activity on September 10, 2015, 02:42:44 PM
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู 218i Gran Tourer และบีเอ็มดับเบิลยู 118i M Sport ในงาน BMW Xpo 2015











กรุงเทพฯ: บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เผยโฉมรถยนต์คอมแพคระดับพรีเมียมครบครัน นับตั้งแต่บีเอ็มดับเบิลยู 218i Gran Tourer Luxury รถยนต์อเนกประสงค์ MPV รุ่นแรกของบีเอ็มดับเบิลยู ไปจนถึงบีเอ็มดับเบิลยู 118i M Sport, บีเอ็มดับเบิลยู 218i Coupe M Sport และบีเอ็มดับเบิลยู 218i Active Tourer M Sport ในงาน BMW Xpo 2015 ซึ่งจัดขึ้นระหว่าง วันที่ 10-13 กันยายน 2558 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากบีเอ็มดับเบิลยู ทำให้รถยนต์พรีเมียมรุ่นล่าสุดเหล่านี้พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ยอดเยี่ยม รองรับการใช้งานได้ในหลากหลายสถานการณ์ ทั้งยังครบเครื่องด้วยความสง่างามอันเป็นเอกลักษณ์ของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ตลอดระยะเวลา 4 วันของงาน BMW Xpo นี้ ลูกค้าของบีเอ็มดับเบิลยูจะได้พบกับยานยนต์หลากหลายรุ่น พร้อมข้อเสนอพิเศษจากบีเอ็มดับเบิลยู เซอร์วิส และขยายระยะเวลาการรับประกันสูงสุดถึง 6 ปีหรือ 120,000 กิโลเมตร สำหรับรถบีเอ็มดับเบิลยู รุ่นที่ร่วมรายการ สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดนั้น นอกจากมอเตอร์ไซค์สายซูเปอร์สปอร์ตระดับตำนานอย่าง บีเอ็มดับเบิลยู S 1000 R และ S 1000 RR แล้ว ยังมี บีเอ็มดับเบิลยู R nineT ลิมิเต็ด เอดั่น มอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษที่ผลิตในจำนวนจำกัด เพื่อฉลองการดำเนินธุรกิจครบรอบ 15 ปี ของบีเอ็มดับเบิลยู แมนูแฟคเจอริ่งในประเทศไทย เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญ

บีเอ็มดับเบิลยูยังมอบข้อเสนอพิเศษและกิจกรรมต่างๆ อีกมากให้แก่ลูกค้าและผู้เข้าชมงาน รวมถึงการเปิดตัวสถานีชาร์จ BMW i แห่งแรก ด้วย BMW i pure Wallbox ภายในโซนจอดรถพิเศษของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อให้บริการชาร์จแบตเตอรี่บีเอ็มดับเบิลยู ตระกูล i โดยไม่คิดค่าบริการใดๆ สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์จากตัวแทนจำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยู i อย่างเป็นทางการเท่านั้น

มร. แมทธิอัส พฟาลซ์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “ด้วยภาพลักษณ์และชื่อเสียงของแบรนด์ที่แข็งแกร่ง บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย จึงสามารถสร้างยอดขายในช่วงเจ็ดเดือนที่ผ่านมาได้สูงสุดเป็นประวัติการณ์ โดยส่งมอบรถยนต์ไปแล้วกว่า 4,208 คัน เพิ่มขึ้นจากช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา 7 เปอร์เซ็นต์ และยังสูงกว่ายอดขายรวมของปี พ.ศ. 2554 อีกด้วย สำหรับมินิ ในประเทศไทยนั้น ยังคงรักษาตำแหน่งผู้นำในตลาดรถยนต์คอมแพคหรูของเมืองไทยไว้ได้อย่างแข็งแกร่ง ด้วยยอดขายที่เพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า 22 เปอร์เซ็นต์ ด้วยจำนวนส่งมอบ 560 คัน ในช่วงเจ็ดเดือนแรกของปี 2558 นี้ ขณะที่บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ยังคงครองความสำเร็จด้วยจำนวนส่งมอบรถ 666 คัน ในช่วงเวลาเดียวกัน ซึ่งเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้าถึง 140 เปอร์เซ็นต์ และยังสูงกว่ายอดขายรวมตลอดปี 2556 ซึ่งมีจำนวนส่งมอบรถอยู่ที่ 400 คัน”

“BMW Xpo 2015 เป็นการรวบรวมสุดยอดรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ทุกรุ่นของบีเอ็มดับเบิลยู เพื่อให้ทุกคนได้ประจักษ์ถึงศักยภาพของเรา ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างไม่หยุดยั้ง รวมถึงความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี การออกแบบ และวิศวกรรม สำหรับปีนี้ เรามีรถยนต์คอมแพคหรูที่นับเป็นไฮไลต์ของครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ MPV รุ่นแรกของเราอย่างบีเอ็มดับเบิลยู 218i Gran Tourer Luxury หรือรถคอมแพคสมรรถนะแรงอย่างบีเอ็มดับเบิลยู 118i M Sport ที่โฉบเฉี่ยวด้วยล้ออัลลอยน้ำหนักเบาขนาด 18 นิ้วในสไตล์ของชุดแต่ง M และบีเอ็มดับเบิลยู 218i Coupe M Sport ที่นำมาจัดแสดงร่วมกับรถยนต์รุ่นอื่นๆ อย่างครบครัน สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด มีการเปิดตัวสุดยอดมอเตอร์ไซค์ซูเปอร์สปอร์ต บีเอ็มดับเบิลยู S 1000 R และ S 1000 RR ซึ่งประกอบในประเทศไทยเป็นครั้งแรก พร้อมด้วยรุ่นพิเศษอย่างบีเอ็มดับเบิลยู R nineT ลิมิเต็ด เอดิชั่น ซึ่งผลิตขึ้นเพียง 15 คันเท่านั้น”

กะทัดรัดแต่กว้างขวาง – บีเอ็มดับเบิลยู 218i Gran Tourer Luxury
บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 2 Gran Tourer เป็นรถยนต์คอมแพคระดับพรีเมียมรุ่นแรก ที่รองรับผู้โดยสารได้มากถึงเจ็ดที่นั่ง จึงตอบสนองได้ทุกความต้องการของครอบครัวยุคใหม่ ถึงแม้ตัวรถจะดูมีขนาดกะทัดรัดจากภายนอก แต่กลับมีความยืดหยุ่นอย่างเหนือชั้นในการปรับใช้งานห้องโดยสาร ด้วยเบาะแถวสองซึ่งเลื่อนและปรับพนักพิงได้ พร้อมด้วยเบาะแถวสามซึ่งสามารถพับลงให้ราบกับพื้น และสามารถติดตั้งเบาะนั่งสำหรับเด็กได้ถึงห้าที่นั่งด้วยกัน

ด้วยเทคโนโลยี EfficientDynamics และ ConnectedDrive ล่าสุด ช่วยให้บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 2 Gran Tourer เป็นผู้นำด้านความปลอดภัย ประหยัดพลังงาน และการเชื่อมต่อสื่อสารภายในรถ นอกจากนี้การขับขี่สไตล์สปอร์ตแบบบีเอ็มดับเบิลยูก็ช่วยให้รถยนต์รุ่นนี้ผสมผสานทั้งประโยชน์ใช้สอยและ ความเพลิดเพลินของผู้ขับขี่เข้าด้วยกันได้อย่างลงตัวเหนือใคร

