สกอลล์ รีแบรนด์ดิ้งครั้งใหญ่ ชิงความเป็นผู้นำตลาดรองเท้าเพื่อสุขภาพจัด Exclusive Event ให้คนไทย ก้าวด้วยบุคลิกที่มั่นใจ
![](http://www.mx7.com/i/c49/FyhOQf.jpg)
![](http://www.mx7.com/i/1bb/4cV9K8.jpg)
![](http://www.mx7.com/i/7e2/hTMu25.jpg)
![](http://www.mx7.com/i/bcc/T9h6Jv.jpg)
![](http://www.mx7.com/i/ad0/Y7ySFO.jpg)
![](http://www.mx7.com/i/a1e/iR27wv.jpg)
![](http://www.mx7.com/i/6a6/FoQimz.jpg)
![](http://www.mx7.com/i/492/23mIOs.jpg)
![](http://www.mx7.com/i/bae/Ydz1Bn.jpg)
![](http://www.mx7.com/i/8aa/Q8Z7lU.jpg)
สกอลล์ ไทยแลนด์ รีแบรนด์ดิ้งครั้งใหญ่ ชูภาพลักษณ์ความเป็นรองเท้าสุขภาพที่ทันสมัย เจาะตลาดคนเมืองรักสุขภาพ ชูแนวคิด มากกว่าแค่รองเท้า คือก้าว…ด้วยบุคลิกที่มั่นใจ ชิงเป็นผู้นำตลาดรองเท้าเพื่อสุขภาพในเมืองไทย ที่มีแนวโน้มว่าจากนี้ไปจะโตยิ่งๆขึ้น
คุณสิรินทร์ กิจพิทยาฤทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เอช แอนด์ เอฟ ชูส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตรองเท้าเพื่อสุขภาพสกอลล์ เปิดเผยว่า “ด้วยวิถีชีวิตของคนเมืองในปัจจุบัน โดยเฉพาะคนทำงานออฟฟิศ มีหลายปัจจัยที่ทำให้มีปัญหาสุขภาพมากขึ้น มีอาการปวดต่างๆ ตั้งแต่ปวดหลังปวดไหล่ ปวดเข่า โดยเฉพาะอาการปวดขาและเท้า จึงทำให้ผู้บริโภคหันมาใส่ใจในการใส่รองเท้าเพื่อสุขภาพกันมากขึ้น แต่ขณะเดียวกันยังคงต้องการรองเท้าที่ดูดี สวยงาม ทันสมัย เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตน ไม่เพียงเท่านั้นยังต้องสวมใส่สบาย และช่วยเสริมให้มีบุคลิกภาพที่ดีขึ้นได้ ทางสกอลล์จึงนำความต้องการทั้งสองด้านนี้มาต่อยอดเป็นแนวคิด การเป็นรองเท้าเพื่อสุขภาพที่ช่วยเสริมบุคลิกภาพของผู้ใส่ให้มีความมั่นใจและทันสมัย”
นอกจากนี้ คุณสิรินทร์ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “ชื่อของสกอลล์ อาจดูห่างหายไปจากตลาดพอสมควร แต่ ขณะนี้สกอลล์ปรับภาพลักษณ์ครั้งใหญ่ เพิ่มช่องทางในการสื่อสารที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น โฆษณาทางโทรทัศน์ ช่องทางออนไลน์อย่างเฟซบุ๊ค เว็ปไซด์ การตอบสนองการตลาดยุคใหม่ที่สั่งสินค้าออนไลน์ได้ รวมถึงการจัดอีเว้นท์โร้ดโชว์ในจังหวัดต่างๆ เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าและเทคโนโลยีที่ช่วยดูแลสุขภาพเท้าซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของสกอลล์ได้อย่างชัดเจน อีกทั้งเป็นการสร้างความผูกพันระหว่างแบรนด์สกอลล์และลูกค้าเป็นอย่างดีอีกด้วย