happy on September 23, 2015, 07:16:58 PM
“ฮูเตอร์ส” ยักษ์ใหญ่ร้านอาหารสัญชาติอเมริกันฉลองเปิดสาขาแรกในกรุงเทพฯ
พร้อมเปิดตัว อุ้ม-ลักขณา แบรนด์แอมบาสเดอร์

18 กันยายน 2558 – กรุงเทพฯ:ฮูเตอร์ส เอเชีย ภายใต้การบริหารของบริษัท เดสติเนชั่น รีสอร์ท จำกัด (Destination Resorts Co., Ltd.) ผู้ได้รับลิขสิทธิ์ดำเนินธุรกิจร้านอาหารฮูตอร์ส ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ “ฮูเตอร์” (Hooters) ยักษ์ใหญ่ร้านอาหารแบรนด์ดังสัญชาติอเมริกาที่มีกว่า 430 สาขาใน 28 ประเทศทั่วโลก จัดงาน Grand Opening เปิดตัว ฮูเตอร์ส กรุงเทพ สุดอลังการ ตโรงแรมโฟร์พอยต์ บาย เชอราตัน สุขุมวิท ซอย 15


                ฮูเตอร์ส แบงคอก (Hooters Bangkok) จัดงานฉลองเปิดร้านใหม่สุดอลังการ หลังจากประสบความสำเร็จในการเปิดตัวฮูเตอร์ส สาขาแรกในประเทศไทยที่ภูเก็ต เมื่อปลายปีที่ผ่านมา โดยได้รับเกียรติจากบรรดาเซเล็บชื่อดังที่มาร่วมงาน รวมถึง มิสเมแกน แพสโตรชิค - Miss Hooters International  2015 ซึ่งบินตรงมาจากสหรัฐอเมริกาเพื่อการฉลองเปิดร้านแห่งแรกในกรุงเทพโดยเฉพาะ และอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญที่สร้างความฮืออาให้กับงานก็คือ การเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ ‘อุ้ม - ลักขณา วัธนวงส์ศิริ’ นักแสดงและนางแบบสุดฮอต พร้อมด้วยบรรดา “ฮูเตอร์ส เกิร์ล” (Hooters Girls) สาวเสิร์ฟเฟรนด์ลี่แสนสวยทั้ง 25 คน ที่เป็นเอกลักษณ์อย่างหนึ่งของร้าน พร้อมโชว์ชุดพิเศษ ในชุดยูนิฟอร์มฮูเตอร์สสุดเซ็กซี่

                ทั้งนี้ “ฮูเตอร์ส แบงคอก” (Hooters Bangkok) มีพื้นที่ใช้สอยรวม 253 ตารางฟุต สามารถรองรับลูกค้าได้มากกว่า 200 ที่นั่ง ทั้งภายในบริเวณร้านอาหารและรอบๆไอส์แลนด์ บาร์ นอกจากนี้ ลูกค้าจะได้สัมผัสบรรยากาศปาร์ตี้สนุกสนาน ชมและเชียร์รายการกีฬาสุดโปรด บนจอทีวีระดับ Multi HD  พร้อมด้วยสาวๆ “ฮูเตอร์ส เกิร์ล” (Hooters Girls) แสนสวยทั้ง 25 คน ที่จะคอยต้อนรับและให้บริการอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง และที่พลาดไม่ได้คือ ลิ้มลองปีกไก่ทอด เมนูอาหารอันโด่งดังของร้านฮูเตอร์ส


Mr. Gary Murray กับ ‘อุ้ม - ลักขณา วัธนวงส์ศิริ’


‘อุ้ม - ลักขณา วัธนวงส์ศิริ’                                                                มิสเมแกน แพสโตรชิค


“ฮูเตอร์ส เกิร์ล”




