sianbun on November 04, 2009, 03:26:36 PM
เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป จับมือ สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา สมาคมโบว์ลิ่งแห่งประเทศไทย และ ไทยประกันชีวิต จัดแข่งขัน “ไทยแลนด์ โบว์ลิ่ง ยูนิเวอร์ซิตี้ ชาเลนจ์ 2009”


 
             เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป จับมือ สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา  สมาคมโบว์ลิ่งแห่งประเทศไทย และ ไทยประกันชีวิต จัดแข่งขัน “ไทยแลนด์ โบว์ลิ่ง ยูนิเวอร์ซิตี้ ชาเลนจ์ 2009” ชิงถ้วยประทาน ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดีและทุนการศึกษากว่า 1 ล้านบาท

          เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป ร่วมกับ สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา, สมาคมโบว์ลิ่งแห่งประเทศไทย และ ไทยประกันชีวิต จัดการแข่งขัน “ไทยแลนด์ โบว์ลิ่ง ยูนิเวอร์ซิตี้ ชาเลนจ์ 2009” การแข่งขันโบว์ลิ่งชิงแชมป์ระดับอุดมศึกษาทั่วประเทศที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ครั้งที่ 4 ขึ้น ในระหว่างวันที่ 4 พฤศจิกายน-7 ธันวาคม 2552 ชิงถ้วยประทาน ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี พร้อมทุนการศึกษาและของรางวัลต่าง ๆ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เพื่อให้นิสิต นักศึกษา ร่วมกันทำกิจกรรมในเชิงสร้างสรรค์ โดยใช้กีฬาโบว์ลิ่งเป็นสื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่าง นิสิต นักศึกษา แต่ละสถาบันเพื่อชิงความเป็นหนึ่งในกีฬาโบว์ลิ่งระดับมหาวิทยาลัย ตลอดจน เป็นการปลุกกระแสและส่งเสริมกีฬาโบว์ลิ่งในกลุ่มวัยรุ่นไทยให้แพร่หลายมากขึ้น รวมถึง เป็นเส้นทางให้นักกีฬาระดับมหาวิทยาลัยมีโอกาสพัฒนาตัวเองสู่การเป็นนักกีฬาโบว์ลิ่งทีมชาติไทยสำหรับการแข่งขันระดับนานาชาติต่อไปได้

          รองศาสตราจารย์ธงทอง จันทรางศุ เลขาธิการสภาการศึกษา สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา (สกศ) กล่าวว่า “สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมจัดการแข่งขัน ไทยแลนด์ โบว์ลิ่ง ยูนิเวอร์ซิตี้ ชาเลนจ์ ครั้งนี้ ซึ่งนอกจากนักศึกษาทุกสถาบัน ได้มาทำกิจกรรมกีฬาร่วมกัน และสร้างสายสัมพันธ์ที่ดีในหมู่นักศึกษาด้วยกันแล้ว ยังเป็นการเปิดประตูค้นหานักกีฬาช้างเผือกโบว์ลิ่งได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ และช่วยส่งเสริมกีฬาโบว์ลิ่งในประเทศไทยให้ทัดเทียมนานาประเทศ นอกจากนี้ ยังเป็นการสานต่อเจตนารมย์นโยบายของรัฐบาลเกี่ยวกับยุทธศาสตร์ 4 ปีกีฬาสร้างชาติอีกด้วย”

