FC on September 18, 2015, 02:20:22 PM
“ช่อง 8” เปิดบวงสรวง “มงกุฎริษยา” รับประกันมันส์ . . . ทะลุจอ









          ถือฤกษ์ดี 09.39 น. บวงสรวงละคร "มงกุฎริษยา" ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ละครแนวดราม่ารสเข้มข้น สะท้อนเรื่องราวชีวิตของนางงาม นำโดย ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี พร้อมด้วย ผู้จัด เป็ด – ธีรภาพ สุขกันตะ และนักแสดงหนุ่มหล่อ สาวสวย อาทิ มด – ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ , เป็ก–รัฐภูมิ ไข่นาค , ฝ้าย – เวฬุรีย์ ดิษยบุตร , ยีนส์ – เกวลิน ศรีวรรณา , แน็ค – ชาลี ไตรรัตน์ ,บุ๋ม – ปนัดดา วงศ์ผู้ดี , ม้า – อรนภา กฤษฎี , ปูดำ สรารัตน์ , ปาย สิตางค์ , อลิซ อาร์สยาม , เมริสซ่า รอส , ลาล่า อาร์สยาม , ไอซ์ วราภัทร , ปุ๊กปิ๊ก - ฌอร์ลชัญ วรรณปกาสิต , เมเปิ้ล แม็กซิม , มอริสเค, เล็ก เจษฎา, แนน –วิจิตรา, ฟิวส์ - พิม-พิมพ์จันทร์ ฯลฯ ร่วมบวงสรวง ณ ลานพระพรหม บมจ.อาร์เอส ลาดพร้าว 15

          บรรยากาศในงาน อบอุ่นไปด้วยกองทัพสื่อมวลชนเพียบ พร้อมด้วย ทัพนักแสดง อดีตนางงามตัวจริง และ นางงามยุคปัจจุบัน ร่วมประชันความสวย ความแซ่บ แบบครบเครื่องแน่นอน ติดตามชมละคร ดราม่า ตีแผ่ชีวิตนางงาม และเรื่องราวความรัก ความริษยา ของ 3 เพื่อนรัก ได้เร็ว ๆ นี้ ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี หรือ ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.thaich8.com

FC on October 30, 2015, 11:33:29 PM
ข่าวซุบซิบ: เป๊ก-รัฐภูมิ นุ่งผ้าขนหนูตัวจิ๋ว หลุดกลางกองมงกุฎริษยา



          งานนี้สาวแท้สาวเทียม เตรียมผ้าซับน้ำลายไว้เลยจ้า ก็พระเอก "มงกุฎริษยา" ทางช่อง 8 หนุ่ม "เป๊ก-รัฐภูมิ ไข่นาค" เล่นนุ่งผ้าขนหนูผืนน้อยเข้าฉาก แค่เห็นซิคแพ็คก็ซี๊ดจะแย่ แต่หนุ่มเป๊กดั๊นทำผ้าขนหนูหลุดกลางกองซะงั้น โชคดีที่คว้าไวทัน ไม่อย่างนั้นคงเป็นตากุ้งยิงกันทั้งกอง คิคิ

FC on November 10, 2015, 08:47:06 AM
ช่อง 8 ส่ง “มงกุฎริษยา” เขย่าจอ จับ“ยีนส์-มด-ฝ้าย” ประชันเดือด เปิดศึกเวทีขาอ่อน!!









          งานนี้เฟนละครนางงาม เตรียมชิดจอรอดูไว้ได้เลย เพราะล่าสุด สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ส่งละครดราม่าสุดเข้มข้นแห่งปี สะท้อนเวทีขาอ่อน เรื่อง "มงกุฎริษยา" ผลิตโดย บริษัท มั่งมีศรีสุขโปรดักชั่น จำกัด จัดโดย "เป็ด-ธีรภาพ สุขกันตะ" อีกทั้งยังได้สามนักแสดงนำอย่าง มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ , ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร, ยีนส์-เกวลิน ศรีวรรณา มาร่วมประชันบทเพื่อนรักเพื่อนร้าย ชิงดีชิงเด่นกันครั้งแรก ประกบคู่กับ เป๊ก-รัฐภูมิ ไข่นาค, แนค-ชาลี ไตรรัตน, ไอซ์-วราภัทร์ เพรชสถิต แถมยังได้นางงามตัวจริง อย่าง บุ๋ม- ปนัดดา วงศ์ผู้ดี และ ปูดำ สรารัตน์ ร่วมสร้างสีสัน พร้อมทัพนักแสดงมากฝีมือ อาทิ ม้า- อรนภา กฤษฎี,กาญจนา จินดาวัฒน์, มอริส เค ,ตุ่ม- ชลิต เฟื่องอารมณ์, ฌอร์ลชัญ วรรณปกาสิต, ปาย สิงตางค์, นุ้ย- เกศริน เอกธวัชกุล, ธงธง ม๊กจ๊ก, เมเปิ้ล แม็กซิม, อลิซ อาร์สยาม, แนน วิจิตรา ฉายสุวรรณ, น้ำตาล-พรปวีณ์ เทพมงคล, พิม-พิมจันทร์ พิชยะสูตร, หน่อย ณัฐณี, เล็ก เจษฏา, รุ้งลาวัณย์ โทนะหงษา, มอส ศรีเพ็ญ, ฟิวส์ กิตติวงศ์ ฯลฯ ภายใต้การกำกับ ของ "ปกรณ์ โรจนานันท์" นำทีมรังสรรค์งานคุณภาพ มงกุฎริษยา บทประพันธ์โดย สร้างสรรค์ สันติมณีรัตน์ และ นภัค ไตรเจริญ บทโทรทัศน์โดย สร้างสรรค์ สันติมณีรัตน์ เรื่องย่อ ณ สวนตาลจังหวัดเพชรบุรี ชมพู่ กับ ฟ้า กำลังเล่นประกวดนางงาม ฟ้าฝันว่าวันหนึ่งต้องได้มงกุฎจริงมาให้ได้ ดาว เห็นก็หมั่นไส้เข้ามากระชากมงกุฎไป ชมพู่ปกป้องฟ้าเลยเกิดเรื่องทะเลาะกัน วันหนึ่งมีจิ๊กโก๋มาแซวดาวจนเกิดเรื่อง ชมพู่กับฟ้าเลยเข้าไปช่วย จนเกิดเป็นมิตรภาพเพื่อนสนิท เวลาผ่านไป ทั้ง 3 โตเป็นสาว ชมพู่รับจ้างขายตาลเพื่อช่วยเลี้ยงดูพ่อ ส่วนดาวอยู่กับยายปากร้ายที่ต่อว่าดาวเช้า-เย็น และฟ้า อาศัยอยู่กับแม่ แม่ของฟ้าเป็นคนบ้านางงาม หมายมั่นให้ฟ้าเป็นนางงามให้ได้ และแล้วเวทีแรกของฟ้าก็เริ่มขึ้น ฟ้าตัดสินใจลงประกวดนางนพมาศที่วัดแถวบ้านหลังจากที่เฝ้าฝึกซ้อมเก็บตัวมาหลายปี