                ด้าน มร. แกรี่ เมอร์เรย์ (Mr. Gary Murray) ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เดสติเนชั่น พร็อพเพอร์ตี้ส์ จำกัด (CEO, Destination Properties Co.,Ltd.) ผู้ได้รับสิทธิ์ร้านฮูเตอร์ส ในประเทศไทย กล่าวว่าหลังจากความสำเร็จในการนำเสนอคอนเซ็ปต์ ร้านอาหารใหม่ ฮูเตอร์ส แห่งแรกในภูเก็ตเมื่อปีที่แล้ว รวมถึง งานฉลองเปิดตัวร้าน ฮูเตอร์ กรุงเทพ ที่โรงแรมโฟร์พอยต์ บาย เชอราตัน ที่ได้รับความสนใจอย่างยิ่งในวันนี้ เราได้วางแผนที่จะเปิดสาขาในกรุงเทพเพิ่มขึ้น ในสถานที่ต่างๆต่อไป รวมถึงเรายังมองเห็นโอกาสที่จะขยายการลงทุนร้านอาหารรูปแบบเดียวกันนี้ในเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงอย่าง พัทยาและสมุย ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมอันดับสองและสามของประเทศไทย ด้วยความมั่นใจในศักยภาพของเมืองพัทยา ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีสีสัน และไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้คน ทั้งนักท่องเที่ยวและชาวต่างชาติที่เข้ามาพำนัก จึงเหมาะอย่างยิ่งที่เราจะปักธง เพื่อสร้างสรรค์ร้านฮูเตอร์สที่นี่ ให้เป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก โดยใช้งบประมาณการลงทุนกว่า 100 ล้านบาท

                เดสทิเนชั่น รีสอร์ท (Destination Resorts) คือผู้นำธุรกิจด้านท่องเที่ยวและอสังหาริมทรัพย์ ดำเนินธุรกิจโรงแรม และรีสอร์ทชื่อดังหลายแห่งในเมืองท่องเที่ยวของไทย อาทิ ดุสิต D2 ภูเก็ต รีสอร์ท, โนโวเทลภูเก็ต กะรน บีช รีสอร์ทแอนด์สปา, โนโวเทล หัวหิน ชะอำ บีช รีสอร์ทแอนด์สปา, โรงแรมโฟร์พ้อยต์ บาย เชอราตัน สุขุวิท ซอย 15, ฮาร์ดร็อค คาเฟ่ ภูเก็ต, ฮูเตอร์ส ภูเก็ต เป็นต้น

                รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถคลิกเข้าไปดูได้ที่ www.hootersasia.com สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฮูเตอร์สทั่วโลก ดูเพิ่มเติมได้ที่ www.hooters.com

* * * * * * * * * *

ข้อมูลเพิ่มเติม
ฮูเตอร์ส เอเชีย (Hooters Asia)
ฮูเตอร์ส (Hooters) แฟรนไชส์ร้านอาหารสไตล์อเมริกันชื่อดัง ดำเนินการโดย ฮูเตอร์ส ออฟ อเมริกา (Hooters of America, LLC.) มีจำนวนสาขามากถึง 416 สาขา ใน 42 รัฐในประเทศสหรัฐอเมริกาและสาขาต่างประเทศใน 26 ประเทศทั่วโลก เริ่มดำเนินกิจการการนับตั้งแต่ ปี 1983

เดสทิเนชั่น รีสอร์ท (Destination Resorts Co.,Ltd.) ผู้ได้รับสิทธ์ให้ดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์ร้านอาหาร Hooters ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพ ประเทศไทย เดสทิเนชั่น รีสอร์ท มีความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์รีสอร์ทห็เป็นทจุดหมายปลายทางที่สร้างความตื่นตาตื่นใจและความประทับใจให้กับแขกผู้มาเยือน ภายใต้การบริหารของ มร. แกรี่ เมอร์เรย์ (Mr. Gary Murray) ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เดสติเนชั่น พร็อพเพอร์ตี้ส์ จำกัด (CEO, Destination Properties Co., Ltd.) ผู้บุกเบิกการสร้างมาตรฐานและเทรนด์ใหม่ๆ ให้กับธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ท โดยยึดถือในหลักการดำเนินงานที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีรับผิดชอบต่อชุมชนและสังคม

เดสทิเนชั่น รีสอร์ท มีแผนในการเปิดร้านอาหารฮูเตอร์ส ทั้งสิ้น 30 สาขา โดยเริ่มในประเทศไทยและจะขยายต่อไปในประเทศต่างๆในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เช่น กัมพูชา ฮ่องกง อินโดนีเซีย สิงค์โปร์ มาเลเซีย มาเก๊า พม่า ฟิลิปินส์ เวียดนาม และลาว

ฮูเตอร์ส แห่งแรกในประเทศไทย ได้เปิดตัวเมื่อเดือน พ.ค. 2557 ณ หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต นอกจากนี้ เดสทิเนชั่น รีสอร์ท ยังมีแผนที่เปิดสาขาเพิ่มอีก 2 สาขาภายในปี 2558 คือ ฮูเตอร์ส กรุงเทพ เปิดให้บริการในวันที่ 18 ก.ย. 2558 ฮูเตอร์ส พัทยา มีกำหนดเปิดในบริการในเดือน ธ.ค. 2558 และ ฮูเตอร์ส สมุย ที่พร้อมจะเปิดให้บริการในต้นปี 2559