          อนวัช องค์วาสิฎฐ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “การแข่งขัน ไทยแลนด์ โบว์ลิ่ง ยูนิเวอร์ซิตี้ ชาเลนจ์ 2009” จัดขึ้นเพื่อให้นิสิตนักศึกษาทั่วประเทศ ได้ทำกิจกรรมในเชิงสร้างสรรค์ร่วมกัน โดยใช้กีฬาโบว์ลิ่งหนึ่งในกีฬายอดนิยมของคนรุ่นใหม่เป็นสื่อกลางในการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่าง นิสิต นักศึกษา ของแต่ละสถาบัน และทางบริษัทฯ มีนโยบายสนับสนุนด้านสปอร์ตเอนเตอร์เทนเม้นท์โดยเฉพาะกีฬาโบว์ลิ่งอย่างจริงจังมาโดยตลอด ในฐานะที่บริษัทฯ เป็นผู้จัดการแข่งขันและเป็นเจ้าของสถานที่จัดการแข่งขัน มีความพร้อมเป็นอย่างยิ่งทั้งในด้านการจัดสนามฝึกซ้อม สนามจัดการแข่งขันที่ได้มาตรฐานทั้งรอบคัดเลือกและรอบชิงชนะเลิศ ไม่ว่าจะเป็น เมเจอร์ โบว์ล ฮิต หรือ บลู โอ ริธึ่ม แอนด์ โบว์ล รวมทั้งอุปกรณ์ในการแข่งขัน ได้มาตรฐานที่สามารถรองรับการแข่งขันให้ออกมาได้ดีเยี่ยมอย่างแน่นอน”

          ภาสินี ปรีชาธนาพล ผู้อำนวยการฝ่ายสายงานสื่อสารองค์กร บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด เปิดเผยว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้สนับสนุนโครงการดี ๆ โดยเฉพาะเป็นโครงการที่มุ่งส่งเสริมให้เยาวชนเติบโตเป็นผู้ที่มีคุณภาพ ทั้งด้านร่างกายและจิตใจ การแข่งขัน “ไทยแลนด์ โบว์ลิ่ง ยูนิเวอร์ซิตี้ ชาเลนจ์” เป็นกิจกรรมที่มุ่งให้ความสำคัญกับเยาวชน ได้แสดงออกถึงความสามารถทางด้านกีฬาโบว์ลิ่ง รวมทั้งยังช่วยค้นหาดาวดวงใหม่เพื่อมาประดับวงการกีฬาโบว์ลิ่งของไทยอีก

          สำหรับการแข่งขันโบว์ลิ่งชิงแชมป์ระดับอุดมศึกษาทั่วประเทศ “ไทยแลนด์ โบว์ลิ่ง ยูนิเวอร์ซิตี้ ชาเลนจ์ 2009” แบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 ประเภทด้วยกัน คือ ประเภทเดี่ยว แบ่งเป็น เดี่ยวชาย และ เดี่ยวหญิง และ ประเภทคู่ผสม (ชายและหญิง) ทั้งนี้ ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน นอกจากจะได้รับถ้วยประทานจากทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์ราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี แล้ว จะได้รับทุนการศึกษาและของรางวัลต่าง ๆ มากมาย รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

          ส่วนคุณสมบัติของผู้เข้าแข่งขัน จะต้องเป็น นิสิต นักศึกษา ที่มีอายุระหว่าง 18-25 ปี มีบัตรประจำตัวนักศึกษา โดยเฉพาะการแข่งขันประเภทคู่ สามารถมีนักกีฬาทีมชาติได้เพียง 1 คนต่อทีม ทั้งนี้นิสิต นักศึกษา ที่สนใจจะเข้าร่วมการแข่งขัน ไทยแลนด์ โบว์ลิ่ง ยูนิเวอร์ซิตี้ ชาเลนจ์ 2009 สามารถขอรับใบสมัครได้ที่ เมเจอร์ โบว์ล ฮิต และ บลูโอ ริธึ่ม แอนด์ โบว์ล ทุกสาขา หรือ ที่ www.majormyclub.com ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 พฤศจิกายน 2552 โดยจะทำการแข่งขันรอบคัดเลือกระหว่างวันที่ 3-4 ธันวาคม 2552 และจะมีพิธีปิดการแข่งขันและมอบรางวัลในวันที่ 18 ธันวาคม 2552 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-511-5553 และ www.majormyclub.com

          รายละเอียดการแข่งขัน “ไทยแลนด์ โบว์ลิ่ง ยูนิเวอร์ซิตี้ ชาเลนจ์ 2009”