          ขณะเดียวกัน สถานีโทรทัศน์ช่อง 88 พุฒิพัฒน์ ผู้อำนวยการช่องหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง และ คุณหญิงขจีนุช เจ้าของช่อง แม่ของพุฒกำลังโต้เถียงกันเรื่องการประกวด Miss Perfect Thailand 2016 ที่ทางช่องกำลังจะจัดขึ้นในปลายปี วันหนึ่งเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ทั้ง พุฒิพัฒน์ และ ดาว ฟ้า ชมพู่ มีปากเสียงกัน เพราะความไม่เข้าใจ แต่ลึกๆ แล้ว ดาวแอบประทับใจในตัวพุฒ

          วันหนึ่ง เอบี กะเทยแม่เล้า มาติดต่อให้ดาวไปกินข้าวกับ ชูชัย นักการเมืองท้องถิ่นผู้มีอิทธิพล ดาวเห็นว่าจะได้เงินจากการกินข้าว จึงยอมไป โดยชวนฟ้าไปเป็นเพื่อน แต่เมื่อลูกน้องชูชัยพาดาวขึ้นไปบนห้อง ดาวถึงรู้แล้วว่าตัวเองกำลังจะแย่ ชมพู่รู้เรื่องเข้า ก็รีบไปช่วยดาวบนห้อง ชมพู่ตีหัวชูชัยอย่างแรง ทั้งสามสาวหนีการ์ดของชูชัยไปที่สถานีรถไฟ ชมพู่เอาเสื้อดาวมาใส่ ทำให้ลูกน้องชูชัยตามผิดคน ส่วนดาวและฟ้ากระโดดขึ้นรถไฟหนีไป ด้านชมพู่ก็หลบการ์ดชูชัยมาจนรอดพ้น แต่แล้วชมพู่จำใจต้องไปทำงานกับ เอบี เจ้าของร้านคาราโอเกะ ชมพู่ถูกจับแต่งตัวจนสวยเด้ง และเจอกับพุฒที่มาเที่ยวคาราโอเกะ พุฒเข้าใจว่าชมพู่เป็นผู้หญิงอย่างว่า เลยแกล้งออฟชมพู่ ชมพู่อยากได้เงินไปรักษาพ่อ จึงตกลง แต่ก็มีแผนเอาตัวรอด โดยการมอมเหล้าพุฒ แล้วหยิบเงินพุฒหนีกลับบ้าน พุฒตื่นมาพบว่าตัวเองเสียรู้ จึงตามไปที่บ้านและเห็นชมพู่กำลังดูแลพ่อที่เป็นอัมพาตอยู่ พุฒประทับใจในตัวชมพู่ จึงไม่คิดเอาเรื่อง แต่แล้ว พ่อชมพู่อาการทรุดหนัก ประจวบกับมีการจัดประกวด "นางสาวเพชรบุรี" ชมพู่สนใจเลยไปประกวด ดวงเดือนมาเป็นกรรมการเวทีนี้ด้วย เพราะผู้ที่ได้ที่หนึ่งจะได้ไปประกวดเวทียอดพธูไทย โดยดวงเดือนจะเป็นพี่เลี้ยงให้ ด้านพุฒเองก็มางานนี้ และได้เห็นความสวยของชมพู่เป็นครั้งแรก และแล้วชมพู่ก็คว้ามงกุฎมาจนได้ และเดินทางเข้ามาประกวดต่อในกรุงเทพ

          ทางด้านฟ้าและดาวที่หนีขึ้นรถไฟมากรุงเทพ ก็ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรต่อไป แถมโดนไล่ลงกลางทางที่ราชบุรี เพราะไม่มีตั๋ว ทั้งสอง เลยต้องออกรับจ้างทำงาน หาเงินเข้ากรุงเทพ จนมาเจอกับ ชัช ที่กำลังถ่ายงานอยู่ เลยช่วยเหลือให้ทั้งสองติดรถมาที่กรุงเทพ ฟ้าชอบชัชเข้าอย่างจัง และเมื่อมาทั้งคู่มาถึงกรุงเทพ เปรมจิต ก็รับฟ้าและดาวเป็นนางงามในสังกัด จัดการแปลงโฉมใหม่จนสะสวย ชัชได้รับมอบหมายจากขจีนุชให้ทำสกู๊ปเกี่ยวกับ "เส้นทางนางงาม" ทำให้ฟ้าได้ใกล้ชิดชัชมากขึ้น ฟ้าแอบหึงหวงเวลาชัชอยู่ใกล้สาวคนอื่น โดยเฉพาะดาว เพราะดาวช่างพูดจึงดูสนิทกับชัชมากกว่าตัวเอง

          เมื่อแพรวแพรเจอฟ้ากับดาว ก็จำได้ว่าดาวเป็นคนที่แข่งแทนตัวเองในเวทีนางนพมาศ แล้วยังได้ตำแหน่งไปอีก ก็เกิดไม่ชอบหน้าดาว ปั่นหัวให้คนในบ้านเกลียดทั้งฟ้าและดาว ด้วยความเหนือชั้น เหล่ารุ่นพี่จึงแสร้งทำดีกับทั้งสองในตอนต้น แล้วตลบหลังอีกที ฟ้าและดาวจึงไม่สามารถไว้ใจใครในบ้านนี้ได้เลย ดาวจึงลุกขึ้นสู้ ไม่เกรงใจใคร ในขณะที่ฟ้าจะคอยยอมเสมอ เพราะใฝ่ฝันอยากเป็นนางงา ไม่อยากมีเรื่องจนโดนไล่ออก นับวันดาวก็โดดเด่นมากขึ้น แม้กระทั่ง ท๊อป แฟนหนุ่มของเปรมจิต ที่ช่วยเปรมจิตดูแลสาวๆในบ้าน เกิดสนใจในตัวดาว และพยายามเข้าหาดาว ทำให้รุ่นพี่คนอื่นในบ้านเกิดความหมั่นไส้เข้าไปอีก ความสวยและเก่งของดาว ทำให้ฟ้ากลายเป็นตัวเปรียบเทียบในฐานะเด็กใหม่ด้วยกัน ไม่ว่าฟ้าจะพยายามหนักแค่ไหน ก็ยังแพ้ให้ดาว ในที่สุดดาวได้เป็นลูกรักของเปรมจิต ฟ้าได้แต่อิจฉาขึ้นอยู่ลึกๆ และความริษยา ก็ทำลายทุกอย่าง แม้แต่มิตรภาพความเป็นเพื่อน พบกับการหักเหลี่ยมเฉือนคม ทั้งบนเวทีหัวใจ และเวทีนางงามระดับประเทศ ผลสุดท้ายจะลงเอยอย่างไรต้องติดตาม

