FC on August 25, 2015, 09:42:25 PM
‘นาว ทิสานาฏ’ เร่งฝึกสอนนาฏศิลป์ ยันไม่ทิ้งงานละคร อ้อนแฟนๆ รอดู ‘อตีตา’ เล่นบู๊ครั้งแรก





          ทำเอาแฟนๆ ช่อง 7 สี บ่นคิดถึงกันยกใหญ่ เมื่อนางเอกสาวหน้าหวาน ‘นาว-ทิสานาฎ ศรศึก’ หายหน้าหายตาจากหน้าจอทีวี หลังจากฝากผลงานไว้ในละครเรื่อง ‘กุหลาบเล่นไฟ’ มาได้พักใหญ่ งานนี้ทีมข่าวบันเทิงเลยต่อสายตรง สอบถามไปยังสาวนาว และได้ข้อมูลมาว่า เธออยู่ในช่วงฝึกสอนเป็นอาจารย์นาฏศิลป์ และกำลังซุ่มถ่ายละคร เรื่อง ‘อตีตา’ กับการพลิกบทบาทครั้งใหญ่

          โดย นาว-ทิสานาฎ เผยว่า “นาวเรียนอยู่ที่วิทยาลัยนาฏศิลป์คะ เป็นหลักสูตร 5 ปี ซึ่งตอนนี้เป็นปีที่ 5 ที่ต้องเป็นอาจารย์ฝึกสอนนาฏศิลป์ นาวสอนที่ โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี ชั้น ม. 2 เด็กๆ น่ารักและว่านอนสอนง่ายค่ะ แรกๆ เข้าไปใหม่ๆ พอรู้ว่าเราเป็นดารา เขาจะตื่นเต้นกันมาก แต่พอสอนไปสักพักเริ่มสนิท ก็มีแอบดื้อบ้าง ตามหลักสูตรต้องฝึกสอน 12 เดือนหรือ 1 ปีเต็มค่ะ ตอนนี้สอนมาได้ 4 เดือนแล้ว เหลืออีก 8 เดือนก็จะครบหลักสูตรค่ะ นอกจากนั้น เวลาว่างๆ นาวก็จะแวะไปที่ร้านเบเกอรี่ ช่วยพี่สาวทำขนมขาย เป็นขนมปังกรอบทาเนย ชื่อร้าน อีท มี นาว (Eat Me Now) และกำลังถ่ายละครเรื่อง ‘อตีตา’ นาวรับบทเป็น จันกะพ้อ หรือ เพ็ญ เป็นลูกสาวนายจันหนวดเขี้ยว เรื่องนี้จะเป็นละครแนวย้อนยุคสมัยบางระจันค่ะ นาว พลิกคาแรคเตอร์เล่นเป็นสาวห้าว ออกทอมบอย ครั้งแรกเลยนะคะ แถมต้องปรับลุคใส่วิกผมสั้น เล่นบทบู๊ ต่อสู้กับผู้ชาย ในเรื่องมี พี่อ๋อม-อรรคพันธ์ พี่ไมค์-ภัทรเดช พี่ปุ๊กลุ๊ก-ฝนทิพย์ และพี่ๆ นักแสดงมากฝีมืออีกหลายท่าน ทั้งชุดและฉาก อลังการ จัดเต็มแน่นอนค่ะ อยากให้แฟนๆ รอติดตามชมกัน รับรองว่าสนุกแน่นอน”

          คอยติดตามชมและเป็นกำลังใจให้สาวนาวกันได้ ในละครเรื่อง อตีตา’ เร็วๆ นี้ ทางช่อง 7 สี และติดตาม ความเคลื่อนไหวของช่อง 7 สี ได้ทาง www.ch7.com, https://www.facebook.com/BBTV.Ch7 และInstagram : @bbtv_ch7”