บีเอ็มดับเบิลยู 218i Gran Tourer Luxury ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังบีเอ็มดับเบิลยู ทวินพาวเวอร์ เทอร์โบ เบนซิน สามสูบ ให้กำลังสูงสุด 136 แรงม้าที่ 4,400 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 220 นิวตัน-เมตรที่ 1,250 รอบต่อนาที จึงทำให้เร่งความเร็วจากศูนย์ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 9.5 วินาที และมีความเร็วสูงสุด 202 กิโลเมตรต่อชั่วโมง แต่กลับประหยัดน้ำมันถึง 18.5 กิโลเมตรต่อลิตร และมีอัตราการปล่อย CO2 เพียง 125 กรัมต่อกิโลเมตร

บีเอ็มดับเบิลยู 218i Gran Tourer Luxury รองรับผู้โดยสารได้สูงสุดถึงเจ็ดคน และมีพื้นที่เก็บของยืดหยุ่น ปรับเปลี่ยนความจุได้ที่ 560 ลิตร ถึง 1,820 ลิตร

บีเอ็มดับเบิลยู 218i Gran Tourer Luxury ราคา 2,699,000 บาท

บีเอ็มดับเบิลยู 218i Coupe M Sport

บีเอ็มดับเบิลยู 218i Coupe M Sport เป็นรถยนต์คูเป้รุ่นเริ่มต้นในบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 2 ที่ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเบนซินสามสูบที่ทั้งตอบสนองรวดเร็ว เดินเครื่องได้เรียบลื่น และประหยัดน้ำมัน โดยเครื่องยนต์ความจุ 1.5 ลิตรนี้ให้กำลังสูงสุด 100 กิโลวัตต์ / 136 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 220 นิวตัน-เมตร ที่  1,250 รอบต่อนาที ทั้งยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี บีเอ็มดับเบิลยู ทวินพาวเวอร์ เทอร์โบ ซึ่งประกอบด้วยซูเปอร์ชาร์จเจอร์ที่ติดตั้งไว้ในท่อร่วมไอเสีย ระบบหัวฉีดน้ำมันแบบใหม่ ระบบควบคุมวาล์วแบบแปรผัน VALVETRONIC รุ่นล่าสุด และระบบควบคุมเพลาลูกเบี้ยวแบบแปรผัน Double VANOS เครื่องยนต์       ของบีเอ็มดับเบิลยู 218i Coupe M Sport ถูกติดตั้งไว้ตามทางยาวในส่วนหน้ารถตามรูปแบบมาตรฐาน แต่มีน้ำหนักเบา จึงช่วยให้ตัวรถมีอัตราส่วนน้ำหนักที่เพลาหน้าและเพลาหลังที่เกือบสมดุลแบบ 50:50

บีเอ็มดับเบิลยู 218i Coupe M Sport ใหม่นี้ สามารถเร่งความเร็วจากศูนย์ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ใน 8.9 วินาที และมีความเร็วสูงสุด 210 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ระบบส่งกำลังรุ่นใหม่ก็ช่วยเสริมให้รถยนต์รุ่นนี้ประหยัดเชื้อเพลิงเป็นเลิศ ด้วยอัตราการใช้น้ำมัน 18.2 กิโลเมตรต่อลิตร และระดับการปล่อย CO2 129 กรัมต่อกิโลเมตร

ส่วนชุดตกแต่งพิเศษ M Sport ในรุ่นนี้ ประกอบด้วยล้ออัลลอยน้ำหนักเบาขนาด 18 นิ้วในดีไซน์ double spoke ชุดแต่งแอโรไดนามิคแบบ M รอบคันที่มีทั้งท่อรับไอดีขนาดใหญ่ด้านหน้า สเกิร์ตข้าง ดิฟฟิวเซอร์ในส่วนท้าย และเส้นสายขอบหน้าต่างสีดำเงาในสไตล์บีเอ็มดับเบิลยู ห้องโดยสารโฉบเฉี่ยวสไตล์ M  เช่นกัน ด้วยโลโก้ M ที่บันไดรถ เบาะหน้าแบบสปอร์ตหุ้มผ้าอัลคันทาราพร้อมประดับด้วยลายผ้าแบบ M แถบตกแต่งคอนโซลอะลูมิเนียมลาย Hexagon ในสีดำวาววับ พวงมาลัยหุ้มหนังแท้แบบ M แผงหน้าปัดดีไซน์ไม่ซ้ำใคร และหลังคาตกแต่งสีดำแอนทราไซต์จาก BMW Individual

บีเอ็มดับเบิลยู 218i Coupe M Sport ราคา 2,599,000 บาท

บีเอ็มดับเบิลยู 218i Active Tourer M Sport

รถยนต์คอมแพคพรีเมียมรุ่นล่าสุดนี้ ครบเครื่องด้วยความสะดวกสบายและประโยชน์ใช้สอยภายใน สมรรถนะการขับขี่และรูปลักษณ์ที่สง่างามในแบบฉบับบีเอ็มดับเบิลยู โดยเป็นรถยนต์รุ่นที่สองในซีรี่ส์ 2 ใหม่ ต่อจากรุ่นคูเป้ บีเอ็มดับเบิลยู 218i Active Tourer ถือเป็นรถที่เปี่ยมด้วยความสปอร์ตจากทุกมุมมอง ด้วยขนาดตัวถังที่กะทัดรัด แต่กลับมีห้องโดยสารที่ให้ความรู้สึกกว้างขวาง โอ่อ่า จึงพร้อมรับมือกับทุกความท้าทายของการขับขี่ในตัวเมือง

เครื่องยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ทวินพาวเวอร์ เทอร์โบ สามสูบ ทำงานประสานกับเทคโนโลยี EfficientDynamics และระบบ ConnectedDrive เพื่อการเชื่อมต่อแบบรอบด้าน เพื่อสร้างประสบการณ์ การขับขี่ที่มุ่งเน้นสมรรถนะแบบสปอร์ตและความประหยัดน้ำมันเป็นเลิศ

ชุดตกแต่งพิเศษ M Sport เปิดโอกาสให้นักขับได้ปรับแต่งรูปลักษณ์ของรถในทุกด้าน ทั้งชุดแต่งแอโรไดนามิคแบบ M รอบคัน ล้ออัลลอยน้ำหนักเบาขนาด 18 นิ้วในดีไซน์ double spoke พวงมาลัยหุ้มหนังแท้แบบ M และเบาะนั่งสไตล์สปอร์ตที่หุ้มด้วยวัสดุพิเศษ ซึ่งล้วนแล้วแต่เสริมให้บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 2 Active Tourer ดูสวยสง่ายิ่งขึ้นบนท้องถนน

บีเอ็มดับเบิลยู 218i Active Tourer M Sport ราคา 2,499,000 บาท

บีเอ็มดับเบิลยู 118i M Sport

บีเอ็มดับเบิลยู 118i รุ่นล่าสุดนี้ พัฒนาต่อยอดจากรุ่นก่อนหน้า ด้วยขุมพลังใหม่ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี EfficientDynamics เป็นคุณสมบัติมาตรฐาน พร้อมด้วยการปรับแต่งรายละเอียดด้านดีไซน์มากมายทั้งภายในและภายนอกรถ โดยเพิ่มชุดอุปกรณ์ในรุ่นมาตรฐาน ควบคู่ไปกับออปชั่นใหม่ที่หลากหลาย เสริมทั้งประโยชน์ใช้สอยและรูปลักษณ์ให้โดดเด่นยิ่งขึ้น

