happy on September 18, 2015, 01:41:30 PM
MEDIA ALERT
ศึกชิงบัตรดูการแข่งขัน LoL Worlds 2015 กับ Razer ใกล้สิ้นสุดแล้ว
อย่าพลาดร่วมลุ้นชิงทริปเพื่อบินไปดูการแข่งขัน LoL Worlds 2015 แบบติดขอบสนาม


              กิจกรรม The Razer LoL Worlds 2015 Golden Ticket ศึกแข่งขันชิงตั๋วชมแมชแข่งขันเกมที่ยิ่งใหญ่แห่งปี ใกล้หมดเขตแล้วในวันที่ 30 กันยายน 2558

        ผู้ชนะจากกิจกรรมครั้งนี้จะได้รับสิทธิ์บินไปชมการแข่งขัน  Legends World Championship (LoL) รอบรองชนะเลิศ ที่ประเทศเบลเยี่ยม และรอบชิงชนะเลิศที่ประเทศเยอรมันนี  โดยทริปปนี้ Razer เขาจัดเต็มทั้งที่พัก ตั๋วเครื่องบิน จากประเทศของตนในภูมิภาคเอเชีย แถมยังได้มีโอกาสใกล้ชิดกับผู้เล่น LoL ทีม Razer แบบเอ็กซ์คลูซีฟอีกด้วย   

โดยกิจกรรมครั้งนี้เริ่มขึ้นเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคมและจะสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2558 นี้


ผู้เข้าร่วมกิจกรรม : ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องมีเอกสารยืนยันการอาศัยในภูมิภาคเอเชีย และซื้อสินค้า Razer และลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม The Razer LoL Worlds 2015 Golden Ticket Competition ภายในวันที่ 30 กันยายน 2558

ที่มาของกิจกรรม : Razer ต้องการมอบสุดยอดประสบการณ์เกมที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมหรือร่วมเชียร์ผู้เล่นที่มีฝีมือฉกาจระดับโลก การแข่งขัน LoL World Championship เป็นแมชใหญ่ที่สุดแห่งปีของแฟนๆ Razer และเป็นอีเวนต์ที่เกมเมอร์ในแถบเอเชียหลายคนใฝ่ฝันอยากเข้าร่วมสักครั้ง และ Razer จะมอบสิ่งที่พิเศษมากๆที่ใแฟนพันธุ์แท้ของเราจะจดจำตลอดไป
 
*การแข่งขันตามกฎและเงื่อนที่กำหนด   รายละเอียดการแข่งขันสามารถเข้าชมได้ที่หน้าเว็บไซต์ The Razer LoL Worlds 2015 Golden Ticket Competition


รายละเอียดกิจกรรม The Razer LoL Worlds 2015 Golden Ticket Competition

ระยะเวลา     15 กรกฎาคม และจะสิ้นสุดในวันที่ 30 กันยายน 255
รอบรองชนะเลิศ    25-26 ตุลาคม 2558
รอบชนะเลิศ       31 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน 2558


สถานที่เข้าร่วมกิจกรรม: http://www.razerzone.com/lol-world-finals-trip/

เกี่ยวกับ Razer:
Razer™ คือผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์เชื่อมต่อและซอฟต์แวร์สำหรับเกมเมอร์
Razer เปลี่ยนวิธีการที่ผู้คนเล่นเกมร่วมกับเกมเมอร์อื่น ๆ และกำหนดไลฟ์สไตล์เฉพาะของเกมเมอร์ขึ้นมา บริษัทได้รับรางวัล "Best of CES" ถึงห้าปีซ้อน ความเป็นผู้นำในด้านนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ของบริษัทยังคงสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ประเภทใหม่ ๆ ให้แก่ชุมชนนักเล่นเกมซึ่งคาดว่ามีเกมเมอร์มากกว่าหนึ่งพันล้านคนทั่วโลก
การออกแบบและเทคโนโลยีที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมของ Razer ได้แก่ อุปกรณ์และระบบอินเทอร์เฟสผู้ใช้ ระบบเสียงบนเครือข่าย IP สำหรับเกมเมอร์ และแพลตฟอร์มระบบคลาวด์สำหรับปรับแต่งและเพิ่มประสิทธิภาพให้อุปกรณ์สำหรับเล่นเกม
Razer ก่อตั้งในปี 2005 ได้รับการสนับสนุนโดย Intel Capital, IDG-Accel และ Heliconia Capital Management (Heliconia) บริษัทในเครือที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Temasek ซึ่งเป็นบริษัทลงทุนของสิงคโปร์ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าไปที่ http://www.razerzone.com/about-razer.