ฮูเตอร์ส เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 1.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มที่ 02 006 6001 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่ www.hootersbangkok.com และ www.facebook.com/hootersbangkok


เดสทิเนชั่น รีสอร์ท (Destination Resorts Co.,Ltd.)
เดสทิเนชั่น รีสอร์ท (Destination Resorts Co.,Ltd.) มีสำนักงานใหญ่ที่กรุงเทพ ประเทศไทย มีความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์รีสอร์ทในเป็นจุดหมายปลายทางที่สร้างความตื่นตาตื่นใจและสร้างความประทับใจให้กับแขกผู้มาเยือน ภายใต้การบริหารของ มร. แกรี่ เมอร์เรย์ (Mr. Gary Murray) ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เดสติเนชั่น พร็อพเพอร์ตี้ส์ จำกัด (CEO, Destination Properties Co., Ltd.) ผู้บุกเบิกการสร้างมาตรฐานและเทรนด์ใหม่ๆ ให้กับธุรกิจโรงแรม โดยยึดถือในหลักการดำเนินงานที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีรับผิดชอบต่อชุมชนและสังคม

เดสทิเนชั่น รีสอร์ท ได้สร้างประสบการณ์ที่ตื่นเต้นประทับใจให้กับสถานที่ท่องเที่ยวมากมายในประเทศไทย ได้แก่ ฮูเตอร์ส ภูเก็ต, ฮูเตอร์ส กรุงเทพ (เปิดให้บริการในวันที่ 18 ก.ย. 2558), ฮูเตอร์ส พัทยา (เปิดในบริการในเดือน ธ.ค. 2558) และ ฮูเตอร์ส สมุย (เปิดให้บริการในต้นปี 2559) นอกจากนี้ ยังมีแผนการขยายสาขาทั้งสิ้น 30 สาขาทั่วภูมิภาคเอเชีย

นอกจากนี้ เดสทิเนชั่น รีสอร์ท ยังดำเนินธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำมากมาย อาทิ ดับเบิ้ลทรี รีสอร์ท บาย ฮิลตั้นภูเก็ต-หาดสุรินทร์, ดุสิต D2 ภูเก็ต รีสอร์ท, ศรีราชา อินเตอร์เนชั่น กอล์ฟ ที่ศรีราชา ฮิลล์, ฮาร์ดร็อค คาเฟ่ ภูเก็ต-หาดป่าตอง, ฮาร์ดร็อค คาเฟ่ สมุย (เปิดให้บริการเดือน ธ.ค. 2558), โนโวเทลภูเก็ต กะรน บีช รีสอร์ทแอนด์สปา, โนโวเทล หัวหิน ชะอำ บีช รีสอร์ทแอนด์สปา, โรงแรมโฟร์พ้อยต์ บาย เชอราตัน สุขุวิท ซอย 15, Drunken Leprechaun ภูเก็ต และ Drunken Leprechaun กรุงเทพ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.destination-properties.com


ฮูเตอร์ ออฟ อเมริกา (Hooters of America, LLC)
ฮูเตอร์ส ออฟ อเมริกา (Hooters of America, LLC) เจ้าของแฟรนไชส์ ฮูเตอร์สร้านอาหารสไตล์อเมริกันชื่อดัง มีจำนวนสาขามากถึง 416 สาขา ใน 42 รัฐในประเทศสหรัฐอเมริกาและสาขาในต่างประเทศใน 26 ประเทศทั่วโลก เริ่มดำเนินกิจการครั้งแรกที่เมืองเคลียร์วอร์เตอร์ รัฐฟลอริดา ในปี 1983 ฮูเตอร์ส มีคอนเซ็ปต์ คือ การต้อนรับด้วยความเรียบง่ายและเป็นกันเอง ในบรรยากาศปาร์ตี้ที่สนุกสนาน ปลดปล่อยและผ่อนคลายจากกิจวัตรประจำวัน ลิ้มลองเมนูอาหารรสเลิศ และการต้อนรับจากบรรดา ฮูเตอร์ส เกิร์ล สาวสวยประจำร้านที่นับเป็นเอกลักษณ์ของฮูเตอร์ส  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.Hooters.com หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมที่ www.Twitter.com/Hooters, www.Facebook.com/Hooters หรือ www.Instagram.com/Hooters
« Last Edit: September 23, 2015, 07:18:34 PM by happy »