FC on January 18, 2016, 08:59:00 AM
“ช่อง 7 สี” ส่ง “อตีตา” เปิดศักราชรับปี 2559





           พร้อมลงจอแล้วสำหรับละครฟอร์มยักษ์ "อตีตา" จากบทประพันธ์อันทรงคุณค่าของ "ทมยันตี" สู่ละครเรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี ผ่านฝีมือการกำกับของ "วินัย ปฐมบูรณ์" โดยบริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัดซึ่งงานนี้ช่อง 7 สี ส่ง 4 นักแสดงนำ อ๋อม-อรรคพันธ์ ไมค์-ภัทรเดช ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ และ นาว-ทิสานาฏ ถ่ายทอดเรื่องราวประวัติศาสตร์ สะท้อนมุมมองความรัก ความสามัคคี ความเสียสละของเหล่าบรรพบุรุษที่ยังคงอยู่ในหัวใจของเราทุกคน เรียกว่าเต็มอิ่มครบรสทั้งเรื่องรบและเรื่องรัก รับรองได้ว่าถูกใจแฟนๆ ช่อง 7 สี แน่นอน!

          ติดตามชมละคร "อตีตา" ได้ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7 สี เริ่มออกอากาศตอนแรก ในวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม นี้

FC on January 22, 2016, 03:37:19 PM
“อ๋อม-ไมค์-ปุ๊กลุก-เมฆ” ชวนแฟนๆ ย้อยรอยอดีตกับละคร “อตีตา”







            "ช่อง 7 สี" เชิญชวนแฟนๆ ละคร "อตีตา" ร่วมกิจกรรม "ย้อนรอยอดีตกับอตีตา" ที่งานนี้นักแสดงในเรื่องยกกันมามอบความสนุกกันแบบครบทีม นำทีมโดย อ๋อม-อรรคพันธ์ ไมค์-ภัทรเดช ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ และ เมฆ -วินัย ในวันเสาร์ที่ 23 มกราคมนี้ ตั้งแต่เวลา 14.00-15.00 น. ณ ลานการแสดง ตลาดน้ำอโยธยา และติดตามชม "อตีตา" ได้ทุกวัน ศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7 สี

FC on January 27, 2016, 03:52:50 PM
“อ๋อม-ไมค์-ปุ๊กลุก-เมฆ” บุก!ตลาดน้ำอโยธยา ชวนแฟนละครย้อนรอยอดีตกับ “อตีตา”









          "อ๋อม-อรรคพันธ์" "ไมค์-ภัทรเดช" "ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์" และ "เมฆ-วินัย" นักแสดงจากละคร "อตีตา" บุกตลาดน้ำอโยธยาเช็คกระแสความฮอตของละคร พร้อมทั้งแจกโปสเตอร์และเสื้อละครพร้อมทั้งปฎิทินช่อง 7 สี เป็นของที่ระลึกให้แฟนๆ ละครที่ให้การต้อนรับอย่างหนาแน่น เมื่อวันก่อน

          ออกอากาศไปเพียงไม่กี่ตอนก็กระแสดีอย่างต่อเนื่องสำหรับละครฟอร์มยักษ์ "อตีตา" ที่วันนี้ขอย้อนรอยอดีตเจาะกลุ่มคนดูแบบใกล้ชิดกันถึงตลาดน้ำอโยธยา งานนี้ได้ใจพ่อค้าแม่ค้าพร้อมทั้งแฟนละครทั่วไปแบบเต็มๆ ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน เปิดตัวด้วยการแสดงแสดงชุดพิเศษ ย้อนรอยอดีตกับอตีตา โดยสำนักดาบ ส.พุทไธสวรรค์ บอกเล่าเรื่องราวของการสู้รบของชาวบ้านบางระจัน ต่อด้วยการพูดคุยกับนักแสดงถึงเบื้องหลังการถ่ายทำ และกระแสคู่จิ้น ในโลกโซเชียล ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกันสนั่น นอกจากนี้ยังได้มอบของที่ระลึกจากละคร ให้กับพ่อค้าแม่ค้ารวมไปถึงนักท่องเที่ยวในตลาดอีกด้วย โดยหนุ่มอ๋อมเผยความรู้สึกว่า "รู้สึกดีใจมากครับ ที่ได้มาเจอกับแฟนละครแบบใกล้ชิดขนาดนี้ ขอบคุณสำหรับการต้อนรับที่อบอุ่นและขอบคุณที่ติดตามผลงานของพวกเรานะครับ เห็นแบบนี้ทีมนักแสดงก็หายเหนื่อยเลย ยังไงก็ฝากติดตามละครเรื่อง "อตีตา" กันด้วยนะครับ"