          1. มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ รับบท ดาว(ดาวิกาแก้ว ) เพื่อนเล่นตั้งแต่เด็กของชมพู่และฟ้า ดาวเป็นสาวสวยคมปราดเปรียว มั่นใจ เป็นคนที่มีความทะเยอทะยานสูง ชอบชิงดีชิงเด่นแม้แต่เพื่อนด้วยกันเอง อีกทั้งเป็นคนใฝ่สูง อยู่กับยายที่ด่าเช้าด่าเย็นซึ่งมีอาชีพรับจ้างซักรีดเสื้อผ้า ดาวต้องการมีชีวิตที่หรูหราร่ำรวย ถือว่าเป็นบทที่ครบรสมาก และได้เล่นเป็นนางงามครั้งแรก ทำการบ้านหนักพอสมควร อยากให้แฟน ๆละครติดตามและรอดูบทสรุปของตัวละครตัวนี้ค่ะรับรองแซ่บ
          2. ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร รับบท ฟ้า(ฟ้ารุ่ง) เพื่อนรักของชมพู่ หน้าตาเรียบๆจืดๆแต่แต่งออกมาแล้วสวยหวาน ภายนอกดูเรียบร้อยแต่ภายในเจ้าคิดเจ้าแค้น รักสวยรักงาม มีความใฝ่ฝันอยากเป็นนางงามตั้งแต่ยังเด็กดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับช่อง 8 ครั้งแรก ในเรื่องเราจะน่าสงสารมากจะได้เห็นพัฒนาการของตัวละครเรื่อย ๆ เป็นการเล่นร้ายที่ครบรสเป็นบทที่น่าสนใจมากทีเดียวค่ะ
          3. ยีนส์-เกวลิน ศรีวรรณา รับบท ชมพู่ เด็กสาวเมืองเพชร หน้าบ้านๆ ตัวดำๆ นิสัยออกจะห้าว ตรงไปตรงมาเรียนปวส.สายเครื่องกลอาชีพช่วยทางบ้านปาดตาลมีพ่อป่วยเป็นอัมพาต ถือว่าเรื่องนี้เป็นการเล่นกับช่อง 8ตื่นเต้นมากค่ะ ถือว่าเป็นอีกเรื่องนึงที่ยีนส์คิดว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ท้าทายความสามารถยีนส์มาก ๆ เลยค่ะเป็นกำลังใจให้ยีนส์ด้วยนะคะ
          4. เป๊ก-รัฐภูมิ ไข่นาค รับบท พุฒิพัฒน์ ในเรื่องผมหนุ่มหล่อไฮโซมาดขรึม ผอ.สถานีโทรทัศน์ช่อง 88 นิสัยเถรตรงยึดถือความถูกต้อง จริงจัง หนักแน่นยอมหักไม่ยอมงอเจ้าอารมณ์เอาแต่ใจ มีปมเรื่องแม่ที่เคยมีครอบครัวมาก่อน แล้วรู้สึกว่าแม่รักครอบครัวเก่ามากกว่า รักลูกคนเก่ามากกว่าตน พุฒจึงไม่ค่อยสนิทกับแม่ ดราม่าหนักเอาเรื่องครับเรื่องนี้ เลยต้องทำการบ้านหนักเป็นพิเศษครับ
          5. แนค-ชาลี ไตรรัตน์ รับบท ชัชชนม์ ผมเล่นเป็นหนุ่มหล่อโปรดิวเซอร์รายการ เจ้าชู้ มีเสน่ห์แพรวพราว ต่อหน้าสาวๆจะวางมาดเนี้ยบเท่จนสาวหลงใหล จริง ๆเป็นคนขี้เหงาที่หารักแท้ไม่ได้สักที มีปมว่าแม่ทิ้งไปตั้งแต่ 2 ขวบ ต้องอยู่กับพ่อ แล้วพ่อก็ชอบว่าแม่ให้ฟังตลอดว่าแม่เป็นนางงามหลายใจ ทิ้งครอบครัวไปแต่งงานใหม่กับเศรษฐี จึงรู้สึกเกลียดแม่แต่ใจลึกๆก็ต้องการความรักจากแม่
          6. ไอซ์-วราภัทร์ เพรชสถิต รับบท ดนัย ครับทะเล่นขี้เล่น กระล่อนเฮฮา เป็นตากล้องคู่หูกับ ชัชชนม์ หรือ แนคครับ ก็สนุกดีครับได้ร่วมงานกับนักแสดงใหม่ ๆ และผู้ใหญ่ที่เป็นมืออาชีพทุกคนอยากให้ติดตามเรื่องมงกุฎริษยา ดูนะครับรับรองว่าครบรสจัดจ้านโดนใจแฟนละครช่อง 8 แน่นอน

          บทสรุปสุดท้ายของความริษยา ที่บ่อนทำลายได้ทุกอย่าง แม้แต่มิตรภาพความเป็นเพื่อน และการหักเหลี่ยมเฉือนคม ทั้งบนเวทีหัวใจ และเวทีนางงามระดับประเทศ จะลงเอยอย่างไร ติดตามได้ในละคร "มงกุฎริษยา" ทุกวันพฤหัสบดีและศุกร์ 08.00 / 15.55 / 19.45 น. (ออกอากาศตอนแรก วันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน นี้ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 )

FC on November 16, 2015, 08:49:40 AM
“มด” เข้าคอร์ส “นางงาม” ติวเข้มลง “มงกุฎริษยา”



          อยากสตรองแบบนางงามบนเวทีจริง นางเอกหน้าหมวย "มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ" เอ่ยปากขอติวเข้ม กับนางงามรุ่นพี่ตัวจริง อย่าง "บุ๋ม -ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ในละคร "มงกุฎริษยา" ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี" เพราะบท ดาว ที่ได้รับ เป็นเด็กสาวบ้านนอกที่เข้ามาโลดแล่นในวงการนางงาม งานนี้ มดอยากอินให้สมบทบาท เลยต้องเข้าคอร์สเพื่อความเป๊ะ

          มด กล่าวว่า "เรื่องนี้แตกต่าง และยากกว่าเรื่องอื่นที่เคยเล่น อย่างเรื่องอื่นถ้าร้ายจะเห็นเลยว่าร้ายตั้งแต่ต้นจนจบ แต่เรื่องนี้ คนดูจะได้เห็นวิวัฒนาการของคาแรคเตอร์ตัวละครทุกตัว ไม่ใช่ว่าอยู่ดีๆ จะร้ายโดยไม่มีเหตุผล แต่ทุกตัวละครมีจุดเริ่มต้น ว่าทำไม เพราะอะไรถึงต้องเป็นแบบนี้ ทุกตัวละครมีจุดเริ่มต้นและมีปมอยู่ในใจ เรียกว่าเป็นบทที่ดราม่าครบรส เข้มข้นมากทุกตัว แต่ที่หนักใจคือส่วนที่เราต้องเป็นนางงามด้วย รู้สึกตื่นเต้น เพราะบุคลิกเราไม่ใช่คนหวาน อ่อนนุ่มขนาดนั้น เลยต้องปรับเยอะ โชคดีที่ได้พี่บุ๋มช่วย เพราะในเรื่องมดจะเข้าฉากกับพี่บุ๋มบ่อย และพี่เค้าเป็นนางงามที่เก่ง คล่อง สง่า อยู่แล้ว เค้าจะคอยสอนว่า ต้องโบกมือแบบนี้ เดินหลังตรง ห้ามไหล่ห่อ ยืนมุมขายังไง ยิ้มยังไงให้สวย มดไม่เคยประกวดนางงามมาก่อน เหมือนกับยีนส์ และฝ้าย แถมจะมีศัพท์เฉพาะทางเลยต้องติวให้อิน เพื่อความเป๊ะค่ะ ฝากติดตามด้วย ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี - ศุกร์ เวลา 8.00/13.25/19.45 น. ค่ะ"