          การแข่งขัน Thailand Bowling U-Challenge 2009 การแข่งขันโบว์ลิ่งชิงแชมป์ประเทศไทยระดับอุดมศึกษา ครั้งที่ 4 เปิดประตูก้าวสู่เส้นทางการเป็นนักกีฬาโบว์ลิ่งทีมชาติไทยในอนาคต กับการแข่งขันอย่างเป็นทางการและใช้กฎระเบียบตามมาตรฐานสากลของสมาคมโบว์ลิ่งแห่งประเทศไทย ชิงถ้วยประทานทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี พร้อมทุนการศึกษาและของรางวัล รวมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท แบ่งการแข่งขันเป็น 2 ประเภท คือ

          ประเภทเดี่ยว แบ่งเป็น เดี่ยวชาย และ เดี่ยวหญิง ค่าสมัคร 199 บาท
          ประเภทคู่ผสม (ชายและหญิง) ค่าสมัคร 299 บาท
          รายละเอียดกติกาในการสมัครแข่งขัน “ไทยแลนด์ โบว์ลิ่ง ยูนิเวอร์ซิตี้ ชาเลนจ์ 2009”

          นักศึกษาและมหาวิทยาลัยที่สนใจส่งนักศึกษาเข้าร่วมการแข่งขัน “ไทยแลนด์ โบว์ลิ่ง ยูนิเวอร์ซิตี้ ชาเลนจ์ 2009” ต้องมีอายุระหว่าง 18-25 ปี และมีบัตรประจำตัวนักศึกษา ผู้เข้าแข่งขันประเภทคู่ในทีมที่มีนักกีฬาทีมชาติ สามารถมีได้ไม่เกิน 1 คน/ทีม

          สำหรับผู้สมัครเข้าร่วมการแข่งขันทุกท่าน จะได้รับ University Pack มูลค่ากว่า 1,200 บาท ซึ่งประกอบด้วย เสื้อทีเชิ้ต ยู ชาลเลนจ์ 2009 สำหรับการแข่งขัน 1 ตัว ฟรีเกมโบว์ลิ่ง 2 เกม และรับเพิ่ม Entertainment Pack ในวันแข่งขันรอบคัดเลือก

          เปิดรับสมัครตั้งแต่ 4-30 พฤศจิกายน 2552

          สามารถขอรับใบสมัครได้ที่ เมเจอร์ โบว์ล ฮิต และ บลูโอ ริธึ่ม แอนด์โบว์ล ทุกสาขา และสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.majormyclub.com

          หลักฐานในการสมัคร ใบสมัครพร้อมรูปถ่ายขนาดโปสการ์ด ขนาด 1 นิ้ว 1 ใบ/คน สำเนาบัตรประจำตัวนักศึกษา 1 ใบ

          ส่งใบสมัครพร้อมหลักฐานการสมัครได้ที่ เมเจอร์ โบว์ล ฮิต และ บลูโอ ริธึ่ม แอนด์ โบว์ล ทุกสาขา

          ทำการแข่งขันรอบคัดเลือก ระหว่างวันที่ 3- 4 ธันวาคม 2552

          สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-511-5553 และ www.majormyclub.com
« Last Edit: November 05, 2009, 11:00:48 AM by sianbun »

sianbun on November 06, 2009, 10:49:41 AM
การเปิดการแข่งขัน "ไทยแลนด์ โบว์ลิ่ง ยูนิเวอร์ซิตี้ ชาลเล้นจ์ 2009"




 
          รองศาสตราจารย์ธงทอง จันทรางศุ เลขาธิการสภาการศึกษา (สกศ.) เป็นประธานร่วมกับ เมเจอร์โบว์ล เปิดการแข่งขัน “ไทยแลนด์ โบว์ลิ่ง ยูนิเวอร์ซิตี้ ชาเลนจ์ 2009” ชิงแชมป์ระดับอุดมศึกษา ครั้งที่ 4 ชิงถ้วยพระราชทาน ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เพื่อให้นิสิต นักศึกษา ได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ และใช้กีฬาโบว์ลิ่งเป็นสื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างสถาบัน เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2552 เวลา 11.15 น. ณ อินฟินิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์
« Last Edit: November 08, 2009, 10:57:07 AM by sianbun »