wmt on September 21, 2015, 06:21:06 PM
อีวีเอ แอร์ ผนึกกำลัง การท่องเที่ยวนครเซี่ยงไฮ้ผุดแคมเปญใหญ่ ส่งเสริมการท่องเที่ยวไต้หวัน-สามเหลี่ยมปากแม่น้ำแยงซีเกียง









          อีวีเอ แอร์ สายการบินชั้นนำจากประเทศไต้หวัน จับมือองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเซี่ยงไฮ้ (Shanghai Municipal Tourism Administration: SMTA) จัดอีเว้นท์สุดพิเศษใจกลางกรุงเทพฯ เปิดแคมเปญใหญ่หวังกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวระหว่างกรุงไทเปและเขตเศรษฐกิจสามเหลี่ยมปากแม่น้ำแยงซีเกียง

          ภายในงานเปิดแคมเปญซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ มีผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวและหุ้นส่วนความร่วมมือในอุตสาหกรรมให้เกียรติมาร่วมงานมากมาย โดยสายการบินอีวีเอ ประจำประเทศไทย และ SMTA ได้จัดงานนี้ขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยว ทางวัฒนธรรม ทรัพยากร และโอกาสทางธุรกิจในสองประเทศให้เป็นที่รู้จักและเป็นงานพบปะระหว่างกัน ด้วยวัตถุประสงค์ต้องการส่งเสริมการเดินทางในภูมิภาคเอเชียซึ่งปัจจุบันเป็นเทรนด์ที่อยู่ในกระแสความนิยมอยู่แล้วให้คึกคักมากยิ่งขึ้นไปอีก โดยมี มร. คาร์ก เย่ห์ (Mr. Clark Yeh) รองประธานกรรมการอาวุโส สายการบินอีวีเอ ให้การต้อนรับแขกผู้เกียรติและให้ข้อมูลเส้นทางการบินและบริการต่างๆ ของสายการบินอีวีเอ อย่างเป็นกันเอง

          "วัฒนธรรมจีนนอกจากจะมีความเป็นมาที่ยาวนาน ยังมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่นเปี่ยมด้วยมนต์เสน่ห์ลึกลับ การได้ไปสัมผัสประสบการณ์เหล่านี้ด้วยตัวเอง เปรียบเสมือนเป็นการผจญภัยที่ใครก็ไม่อาจลืมได้" มร. คาร์ก เย่ห์ กล่าวพร้อมเสริมว่า "ไทเปและเซี่ยงไฮ้ถือเป็นสองจุดหมายปลายทางระดับต้นๆ ในใจของนักเดินทาง ด้วยจุดเด่นทั้งในแง่ของการท่องเที่ยว อาหาร รวมถึงศิลปวัฒนธรรม ขณะเดียวกันโอกาสทางธุรกิจในภูมิภาคนี้ยังนับว่าเฟื่องฟูมากอีกด้วย จนเป็นที่ยอมรับในหมู่นักเดินทางว่า ถ้าสามารถจับรวมเอาไทเปและเซี่ยงไฮ้เข้าไว้ในทริปเดินทางเดียวกันได้ก็จะสามารถประหยัดได้ทั้งเวลาและเงิน ในฐานะสมาชิกของกลุ่มสายการบินพันธมิตร สตาร์ อัลไลแอนซ์ สายการบินอีวีเอ จึงได้อำนวยความสะดวกแก่นักเดินทางทั้งผู้โดยสารจากกรุงเทพฯ เอง และผู้โดยสารที่มาแวะพักเครื่องที่กรุงเทพฯ ด้วยการเพิ่มเที่ยวบินพร้อมบริการที่สะดวกสบายและง่ายขึ้น โดยบินตรงสู่ไต้หวันและเส้นทางเชื่อมต่ออื่นๆ สู่พื้นที่เขตเศรษฐกิจสามเหลี่ยมปากแม่น้ำแยงซีเกียง"