FC on November 17, 2015, 08:59:55 AM
“ฝ้าย” ชวดตกรอบ “มด”ม้ามืดคว้ามงกุฎ เปิดฉากระอุ “มงกุฎริษยา”









          เริ่มต้นชีวิตบนเส้นทางสายนางงามของ "ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร" ก็ดูไม่สวยเท่าไหร่เพราะชวดมงกุฎตั้งแต่เวทีแรก แถมยังโดนม้ามืดเพื่อนรักอย่าง "มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ" แย่งตำแหน่งไปครองหน้าตาเฉย ในฉากเปิดของละคร "มงกุฎริษยา"ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ทำเอาฝ้ายและ "ปุ๊กปิ๊ก-ฌอร์ลชัญ วรรณปกาสิต" หน้าเหวอ หมดความมั่นใจไป ซึ่งกว่าฉากนี้จะออกมาเป๊ะ ทั้งมด-ปุ๊กปิ๊ก-ฝ้าย ต้องซ้อมเดินจนปวดน่องเลยทีเดียว เบื้องหลังจะเป็นอย่างไร เรามีภาพมาฝากกันจ้า

          เป็นฉากที่ ฟ้า(ฝ้าย) ตัดสินใจขึ้นประกวดนางงามเป็นครั้งแรก ฟ้ามั่นใจหวังกับเวทีนี้มาก แต่ก็ต้องผิดหวังเพราะดาว(มด) เพื่อนสนิทกลับได้ตำแหน่งนางนพมาศไปคลองอย่างไม่ตั้งใจเพียงเพราะ ดาวโดน คิตตี้(ธงธง)ขอร้องให้ขึ้นเวที ประกวดแทน แพรว(ปาย) ที่ถูกตัดสิทธิ์ไปก่อนหน้านี้เหตุเพราะทะเลาะกับรุ้ง(นุ้ย) นางงามค่ายคู่แข่ง แต่ด้วยการตอบคำถามที่เป็นธรรมชาติตรงไปตรงมา ทำให้ดาวชนะใจกรรมการ ฝ้ายอิจฉาลึก ๆ เสียใจแต่ต้องเก็บอาการ

          เบื้องหลังฉากนี้ทีมงานยกกองกันไปถ่ายทำที่วัดทองสะอาด ปทุมธานี ในวันนี้ทีมงานได้เนรมิตฉากงานวัดบ้านทุ่ง พร้อมเวทีประกวดนางนพมาศได้สมจริงสุด ๆ เรียกได้ว่าเป็นฉากเปิดของเรื่องและเป็นอีกหนึ่งฉากใหญ่ที่ใช้นักแสดงมาเข้าฉากแบบหนาแน่น ทั้งเสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็มสุดๆ มด ฝ้าย มาในชุดไทยสวยหวาน ซึ่งวันนี้ได้นางงามตัวจริงอย่าง บุ๋ม ปนัดดา มาช่วยสอนวิธีการเดินอย่างถูกต้องก่อนการถ่ายทำจริงด้วย งานนี้ ฝ้ายแอบกระซิบบอกว่า ชำนาญมากเพราะตอนเด็ก ๆ ประกวดนางงามประเภทนี้บ่อย เลยไม่ค่อยน่าห่วง ที่เป็นห่วงคือ สาวมดที่ดูยังไงก็ไม่ใช่ทาง เลยซ้อมเดินอยู่หลายรอบ แต่พอกำลังจะเดินเป๊ะอยู่แล้ว ผู้กำกับ "ปกรณ์ โรจนานันท์" ดันมาเปลี่ยนบทซะงั้น ให้เดินแบบเก้ๆ กังๆ มดถึงกับบอกว่า โอ๊ย!!ไม่บอกตั้งแต่แรก ปล่อยให้ซ้อมเดินสวยจนตะคริวกินน่อง(ฮา) เมื่อทุกอย่างพร้อมก็เริ่มถ่ายจริงทันที เริ่มที่นางงามทุกคนเดินออกมาโชว์ตัวสวยงาม มาถึงคิวฝ้าย ก็ค่อยๆเดินยิ้มฉายแววมงฯลงหัวสุด ๆ พอถึงคิวมด กว่าจะได้ขึ้นเวทีต้องฉุดกระชากลากถู แถมยังเดินเก้ ๆ กังๆจนชาวบ้านขำในความโก๊ะ แต่สุดท้ายคดีพลิก เพราะมดดันตอบคำถามโดนใจกรรมการมากกว่า จึงคว้ามงกุฏไปครอง พอคัทปุ๊ปนักแสดงทุกคนถึงกับขาลาก เพราะเดินบนส้นสูงปรี๊ดนานร่วมหลายชั่วโมง ปรบมือให้กับความอึดจริงๆ จ้า ติดตามฉากนี้ได้วันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายนเวลา 08.00 / 13.25 / 19.45 น.

FC on November 18, 2015, 03:33:19 PM
ละคร “มงกุฎริษยา” ออกอากาศวันที่ 26-27 พฤศจิกายน 2558





          ทีวีไกด์ ละคร มงกุฎริษยา (ตอน 2)
          ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน 2558
          เอบี หลอก ดาว กับ ฟ้า ว่าจะพาเข้าไปเป็นนางงาม แต่แท้จริงเพื่อหลอกมาให้เสี่ยชูชัยปล้ำ แต่เอบีสนใจในตัวดาวมากกว่า จึงหลอกดาวไปขึ้นห้องกับเสี่ย ว่าคุยงานกัน ในคณะเดียวกัน ชมพู่กับฟ้าแอบรู้ ว่าดาวจะโดนหลอกมาปล้ำจึง ส่งข้อความมาบอก แต่ไม่ทันดาวโดนเสี่ยปล้ำ แต่ต่อสู้ขัดขืนจนไม่ไหว ทันใดนั้น ชมพู่กับฟ้าก็โผล่พรวดเข้ามาช่วยดาวไว้ทันรอดอย่างหวุดหวิด