          ด้านสาวปุ๊กลุก เสริมว่า "วันนี้พวกเราขอบคุณแฟนละครที่ตลาดน้ำอโยธยาทุกคนเลยนะคะ เห็นว่าบางคนมารอกันตั้งแต่เช้า ขอบคุณสำหรับกำลังใจดีๆ แม้ว่าวันนี้อากาศจะค่อนข้างร้อน แต่ทุกคนก็ไม่ถอย ปุ๊กลุกขอฝาก อตีตา ไว้ใจอ้อมใจแฟนละครทุกคนด้วยนะคะ รับรองว่าเรื่องนี้ได้อรรถรสครบทุกอารมณ์แน่นอน"

FC on February 10, 2016, 08:29:35 AM
“อ๋อม” ชวนแฟนละครบอกเล่าฉากประทับใจ “อตีตา”



          กลายเป็นละครในดวงใจใครหลายๆ คนไปแล้วสำหรับ "อตีตา" ทางช่อง 7 สี ที่ล่าสุดหนุ่มเมืองใจ หรือ อ๋อม-อรรคพันธ์ ก็ได้ใจแฟนละครไปเต็มๆ กับบทบาทของหนุ่มนักรบผู้หลงยุคจากอดีตมาปัจจุบันทำเอาแฟนละครอมยิ้มกับความซื่อของพ่อหนุ่มเมืองใจกันเป็นแถวๆ โดยหนุ่มอ๋อมก็ยังฝากกิจกรรมดีๆ ให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมละคร "บอกเล่าฉากประทับใจ" กติกาง่ายๆ เพียงแค่ร่วมแสดงความคิดเห็นถึงฉากที่ประทับใจในละครอตีตา ได้ตั้งแต่วันนี้-วันที่ 20 กุมพาพันธ์ 2559 โดยทางทีมงานจะคัดเลือก 50 ข้อความที่โดนใจที่สุด เพื่อลุ้นรับของที่ระลึกเป็นเสื้อยืดสุดพิเศษจากละครอตีตาไปแบบง่ายๆ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ BBTV Channal 7

          ติดตามชมละคร "อตีตา" ได้ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7 สี

FC on February 12, 2016, 08:15:25 AM
“ปุ๊กลุก” อินจับดาบออกรบใน “อตีตา”



          เป็นอีกหนึ่งสาวมากความสามารถสำหรับ "ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์" ที่ล่าสุดรับบทเป็นสาว 2 ภพ ในละครแนวประวัติศาสตร์ "อตีตา" ทางช่อง 7 สี งานนี้สาวปุ๊กลุกได้จับดาบออกรบด้วย เจ้าตัวออกอาการอินสุดๆ "เรื่องนี้เป็นละครพีเรียดอีกเรื่องที่ประทับใจมากค่ะ ด้วยเนื้อเรื่องและโปรดักชั่นการถ่ายทำต่างๆ อลังการงานสร้างจริงๆ ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในละครประวัติศาสตร์เรื่องนี้ค่ะ จำได้ว่าตอนเด็กๆ เราเรียนเรื่องการสู้รบของชาวบ้านบางระจัน ก็รู้สึกว่าพวกเค้าใจสู้และกล้าหาญมาก และในเรื่องจะมีฉากที่กาหลง ต้องจับดาบออกรบเองด้วย พอเราได้มาลองสัมผัสบรรยากาศของการสู้รบจริงๆ แม้จะเป็นแค่ในละคร แต่ก็สัมผัสได้ถึงมนต์บางอย่างที่ทำให้เราฮึดต่อสู้กับข้าศึก อินมากค่ะ ยังไงฝากละครเรื่องนี้กันด้วยนะคะ เชื่อว่าละครเรื่องนี้นอกจากแฟนๆ จะได้รับอรรถรสในการชมแล้ว ยังได้ข้อคิดดีๆ มากมายด้วยค่ะ"

