FC on August 28, 2015, 03:28:04 PM
“CTH และ Z PAY TV” ยกทัพความมันส์ ลง “ช่อง KIX” เปิดซิงความระห่ำ ให้หนุ่มได้เฮ...เต็มอิ่มตลอด ก.ย.นี้ !



CTH และ Z PAY TV ชวนหนุ่มๆ มันส์ติดจอไปกับ ช่อง KIX ที่รวบรวมความบันเทิงทั้งภาพยนตร์ ซีรี่ส์ บู๊แอ็คชั่น เรียลลิตี้สำหรับผู้ชายที่มีสไตล์ และคนรักการผจญภัย รวมถึงกีฬาสุดแนวมันส์สุดขั้วที่เอาใจบุรุษโดยเฉพาะ อาทิเช่น รายการ Top Gear USA / Australia / Korea, การแข่งขัน Glory Kickboxing ศิลปะการต่อสู้ที่ดุเดือดโดยใช้ทักษะพื้นฐานของมวย, Road FC ศิลปะการต่อสู้บนสังเวียนที่ถูกล้อมด้วยกรงเหล็ก, Steve Austin's Broken Skull Challenge กีฬาท้าทายความแข็งแกร่ง ไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชายคุณก็สามารถมีสิทธิ์เป็นผู้ชนะได้เช่นกัน ฯลฯ จนทำให้ช่องนี้เป็นช่อง English HD Channel ที่มีเรทติ้งคนดูสูงสุดเป็นอันดับ 1 ในประเทศมาเลเซียเมื่อปี 2014 อีกด้วย และตลอดกันยายนนี้ ขอเปิดซิงความระห่ำ แถมยกทัพความสนุกให้แฟนๆ ได้เฮ...แบบเต็มอิ่ม ทางช่อง KIX บนแพลตฟอร์ม CTH83/84 และ GMMZ343


เปิดซิงด้วยรายการ “White Collar Brawlersซีซั่น2” การกลับมาอีกครั้งกับเรียลลิตี้ที่ท้าให้หนุ่ม-สาวออฟฟิศ ที่มีปัญหาส่วนตัวหรือเรื่องงาน มาแขวนไท ถอดสูท แล้วใส่นวมฝึกฝนจากโค้ชให้เป็นนักสู้บนสังเวียนผ้าใบ เพื่อกอบกู้ศักดิ์ศรีให้กลับคืนมา โดยในซีซั่น 2 จะมีนักชกสมัครเล่นทั้งหมด 11 คู่ ผู้ชนะเท่านั้นที่จะได้ประกาศบนเวทีในครั้งนี้ และถ้าคุณกำลังตกอยู่สภาวะแบบนี้ในที่ทำงาน ติดตามปัญหาและการปลดปล่อยด้านมืดของมนุษย์ได้ ทุกวันพุธ เวลา 2 ทุ่มตรง เริ่มตอนแรกวันที่ 9 ก.ย.นี้


ต่อด้วยการเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวแนวใหม่ที่โดนในหนุ่มๆในปัจจุบัน กับการเดินทางที่ใช้เทคโนโลยีอย่างโซเชียลมีเดียมาเป็นคู่มือเปิดโลกกว้างว่า ที่ไหนดี? ที่ไหนเจ๋ง? มีคน Hashtag มากที่สุด! พร้อมอาหารรสเลิศที่พวกเขาจะเสาะหา จนต้องดั้นด้นไปสัมผัสบรรยากาศและลิ้มลองด้วยปากตัวเอง โดยนักแสดง โอมาร์ มิลเลอร์ และ แอนเดรส ดีไซเนอร์ชื่อดัง พร้อมจะพาหนุ่มๆไปตะลุยทุกที่ในรายการ “Weekend FIX” ในวันศุกร์ที่ 18 กันยายนนี้  2 ทุ่มตรง