          ทีวีไกด์ ละคร มงกุฎริษยา (ตอน 3)
          ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 27 พฤศจิกายน 2558
          พุฒิ พาตัวชมพู่มาจากร้านนั่งดื่มมาโรงแรม กะแกล้งให้ชมพู่ กลัว แต่ชมพู่ก็คิดแผนว่า พุฒิไม่มีทางได้แอ้มจึงใส่ยาสลบให้พุฒิดื่ม ทั้งสองมีปากเสียงกันเพราะพุฒิไม่พอใจชมพู่ที่พูดดูถูกจึงผลักลงเตียงหวังปล้ำแต่ก็ดันสลบไปก่อนเพราะฤทธิ์ยา ชมผู้เลยจัดการเปลื้องผ้าปลดทรัพย์พุฒิไปไม่เหลือ ตื่นเช้าขึ้นมาพุฒิรู้ว่าโดนดัดหลังโกรธมาก เพราะเจอซองยาสลบตกอยู่ที่พื้น พุฒิแค้นใจ

          ติดตามชมละคร "มงกุฎริษยา" ได้ทุกวันพฤหัสบดี-ศุกร์ เวลา 8.00/13.25/19.45 ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on November 19, 2015, 03:15:45 PM
ข่าวซุบซิบ: ละครมงกุฎริษยา ฝ้าย เวฬุรีย์ ท่องบทด้วยวิธีการแรพ



          ท่องบทแบบธรรมดามันจำยากซะเหลือเกิ๊น งานนี้สาว "ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร"นักแสดงจากละคร "มงกุฎริษยา" ทางช่อง 8 เลยขอหาวิธีท่องบทแบบใหม่ ด้วยการท่องไปแร็พโย่วไป แถมด้วยจังหวะบีทบ๊อกมัน ๆ ด้วย เอ่อ...เอาเป็นว่าถ้าทำแล้วสบายใจ และจำบทได้ดีขึ้นก็ทำไปเถอะจ้าฝ้าย เต็มที่จ้า คิคิ

FC on November 25, 2015, 10:08:34 AM
“มด-ฝ้าย” ช็อค เรือคว่ำ “แนค” ฮีโร่ กระโดดน้ำช่วย









          เกือบจะเอาชีวิตมาทิ้งไว้กลางสายน้ำซะแล้ว สำหรับ "มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ" และ "ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร ที่งานนี้ถูกเรืออีกลำพุ่งเข้าตัดหน้าชน ทำให้เสียหลักเรือคว่ำ ในละคร"มงกุฎริษยา"ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี แต่โชคยังเข้าข้าง เพราะสองหนุ่ม "ไอซ์-วราภัทร เพชรสถิตย์" และ "แนค-ชาลี ไตรรัตน์" เห็นพอดี เลยรีบ กระโดนน้ำตู้ม ช่วยชีวิตไว้ทัน เบื้องหลังพูดเลยว่าเล่นจริง สำลักน้ำจริง จะเป็นอย่างไรเรามีภาพมาฝากกันจ้า

          เป็นฉากที่ เกิดขึ้นกลางตลาดน้ำ ชัช (แน็ค) ดนัย(ไอซ์) หญิง กำลังถ่ายทำรายการท่องเที่ยว อยู่บนเรือ เรือดาว (มด) ฟ้า (ฝ้าย) แล่นมาเทียบข้างๆ ชัชเห็นเงาดาวกับฟ้าสะท้อนในน้ำเงยหน้าขึ้นมาดู ...มองค้าง ฟ้างงๆ อายๆส่วน ดาวยิ้มแฉ่งโบกมือ ดาวไม่ทันระวัง เรือไปชนกับเรือข้างหน้า เสียหลักเรือดาวโคลงเคลงล่มลง สาวๆ กรี๊ดตกใจ ฟ้าว่ายน้ำไม่เป็นจมหายไปต่อหน้าดาว ชัชเห็นท่าไม่ดี เลยกระโดดลงไปช่วยฟ้าทันที

          เบื้องหลังฉากนี้ ทีมงานยกกองกันไปถ่ายทำไกลถึงเมืองเพชรบุรี ดู นักแสดงทั้ง สี่คนจะตื่นเต้นเป็นพิเศษ เพราะจะได้พายเรือด้วย แต่พอรู้ว่าต้องมีการตกน้ำนี่สิ มด กับฝ้าย ถึงกับยิ้มไม่ค่อยออก เพราะจากที่เห็นน้ำแล้ว สีเข้มเป็นพิเศษ ส่วนแน็ค กับไอซ์ก็ชิวไป บอกถึงไหนถึงกันพี่ ได้เวลา ผู้กำกับ "ปกรณ์ โรจนานันท์" เรียกมาซักซ้อมคิว งานนี้คิวต้องเป๊ะ ซึ่งระหว่างซ้อม ต้องแบ่งเรือเป็นสองลำ ลำของมดกับฝ้าย ไหน ๆ วันนี้ได้มาพายเรือในบรรยากาศดี ๆ เลยเซลฟี่แบ๊ว ๆ กันเพลิน ๆ แต่ลืมไปว่า ตัวเองพายเรือไม่เป็น พายหมุนวนอยู่ในคลอง จนทีมงานตัดสินใจว่าแค่ทำท่าเหมือนพายก็แล้วกันเดี๋ยวทีมงานดันเรือไปให้(ฮา) ส่วน แนคกับไอซ์ พอพายเรือเป็นก็ พากันจ้ำไม่หยุด พอซ้อมคิวกันจนแม่น ก็เริ่มถ่ายจริงทันที เริ่มที่ แนค ไอซ์ กำลังพายเรือ พร้อมถ่ายทำรายการของตัวเองอยู่ ขณะที่กำลังเพลิน ๆ ก็มีเรือ มด กับฝ้าย พายเข้ามาใกล้ แต่ไม่ทันระวังเจอเรืออีกลำตัดหน้าเสียหลักคว่ำ สองสาวตกน้ำ แน็คกระโดดน้ำลงช่วย ท่าสวย สุด ๆ แต่จู่ ๆ ต้องรีบคัท เข้าช่วยมด เพราะมดตะโกนขึ้นมาว่าไม่ไหวแล้ว โคลนดูด ทำเอาทีมงานหน้าตาตั้งรีบโยนห่วงยางไปให้เกาะใจหายใจคว่ำกันทั้งกองละคร แต่มดกัดฟันฮึดถ่ายต่อสปิริตสุด ๆ เรียกว่ากว่าจะออกมาเป็นฉากนี้ อุปสรรคเยอะมาก แถมนักแสดง สำลักน้ำ แช่น้ำกันจนตัวเปื่อย เลยทีเดียว ติดตามฉากนี้ได้ วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน เวลา08.00/13.25/19.45 น. (รับชมผ่านกล่องดิจิตอล และซันบ็อกซ์ กดเลข 27 ส่วนกล่องรับสัญญาณดาวเทียม กดเลข 37)

FC on November 26, 2015, 09:53:10 AM
 ละคร “มงกุฎริษยา” ออกอากาศวันที่ 3-4 ธันวาคม 2558