          ติดตามชมละคร "อตีตา" ได้ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7 สี

FC on February 19, 2016, 01:53:57 PM
‘เจเอสแอล’ เคารพบทประพันธ์ ‘อตีตา’ นำ’อ๋อม’ ตัวแทนนักแสดงและทีมงาน กราบขอบคุณ ‘ทมยันตี’







          เรียกว่าเดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับ 'อตีตา' ละครอิงประวัติศาสตร์แห่งบ้านบางระจัน ที่ถูกพูดถึงกันมากว่าเป็นละคนรักชาติรักแผ่นดิน งานนี้ปรบมือดังๆ ให้กับช่อง 7 ที่เลือกทำละครน้ำดี ครบรสอัดแน่นไปด้วยสาระและบันเทิงออกสู่สายตาผู้ชม ทีมผลิตคุณภาพอย่าง เจเอสแอล ไม่รอช้าหลังจากกระแสตอบรับดี พา 'อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์' ที่รับท 'เมืองใจ' สุภาพบุรุษนักรบผู้เสียสละ ตัวแทนของนักแสดงและทีมงานทุกคน เข้าพบเจ้าของบทประพันธ์ 'ทมยันตี' หรือ คุณหญิงวิมล เจียมเจริญ เพื่อกราบขอบคุณ ที่ได้ประพันธ์งานเขียนอันทรงคุณค่า สะท้อนเรื่องราวของความรัก ความเสียสละ ของบรรพบุรุษวีรชนและวีรสตรีบ้านบางระจัน ปลุกจิตสำนึกรักแผ่นดินให้คนดูละคร

          งานนี้ คุณหญิงวิมล เปิดบ้านต้อนรับด้วยความอบอุ่น ชวนอ๋อมมานั่งคุย พร้อมเล่าให้ฟังว่า "ปกติดิฉันไม่ได้ดูงานเขียนของดิฉัน ที่เอามาทำเป็นละครสักเท่าไหร่ ปกติจะดูแต่การ์ตูน (ท่านพูดอย่างอารมณ์ดี และหัวเราะ) แต่อตีตาครั้งนี้ของทีมเจเอสแอล ทำให้ฉันต้องมานั่งเฝ้าหน้าจอ ปฎิเสธรับนัดเพื่อนๆในช่วงวันศุกร์เสาร์อาทิตย์ เพื่อมารอดูอตีตา ขอชื่นชมนักแสดงทุกท่านที่ถ่ายทอดตัวละครทุกตัวได้ดี "โดยเฉพาะอ๋อม เป็นนักแสดงที่ถ่ายทอดบทเมืองใจ ผ่านทางสายตาได้ดีเยี่ยม ดึงจิตวิญญาณสำนึกรักชาติได้ สาแก่ใจฉันมากๆ" ขอบคุณตัวแสดงทุกตัว ขอบคุณไอ้ศรี หรือศิโรตม์ (รับบทโดย ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี) ที่เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ ถ่ายทอดสื่อถึงการปรับตัวเรียนรู้ที่จะอยู่ให้ได้กับปัจจุบัน และพร้อมยอมตายได้เพื่อแผ่นดินเมื่อโอกาสมาถึง"