บีเอ็มดับเบิลยู 118i M Sport มาพร้อมกับเครื่องยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ทวินพาวเวอร์ เทอร์โบ เบนซิน ขนาด 1.6 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 136 แรงม้า จึงเร่งความเร็วถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงในเวลาเพียง 8.7 วินาที ทั้งยังใช้เชื้อเพลิงคุ้มค่าด้วยอัตราการเผาผลาญน้ำมัน 16.9 กิโลเมตรต่อลิตร และมีระดับการปล่อยก๊าซ CO2 เพียง 137 กรัมต่อกิโลเมตรเท่านั้น นอกจากชุดอุปกรณ์มาตรฐานที่ครบครันแล้ว บีเอ็มดับเบิลยู 118i ยังมีชุดตกแต่งพิเศษ M Sport ที่มีทั้งล้ออัลลอย M Sport ขนาด 18 นิ้ว แถบตกแต่งคอนโซลอะลูมิเนียมลาย Hexagon ชุดแต่งแอโรไดนามิกแบบ M พร้อมด้วยเส้นสายขอบหน้าต่างสีดำเงาแบบ M และพวงมาลัยหุ้มหนังแท้แบบ M Sport

บีเอ็มดับเบิลยู 118i M Sport พร้อมให้เป็นเจ้าของได้ผ่านทางผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการ ในราคา 2,099,000 บาท

บีเอ็มดับเบิลยู R nineT Limited Edition

บีเอ็มดับเบิลยู R nineT ลิมิเต็ด เอดิชั่น ถือเป็นการกลับมาอีกครั้งของมอเตอร์ไซค์สุดคลาสสิคอย่างบีเอ็มดับเบิลยู R 32 ซึ่งเป็นมอเตอร์ไซค์รุ่นแรกที่ผลิตขึ้นภายใต้แบรนด์บีเอ็มดับเบิลยู โดยออกแบบและผลิตขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์กว่า 90 ปี ของแบรนด์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด โดยเฉพาะ
บีเอ็มดับเบิลยู R nineT มาพร้อมเครื่องยนต์ 4 จังหวะแบบ flat twin ระบายความร้อนด้วยอากาศและน้ำมัน ขนาดความจุ 1,170 ซีซี อัตราส่วนกำลังอัด 12.0:1 ระบบหัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงแบบไฟฟ้า ให้กำลังสูงสุด 81 กิโลวัตต์ (110 แรงม้า) ที่ 7,550 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงถึง 119 นิวตัน-เมตร ที่ 6,000 รอบต่อนาที ทั้งยังมีระบบคลัทช์แบบ single dry plate เกียร์ไฮดรอลิค 6 สปีดระบบเฟืองฟันเกลียว ขับเคลื่อนด้วยเพลาขับ

เนื่องในโอกาสครบรอบ 15 ปีของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด จึงได้นำมอเตอร์ไซค์ R nineT ลิมิเต็ด เอดิชั่น รุ่นพิเศษมาจำหน่ายเพียง 15 คันเท่านั้น โดยทุกคันจะมาพร้อมกับชุดแต่งพิเศษจากฝีมือการออกแบบของตำนานนักบิด Roland Sands ทั้งในส่วน breast plate และ  valve cover พร้อมถังน้ำมันตกแต่งพิเศษแบบอะลูมิเนียม รวมถึง aluminium tail-hump, custom seat, knee pad และตราสัญลักษณ์พิเศษสำหรับรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น
มอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู R nineT ลิมิเต็ด เอดิชั่น ราคา 1,190,000 บาท

บีเอ็มดับเบิลยู S 1000 R: naked bike รุ่นใหญ่

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด รุดหน้าต่อยอดความสำเร็จของมอเตอร์ไซค์ในตระกูล R ด้วยบิ๊กไบค์S 1000 R รุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ 4 สูบ 4 จังหวะ ขนาด 999 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำและน้ำมัน อัตราส่วนกำลังอัด 12.0:1 และระบบหัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงแบบไฟฟ้า ให้กำลังสูงสุด 118 กิโลวัตต์ (160 แรงม้า) ที่ 11,000 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 112 นิวตัน-เมตร ที่ 9,250 รอบต่อนาที จึงทำให้บีเอ็มดับเบิลยู S 1000 R มีสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม

บีเอ็มดับเบิลยู S 1000 R มีให้เลือก 3 เฉดสี ได้แก่ สีแดง Racing Red สีดำ Black Storm Metallic และ สีขาว Light White ราคา 635,000 บาท

บีเอ็มดับเบิลยู S 1000 RR: ที่สุดของบิ๊กไบค์ซูเปอร์สปอร์ต

บิ๊กไบค์สายพันธุ์ซูเปอร์สปอร์ต บีเอ็มดับเบิลยู S 1000 RR ยังคงเป็นผู้นำในตลาดนี้ด้วยเครื่องยนต์ 4 สูบ ระบายความร้อนด้วยน้ำและน้ำมัน ขนาดเครื่องยนต์ความจุ 1,170 ซีซี อัตราส่วนกำลังอัด 13.0:1 ให้กำลังสูงสุด 146 กิโลวัตต์ (199 แรงม้า) ที่ 13,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงถึง 113 นิวตัน-เมตร ที่ 10,500 รอบต่อนาที ด้วยระบบหัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงแบบไฟฟ้า

บิ๊กไบค์รุ่นนี้มาพร้อมดีไซน์โฉบเฉี่ยวในหลากหลายเฉดสี ไม่ว่าจะเป็นสีดำ Black Storm Metallic หรือ สี Two-Tone ที่ผสานความปราดเปรียวของสีแดง Racing Red เข้ากับสีขาว Light White และชุดสี Tricolor ที่ประกอบด้วย Light White, Lupin Blue Metallic และ Racing Red
สำหรับรุ่นมาตรฐานในประเทศไทย ให้โหมดขับขี่เป็นแบบโปร ซึ่งมีทั้งโหมด Rain, Sport, Race, Slick และ User พร้อมเทคโนโลยีระบบ Dynamic traction-Control (DTC), Pro Gear Shift Assist และ Dynamic Damping Control (DDC)

บีเอ็มดับเบิลยู S 1000 RR ราคา 820,000 บาท และราคา 840,000 บาทสำหรับรุ่นสี Two-Tone

สถานีชาร์จ บีเอ็มดับเบิลยู i แห่งแรก ที่เซ็นทรัลเวิลด์

สำหรับลูกค้าผู้เป็นเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู i ที่ซื้อจากผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยู i อย่างเป็นทางการเท่านั้น โดยบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ได้เปิดตัวสถานีชาร์จ บีเอ็มดับเบิลยู i แห่งแรก ในลานจอดรถชั้นใต้ดินของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ด้วย บีเอ็มดับเบิลยู i pure Wallbox เพื่อชาร์จแบตเตอรี่ของรถยนต์ในตระกูลนี้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด สถานีชาร์จบีเอ็มดับเบิลยู i นี้ ติดตั้งอยู่ใกล้กับเสาหมายเลข E27 ของที่จอดรถชั้นใต้ดิน โดยเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู i ที่ได้รับสติ๊กเกอร์พิเศษบีเอ็มดับเบิลยู i จากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ จะสามารถจอดและชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์ได้ที่สถานีดังกล่าวโดยไม่มีค่าบริการใดๆ
บีเอ็มดับเบิลยู i pure Wallbox เป็นตู้ชาร์จแบตเตอรี่สำหรับรถยนต์ไฟฟ้าในตระกูลบีเอ็มดับเบิลยู i โดยเฉพาะ พร้อมอำนวยความสะดวกให้กับเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู i ในการชาร์จรถยนต์ทั้งที่บ้านและที่ลานจอดรถของเซ็นทรัลเวิลด์

