้เพื่อเธอ" ค่ายโซนิกซ์ บูม 2013 ทางช่อง 3 โดยฉากนี้ ผู้กำกับ ชุดาภา จันทเขตต์ สั่งทีมงานเนรมิตฉาก บรรยากาศ ให้มุ้งมิ้ง ฟรุ้งฟริ้ง เต็มที่ แถมแอบกระซิบกับมาริโอ้เป็นการส่วนตัวซะด้วย ฉากจบของเรื่องทั้งที การันตีว่าฟินจิกหมอนแน่นอน ที่มาของเรื่อง หลังจากผ่านเรื่องราวร้าย ๆ แชมเปญ (แพท) กลายเป็นคนเสียสติ ทะนง(กระดุม) ถูกวิสามัญ ธรรณธร (มาริโอ้) ก็ขอเกวลิน(มิ้นต์) แต่งงาน โดยเกวลินมีข้อแม้ว่าธรรณธรจะต้องฝึกควบคุมพลังพิเศษให้ได้ เมื่อทุกอย่างลงตัว ทั้งคู่ก็เข้าพิธีแต่งงานกัน โดยมีครอบครัว และ ทีมอาสา มาร่วมยินดี

          ฉากนี้ ถ่ายทำที่ เบเนดิก สตูดิโอ เป็นฉากจบของเรื่องทั้งที เลยรวมนักแสดงในเรื่องทุกคนมาเข้าฉาก ความโกลาหลเลยเกิดขึ้น กว่าแต่ละคนจะเข้าที่ได้ ปาดเหงื่อกันหลายรอบ วันนี้ ทีมงานเนรมิตฉากได้สวย หวาน เต็มไปด้วยดอกไม้ และบับเบิ้ลที่ลอยฟ่องเต็มงาน ทำเอาสาวๆ มิ้นต์ โบว์ จีน หยิบมือถือมาเซลฟี่รัวๆ เมื่อพร้อม พี่ชุ ผู้กำกับขอซ้อม เพราะมาริโอ้ มิ้นต์ เป็นมือใหม่หัดแต่งทั้งคู่ เดี๋ยวพลาดจะมีอาย มาริโอ้ มาในชุดสูท ผมเรียบสุดเนี๊ยบ เห็นมิ้นต์ มาในชุดเจ้าสาวเกาะอกแสนสง่า แต่ตอนเดินกลับต้องประคองชุดไว้ตลอด เพราะชุดหลวม ทีมงานเลยต้องรีบมาเย็บกันสดๆ หน้างาน และด้วยความที่ฉากนี้ถ่ายกลางแจ้ง มิ้นต์ไปไหน ร่มเลยต้องตามไปด้วยทุกที่ ซ้อมจริง มาริโอ้ควงมิ้นต์เดินสง่าเข้ามาในงาน แต่ชุดกรุยกรายลากยาว มิ้นต์เลยเหยียบชายกระโปรงอยู่บ่อย จนทีมงานหวั่นใจ กลัวอกน้อยๆ จะเกาะไม่อยู่ ถ่ายจริง ทั้งคู่เดินหวานตาเชื่อมใส่กันมาตลอดทาง ช่วงตัดเค้กก็ดูสง่าสมเป็นเจ้าชาย เจ้าหญิง และก็ถึงช็อตที่ทุกคนรอคอย มิ้นต์หอมแก้มมาริโอ้แบบเอียงอาย ส่วนมาริโอ้ก็มีทีท่าเขินอายเบาๆ เพราะดูเหมือนจะจู่โจมขโมยจูบมิ้นต์ อยากรู้ว่ามาริโอ้จะขโมยจูบมิ้นต์ได้สำเร็จตามคำสั่งผู้กำกับหรือไม่ ติดตามชมฉากหวานนี้ได้ วันพุธที่ 18 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3HD