          นอกจากนี้ท่านยังชื่นชมการสร้างสรรค์เนื้อหาของทีมผลิตละคร ที่สอดแทรกภาษาที่สละสลวย และคำเปรียบเปรยที่แสนประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นคำพูดของพระอาจารย์ธรรมโชติ นายจันหนวดเขี้ยว ศิโรตม์ ฯลฯ ที่ให้ข้อคิดดีๆกับคนดู ตามสไตล์การทำงานผลิตคุณภาพภายใต้แบรนด์ JSL

          ด้าน อ๋อม เผยความรู้สึกว่า "อตีตา ผมศึกษาบททุกตอนด้วยความเข้าใจ เวลาเล่น ไม่ต้องใช้ ควาตั้งใจมาก แต่มันเหมือนว่าเราได้ถ่ายทอดตัวละครตัวนี้ ออกมาจากจิตวิญญาณ ออกมาจากข้างใน ก็รู้สึกดีมากๆ ที่วันนี้กระแสตอบรับมันเกิดคาดฝันจริงๆ จากนี้ไปจะนำโอกาสและสิ่งดีๆที่ได้รับจากการร่วมงานกับทีมเจเอสแอลครั้งนี้ไว้เป็นพลังไว้สร้างสรรค์งานดีๆ ออกสู่สายตาผู้ชมต่อไป"

          พระเอกหนุ่มยังทิ้งท้าย ห้ามพลาดชมตอนจบของอตีตา ในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ ทั้งฉากรบฉากรักแบบเต็มอิ่มครบรส ที่พร้อมจะเรียกน้ำตาคนดูให้ได้จดจำอตีตาไว้ในหัวใจ เราในฐานะคนไทยจะได้ระลึกถึงคุณความดี รับรู้ถึงความรัก ความเสียสละ และสามัคคี ของเหล่าดวงวิญญาณบรรพชนบางระจันร่วมกันอีกครั้ง ติดตามชม อตีตา ทุกศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น.ทางช่อง 7

FC on February 23, 2016, 09:04:48 AM
“ไมค์” ฮากระแสคู่จิ้นท่านศรีกับเมืองใจ ใน “อตีตา”



          อยู่ดีๆ ก็กลายเป็นคู่จิ้นกันไปซะได้ระหว่างพ่อหนุ่มเมืองใจที่รับบทโดย "อ๋อม-อรรคพันธ์" กับ ศิโรฒน์หรือท่านศรีที่รับบทโดยหนุ่ม "ไมค์-ภัทรเดช" งานนี้ทำเอาหนุ่มไมค์ถึงกับฮากับกระแสคู่จิ้น ที่เกิดขึ้นแต่ก็ขอบคุณแฟนละครที่สร้างกระแสจนละครติดลมบน "ตอนแรกที่ได้ยินกระแสเรื่องนี้จากสื่อโซเชียลต่างๆ ผมกับอ๋อมฮามากครับ มานั่งคุยกันว่ามันเป็นอย่างนี้ไปได้ไง อาจจะเป็นเพราะว่าด้วยบทละครเมืองใจเค้าต้องหลงยุคมาอยู่ในยุคปัจจุบัน เราก็ต้องคอยช่วยเหลือ และพอเราต้องหลงเข้าไปอยู่ในยุคบางระจัน เมืองใจก็จะเป็นคนคอยช่วยเหลือเราเช่นกัน เลยทำให้แฟนละครอินแต่จริงๆ แล้วไม่มีอะไรนะครับ ผมกับอ๋อมเราสนิทกัน และยังชอบผู้หญิงด้วยกันทั้งคู่ครับ (หัวเราะ) แต่ยังไงก็ขอบคุณแฟนละครอตีตาทุกคนนะครับสำหรับการติดตามรวมไปถึงกระแสโซเชียลต่างๆ ด้วย ตอนนี้ละครใกล้จะอวสานแล้ว เรื่องราวกำลังเข้มข้น อย่าลืมติดตาม "อตีตา" ได้ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7 สี นะครับ"