          ทีวีไกด์ ละคร มงกุฎริษยา (ตอน 4)
          ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม 2558
          ดาว ฟ้า เดินตามอาโปเข้ามา ดาว ฟ้า เดินดูบ้านเปรมจิตอย่างตื่นใจยิ้มรับอย่างดีใจ อาโปเดินออกไปตามเปรมจิต แพรแพรวรีบมาดึงอาโปไว้ อาโปงง แพรวแพรมองอาโปอย่างมีเลศนัย แบบมีแผนร้ายในใจแพรวแพรพูดเป่าหูอาโป บอกทั้งฟ้าและดาวอาจเป็นมิจฉาชีพ สักพัก แพรวแพรให้อาโปไล่ ฟ้ากับดาวออกจากบ้านไปใจจริงเพราะไม่อยากมีคู่แข่งเพิ่ม

          ทีวีไกด์ ละคร มงกุฎริษยา (ตอน 5)
          ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 4 ธันวาคม 2558
          ชัชชนม์ และ ดนัย มาที่หน้าบ้านเปรมจิตแต่จู่ ๆ ดนัยก็โผล่พรวดเข้ากอดรัดฟัดนัวแล้วหอมแก้มชัชชนม์ ไม่ยอมปล่อย เพราะดีใจที่ชัชพามาช่วยถ่ายรูปสาวงามเพื่อนำไปเป็นโปรไฟล์ในการเข้าประกวด และที่สำคัญจะได้พบเจอกับดาว สาวที่ตัวเองหลงชอบอีกครั้ง แพรวแพร เดินออกมาจากบ้าน สองหนุ่มเห็น รีบดีดตัวออกแทบไม่ทัน

          ติดตามชมละคร "มงกุฎริษยา" ได้ทุกวันพฤหัสบดี-ศุกร์ เวลา 8.00/13.25/19.45 ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี (รับชมผ่านกล่องดิจิตอล และซันบ็อกซ์ กดเลข 27 ส่วนกล่องรับสัญญาณดาวเทียม กดเลข 37)

FC on November 27, 2015, 03:35:05 PM
“เป๊ก” เสียเชิงชาย โดนมอมยา “ยีนส์” แก้เผ็ด จับเปลื้องผ้า









          โดนซ้อนแผน แก้เผ็ด ซะจนหมดท่า สำหรับ พระเอกหนุ่ม "เป๊ก-รัฐภูมิ ไข่นาค" ที่แกล้งจะปล้ำสาว "ยีนส์-เกวลิน ศรีวรรณา" ให้กลัว ในละคร"มงกุฎริษยา"ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี แต่ดั๊นเจอแผนดัดหลัง ใส่ยาสลบให้กิน แถมจับแก้ผ้า รูดทรัพย์ไปหมด เป็นฉากถึงเนื้อถึงตัวแบบนี้ แถมโชว์ซิคแพ็คแบบนี้ มีหรือเป๊กจะยอมให้ขายหน้า ลุกขึ้นมาซิทอัพด้วยบ็อกเซอร์ตัวจิ๋ว ทำเอาเก้ง กวาง ชะนีน้อย ในกองสติแตก

          เป็นฉากที่ พุฒิ(เป๊ก) พาตัวชมพู่มาจากร้านนั่งดื่ม เข้าโรงแรม หวังแกล้งให้ ชมพู่ (ยีนส์) กลัว แต่ชมพู่ก็คิดแผนว่า พุฒิไม่มีทางได้แอ้ม จึงใส่ยาสลบให้พุฒิดื่ม ทั้งสองมีปากเสียงกัน เพราะพุฒิไม่พอใจชมพู่ที่พูดดูถูกจึงผลักลงเตียงหวังปล้ำ แต่ก็ดันสลบไปก่อนเพราะฤทธิ์ยา ชมพู่เลยปลดทรัพย์พุฒิไปไม่เหลือ

          ฉากนี้ ถ่ายทำที่ โรงแรมบัดดี้ โอเรียนทัล ริเวอร์ไซด์ ปากเกร็ด ฉากวันนี้ ยีนส์รับบทหนักไปเต็มๆ เพราะต้องโดนเป๊กจู่โจม แกล้งปล้ำไม่พอ ยังต้องจับเป๊กแก้ผ้าอีกด้วย ฟากเป๊กพอรู้ว่าต้องโชว์กล้ามปู ซิคแพ็ค ก็เร่งปั๊มอกฟู แบบเร่งรัด ว่าแล้ว ผู้กำกับ "ปกรณ์ โรจนานันท์" ขอซ้อม ยีนส์นุ่งเดรสสั้นซีทรูมาซ้อม แต่กลัวโป๊ เลยขอเสื้อคลุมมาสวมกันไว้ แต่ซ้อมง่ายๆ ดูจะไม่ใช่ทางของเป๊ก เจ้าตัวเลยแกล้งทำปากจู๋ใส่ยีนส์ เพื่อให้บรรยากาศผ่อนคลาย ถึงคราวยีนส์ต้องจับเป๊กแก้ผ้า เจ้าตัวถึงกับทำหน้าหยี ผิดต่างจากเก้งกวางในกอง ที่หมั่นผลัดกันมาซับหน้า รอดูฉากเด็ด ถ่ายจริง ยีนส์ต้องจับเป๊กหงายตัวขึ้นมา กว่าจะดึงพลิกได้ แขนแทบหัก จากนั้นก็ค่อยๆ ปลดกระดุม ถอดเสื้อออก เผยให้เห็นอกฟูๆ แหม...ชมพูไม่เบา ท่อนบนผ่านไปแล้ว ก็มาถึงท่อนล่าง ยีนส์ทั้งอาย ทั้งเขิน ที่ต้องปลดเข็มขัด แล้วทำท่าถอดกางเกง แต่ทีมงานได้เซฟให้เป๊กใส่กางเกงขาสั้นตัวจิ๋วไว้แล้ว รับรองไม่มีอะไรออกมาให้สะเทือนขวัญยีนส์ แน่นอนจ้า ติดตามฉากนี้ได้ วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน เวลา 08.00/13.25/19.45 น. (รับชมผ่านกล่องดิจิตอล และซันบ็อกซ์ กดเลข 27 ส่วนกล่องรับสัญญาณดาวเทียม กดเลข 37)

FC on December 04, 2015, 03:20:59 PM
“ยีนส์” ชิลล์ บทนางงาม หนักใจ ดราม่าซ่อนร้าย ใน “มงกุฎริษยา”



          ต้องมารับบทนางงาม ในละคร "มงกุฎริษยา" ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี" แต่ นางเอกสาว "ยีนส์ - เกวลิน ศรีวรรณา" ก็ไม่หนักใจ เพราะมีตำแหน่งรองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2012 การันตีอยู่แล้ว แต่ที่เจ้าตัวหนักใจ คือบทดราม่า น้ำตานอง แถมต้องทวีความร้ายขึ้นเรื่อยๆ เลยต้องทำการบ้านหนัก