          ทั้งนี้ในปัจจุบัน ด้วยจำนวนประชากรมากกว่า 23 ล้านคน เซี่ยงไฮ้ถือเป็นเมืองที่มีขนาดใหญ่และพัฒนาก้าวหน้ามากที่สุดในประเทศจีน ตั้งอยู่ใจกลางเขตเศรษฐกิจสามเหลี่ยมปากแม่น้ำแยงซีเกียง ภายในงาน มร.หลี่ ปินเฉิง (Li Bincheng) ผู้อำนวยการ SMTA ยังได้กล่าวแนะนำแหล่งท่องเที่ยวใหม่ๆ รวมถึงโอกาสทางธุรกิจของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่กำลังเติบโตในนครเซี่ยงไฮ้และพื้นที่เขตเศรษฐกิจสามเหลี่ยมปากแม่น้ำแยงซีเกียงด้วย อาทิ เซี่ยงไฮ้ ทาวเวอร์ ตึกที่สูงสุดเป็นอันดับ 2 ของโลก และ สวนสนุกดิสนีย์แลนด์ในนครเซี่ยงไฮ้ที่มีกำหนดเปิดในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2559 พร้อมขอเชิญชวนทุกท่านให้ไปเยือนเซี่ยงไฮ้ เพื่อสัมผัสด้วยตาตนเองว่าทำไมพื้นที่นี้ถึงได้ชื่อว่า เป็นจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวที่น่าตื่นตาในทุกช่วงฤดู

          "การจัดงานมหกรรมโลก เวิลด์ เอ็กซ์โป 2010 ที่นครเซี่ยงไฮ้ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง ได้ดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนมากมายังเมืองที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ และยังได้เปิดประตูแห่งโอกาสให้แก่เรา อีกด้วย" มร.หลี่ ปินเฉิง (Li Bincheng) ระบุ "ปัจจุบัน ไฮไลท์เด่นภายในศาลาจีนจากงานครั้งนั้น อาทิ China Art Museum, Power Station of Art, Expo Park รวมถึงกิจกรรมอื่นๆ ได้กลายมาเป็นจุดสนใจสำคัญของผู้มาเยือน ที่ผ่านมา ทรัพยากรการท่องเที่ยวที่หลากหลายของนครเซี่ยงไฮ้มักจะถูกนำเสนอตามแบบฉบับดั้งเดิม เราจึงดำเนินการสร้างเมืองแห่งนี้ให้มีเสน่ห์น่าดึงดูดมากขึ้น ด้วยการพัฒนาและปรับปรุงแหล่งช้อปปิ้ง ความบันเทิง การพักผ่อน รวมถึงเส้นทางคมนาคมขนส่งที่จะนำไปสู่แหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับการจัดประชุมหรืองานสัมมนา ทำให้เซี่ยงไฮ้เป็นเมืองที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ และน่าหลงใหลจากการผสมผสานวัฒนธรรมเก่าและใหม่เข้าด้วยกันอย่างลงตัว ตั้งแต่รูปแบบศิลปะ สถาปัตยกรรม ไปจนถึงสไตล์ที่ล้ำสมัย และประเพณีโบราณดั้งเดิม ตลอดความเป็นมิตรของผู้คนในนครเซี่ยงไฮ้และเขตเศรษฐกิจสามเหลี่ยมปากแม่น้ำแยงซีเกียงยิ่งทำให้พื้นที่ภูมิภาคนี้ให้บรรยากาศผ่อนคลายน่ารื่นรมย์อย่างยิ่งในการมาเยือน"

          ทั้งนี้ ไทเปและเซี่ยงไฮ้ เป็นสองเมืองใหญ่ที่ดึงดูดนักเดินทางจากประเทศไทยเพิ่มมากขึ้นทุกปี โดยในปี 2557 สายการบินอีวีเอมีผู้โดยสารเดินทางจากกรุงเทพฯ ไปยังกรุงไทเปมากถึงกว่า 112,000 คน และคาดว่าในปีนี้จำนวนนักเดินทางที่จะไปเยือนเมืองทั้งสองแห่งจะยิ่งเพิ่มมากขึ้นอีก สายการบินอีวีเอและ SMTA จึงได้ร่วมมือกับตัวแทนจำหน่ายการท่องเที่ยวเพื่อกระตุ้นการเดินทางจากกรุงเทพฯ ให้มากขึ้น เพียงแค่จองตั๋วบินไปกับสายการบินอีวีเอ ผู้โดยสารก็จะได้มีโอกาสไปสัมผัสกับเสน่ห์ของไทเปและเซี่ยงไฮ้สองเมืองครบจบในการเดินทางทริปเดียว