BMW xDrive Xperience
ลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูยังสามารถพบกับประสบการณ์การขับขี่สุดพิเศษกับรถยนต์ SAV ในซีรี่ส์ X บนสนามที่ออกแบบขึ้นเป็นพิเศษ ณ บริเวณด้านหน้าของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสกับดีไซน์อันทรงพลัง ห้องโดยสารที่โอ่อ่าหรูหรา ดีไซน์ภายในแบบอเนกประสงค์ และการขับขี่ที่เพลิดเพลินและประหยัดพลังงาน

*ข้อเสนอพิเศษในงาน BMW Xpo 2015

ลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูที่จองรถใหม่ภายในงาน BMW Xpo 2015 โดยมีกำหนดรับรถภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2558 จะได้รับแพ็คเกจ BMW Service and Extended Warranty ซึ่งขยายเวลาอีกหนึ่งปีเต็ม โดยเพิ่มจาก 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร เป็น 6 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร (ยกเว้นบีเอ็มดับเบิลยู 218i Coupe / Active Tourer / Gran Tourer)

*บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดของข้อเสนอพิเศษดังกล่าว โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย
1-800-269-269
www.bmw.co.th
www.mini.co.th
« Last Edit: September 11, 2015, 01:36:47 PM by activity »

activity on September 11, 2015, 01:29:16 PM
New BMW 218i Gran Tourer Luxury and BMW 118i M Sport take the stage at BMW Xpo 2015











Bangkok: BMW Group Thailand serves up premium compact class this year at BMW Xpo 2015 by introducing the first BMW in the Multi-Purpose Vehicle (MPV) segment, the BMW 218i Gran Tourer Luxury, along with the new BMW 118i M Sport, BMW 218i Coupe M Sport, and BMW 218i Active Tourer M Sport all taking central stage during 10-13 September 2015 at Central World.

Representing the very latest in cutting-edge BMW technology, these premium models deliver pure passion with an exceptional amount of space and a high degree of flexibility combined with the dynamically elegant characteristics of a BMW. The four-day event will not only highlight BMW’s impressive model lineup, but also give buyers the chance to to enjoy the very best deals and special offers for BMW Service and an Extended Warranty package extension of up to 6 years or 120,000 km on selected BMW models. BMW Motorrad model highlights include supersport legends the BMW S 1000 R and BMW S 1000 RR, along with an exclusive limited-edition BMW R nineT offered especially in recognition of BMW Manufacturing’s fifteen-year anniversary in Thailand.

BMW will also be unveiling special events and offers for existing and future customers, including the first-ever BMW i charging station in the special parking zone of Central World, where complimentary charging at a specially-designated BMW i pure Wallbox will be exclusively available for BMW i vehicle owners who have purchased their vehicles from authorized BMW i dealerships.
 
Mr. Matthias Pfalz, President BMW Group Thailand observes that, “With our outstanding brand reputations, we have achieved the best-ever seven months sales record for BMW Thailand with 4,208 BMW deliveries, representing an incease of +7% YOY. This seven month sales record has already exceeded that of the entire year in 2011. MINI in Thailand also affirmed the brand’s leading position in the premium compact segment with +22% YOY increase with 560 MINI deliveries year-to-date July 2015. BMW Motorrad  Thailand meanwhile also continued its success with a remarkable increase of +140%, with 666 deliveries to customers in the first seven months of this year, far exceeding sales for the entire year for 2013 with 400 motorcycles.
 
“BMW Xpo 2015 is the ultimate gathering of the finest we have to offer in BMW automobiles and motorcycles in each respective category. It is an opportunity to witness the supreme expression of our constant will to innovation and technological expertise, design and engineering, together, in the same place at the same time. This year the focus will be on premium compact luxury models, including the first BMW in the MPV segment, the BMW 218i Gran Tourer Luxury, together with the high-performing BMW 118i M Sport with 18-inch M light alloy wheels and BMW 218i Coupe M Sport models, which we will be showcasing along with the very finest of our other model ranges. Among the BMW Motorrad models on display, we are presenting the very first Thailand-assembled bikes in the supersport segment  the BMW S 1000 R and BMW S 1000 RR. In addition, we are pleased to showcase the BMW R nineT Limited Edition, which has been custom made to 15 units only.

Spacious compact: BMW 218i Gran Tourer Luxury

The new BMW 2 Series Gran Tourer is the first premium compact model to offer up to seven seats and fully meet the mobility requirements of young families. Compact exterior dimensions go hand-in-hand with tremendous flexibility on the inside: a sliding second row of seats with adjustable backrest, a third row of seats that fold into the floor, and provision for up to five universal child seats are just some of the features on offer.

With the latest EfficientDynamics and ConnectedDrive technologies, the new BMW 2 Series Gran Tourer takes advantage of BMW’s lead in driver safety, energy-saving and connectivity features. And thanks to its typically BMW-like sporting dynamics, it fuses its inherent practicality with genuine driver entertainment, thereby creating a uniquely appealing package.

The new BMW 218i Gran Tourer Luxury is powered by BMW TwinPower Turbo 3-cylinder petrol engine.. It develops a maximum output of 136 hp at 4,400 rpm and a maximum torque of 220Nm at 1,250 rpm. taking this Gran Tourer from standstill to 100 km/hr in 9.5 seconds and on to a maximum speed of 202 km/hr. Meanwhile, fuel consumption is an excellent 18.5 km/l and CO2 emissions are just 125 g/km.

The new BMW 218i Gran Tourer Luxury comfortably accommodates up to seven people, while simultaneously offering a generous load compartment that extends and from 560- to 1,820-litres.

The BMW 218i Gran Tourer Luxury is offered at THB 2,699,000.

The BMW 218i Coupe M Sport

The new entry-level BMW 2 Series Coupe is the BMW 218i Coupe M Sport, with responsiveness, running smoothness and efficiency characterizing the three-cylinder petrol engine. From a cubic capacity of 1.5 liters, the newly developed power unit delivers a maximum output of 100 kW/136 hp and a maximum torque of 220 Nm available at 1,250 rpm. The BMW TwinPower Turbo technology comprises a supercharger that is integrated into the exhaust manifold, a further-developed direct petrol injection system, the latest version of the variable valve control system VALVETRONIC and Double VANOS variable camshaft control. The new power unit is conventionally positioned lengthwise at the front under the bonnet. Its low weight benefits the well-balanced load distribution of almost 50:50 between the front and rear axle.

The new BMW 218i Coupe M Sport accelerates from 0-100 km/h in 8.9 seconds. Top speed is 210 km/h. A further developed transmission also contributes towards the outstanding efficiency of the new model variants. The new BMW 218i Coupe M Sport has an average fuel consumption of 18.2 km/l and CO2 emission level of 129 g/km.

The M Sport package comprises the 18-inch M light alloy wheels with a double spoke design, the M aerodynamics package with large air intakes at the front, distinctive side sills and a diffuser insert for the rear apron, the BMW Individual high-gloss Shadow Line. Characteristic M flair in the interior is created through doorsills sporting the M logo, fabric/Alcantara sports seats for driver and front-seat passenger boasting an exclusive M design, interior trim finishers in Aluminium Hexagon with highlight trim finisher in black high-gloss, the M leather steering wheel, the unique dial design of the instrument cluster, and an anthracite BMW Individual roof lining.

The BMW 218i Coupe M Sport is offered at (THB 2,599,000).

Sporty mobility: the BMW 218i Active Tourer M Sport

The newcomer in the premium compact class skilfully blends comfort and functionality of space with the trademark BMW strengths of dynamism, style and elegance. Following on from the Coupe as the second member of the new BMW 2 Series range, the harmoniously proportioned Active Tourer oozes sportiness from every angle. It combines compact dimensions on the outside with a strikingly spacious feel on the inside, making it perfectly suited to cope with the growing challenges of urban mobility.