พบกับการถ่ายทอดสดนัดพิเศษ Bellator Dynamite การต่อสู้ที่ ตื่นเต้น เร้าใจ โหด ทะลุเกินพิกัดบนสังเวียนผ้าใบ และครั้งแรก..!! ที่ได้นำศิลปะการต่อสู้จากสองเวทีคือ Bellator (บนสังเวียน MMA) และ Glory (บนสังเวียน Kickboxing) โดยรวบรวมเอานักชกระดับแชมป์ทั้ง 2 เวทีมาขึ้นชกบนเวทีเดียวกัน ซึ่งมีการตั้งกฏและกติกาใหม่เพื่อเวทีนี้โดยเฉพาะ ดาวเด่นอย่าง Tito Ortiz ที่ชนะ 18 แพ้ 11 เสมอ 1 พบกับคู่ต่อสู้สุดโหดที่ยังไม่เคยแพ้ใครอย่าง Liam McGeary ร่วมเชียร์และลุ้นไปพร้อมกันในการถ่ายทอดสดในศึก “Bellator Dynamite” วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายนนี้ เวลา 11:00 น.
ลดดีกรีอารมณ์ความระห่ำลงมาด้วยภาพยนตร์สุดมันส์ ที่จะทำให้แฟนได้สนุก ตื่นเต้น ตั้งแต่ต้นจนจบ ทุกวันเสาร์ เวลา 2 ทุ่มตรง กับ 4 เรื่องเยี่ยมที่คัดให้ชมแบบเต็มอิ่ม ได้แก่

วันออกอากาศ เรื่อง เรื่องย่อ

เสาร์ที่ 5 ก.ย.58

The Great Raid–ตะลุยนรกมฤตยู
หนังสงครามที่สร้างจากเรื่องจริงในสมัยสงครามโลกครั้งที่2 เมื่อทหารอเมริกันถูกจับเป็นเชลยศึกต้องทุกข์ทรมานในค่ายกักกันถึง 3 ปีในเวียดนาม พันโทเฮนรี่ ที่รอดจากสงครามก่อนหน้านี้ได้กลับมาพร้อมกับกองกำลังเพื่อเข้าช่วยเหลือ เข้าจะฝ่าฟันช่วยพี่น้องทหารของเขาได้สำเร็จหรือไม่ เอาใจช่วยเขาได้

เสาร์ที่ 12 ก.ย.58

Equilibrium–นักบวชซ่าไม่ตองบวช
จะทำอย่างไรถ้าคุณได้ไปอยู่ในเมืองที่ไม่มีอาชญากรรม แต่ถูกปิดกั้นความคิด ความรู้สึก และต้องอยู่ในกฎระเบียบที่ถูกตั้งไว้ โดยเฉพาะการกินยาเพื่อปิดกั้นจากทุกสิ่ง หากคุณไม่ทำตามทางรอดเดียวก็คือความตาย

เสาร์ที่ 19 ก.ย.58

Tropic Thunder
(ดาราประจัญบาน ท.ทหารจำเป็น)
เมื่อนักแสดงเกิดอยากทำหนังสงครามแบบบู๊ล้างผลาญ แต่ด้วยงบลงทุนมีจำนวนจำกัด พวกเขาจึงต้องหาสถานที่ถ่ายทำเสมือนจริงจึงไปถ่ายทำกลางป่า แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิดเพราะพวกเขาดันไปอยู่ท่ามกลางสงครามจริงๆ แล้วพวกเขาจะทำอย่างไร ตามลุ้น

เสาร์ที่ 26 ก.ย.58

The Sum of All Fears
(วิกฤตนิวเคลียร์ถล่มโลก)
ภาพยนตร์นี้ถูกดัดแปลงจากนิยายขายดีของ ทอม แคลนซี และการประชันบทบาทระหว่าง เบน เอฟเฟล็ค และมอร์แกน ฟรีแมน ในสงครามเย็นของอเมริกาที่ถูกปลุกขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากประธานาธิบดีรัสเซียถูกลอบสังหารจากบุคคลลึกลับ จึงทำให้เกิดความตึงเครียด และสงสัยว่ากำลังมีการซ่องสุมพัฒนาระเบิดนิวเคลียร์เป็นจำนวนมาก จึงต้องสืบหาให้ได้

สามารถรับชม ช่อง KIX บนแพลตฟอร์ม CTH83/84 และ GMMZ343 กับแพ็กเกจ Pink Gold 399 บาท / Ultra Platinum 699 บาท  และ Beyond CTHZ 999 บาท สอบถามรายละเอียดได้ที่ Call Center CTH 1619 และ Call Center Z PAY TV 1629 หรือ http://www.cth.co.th/, http://www.gmmz.tv/home.php#, https://www.facebook.com/cthweshare และ https://www.facebook.com/zpaytvfanpage?fref=ts
« Last Edit: August 28, 2015, 03:31:21 PM by FC »