          ด้านกรุงเทพฯ เองก็เป็นตลาดด้านการท่องเที่ยวสำคัญที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และยังเป็นศูนย์กลางการเดินทางขนาดใหญ่ของสายการบินอีวีเอด้วย ซึ่งนักเดินทางสามารถบินไปยังกรุงอัมสเตอร์ดัม เวียนนา และลอนดอนโดยมีเที่ยวบินให้เลือกถึง 14 รอบต่อสัปดาห์ นอกจากนี้ยังให้บริการเที่ยวบินไปกลับระหว่างกรุงเทพฯ-ไทเปถึง 17 รอบต่อสัปดาห์ช่วยเพิ่มความสะดวกในการเดินทางแก่ผู้โดยสาร และจากศูนย์กลางการเดินทางระหว่างประเทศของสายการบิน อีวีเอในกรุงไทเป ผู้โดยสารยังสามารถเลือกเดินทางต่อไปยัง 7 เมืองใหญ่ในทวีปอเมริกาเหนือได้อีกด้วย ได้แก่ ลอสแองเจลิส นิวยอร์ก ซานฟรานซิสโก ซีแอตเทิล โตรอนโต และแวนคูเวอร์ โดยมีเที่ยวบินรวม 62 รอบต่อสัปดาห์คอยให้บริการ

          นอกจากนี้ยังมีเที่ยวบินเดินทางจากไทเปไปยังจุดหมายต่างๆ ในประเทศจีนอีกรวม 29 แห่ง 128 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ในจำนวนนี้เป็นเที่ยวบินไปยังเซี่ยงไฮ้รวม 29 เที่ยวต่อสัปดาห์ โดยข้อมูลการวิเคราะห์ของสายการบินอีวีเอได้บ่งชี้ถึงการเติบโตอย่างมีนัยยะสำคัญของจำนวนผู้โดยสารที่เดินทางจากกรุงเทพฯ ไปยังประเทศจีนผ่านทางกรุงไทเป ดังนั้น ความร่วมมือระหว่างกันครั้งนี้จึงถือเป็นโอกาสอันดีสำหรับนครเซี่ยงไฮ้ที่จะได้โชว์ศักยภาพด้านการท่องเที่ยวให้เป็นที่ประจักษ์

          ปัจจุบัน การเดินทางไปพักอาศัยระยะสั้นในเซี่ยงไฮ้เป็นเรื่องง่ายมาก เพราะเซี่ยงไฮ้มีนโยบายปลอดภัยวีซ่าที่ใช้มาตั้งแต่ปี 2556 อนุญาตให้นักท่องเที่ยวต่างชาติที่ถือวีซ่าประเทศที่ 3 ที่จะเดินทางไปยังอีกประเทศหนึ่งผ่านจีน เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในนครเซี่ยงไฮ้และพื้นที่โดยรอบได้เป็นเวลานานถึง 72 ชั่วโมงโดยไม่ต้องทำวีซ่า ซึ่งนโยบายดังกล่าวช่วยอำนวยความสะดวกเป็นอย่างมากให้แก่ นักธุรกิจที่มีตารางเวลาจำกัด ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา สายการบินอีวีเอมุ่งมั่นที่จะให้บริการที่เป็นเลิศแก่ผู้โดยสาร จึงได้มีการเปิดตัวที่นั่งชั้นธุรกิจรอยัลลอเรลรูปแบบใหม่ในปี 2555 โดยให้บริการเที่ยวบินในคลาสนี้ทั้งหมดด้วยเครื่องบินโบอิ้ง 777-300ERs เพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางแก่ผู้โดยสารถึงขีดสุด และในปี 2556 สายการบินอีวีเอก็ได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกของพันธมิตรสายการบิน สตาร์ อัลไลแอนซ์ ช่วยขยายเครือข่ายเส้นทางการบินสู่ลูกค้าได้กว้างขึ้น โดยอาศัยเครือข่ายของสายการบินชั้นนำระดับโลกที่ร่วมเป็นสมาชิก นอกจากนี้ สายการบินอีวีเอยังได้รับการโหวตให้อยู่ในลำดับที่ 3 ในการจัด 10 อันดับสายการบินที่มีความปลอดภัยสูงสุดในโลกจากนิตยสาร Aero International ซึ่งเป็นนิตยสารด้านการบิน ชื่อดังของเยอรมนีในปี 2557 และยังมีชื่อติด 10 อันดับสายการบินที่ดีที่สุดจัดทำโดยเว็บไซต์ AirlineRatings.com ประจำปี 2558 อีกด้วย