A BMW TwinPower Turbo engine with three cylinders, a comprehensive package of BMW EfficientDynamics measures and the extensive connectivity provided by BMW ConnectedDrive are all formative elements in a driving experience that centres on sporty performance and exemplary efficiency.

The M Sport package opens up greater scope for customisation. An M Aerodynamics package, and 18-inch M light-alloy wheels double-spoked on the outside are complemented by an M leather steering wheel and specially upholstered sports seats in the interior to maximise the on-road presence of the BMW 2 Series Active Tourer.

The BMW 218i Active Tourer M Sport is priced at THB 2,499,000 at authorized BMW dealers.

The BMW 118i M Sport

This latest incarnation builds on the winning formula of its predecessors with the latest BMW engine family, additional EfficientDynamics technologies fitted as standard, and careful enhancements to the exterior and interior design. The level of standard equipment is now even higher, new options have been added with even more ways to increase the functionality and personalization.
The BMW 118i M Sport is powered by a 1.6-litreBMW TwinPower Turbo petrol engine, developing 136hp and offering acceleration as low as 8.7 seconds  from 0-100 km/hr and with fuel consumption and CO2 emissions of just 16.9 km/l and 137 g/km. In addition to the generous range of standard equipment the M Sport trim package comes with 18-inch M Sport alloy wheels as standard, Aluminium Hexagon interior trim, M Aerodynamic body styling, M Individual high-gloss Shadow Line, and an M Sport leather steering wheel.

The BMW 118i M Sport is available through BMW authorized dealerships priced at THB 2,099,000.

BMW R nineT Limited Edition

The pure passion of the BMW R nineT is the modern incarnation of the classic BMW R 32, the first motorcycle produced under the BMW name, and was created in celebration of the 90-year history of the world-famous BMW Motorrad brand.

The dynamic, air- and oil-cooled flat twin 4-stroke engine with 1,170 cc capacity, a compression ratio of 12.0:1 and electronic intake pipe injection delivers 81kW (110 hp) at 7,550 rpm, delivering maximum torque of 119 Nm at 6,000 rpm. Other features include a single dry plate clutch, hydraulically operated constant mesh 6-speed gearbox with helical gear teeth, and shaft drive.

On the special occasion of the 15th anniversary of its operations in Thailand, BMW Motorrad is offering only 15 units of a Limited Edition BMW R nineT featuring special kit from motorcycling legend Roland Sands Design including a Roland Sands breast plate, Roland Sands valve cover, aluminum fuel tank, aluminum tail-hump, custom seat, knee pad and a special logo for the Limited Edition.

15 units of the Limited Editions of the BMW R nineT are priced at THB 1,190,000 each.
 
BMW S 1000 R: big and naked

BMW Motorrad continues the R success story with the latest version of the BMW S 1000 R. The new BMW S 1000 R features a water- and oil-cooled 4-cylinder 4-stroke in-line engine with 999 cc capacity, a compression ratio of 12.0:1, and electronic injection delivering 118kW (160 hp) at 11,000 rpm. Max torque stands at 112 Nm at 9,250 rpm, making for agile power delivery.

The BMW S 1000 R is available in three color options, Racing Red, Black Storm Metallic, and Light White, and is available at THB 635,000.

BMW S 1000 RR: the revolutionary supersport bike

The BMW S 1000 RR continues to revolutionize the supersport category. The water- and oil-cooled 4 cylinder 4-stroke in-line engine boasts a powerful 1,170 cc capacity and a compression ratio of 13.0:1. Electronic injection seamlessly delivers 146kW (199 hp) at 13,500 rpm, and impressive max torque of 113 Nm at 10,500 rpm epitomizes the very essence of a Superbike.

The razor-sharp profile comes in a variety of shades including Black Storm Metallic, Two-Tone (Racing Red/Light White,) and Tricolor (Light White/Lupin Blue Metallic/Racing Red)
Standard options for Thailand include Riding Modes Pro (Rain, Sport, Race, Slick, User), Dynamic Traction Control (DTC), Pro Gear Shift Assist, and Dynamic Damping Control (DDC).

Pricing for the BMW S 1000 RR is THB 820,000 and THB 840,000 for the two-tone color package.

The first BMW i public charging station at Central World
For BMW i owners who have purchased their vehicles through BMW i authorized dealerships only, BMW Group Thailand announces the unveiling of a special BMW i charging station located in Central World basement parking featuring the BMW i pure Wallbox, which will charge owners‘ revolutionary BMW i vehicles free of charge. The BMW i charging station is located at the parking area near column E27 on the basement. BMW i owners with the certified BMW i sticker exclusively provided by BMW i authorized dealers, can park and charge their vehicles for free at the designated BMW i charging station.

The BMW i pure Wallbox is a charging station for BMW i electric vehicles, intended so that owners can charge their electric vehicles safely, quickly and conveniently at home and now at Central World.

BMW xDrive Xperience
 
On a special driving course located at the front of Central World during BMW Xpo 2015, existing BMW customers will be given the opportunity to “Xperience“ the X Series of Sports Activity Vehicles with their powerful design, luxurious spaciousness, cutting-edge versatility and efficient driving pleasure.

*Special offers at the BMW Xpo 2015

BMW customers who place booking deposits on new vehicles during BMW Xpo 2015 and receive the vehicles within October 31, 2015 will receive 1-year BMW Service and Extended Warranty packge extension from 5 years or 100,000 km to 6 years or 120,000 km (excluding BMW 218i Coupe/Active Tourer/Gran Tourer).

*BMW Group Thailand reserves the right to change the above conditions without prior notice.

For further information, please contact:
BMW Group Thailand
1-800-269-269
www.bmw.co.th
« Last Edit: September 11, 2015, 01:36:57 PM by activity »

activity on September 14, 2015, 03:30:01 PM

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู 218i Gran Tourer และบีเอ็มดับเบิลยู 118i M Sport ในงาน BMW Xpo 2015


          ในภาพ คณะผู้บริหารบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย มร. แมทธิอัส พฟาลซ์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย (ที่ 4 จากซ้าย), ดร.ปีเตอร์-โอลิเวอร์ วากเนอร์ ประธานกรรมการบริหาร บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย (ที่ 3 จากซ้าย), คุณกฤษฎา อุตตโมทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร (ขวาสุด), มร. ลาร์ส นีลเซ่น ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย (ที่ 5 จากซ้าย), มร. มาร์คุส โจฮันเนส เกลเซอร์ ผู้อำนวยการ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย (ที่ 6 จากซ้าย), คุณประภัสรา อร่ามวงศ์สมุทร ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย (ที่ 2 จากซ้าย), และคุณภัทรพงษ์ อชะปาละศิริ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขาย บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย(ซ้ายสุด) ถ่ายภาพร่วมกัน ใน BMW Xpo 2015 งานแสดงนวัตกรรมแห่งยนตรกรรมระดับหรูแห่งปี

          บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เผยโฉมรถยนต์คอมแพคระดับพรีเมียมครบครัน นับตั้งแต่บีเอ็มดับเบิลยู 218i Gran Tourer Luxury รถยนต์อเนกประสงค์ MPV รุ่นแรกของบีเอ็มดับเบิลยู ไปจนถึงบีเอ็มดับเบิลยู 118i M Sport, บีเอ็มดับเบิลยู 218i Coupe M Sport และบีเอ็มดับเบิลยู 218i Active Tourer M Sport ในงาน BMW Xpo 2015 ซึ่งจัดขึ้นระหว่าง วันที่ 10-13กันยายน 2558 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
          ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากบีเอ็มดับเบิลยู ทำให้รถยนต์พรีเมียมรุ่นล่าสุดเหล่านี้พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ยอดเยี่ยม รองรับการใช้งานได้ในหลากหลายสถานการณ์ ทั้งยังครบเครื่องด้วยความสง่างามอันเป็นเอกลักษณ์ของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ตลอดระยะเวลา 4 วันของงาน BMW Xpo นี้ ลูกค้าของบีเอ็มดับเบิลยูจะได้พบกับยานยนต์หลากหลายรุ่น พร้อมข้อเสนอพิเศษจากบีเอ็มดับเบิลยู เซอร์วิส และขยายระยะเวลาการรับประกันสูงสุดถึง 6 ปีหรือ 120,000 กิโลเมตร สำหรับรถบีเอ็มดับเบิลยู รุ่นที่ร่วมรายการ สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดนั้น นอกจากมอเตอร์ไซค์สายซูเปอร์สปอร์ตระดับตำนานอย่าง บีเอ็มดับเบิลยู S 1000 R และ S 1000 RR แล้ว ยังมี บีเอ็มดับเบิลยู R nineT ลิมิเต็ด เอดั่น มอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษที่ผลิตในจำนวนจำกัด เพื่อฉลองการดำเนินธุรกิจครบรอบ 15 ปี ของบีเอ็มดับเบิลยู แมนูแฟคเจอริ่งในประเทศไทย เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญ
          บีเอ็มดับเบิลยูยังมอบข้อเสนอพิเศษและกิจกรรมต่างๆ อีกมากให้แก่ลูกค้าและผู้เข้าชมงาน รวมถึงการเปิดตัวสถานีชาร์จ BMW iแห่งแรก ด้วย BMW i pure Wallbox ภายในโซนจอดรถพิเศษของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อให้บริการชาร์จแบตเตอรี่บีเอ็มดับเบิลยู ตระกูล i โดยไม่คิดค่าบริการใดๆ สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์จากตัวแทนจำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยู i อย่างเป็นทางการเท่านั้น
          มร. แมทธิอัส พฟาลซ์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า "ด้วยภาพลักษณ์และชื่อเสียงของแบรนด์ที่แข็งแกร่ง บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย จึงสามารถสร้างยอดขายในช่วงเจ็ดเดือนที่ผ่านมาได้สูงสุดเป็นประวัติการณ์ โดยส่งมอบรถยนต์ไปแล้วกว่า 4,208 คัน เพิ่มขึ้นจากช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา 7 เปอร์เซ็นต์ และยังสูงกว่ายอดขายรวมของปี พ.ศ. 2554 อีกด้วย สำหรับมินิ ในประเทศไทยนั้น ยังคงรักษาตำแหน่งผู้นำในตลาดรถยนต์คอมแพคหรูของเมืองไทยไว้ได้อย่างแข็งแกร่ง ด้วยยอดขายที่เพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า 22 เปอร์เซ็นต์ ด้วยจำนวนส่งมอบ 560 คัน ในช่วงเจ็ดเดือนแรกของปี 2558 นี้ ขณะที่บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ยังคงครองความสำเร็จด้วยจำนวนส่งมอบรถ 666 คัน ในช่วงเวลาเดียวกัน ซึ่งเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้าถึง 140 เปอร์เซ็นต์ และยังสูงกว่ายอดขายรวมตลอดปี 2556 ซึ่งมีจำนวนส่งมอบรถอยู่ที่ 400 คัน"
          "BMW Xpo 2015 เป็นการรวบรวมสุดยอดรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ทุกรุ่นของบีเอ็มดับเบิลยู เพื่อให้ทุกคนได้ประจักษ์ถึงศักยภาพของเรา ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างไม่หยุดยั้ง รวมถึงความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี การออกแบบ และวิศวกรรม สำหรับปีนี้ เรามีรถยนต์คอมแพคหรูที่นับเป็นไฮไลต์ของครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ MPV รุ่นแรกของเราอย่างบีเอ็มดับเบิลยู 218i Gran Tourer Luxury หรือรถคอมแพคสมรรถนะแรงอย่างบีเอ็มดับเบิลยู 118i M Sport ที่โฉบเฉี่ยวด้วยล้ออัลลอยน้ำหนักเบาขนาด 18นิ้วในสไตล์ของชุดแต่ง M และบีเอ็มดับเบิลยู 218i Coupe M Sport ที่นำมาจัดแสดงร่วมกับรถยนต์รุ่นอื่นๆ อย่างครบครัน สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด มีการเปิดตัวสุดยอดมอเตอร์ไซค์ซูเปอร์สปอร์ต บีเอ็มดับเบิลยู S 1000 R และ S 1000 RR ซึ่งประกอบในประเทศไทยเป็นครั้งแรก พร้อมด้วยรุ่นพิเศษอย่างบีเอ็มดับเบิลยู R nineT ลิมิเต็ด เอดิชั่น ซึ่งผลิตขึ้นเพียง 15 คันเท่านั้น"