          ยีนส์ กล่าวว่า "บทที่ได้ ไม่ไกลตัวเรามาก เพราะเราเคยประกวดนางงามมาแล้ว ก็รู้หมดเรื่องการเก็บตัว การประกวด ขั้นตอนต่างๆ เรื่องนี้รับบทเป็นชมพู่ค่ะ เป็นสาวห้าว เป็นคนกตัญญู ส่วนดราม่าก็จะมีพอสมควร เวลาเข้าฉากกับพ่อในเรื่อง บ่อน้ำตาแตกกันเลยทีเดียว และก็จะมีแอบซ่อนร้าย ซึ่งยีนส์ไม่เคยเล่นมาก่อน ก็จะยากพอสมควร ความซับซ้อนของอารมณ์เยอะมาก ด้วยบทบาทที่เข้มข้น ต้องทำการบ้านหนักหน่วง ในเรื่องจะได้เห็นการเชือดเฉือนของวงการนางงามที่เข้มข้น ก็จะมีทั้งมุมดีและร้าย เพื่อเป็นสีสันของละคร ถือว่าเป็นละครดีเอ็นเอของช่อง 8 เลย จัดจ้าน ครบรส แต่ในความสนุกก็จะให้แง่คิด มุมมอง ความรัก มิตรภาพ ระหว่างเพื่อน และครอบครัวด้วย เป็นเรื่องแรกของยีนส์ที่เล่นกับทางช่อง 8 ฝากเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี - ศุกร์ เวลา 8.00/13.25/19.45 น. ค่ะทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กดหมายเลย 27 นะคะ"

FC on December 09, 2015, 03:02:27 PM
ละคร “มงกุฎริษยา” ออกอากาศวันที่ 17-18 ธันวาคม 2558





          ทีวีไกด์ ละคร มงกุฎริษยา (ตอน 8 )
          ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม 2558
          เลม่อนเดินนำ พู่ รุ้ง ปราง ดอกแค จอยออกมาจะขึ้นรถตู้ คิตตี้ แพรว ลีน่า สนุทรี นรีออกมาขวางหน้าไว้ แพรว ลีน่า นรี สุนทรี ไปล้อมพวกบ้านดวงเดือน ฟ้าเดินตามมาด้วยแต่ดาวเรียกไว้ ชมพู่เดินออกไปหน้าแพรวอย่างไม่กลัวแพรวง้างมือ ทุกคนลุ้น แพรวเหวี่ยงไปกำลังจะตบ

          ทีวีไกด์ ละคร มงกุฎริษยา (ตอน 9)
          ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 18 ธันวาคม 2558
          ชมพู่เดินหลบมาโทรศัพท์ที่หน้าลิฟท์ ดาวโทรมาหานัดเคลีย์ความสัมพันธ์กับฟ้า ชมพู่วางสายไปประตูลิฟท์เปิดมาพอดีออกมาเจอชัช กำลังเดินออกมา ทั้งสองคุยกันสนุกสนานชมพู่หัวเราะหันมาหาชัชพอดี เลยกลายเป็นชัชเข้ามากอดชมพู่ไว้ พุฒิเห็นพอดี มองหน้าชัชกับชมพู่สลับกันด้วยความช๊อค

          ติดตามชมละคร "มงกุฎริษยา" ได้ทุกวันพฤหัสบดี-ศุกร์ เวลา 8.00/13.25/19.45 ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี (รับชมผ่านกล่องดิจิตอล และซันบ็อกซ์ กดเลข 27 ส่วนกล่องรับสัญญาณดาวเทียม กดเลข 37)

FC on December 12, 2015, 11:14:04 PM
“มด”เคลิ้ม ล้มตัวซุกอก“แน็ค” “ฝ้าย” ฉุน จ้องตาเขม็ง









          ไฟริษยาค่อย ๆ เริ่มก่อตัวขึ้น เมื่อ "ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร" ดันไปเห็นภาพบาดตาบาดใจ ระหว่าง "มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ" และ "แน็ค-ชาลี ไตรรัตน์" ที่ยืนโอบกันแนบชิดจ้องตาหวานแบบชนิดที่เรียกว่าไม่ละสายตา ในละคร"มงกุฎริษยา" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ทำเอาฝ้ายไม่พอใจสุด ๆ เบื้องหลังพูดเลยว่าหนุ่มแน็คเทคยับ เพราะมองตาสาวนาน ๆ ทีไรเป็นต้องเขิน จนปากสั่น จะฮาหนักมาก ขนาดไหนเรามีภาพมาฝากกันจ้า

          เป็นฉากที่ ดาว(มด) ถ่ายรูป อิริยาบถต่างๆ ด้วยสีหน้าไม่สดใสเพราะกังวลเรื่อต้องล้วงความลับ ผ่านไปหลายท่า ชัช(แน็ค) ขอหยุดชัชเดินเข้าไปใกล้ดาวชัชเข้าไปช่วยจับผมดาว ให้เปิดออกไม่บังหน้าดาวเห็นชัชเข้ามาใกล้ ก็เริ่มประหม่า นึกถึงคำที่เจ๊สั่งไว้ว่าให้ล้วงความลับมาให้ได้มากที่สุด ดาวไล่ตีชัชเรื่อยๆหวังตีสนิท แล้วเผลอสะดุดขาเก้าอี้ ชัชรีบเข้าไปประคองดาวไว้ฝ้าย(ฟ้า) มาเจอไม่พอใจ

          เบื้องหลังฉากนี้ ทีมงานยกกองกันไปถ่ายทำที่บ้านบางกรวย-ไทรน้อย วันนี้ทีมงานเนรมิตรฉากริมสระน้ำให้เป็นสตูดิโอชิค ๆ เพื่อให้ แน็คกับมดมา ถ่ายแบบกัน ถือได้ว่าเป็นครั้งแรกที่เจอกัน แถมเป็นฉากกุ๊กกิ๊กน่ารัก เลยดูจะไม่ค่อยน่าหนักใจเท่าไหร่ เพราะแน็คก็คุยโวเสียงดังว่า แค่นี้ เบ ๆ หนักกว่านี้ผมก็ผ่านมาแล้ว คิคิ มดถึงกับพูดว่า จ้าแล้วพี่จะคอยดู ถึงเวลา ผู้กำกับ "ปกรณ์ โรจนานันท์" เรียก มด แน็ค ฝ้าย มาซักซ้อมคิวกันให้เป๊ะงานนี้คนที่ดูมีมูฟเม้นท์มากที่สุดคงเป็น มดและแน็ค เพราะฝ้ายมาเพียงแค่ ยืนแอบมอง ทำตาขวางแล้วก็เดินจากไปเลยชิวสุด ๆ ตัดภาพมาที่มดกับแน็ค ที่ทั้งคู่ดูจะขยันขันแข็งตั้งใจซ้อมมากโดยเฉพาะ ตอนที่มดต้องเขินแล้วทุบไปที่แขนแน็ค แน็ครีบโชว์พาวสุดพลัง บอกทุบเต็มที่เลยนะพี่ กล้ามผมแข็ง อิอิ พอทั้งสามคนพร้อมก็เริ่มถ่ายจริงทันที เริ่มต้นที่มดมาพร้อมด้วยชุดสีแดงเพลิงพร้อมถ่ายรูป แต่โพสเท่าไหร่ก็ไม่ถูกจริตแน็คสักทีเลยต้องเข้าไปช่วย มดพยายามตีสนิทแน็คเพื่อล้วงความลับเลยแกล้งหยอกล้อ หยอกกันไปมามดเสียท่า ล้มแน็คโอบไวได้ทัน เป็นจังหวะเดียวกับที่ฝ้ายเดินออกมาพอดี ฝ้ายไม่พอใจมากจ้องตาขวาง แต่จู่ ๆ ทั้งมดก็ ขำก๊ากออกมาดังมากแทบสั่งคัทไม่ทัน บอกแน็คแกเป็นอะไรมองหน้าพี่แล้วปากสั่น (ฮา) ซึ่งพอทุกคนไปจ้องมอนิเตอร์ ก็สังเกตว่าสั่นจริง ๆ งานนี้แม็คถึงขั้นเขินไปไม่เป็นเพราะคุยไว้เยอะว่า ฉากแค่นี้จิ๊บ ๆ(ฮา) อายเค้าไหมหละนั่น ติดตามฉากนี้ได้ วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม เวลา 08.00/13.25/19.45 น. (รับชมผ่านกล่องดิจิตอล และซันบ็อกซ์ กดเลข 27 ส่วนกล่องรับสัญญาณดาวเทียม กดเลข 37)