          กล่าวโดยสรุป เซี่ยงไฮ้และไทเปเป็นเมืองที่มีอะไรคล้ายกันหลายอย่าง ทั้งความเป็นเมืองใหญ่ทันสมัยระดับโลก มีชื่อเสียงด้านอาหาร แฟชั่น และรูปแบบสถาปัตยกรรมที่สถานที่โบราณสำคัญสามารถยืนเคียงข้างกับตึกระฟ้าทันสมัยได้อย่างลงตัว ทั้งยังมีระบบโครงสร้างพื้นฐานครบครัน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับธุรกิจท่องเที่ยวหลากหลายประเภท ตั้งแต่โรงแรมไปจนถึงแหล่งท่องเที่ยวและบริการการท่องเที่ยวอีกนับไม่ถ้วน
« Last Edit: September 29, 2015, 03:26:35 PM by wmt »

wmt on October 01, 2015, 10:02:48 AM
EVA Air, Shanghai Tourism Team Up Host Bangkok event to promote Taiwan, Yangtze River Delta travel









          EVA Air, Taiwan's leading independent airline, and the Shanghai Municipal Tourism Administration (SMTA) kicked off a campaign to promote Taipei and Yangtze River Delta Region travel with an exclusive event for tour operators and cooperation partners at the InterContinental Hotel Bangkok today (on 21 Sept., 2015). EVA and SMTA treated their special travel professional guests to a cultural showcase of tourism attractions, resources and opportunities and invited them to mingle with cohosts' representatives and each other EVA, SMTA and Thailand staged the event to launch a collaborative program the trio created to make travel within Asia an even greater trend than it already is. EVA Air Senior Vice President and Thailand Representative Clark Yeh welcomed guests and introduced the airline's convenient connections and comfortable services.

          "Chinese culture is ancient, unique and mysterious to many people and experiencing it can be an unforgettable adventure," Mr. Yeh said. "Taipei and Shanghai are travelers' top-two destination choices for sightseeing, food and cultural experiences. At the same time, business opportunities in this region are thriving and travelers recognize that they can save time and money by combining Taipei and Shanghai into one trip. And as a Star Alliance member, EVA offers travelers from Thailand and those transiting through Bangkok more flights with easy, convenient services to Taiwan and one-stop connections on to the Yangtze River Delta region."

          Shanghai, with a population of more than 23 million people, is the largest and most developed city in China and sits in the heart of the Yangtze River Delta Region. SMTA Director Li Bincheng presented a virtual tour of new attractions and growing tourism opportunities in the Shanghai and Yangtze River Delta region. He introduced the world's second-tallest building, the Shanghai Tower and revealed that Disneyland in Shanghai will open in spring 2016. Director Li also invited guests to visit Shanghai and see for themselves why it is an amazing destination for all reasons and seasons.

          "The successful Shanghai World Expo 2010 brought travelers to our great city and opened the door for more," Mr. Li said. "Now, the China Art Museum, the Power Station of Art, Expo Park and other activities on the spacious grounds are tremendous assets for visitors. Shanghai has traditionally offered an alluring mix of tourism resources and we are making it even more attractive by developing and upgrading shopping, entertainment, leisure, access to famous attractions and conference facilities. Shanghai is known for its unique style and fascinating blend of the old with the new, from art and architecture to cutting-edge style and ancient tradition. And the friendly openness of the people of Shanghai and the Yangtze River Delta make it especially welcoming."

