MSN on September 01, 2015, 03:06:33 PM
เมืองไทยประกันชีวิตส่ง “MTL FIT APPLICATION” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ออกกำลังกายภายใต้แนวคิด “Fit Firm Fun”







มาออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพกันเถอะ ด้วยแอพ MTL FIT
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=UhY289vsWvw" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=UhY289vsWvw</a>

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ค่ายประกันชีวิตสีบานเย็น เปิดเผยว่าในปีนี้บริษัทฯ ได้กำหนดกลยุทธ์มุ่งเน้นการเป็นผู้นำด้านสุขภาพแบบครบวงจร โดยเมื่อไตรมาส 2 ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้เปิดตัวโครงการ“MTL Six Packs” ที่ให้สิทธิประโยชน์ด้านสุขภาพโดยส่งเสริมให้ลูกค้า และผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการมีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีอย่างครบวงจร ผ่าน 6 องค์ประกอบ (หรือ 6 แพ็ค) ที่เชื่อว่าเมื่อทำทุกอย่างครบถ้วนแล้วจะทำให้เป็นผู้มีสุขภาพดี ทั้งสุขภาพกาย สุขภาพใจและสุขภาพทางการเงิน

ล่าสุด เพื่อเป็นการตอกย้ำโครงการดังกล่าว บริษัทฯ ได้ เปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่เอาใจคนรักสุขภาพกับ “MTL FIT APPLICATION”ภายใต้แนวคิด“Fit Firm Fun”ที่จะช่วยให้ลูกค้าและผู้ที่สนใจ Fit ร่างกายให้แข็งแรง Firm กระชับร่างกายทุกสัดส่วนและ Fun สนุกไปกับการแชร์ภาพการออกกำลังกายทาง Social Media ตามไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบัน

สำหรับ “MTL FIT APPLICATION” เป็นแอพพลิเคชั่นที่เมืองไทยประกันชีวิตสร้างขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อสนับสนุนให้ลูกค้าและผู้ที่สนใจสามารถดูแลสุขภาพของตนเองให้แข็งแรงจากการออกกำลังกาย ที่ง่ายและสะดวกด้วยท่าบริหารร่างกาย 6 ชุดที่สามารถทำได้เองทุกที่ ทุกเวลา ได้แก่ การบริหารกล้ามเนื้อหน้าท้องช่วงบน กล้ามเนื้อหน้าท้องช่วงล่าง กล้ามเนื้อข้างลำตัว กล้ามเนื้อต้นขา กล้ามเนื้อสะโพก และโยคะ โดยอาศัยเพียงกล้องหน้าของโทรศัพท์มือถือและพื้นที่เล็กน้อยจากนั้นเลือกขนาดท่าบริหารบนหน้าจอให้เหมาะสมกับรูปร่าง โดยมี 3 ขนาดให้เลือก คือ S  M และ L นำโทรศัพท์มือถือวางพิงกำแพงไว้ หรือวางบนอุปกรณ์ยึดจับที่มั่นคงปรับร่างกายให้เข้ากับเส้นกรอบของท่าออกกำลังกายแต่ละท่า และทำท่าค้างไว้ตามเวลาที่กำหนดในหน้าจอแอพพลิเคชั่นซึ่งสามารถดูรีวิวการใช้งานได้ที่ : www.youtube.com/watch?v=UhY289vsWvw

ยิ่งกว่านั้น เพื่อตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบันที่ชื่นชอบการแชร์ภาพทาง Social Media แอพพลิเคชั่นนี้จึงสามารถถ่ายรูประหว่างที่ออกกำลังกายได้อัตโนมัติ และเก็บไว้ในอัลบั้มของแอพพลิเคชั่นได้ เมื่อออกกำลังกายเสร็จ ก็สามารถแต่งรูปได้ด้วยฟิลเตอร์ ข้อความ และสติ๊กเกอร์ พร้อมแชร์ภาพได้ทันที







นอกจากนี้ สำหรับลูกค้าที่แชร์ภาพตามเงื่อนไขที่กำหนดก็จะได้รับ “สติ๊กเกอร์” ในโครงการ“MTL Six Packs” เพื่อนำไปใช้แลกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้อย่างหลากหลาย หรือสามารถนำสติ๊กเกอร์แลกเป็นคะแนนสะสม Smile Point สำหรับลูกค้าที่เป็นสมาชิกเมืองไทย Smile Club เพื่อใช้ร่วมกิจกรรมความสุขและรอยยิ้มกับ “เมืองไทย Smile Club” ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้เปิดให้ลูกค้าที่สนใจเข้ามาลงทะเบียนออนไลน์เพื่อเข้าร่วมโครงการ MTL Six Packs ได้ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2558 เพื่อสะสมสติ๊กเกอร์ และแลกรับของรางวัลกับโครงการดังกล่าว โดยสามารถติดตามเงื่อนไขและรายละเอียดได้ที่www.mtlsixpacks.com

“เราตั้งเป้าหมายจะให้ MTL FIT APPLICATION เป็นหนึ่งในเครื่องมือที่จะช่วยส่งเสริมให้โครงการ MTL Six Packs สามารถตอบโจทย์การดูแลสุขภาพและความเป็นอยู่อย่างครบวงจร หรือ Total Wellness Solution เพื่อลูกค้าคนหัวคิดทันสมัยได้อย่างแท้จริง สามารถตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ภายใต้นโยบาย “ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง” ที่เมืองไทยประกันชีวิตยึดถือเป็นนโยบายหลักในการดำเนินธุรกิจ” นายสาระ กล่าว
« Last Edit: September 01, 2015, 03:09:10 PM by MSN »