news on September 09, 2015, 03:37:16 PM
เตรียมพบกับเทคโนโลยีล่าสุดจาก Dyson (ไดสัน) ผู้นำเทคโนโลยีเครื่องใช้ไฟฟ้าจากประเทศอังกฤษที่ครั้งนี้มาพร้อมกับความ อ่อนนุ่ม แต่ประสิทธิภาพทรงพลังพร้อมเผยโฉมเครื่องดูดฝุ่นไร้สายรุ่นใหม่ Dyson Fluffy (ไดสัน ฟลัฟฟี่) ระยะเวลา 5 ปี , วิศวกร 53 คน , สิทธิบัตร 434 ชิ้น , 24 วัสดุที่หลากหลาย และ เวลา 425 ชั่วโมงในการทดสอบ



Dyson Fluffy™
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=IvoI_0mQRzw" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=IvoI_0mQRzw</a>

ในที่สุดทุกคนกำลังจะได้พบกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจาก Dyson ที่มาพร้อมกับความอ่อนนุ่ม แต่ประสิทธิภาพทรงพลัง ขอเชิญสัมผัสความพิเศษของเครื่องดูดฝุ่นไร้สายรุ่น Dyson Fluffy ( ไดสัน ฟลัฟฟี่ ) ได้ก่อนใคร ในกิจกรรม Roadshow ที่ Central Embassy ตั้งแต่วันที่ 16 – 30 กันยายน นี้  พร้อมสัมผัสเทคโนโลยีอันน่าตื่นตาตื่นใจจากไดสัน และร่วมลุ้นของรางวัลมากมาย และสามารถชมศักยภาพเบื้องต้นของ Dyson Fluffy ได้ใน https://www.youtube.com/watch?v=IvoI_0mQRzw

หลังจาก Dyson (ไดสัน) บริษัทเทคโนโลยีสัญชาติอังกฤษ ขยายธุรกิจนำเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดสู่ประเทศไทย ในปี 2014 ก็สามารถสร้างความพึงพอใจในประสิทธิภาพของเครื่องใช้ไฟฟ้าให้กับผู้บริโภคชาวไทยเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดูดฝุ่นไร้สายทรงพลัง และพัดลมไร้ใบ  จากปรัชญาการทำงานของ Dyson คือ ช่วยแก้ไขปัญหาในชีวิตประจำวันที่คนอื่นมองข้าม ไดสันจึงไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาสิ่งใหม่ๆที่ดีกว่าออกมาเสมอ และในกันยายน 2015 Dyson พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวเครื่องดูดฝุ่นไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุด Dyson Fluffy เพื่อช่วยให้ชีวิตของทุกคนสบายขึ้น  ปัจจุบัน Dyson มีสินค้าจำหน่ายอยู่ใน 72 ประเทศ รวมถึงญี่ปุ่น จีน และรัสเซีย โดยเป็นผู้นำในตลาดสหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และแคนาดา  หลังจากที่ได้มีการตั้งฐานธุรกิจในภูมิภาคเอเชียที่ประเทศฮ่องกง  การขยายตลาดมาสู่ประเทศไทย จึงเป็นอีกก้าวหนึ่งที่สำคัญของ Dyson

ถึงแม้ไดสันจะเน้นการคิดค้นเทคโนโลยีที่ช่วยให้เครื่องใช้ไฟฟ้าใช้งานได้ดีเยี่ยม แต่ในเรื่องของดีไซน์ก็ยังสวยงาม จนสามารถกลายเป็นของแต่งบ้านได้อีกด้วย
 
พบกับสุดยอดประสิทธิภาพเต็มรูปแบบของ Dyson Fluffy ได้เร็วๆนี้
« Last Edit: September 14, 2015, 08:33:31 AM by news »