wmt on September 04, 2015, 08:06:27 AM
การบินไทยเปิดตัวเว็บไซต์ social.thaiairways.com



วันที่ 3 กันยายน 2558 บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) แถลงข่าวเปิดตัวเว็บไซต์ social.thaiairways.com เพื่อสนับสนุนเว็บไซต์หลัก www.thaiairways.comในการใช้เป็นช่องทางการสื่อสารและเผยแพร่ข้อมูลต่างๆของบริษัทฯ รวมถึงตอบสนองความต้องการของลูกค้าในการเดินทางท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้น โดยมีนายชุตินธร ศรีสิทธิกรรม ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายการพาณิชย์ดิจิทัล บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยนางปริยา จุลกะรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและบริหารลูกค้าดิจิทัล บริษัท การบินไทยฯ นางกุสุมา ไชยพร ประธานบริษัท แมส คอนเน็ค จำกัด และนายอาลี ซีอานี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมส คอนเน็คฯ ร่วมแถลงข่าว ณ ห้องบอลรูม โรงแรม พลาซ่า แอทธินี

นายชุตินธร ศรีสิทธิกรรม ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายการพาณิชย์ดิจิทัล บริษัท การบินไทยฯ เปิดเผยว่า ยุคที่เทคโนโลยี ทางดิจิทัลก้าวหน้าและพัฒนาอย่างรวดเร็ว การบินไทยจึงได้พัฒนาเว็บไซต์ดังกล่าว เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในการเดินทางท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้น และนึกถึงการบินไทยทุกครั้งที่ต้องการการเดินทาง โดยมีวัตถุประสงค์ในการสื่อสารและเผยแพร่ประสบการณ์ท่องเที่ยวโดยนำเสนอข้อมูลแนะนำแหล่งท่องเที่ยว ข้อมูลการเดินทาง ข่าวสารและข้อมูลการส่งเสริมการตลาดของบริษัทฯ

เว็บไซต์ social.thaiairways.com สามารถรองรับการเข้าถึงในทุกอุปกรณ์ ในคอนเซ็ปต์ “Everywhere is easy to connect with all devices” ง่ายต่อการเชื่อมต่อในทุกที่และทุกอุปกรณ์ด้วยเทคโนโลยี Cloud Computing มี server รองรับการเข้าถึงเว็บไซต์มากถึง 17 แห่งครอบคลุมทั่วโลกและมีการออกแบบเว็บไซต์ 2 ภาษาในหน้าเดียวกัน เพื่อประโยชน์สูงสุดแก่ผู้เข้าใช้ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เนื้อหาในเว็บไซต์จะพัฒนาให้ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา โดยการบินไทยได้เชิญ Blogger ที่มีชื่อเสียงในโลกออนไลน์มามีส่วนร่วมแชร์ข้อมูลประสบการณ์การท่องเที่ยวในเว็บไซต์นี้ อีกทั้งยังมีเซ็คชั่นที่เรียกว่า Postcard ที่เปิดโอกาสให้ลูกเรือและนักบินเข้ามาแชร์สถานที่ข้อมูลที่น่าสนใจ นอกจากนี้พันธมิตรธุรกิจในสาขาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสถาบันการเงิน ห้างสรรพสินค้า ร้านค้าต่างๆจะมีส่วนร่วมในสิทธิประโยชน์แก่ลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากที่สุด นอกจากนี้ ภายในเว็บไซต์ดังกล่าว ยังมีนิตยสารสวัสดีออนไลน์, Duty Free online และ Entertainment on Board รวมทั้งข่าวประชาสัมพันธ์ของการบินไทยเพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าชมได้อีก

นางกุสุมา ไชยพร ประธานบริษัท แมส คอนเน็ค จำกัด กล่าวว่า “มีความยินดีและภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่การบินไทยได้มอบความไว้วางใจให้ร่วมพัฒนาเว็บไซต์และสร้างสรรค์คอนเท็นท์ ซึ่งคิดว่านักเดินทางทุกท่านจะได้รับผลประโยชน์จากการเข้ามาอัพเดตข่าวสารและข้อมูลต่างๆ เพื่อเตรียมพร้อมหรือสร้างแรงบันดาลใจเติมเต็มประสบการณ์ที่จะได้รับอย่างเพลิดเพลิน ภายใต้การออกแบบเว็บไซต์ที่สวยงามและใช้งานง่าย”

นาย อาลี ซีอานี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมส คอนเน็ค จำกัด กล่าวว่า “มีความเชื่อในเรื่องความแข็งแรงของดิจิทัล และบริษัทฯ มีทีมงานที่มีประสิทธิภาพในการสร้างสรรค์คอนเท็นท์เผยแพร่บนช่องทางดิจิทัล สำหรับเว็บไซต์ social.thaiairways.com และได้นำเสนอเนื้อหาพิเศษ ที่ประกอบไปด้วยข้อมูลการเดินทางทุกเส้นทาง ทุกเมืองกว่า 70 เส้นทางทั่วโลก อีกทั้งยังอัดแน่นด้วยสาระความรู้ เรื่องราวของสไตล์ที่เกี่ยวกับการเดินทาง สถานที่สำคัญๆของแต่ละเมือง และแฟชั่น ตลอดจนข่าวสารและโปรโมชั่น ซึ่งจะเป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้ที่สนใจ เข้าไปค้นหาทุกจุดหมายปลายทางทั่วโลกง่ายๆเพียงปลายนิ้วสัมผัส”

ทั้งนี้ การบินไทยคาดว่าเว็บไซต์ social.thaiairways.com จะเป็นประโยชน์และอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าทั้งในด้านการหาข้อมูลและการเข้าถึงที่ง่ายขึ้น โดยลูกค้าสามารถเข้าชมเว็บไซต์ได้ที่ www.thaiairways.com และ social.thaiairways.com
« Last Edit: September 07, 2015, 08:17:18 AM by wmt »

wmt on September 07, 2015, 08:17:02 AM
ภาพข่าว: การบินไทยเปิดตัวเว็บไซต์ social.thaiairways.com



          นายชุตินธร ศรีสิทธิกรรม ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายการพาณิชย์ดิจิทัล (ที่ 5 จากซ้าย) บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยนางปริยา จุลกะรัตน์ (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และบริหารลูกค้าดิจิทัล การบินไทย นางกุสุมา ไชยพร (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานบริษัท แมส คอนเน็ค จำกัด และนายอาลี ซีอานี (ที่ 6 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมส คอนเน็คฯ ร่วมกันแถลงข่าวเปิดตัวเว็บไซต์ social.thaiairways.com เพื่อเป็นเว็บไซต์สนับสนุนเว็บไซต์หลัก www.thaiairways.com ในการใช้เป็นช่องทางการสื่อสารและเผยแพร่ข้อมูลต่างๆของการบินไทย รวมถึงตอบสนองความต้องการของลูกค้าในการเดินทางท่องเที่ยว โดยมีเจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข (ที่ 2 จากซ้าย) ดารานักแสดง แป้งโกะ จินตนัดดา ลัมะกานนท์ (ที่ 7 จากซ้าย) Net Idol นายอินทราวุฒิ สิมะพิเชษฐ (ที่ 8 จากซ้าย) Blogger "2 Madame" และนายวิรัช เทพารักษ์ (ที่ 1 จากซ้าย) นักบินการบินไทย ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับประสบการณ์การเดินทาง ณ ห้องบอลรูม โรงแรมพลาซ่า แอทธินี