โดยกิจกรรมก็จะมีความหลากหลายเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคทุกกลุ่มซึ่งในวันนี้ก็เช่นเดียวกัน เรามีบริการสปาเท้า เพื่อเท้าเนียนเรียบ จากสกอลล์ สมูท เวลเวท กิจกรรมตรวจสุขภาพเท้าจาก 2 นักกายภาพบำบัดผู้เชี่ยวชาญของสกอลล์ ที่จะให้ทั้งความรู้ และคำแนะนำในการดูแลตัวเองเป็นรายบุคคล รวมทั้งกิจกรรมพิเศษ Workshop จากคุณวีณา ทองแถม ผู้เชี่ยวชาญด้านบุคลิกภาพและภาพลักษณ์ ซึ่งเป็นคนไทยคนแรกที่ได้รับการรับรองจาก Style Coaching Institute UK และ Image Consultant จาก BBI Institute Los Angles เป็นคนแรก โดยพูดถึงการสร้างบุคลิกภาพที่ดีซึ่งตรงกับแนวคิดใหม่ของแบรนด์ คือ การเป็นรองเท้าเพื่อสุขภาพที่ช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพและความมั่นใจของผู้สวมใส่ ภายใต้หัวข้อที่ชื่อว่า “บุคลิกภาพดี...สร้างได้” และภายในงาน ยังมีแฟชั่นโชว์เปิดตัว “สกอลล์ ไบโอเมคคานิกส์ สลิมไลน์ซาฟารี คอลเลกชั่น” ให้เห็นถึงความสวยงาม ทันสมัย ของรองเท้า สมดังภาพลักษณ์ใหม่ของสกอลล์”
ในส่วนของกิจกรรมพิเศษ Workshop “บุคลิกภาพดี...สร้างได้” คุณวีณา ทองแถม ผู้เชี่ยวชาญด้านบุคลิกภาพและภาพลักษณ์ ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับการพัฒนาบุคลิกภาพและภาพลักษณ์ไว้ว่า “ภาพลักษณ์ภายนอกเป็นช่องทางหนึ่งในการสื่อสารและบอกว่าตัวตนของเราคือใคร ซึ่งโดยทั่วไปแล้วเมื่อพูดถึงความ ดูดี เรามักจะให้ความสำคัญเรื่องเครื่องแต่งกาย ไม่ว่าจะเป็นการเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ โดยมักลืมไปว่าจริงแล้ว การมีสไตล์ที่บ่งบอกตัวตน และบุคลิกภาพดีที่เป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยเสริมให้ภาพลักษณ์ของเราดูดีอยู่เสมอ นอกจากจะน่ามองแล้วยังดูน่าเชื่อถือ อีกทั้งยังนำมาซึ่งโอกาสดีและความสำเร็จ สำหรับเคล็ดลับในการมีบุคลิกภาพที่ดีนั้น ในเบื้องต้นมีวิธีสังเกตได้ง่ายๆ โดยสังเกตตัวเองอยู่ในท่าที่หลังและไหล่ตรงอยู่เสมอ เพียงเท่านี้ก็จะทำให้คุณดูมีบุคลิกที่ดี และดูมั่นใจได้ค่ะ”
เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นแบรนด์รองเท้าเพื่อสุขภาพที่ช่วยเสริมบุคลิกที่ดีแล้ว สกอลล์จัดทำ Posture Line แนวเส้นตรงสีเหลือง สำหรับติดบริเวณกระจกเป็นตัวช่วยสำหรับทุกคนที่ต้องการเช็คบุคลิกภาพของตนเองที่บ้าน เพราะเพียงแค่ส่องกระจกและดูแนวลำตัวให้ขนานกับเส้น Posture Line ทุกครั้งเพื่อบุคลิกภาพและภาพลักษณ์ที่ดีสำหรับทุกวัน
อีกทั้งยังเชิญทุกท่านร่วมส่งต่อสิ่งดีๆ โดยในทุกการซื้อรองเท้าสกอลล์ 1 คู่ภายในงานระหว่างวันที่ 4-8 กันยายน 2558 ทางสกอลล์จะร่วมส่งมอบรองเท้าให้กับพี่น้องทหารชายแดนใต้อีก 1 คู่ทันที