FC on September 07, 2015, 08:51:26 AM
“เจมส์ จิ – มิน” สุดเริ่ด! ควงคู่เดินพรมแดง เพิ่มทางเลือกในการรับสิทธิพิเศษด้านการชมภาพยนตร์ให้คอหนัง









          เอไอเอส จับมือ เอส เอฟ จัดแคมเปญ "AIS LIVE 360º องศาพิเศษสำหรับคอหนัง" เพื่อให้ลูกค้ามีทางเลือกเพิ่มมากขึ้นในการรับสิทธิพิเศษด้านการชมภาพยนตร์แบบจัดเต็ม ทั้งดูฟรี และรับส่วนลดมากมาย พร้อมบริการ AIS Super Wifi ให้ลูกค้าที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา ทั่วประเทศ โดยมี 2 นักแสดงชื่อดังจาก 2 ค่าย "เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข" และ "มิน-พีชญา วัฒนามนตรี" มาร่วมเปิดตัวแคมเปญนี้ด้วย ณ ชั้น 8 โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน

          เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นห้าง เมื่อหนุ่ม เจมส์ จิ ปรากฏตัวในมาดหล่อเนี้ยบ พร้อมสาวสวย มิน - พีชญา บนพรมแดงสุดอลังฯ ในงานเปิดตัวแคมเปญ "AIS LIVE 360º องศาพิเศษสำหรับคอหนัง" ที่ เอไอเอส จับมือ เอส เอฟ จัดขึ้น เพื่อเพิ่มทางเลือกในการรับสิทธิพิเศษด้านการชมภาพยนตร์ให้มีความหลากหลาย และครอบคลุมทั่วประเทศมากยิ่งขึ้น ทั้งดูฟรีโดยนำ 100 พอยท์ มาแลกรับบัตรชมภาพยนตร์ฟรี 1 ที่นั่งได้ทุกวัน และรับส่วนลดบัตรชมภาพยนตร์, ป๊อบคอร์น และโยนโบว์ลิ่ง หรือรับส่วนลด 10% สำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่ม ที่ SF Strike Bowl พร้อมให้บริการ AIS Super Wifi ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา ทั่วประเทศด้วย

          ซึ่ง เจมส์ บอก "เชื่อว่าหลายๆ คน ชอบการดูหนังอยู่แล้ว ยิ่งถ้าได้รับสิทธิพิเศษดูฟรี แค่นำ 100 พอยท์มาแลกรับบัตรดูหนังฟรี 1 ที่นั่งได้ทุกวัน ผมว่ายิ่งชอบเข้าไปใหญ่ แถมยังมีบริการ AIS Super Wifi ให้ลูกค้าที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา ทั่วประเทศด้วย โดนใจคนรุ่นใหม่จริงๆ ครับ ผมดีใจแทนลูกค้าเอไอเอสทุกๆ คนที่มีทางเลือกเพิ่มขึ้นในการรับความพิเศษจากการชมภาพยนตร์ครับ"

          ด้าน มิน เสริม "ที่ถูกใจมากๆ ก็คือ มีส่วนลดมากมายให้ลูกค้า เพราะไม่ใช่เพียงแค่ได้รับส่วนลดบัตรชมภาพยนตร์เท่านั้น แต่ยังได้รับส่วนลดป๊อบคอร์น ส่วนลดโยนโบว์ลิ่ง หรือส่วนลด 10% ค่าอาหารและเครื่องดื่ม ที่ SF Strike Bowl ด้วยค่ะ"

          ลูกค้าเอไอเอสเริ่มรับสิทธิพิเศษจากแคมเปญ "AIS LIVE 360º องศาพิเศษสำหรับคอหนัง" ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.ais.co.th/privilege