กะทัดรัดแต่กว้างขวาง – บีเอ็มดับเบิลยู 218i Gran Tourer Luxury
          บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 2 Gran Tourer เป็นรถยนต์คอมแพคระดับพรีเมียมรุ่นแรก ที่รองรับผู้โดยสารได้มากถึงเจ็ดที่นั่ง จึงตอบสนองได้ทุกความต้องการของครอบครัวยุคใหม่ ถึงแม้ตัวรถจะดูมีขนาดกะทัดรัดจากภายนอก แต่กลับมีความยืดหยุ่นอย่างเหนือชั้นในการปรับใช้งานห้องโดยสาร ด้วยเบาะแถวสองซึ่งเลื่อนและปรับพนักพิงได้ พร้อมด้วยเบาะแถวสามซึ่งสามารถพับลงให้ราบกับพื้น และสามารถติดตั้งเบาะนั่งสำหรับเด็กได้ถึงห้าที่นั่งด้วยกัน
          ด้วยเทคโนโลยี EfficientDynamics และ ConnectedDrive ล่าสุด ช่วยให้บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 2 Gran Tourer เป็นผู้นำด้านความปลอดภัย ประหยัดพลังงาน และการเชื่อมต่อสื่อสารภายในรถ นอกจากนี้ การขับขี่สไตล์สปอร์ตแบบบีเอ็มดับเบิลยูก็ช่วยให้รถยนต์รุ่นนี้ผสมผสานทั้งประโยชน์ใช้สอยและความเพลิดเพลินของผู้ขับขี่เข้าด้วยกันได้อย่างลงตัวเหนือใคร
          บีเอ็มดับเบิลยู 218i Gran Tourer Luxury ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังบีเอ็มดับเบิลยู ทวินพาวเวอร์ เทอร์โบ เบนซิน สามสูบ ให้กำลังสูงสุด 136 แรงม้าที่ 4,400 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 220 นิวตัน-เมตรที่ 1,250 รอบต่อนาที จึงทำให้เร่งความเร็วจากศูนย์ถึง100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 9.5 วินาที และมีความเร็วสูงสุด 202 กิโลเมตรต่อชั่วโมง แต่กลับประหยัดน้ำมันถึง 18.5กิโลเมตรต่อลิตร และมีอัตราการปล่อย CO2 เพียง 125 กรัมต่อกิโลเมตร
          บีเอ็มดับเบิลยู 218i Gran Tourer Luxury รองรับผู้โดยสารได้สูงสุดถึงเจ็ดคน และมีพื้นที่เก็บของยืดหยุ่น ปรับเปลี่ยนความจุได้ที่560 ลิตร ถึง 1,820 ลิตร
          บีเอ็มดับเบิลยู 218i Gran Tourer Luxury ราคา 2,699,000 บาท
          บีเอ็มดับเบิลยู 218i Coupe M Sport
          บีเอ็มดับเบิลยู 218i Coupe M Sport เป็นรถยนต์คูเป้รุ่นเริ่มต้นในบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 2 ที่ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเบนซินสามสูบที่ทั้งตอบสนองรวดเร็ว เดินเครื่องได้เรียบลื่น และประหยัดน้ำมัน โดยเครื่องยนต์ความจุ 1.5 ลิตรนี้ให้กำลังสูงสุด 100 กิโลวัตต์ / 136 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 220 นิวตัน-เมตร ที่ 1,250 รอบต่อนาที ทั้งยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี บีเอ็มดับเบิลยู ทวินพาวเวอร์ เทอร์โบ ซึ่งประกอบด้วยซูเปอร์ชาร์จเจอร์ที่ติดตั้งไว้ในท่อร่วมไอเสีย ระบบหัวฉีดน้ำมันแบบใหม่ ระบบควบคุมวาล์วแบบแปรผันVALVETRONIC รุ่นล่าสุด และระบบควบคุมเพลาลูกเบี้ยวแบบแปรผัน Double VANOS เครื่องยนต์ ของบีเอ็มดับเบิลยู 218i Coupe M Sport ถูกติดตั้งไว้ตามทางยาวในส่วนหน้ารถตามรูปแบบมาตรฐาน แต่มีน้ำหนักเบา จึงช่วยให้ตัวรถมีอัตราส่วนน้ำหนักที่เพลาหน้าและเพลาหลังที่เกือบสมดุลแบบ 50:50
          บีเอ็มดับเบิลยู 218i Coupe M Sport ใหม่นี้ สามารถเร่งความเร็วจากศูนย์ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ใน 8.9 วินาที และมีความเร็วสูงสุด 210 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ระบบส่งกำลังรุ่นใหม่ก็ช่วยเสริมให้รถยนต์รุ่นนี้ประหยัดเชื้อเพลิงเป็นเลิศ ด้วยอัตราการใช้น้ำมัน 18.2 กิโลเมตรต่อลิตร และระดับการปล่อย CO2 129 กรัมต่อกิโลเมตร
          ส่วนชุดตกแต่งพิเศษ M Sport ในรุ่นนี้ ประกอบด้วยล้ออัลลอยน้ำหนักเบาขนาด 18 นิ้วในดีไซน์ double spoke ชุดแต่งแอโรไดนามิคแบบ M รอบคันที่มีทั้งท่อรับไอดีขนาดใหญ่ด้านหน้า สเกิร์ตข้าง ดิฟฟิวเซอร์ในส่วนท้าย และเส้นสายขอบหน้าต่างสีดำเงาในสไตล์บีเอ็มดับเบิลยู ห้องโดยสารโฉบเฉี่ยวสไตล์ M เช่นกัน ด้วยโลโก้ M ที่บันไดรถ เบาะหน้าแบบสปอร์ตหุ้มผ้าอัลคันทาราพร้อมประดับด้วยลายผ้าแบบ M แถบตกแต่งคอนโซลอะลูมิเนียมลาย Hexagon ในสีดำวาววับ พวงมาลัยหุ้มหนังแท้แบบ M แผงหน้าปัดดีไซน์ไม่ซ้ำใคร และหลังคาตกแต่งสีดำแอนทราไซต์จาก BMW Individual