FC on December 12, 2015, 11:15:01 PM
“ฝ้าย” เครียด“มงกุฎริษยา” บทหนัก ทำน้ำหนักลงฮวบ





          หลายคนคงสัมผัสได้ว่านับวัน สาวหน้าสวย "ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร" จะยิ่งผอมลงเรื่อย ๆ เพราะช่วงนี้โหมถ่ายละคร"มงกุฎริษยา" ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี" อย่างหนักหน่วง ทำให้พักหลังดูผอมหุ่นเซี้ยะขึ้นอย่างเห็นได้ชัด อีกทั้งในเรื่องเธอต้องร่วมเฟรมกับสาวสวยหุ่นดีมากมาย เลยต้องปลีกเวลาไปฟิตแอนด์เฟิร์ม เพราะเดี๋ยวจะดูไม่สตรอง

          ฝ้าย กล่าวว่า ใช่ค่ะตอนนี้ถ่ายละครแทบทุกวันเลย เหนื่อยมาก เราก็มีเครียดเหมือนกันนะเพราะ ในเรื่อง ตัวละคร ฟ้าเป็นคนที่อ่อนแอ ชอบร้องไห้ตลอด บวกกับหลัง ๆ เราต้องมีร้ายด้วย เล่นยากมาก ก่อนหน้านี้ ก็เคยเล่นร้ายมาถ้าบทไม่ค่อยร้ายไม่ซีเรียส แต่พอมาเรื่องมงกุฎริษยา เป็นบทที่เรียบร้อยค่อนข้างเล่นยาก เพราะตอนถ่ายมันจะสลับถ่ายร้าย ถ่ายดี บางทีก็ต้องทำการบ้านมา ตอนนี้ทำการบ้านหนักมากจนผอมแล้ว (หัวเราะ) เพราะด้วยตัวบทเครียดด้วย แต่ส่วนตัวเราก็ออกกำลังกายตั้งใจเฟิร์มหุ่นอยู่แล้ว เพราะในเรื่องทุกคนตัวเล็กมาก โดยเฉพาะมด ยีนส์ และนักแสดงร่วมคนอื่น ๆ ที่เข้าฉากด้วย ทุกคนหุ่นเป๊ะหมด เราเลยกดดันนะ เพราะ เรากลายเป็นตัวใหญ่ไปเลย แต่ตอนนี้ผอมลงพอสมควรแล้วค่ะ พี่ ๆ ในกองก็แซว ๆ เหมือนกันว่า ช่วงนี้ผอมลงนะฝ้าย ถ่ายไปถ่ายมาเดี๋ยวจะไม่คอนทินิวนะ (หัวเราะ)เพราะเปิดกล้องเราอ้วนมาก ถ้าดูสังเกตเห็นหลัง ๆ ถ่ายไปจะยิ่งผอมลง (หัวเราะ) ก็แฮปปี้ค่ะ ยังไงก็ฝากเป็นกำลังใจให้ฝ้ายเรื่องมงกุฎริษยาด้วยนะคะตั้งใจมาก ๆค่ะ ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี - ศุกร์ เวลา 8.00/13.25/19.45 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หมายเลย 27

FC on December 22, 2015, 02:36:41 PM
“แน็ค” ปรับลุคส์โต ลง “มงกุฎริษยา” รับประหม่า บทเลิฟซีน



          ยิ่งโต ยิ่งหล่อ สำหรับ หนุ่มแน็ค – ชาลี ไตรรัตน์ ล่าสุด ต้องปรับลุคส์ให้ดูโตขึ้น กับบท "ชัชชนม์" หนุ่มหล่อครีเอทีฟ ผู้มีเสน่ห์แพรวพราว ในละคร "มงกุฎริษยา" ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี แถมต้องอยู่ท่ามกลางสาวสวยแทบทั้งเรื่อง เจ้าตัว เลยเกิดอาการประหม่า ยิ่งบทเลิฟซีน กับสาวรุ่นพี่อย่าง มด ณปภัช ทำเอาเจ้าตัวเกร็ง มือสั่น ปากสั่น

          "ผมรับบทเป็น ชัชชนม์ เป็นหนุ่มหล่อครีเอทีฟ เจ้าของรายการทีวี ก็จะคลุกคลีอยู่กับสาวๆ ในกองประกวด เรื่องนี้ต้องปรับหลายอย่าง โดยเฉพาะเสียง ต้องพยายามไม่พูดเสียงแหลมๆ ส่วนบุคลิกก็ต้องให้ดูเป็นผู้ใหญ่ อบอุ่น ในเรื่องผมจะอยู่กับสาวๆ เยอะ โดยเฉพาะ พี่ยีนส์ พี่ฝ้าย พี่มด ก็จะต้องมีซีนกุ๊กกิ๊ก หวานๆ บ้าง อย่างกอด จ้องตาใกล้ๆ ซึ่งผมไม่ค่อยกล้า มันอายๆ (หัวเราะ) ยิ่งเข้าฉากเลิฟซีนกับพี่มด ต้องกอด ต้องหอมพี่เค้า ผมเป็นผู้ชายไม่เท่าไหร่ แต่เกรงใจพี่เค้าเป็นผู้หญิง ก็ต้องให้เกียรติเค้าเยอะๆ ทำให้ตอนเล่นมันเกร็ง แอบประหม่า มือสั่น ปากสั่นเลย แต่พอสนิทกัน ก็ดีขึ้น ละครเรื่องนี้ คนดูจะได้แง่คิดเยอะมาก โดยเฉพาะเรื่องการคบคน ถ้ามีเพื่อนดี เราก็โชคดี แต่ถ้าคบเพื่อนไม่ดี ก็อาจเจอแต่ปัญหาได้ ฝากติดตามชมทุกวันพฤหัสบดี – ศุกร์ เวลา 8.00/13.25/19.45 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ครับ" แน็คกล่าว