          Taipei and Shanghai attract more and more Thai visitors every year. Over 112 thousand passengers took EVA from Bangkok to Taipei in 2014. The numbers of travelers visiting both destinations is expected to increase this year. EVA and SMTA are working with travel agents to build more traffic from Bangkok. Travelers can book EVA to experience the charms of the two cities in one trip.

          Thailand is one of the most important tourism markets in Southeast Asia and a major hub for EVA where travelers can take advantage of the airline's 14 weekly flights to Amsterdam, Vienna and London. EVA operates 17 convenient flights a week between Bangkok and Taipei, giving travelers flexibility. From the airline's international hub in Taipei, passengers can easily connect onward via 62 weekly flights to seven major cities in North America, Los Angeles, New York, San Francisco, Seattle, Houston Toronto and Vancouver.

          Passengers can travel to Mainland China aboard one of EVA's 128 weekly flights from Taipei to 29 gateways, including 29 flights a week to Shanghai. EVA analyses show significant growth in passenger numbers from Bangkok to China via Taipei. EVA's partnership with Shanghai creates the perfect opportunity to highlight the city's tourism potential among the travel trade.

          In addition, travel to Shanghai for short stays is especially easy. Shanghai adopted a visa-free transit policy in 2013 that allows transit passengers to stay in the city and its surroundings for up to 72 hours without a visa. This policy is especially convenient for business travelers on last-minute business trips.

          EVA is dedicated to giving passengers excellent services. It created Royal Laurel Class, its latest-generation business cabin, in 2012, and now offers it on all of its Boeing 777-300ERs, giving passengers the option to book the most comfortable flying experience in the air. EVA became a Star Alliance member in 2013 and offers passengers the advantages of the convenient network and connections of the world's top airline alliance. EVA was ranked third among the world's Top-10 Safest Airlines by Germany's Aero International for 2014 and was identified among the 10 best airline choices for travel by AirlineRatings.com for 2015.

          Shanghai and Taipei have a lot in common. Both are modern, world-class cities, renowned for food, fashion and urban landscapes where ancient landmarks stand side-by-side with eye-catching skyscrapers. Both cities also have mature infrastructures and a range of tourism facilities, including a wide selection of hotels, a variety of attractions and countless touring options.

wmt on October 01, 2015, 10:03:41 AM
ภาพข่าว: อีวีเอ แอร์ จับมือ การท่องเที่ยวนครเซี่ยงไฮ้ เปิดตัวแคมเปญการท่องเที่ยวใหม่ล่าสุด One Trip Two Cities



มร. คาร์ก เย่ห์ (ที่ 2 จากซ้าย) รองประธานกรรมการอาวุโส สายการบินอีวีเอ ร่วมกับ มร.หลี่ ปินเฉิง (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการ องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเซี่ยงไฮ้ (Shanghai Municipal Tourism Administration: SMTA) เปิดตัวแคมเปญการท่องเที่ยวใหม่ล่าสุด One Trip Two Cities ส่งเสริมการท่องเที่ยวไต้หวัน-สามเหลี่ยมปากแม่น้ำแยงซีเกียง เพื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยว ทางวัฒนธรรม ทรัพยากร และโอกาสทางธุรกิจในสองประเทศให้เป็นที่รู้จัก พร้อมส่งเสริมการเดินทางในภูมิภาคเอเชียซึ่งเป็นเทรนด์ที่อยู่ในกระแสความนิยมในปัจจุบันให้มีความคึกคักมากขึ้น ในงานนี้ยังมีการแนะนำที่นั่งชั้นธุรกิจรูปแบบใหม่ (รอยัลลอเรล) ซึ่งปัจจุบันให้บริการในเครื่องบินแบบ โบอิ้ง 777-300ERs ทั้งนี้เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางแก่ผู้โดยสาร ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้