          บีเอ็มดับเบิลยู 218i Coupe M Sport ราคา 2,599,000 บาท
          บีเอ็มดับเบิลยู 218i Active Tourer M Sport
          รถยนต์คอมแพคพรีเมียมรุ่นล่าสุดนี้ ครบเครื่องด้วยความสะดวกสบายและประโยชน์ใช้สอยภายใน สมรรถนะการขับขี่และรูปลักษณ์ที่สง่างามในแบบฉบับบีเอ็มดับเบิลยู โดยเป็นรถยนต์รุ่นที่สองในซีรี่ส์ 2 ใหม่ ต่อจากรุ่นคูเป้ บีเอ็มดับเบิลยู 218i Active Tourer ถือเป็นรถที่เปี่ยมด้วยความสปอร์ตจากทุกมุมมอง ด้วยขนาดตัวถังที่กะทัดรัด แต่กลับมีห้องโดยสารที่ให้ความรู้สึกกว้างขวาง โอ่อ่า จึงพร้อมรับมือกับทุกความท้าทายของการขับขี่ในตัวเมือง
          เครื่องยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ทวินพาวเวอร์ เทอร์โบ สามสูบ ทำงานประสานกับเทคโนโลยี EfficientDynamics และระบบConnectedDrive เพื่อการเชื่อมต่อแบบรอบด้าน เพื่อสร้างประสบการณ์ การขับขี่ที่มุ่งเน้นสมรรถนะแบบสปอร์ตและความประหยัดน้ำมันเป็นเลิศ
          ชุดตกแต่งพิเศษ M Sport เปิดโอกาสให้นักขับได้ปรับแต่งรูปลักษณ์ของรถในทุกด้าน ทั้งชุดแต่งแอโรไดนามิคแบบ M รอบคัน ล้ออัลลอยน้ำหนักเบาขนาด 18 นิ้วในดีไซน์ double spoke พวงมาลัยหุ้มหนังแท้แบบ M และเบาะนั่งสไตล์สปอร์ตที่หุ้มด้วยวัสดุพิเศษ ซึ่งล้วนแล้วแต่เสริมให้บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 2 Active Tourer ดูสวยสง่ายิ่งขึ้นบนท้องถนน
          บีเอ็มดับเบิลยู 218i Active Tourer M Sport ราคา 2,499,000 บาท
          บีเอ็มดับเบิลยู 118i M Sport
          บีเอ็มดับเบิลยู 118i รุ่นล่าสุดนี้ พัฒนาต่อยอดจากรุ่นก่อนหน้า ด้วยขุมพลังใหม่ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี EfficientDynamics เป็นคุณสมบัติมาตรฐาน พร้อมด้วยการปรับแต่งรายละเอียดด้านดีไซน์มากมายทั้งภายในและภายนอกรถ โดยเพิ่มชุดอุปกรณ์ในรุ่นมาตรฐาน ควบคู่ไปกับออปชั่นใหม่ที่หลากหลาย เสริมทั้งประโยชน์ใช้สอยและรูปลักษณ์ให้โดดเด่นยิ่งขึ้น
บีเอ็มดับเบิลยู 118i M Sport มาพร้อมกับเครื่องยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ทวินพาวเวอร์ เทอร์โบ เบนซิน ขนาด 1.6 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 136 แรงม้า จึงเร่งความเร็วถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงในเวลาเพียง 8.7 วินาที ทั้งยังใช้เชื้อเพลิงคุ้มค่าด้วยอัตราการเผาผลาญน้ำมัน 16.9 กิโลเมตรต่อลิตร และมีระดับการปล่อยก๊าซ CO2 เพียง 137 กรัมต่อกิโลเมตรเท่านั้น นอกจากชุดอุปกรณ์มาตรฐานที่ครบครันแล้ว บีเอ็มดับเบิลยู 118i ยังมีชุดตกแต่งพิเศษ M Sport ที่มีทั้งล้ออัลลอย M Sport ขนาด 18 นิ้ว แถบตกแต่งคอนโซลอะลูมิเนียมลาย Hexagon ชุดแต่งแอโรไดนามิกแบบ M พร้อมด้วยเส้นสายขอบหน้าต่างสีดำเงาแบบ M และพวงมาลัยหุ้มหนังแท้แบบ M Sport
บีเอ็มดับเบิลยู 118i M Sport พร้อมให้เป็นเจ้าของได้ผ่านทางผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการ ในราคา 2,099,000 บาท
          บีเอ็มดับเบิลยู R nineT Limited Edition
          บีเอ็มดับเบิลยู R nineT ลิมิเต็ด เอดิชั่น ถือเป็นการกลับมาอีกครั้งของมอเตอร์ไซค์สุดคลาสสิคอย่าง บีเอ็มดับเบิลยู R 32 ซึ่งเป็นมอเตอร์ไซค์รุ่นแรกที่ผลิตขึ้นภายใต้แบรนด์บีเอ็มดับเบิลยู โดยออกแบบและผลิตขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์กว่า 90 ปี ของแบรนด์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด โดยเฉพาะ
          บีเอ็มดับเบิลยู R nineT มาพร้อมเครื่องยนต์ 4 จังหวะแบบ flat twin ระบายความร้อนด้วยอากาศและน้ำมัน ขนาดความจุ 1,170 ซีซี อัตราส่วนกำลังอัด 12.0:1 ระบบหัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงแบบไฟฟ้า ให้กำลังสูงสุด 81 กิโลวัตต์ (110 แรงม้า) ที่ 7,550 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงถึง 119 นิวตัน-เมตร ที่ 6,000 รอบต่อนาที ทั้งยังมีระบบคลัทช์แบบ single dry plate เกียร์ไฮดรอลิค 6 สปีดระบบเฟืองฟันเกลียว ขับเคลื่อนด้วยเพลาขับ
          เนื่องในโอกาสครบรอบ 15 ปีของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด จึงได้นำมอเตอร์ไซค์ R nineT ลิมิเต็ด เอดิชั่น รุ่นพิเศษมาจำหน่ายเพียง 15 คันเท่านั้น โดยทุกคันจะมาพร้อมกับชุดแต่งพิเศษจากฝีมือการออกแบบของตำนานนักบิด Roland Sands ทั้งในส่วน breast plate และ valve cover พร้อมถังน้ำมันตกแต่งพิเศษแบบอะลูมิเนียม รวมถึง aluminium tail-hump, custom seat, knee pad และตราสัญลักษณ์พิเศษสำหรับรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น
          มอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู R nineT ลิมิเต็ด เอดิชั่น ราคา 1,190,000 บาท
          บีเอ็มดับเบิลยู S 1000 R: naked bike รุ่นใหญ่
          บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด รุดหน้าต่อยอดความสำเร็จของมอเตอร์ไซค์ในตระกูล R ด้วยบิ๊กไบค์ S 1000 R รุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ 4 สูบ 4 จังหวะ ขนาด 999 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำและน้ำมัน อัตราส่วนกำลังอัด 12.0:1 และระบบหัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงแบบไฟฟ้า ให้กำลังสูงสุด 118 กิโลวัตต์ (160 แรงม้า) ที่ 11,000 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 112 นิวตัน-เมตร ที่ 9,250รอบต่อนาที จึงทำให้บีเอ็มดับเบิลยู S 1000 R มีสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม
          บีเอ็มดับเบิลยู S 1000 R มีให้เลือก 3 เฉดสี ได้แก่ สีแดง Racing Red สีดำ Black Storm Metallic และ สีขาว Light Whiteราคา 635,000 บาท
          บีเอ็มดับเบิลยู S 1000 RR: ที่สุดของบิ๊กไบค์ซูเปอร์สปอร์ต
          บิ๊กไบค์สายพันธุ์ซูเปอร์สปอร์ต บีเอ็มดับเบิลยู S 1000 RR ยังคงเป็นผู้นำในตลาดนี้ด้วยเครื่องยนต์ 4 สูบ ระบายความร้อนด้วยน้ำและน้ำมัน ขนาดเครื่องยนต์ความจุ 1,170 ซีซี อัตราส่วนกำลังอัด 13.0:1 ให้กำลังสูงสุด 146 กิโลวัตต์ (199 แรงม้า) ที่ 13,500รอบต่อนาที และแรงบิดสูงถึง 113 นิวตัน-เมตร ที่ 10,500 รอบต่อนาที ด้วยระบบหัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงแบบไฟฟ้า
          บิ๊กไบค์รุ่นนี้มาพร้อมดีไซน์โฉบเฉี่ยวในหลากหลายเฉดสี ไม่ว่าจะเป็นสีดำ Black Storm Metallic หรือสี Two-Tone ที่ผสานความปราดเปรียวของสีแดง Racing Red เข้ากับสีขาว Light White และชุดสี Tricolor ที่ประกอบด้วย Light White, Lupin Blue Metallic และ Racing Red
          สำหรับรุ่นมาตรฐานในประเทศไทย ให้โหมดขับขี่เป็นแบบโปร ซึ่งมีทั้งโหมด Rain, Sport, Race, Slick และ User พร้อมเทคโนโลยีระบบ Dynamic traction-Control (DTC), Pro Gear Shift Assist และ Dynamic Damping Control (DDC)
บีเอ็มดับเบิลยู S 1000 RR ราคา 820,000 บาท และราคา 840,000 บาทสำหรับรุ่นสี Two-Tone
สถานีชาร์จ บีเอ็มดับเบิลยู i แห่งแรก ที่เซ็นทรัลเวิลด์
          สำหรับลูกค้าผู้เป็นเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู i ที่ซื้อจากผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยู i อย่างเป็นทางการเท่านั้น โดยบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ได้เปิดตัวสถานีชาร์จ บีเอ็มดับเบิลยู i แห่งแรก ในลานจอดรถชั้นใต้ดินของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ด้วย บีเอ็มดับเบิลยู i pure Wallbox เพื่อชาร์จแบตเตอรี่ของรถยนต์ในตระกูลนี้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด สถานีชาร์จบีเอ็มดับเบิลยู i นี้ ติดตั้งอยู่ใกล้กับเสาหมายเลข E27 ของที่จอดรถชั้นใต้ดิน โดยเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู i ที่ได้รับสติ๊กเกอร์พิเศษบีเอ็มดับเบิลยู i จากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ จะสามารถจอดและชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์ได้ที่สถานีดังกล่าวโดยไม่มีค่าบริการใดๆ
          บีเอ็มดับเบิลยู i pure Wallbox เป็นตู้ชาร์จแบตเตอรี่สำหรับรถยนต์ไฟฟ้าในตระกูลบีเอ็มดับเบิลยู i โดยเฉพาะ พร้อมอำนวยความสะดวกให้กับเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู i ในการชาร์จรถยนต์ทั้งที่บ้านและที่ลานจอดรถของเซ็นทรัลเวิลด์
BMW xDrive Xperience
          ลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูยังสามารถพบกับประสบการณ์การขับขี่สุดพิเศษกับรถยนต์ SAV ในซีรี่ส์ X บนสนาม ที่ออกแบบขึ้นเป็นพิเศษ ณ บริเวณด้านหน้าของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสกับดีไซน์อันทรงพลัง ห้องโดยสารที่โอ่อ่าหรูหรา ดีไซน์ภายในแบบอเนกประสงค์ และการขับขี่ที่เพลิดเพลินและประหยัดพลังงาน
          *ข้อเสนอพิเศษในงาน BMW Xpo 2015
          ลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูที่จองรถใหม่ภายในงาน BMW Xpo 2015 โดยมีกำหนดรับรถภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2558 จะได้รับแพ็คเกจBMW Service and Extended Warranty ซึ่งขยายเวลาอีกหนึ่งปีเต็ม โดยเพิ่มจาก 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร เป็น 6 ปี หรือ120,000 กิโลเมตร (ยกเว้นบีเอ็มดับเบิลยู 218i Coupe / Active Tourer / Gran Tourer)
          *บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดของข้อเสนอพิเศษดังกล่าว โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า