FC on August 07, 2015, 03:44:27 PM
“ป้อง” ตื่นเต้น!! เล่น “ตะวันตัดบูรพา”











          ได้รับบทท้าทายฝีมืออีกครั้งในละคร "ตะวันตัดบูรพา" ทางช่อง one อยากรู้พระเอก ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ จะตื่นเต้นดีใจที่ได้สวมบทบาทในฝันขนาดไหน? ต้องไปฟังเจ้าตัวเปิดใจ
 
          "พอรู้ว่าได้มาเล่นละคร "ตะวันตัดบูรพา" ผมตื่นเต้นดีใจมาก เพราะเรื่องนี้เป็นละครที่ผมชอบและอยากเล่นมานานแล้ว ซึ่งในเรื่องผมรับบทเป็น "ตะวันฉาย" เป็นตำรวจที่รักความยุติธรรม ต้องการใช้กฎหมายในทางที่ถูกต้องเพื่อลบล้างความผิดให้กับบูรพา(สน-ยุกต์) น้องชายของเราที่ต้องกลายเป็นแพะรับบาป และด้วยความคิดเห็นในเรื่องของความเชื่อ ความศรัทธาในกระบวนการยุติธรรมของผมกับสนที่ไม่เหมือนกัน มันเลยกลายเป็นชนวนเหตุที่ทำให้เราทั้งคู่ต้องบาดหมางกัน ซึ่งถ้าถามว่ากับบทบาทที่ได้รับยากไหม ผมจะไม่มองว่ามันเป็นสิ่งที่ยาก แต่จะมองให้มันเป็นสิ่งที่ท้าทายความสามารถของเรา อย่างเวลาที่เล่นฉากบู๊เราก็ต้องแอ็คชั่นท่าทางให้ดูสมจริง พอมาเป็นฉากดราม่าก็ต้องเข้าถึงอารมณ์ความรู้สึกของตัวละครให้มากที่สุดครับ เพราะถ้าเราทำทั้ง 2 อย่างนี้ออกมาได้สมบูรณ์ คนดูดูแล้วรับรู้ได้ถึงอารมณ์และความรู้สึกของตัวละครที่เราสื่อสารออกไป นั่นหมายถึงพัฒนาการทางการแสดงของเราได้ก้าวไปอีกขั้นแล้วครับ และถึงแม้การเล่นละครแนวแอ็คชั่นมันจะเหนื่อยเพราะเราต้องใช้พลังงานในการแสดงเยอะ แต่มันก็คือความสนุก เพราะผมได้เรียนรู้ในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อนทั้งการเรียนศิลปะป้องกันตัวแบบจริงจังจากผู้เชียวชาญ การใช้ปืนให้ถูกต้องตามมาตรฐานของตำรวจ นอกจากนั่นผมยังรู้สึกมีความสุขทุกครั้งที่ได้มากอง เพราะเหมือนเราได้มาร่วมงานกับนักแสดงที่สนิทสนมคุ้นเคยกันอยู่แล้วอย่าง สน-ยุกต์ ถึงแม้จะเป็นการร่วมงานกันเป็นครั้งแรก แต่สนเป็นน้องที่น่ารักตั้งใจทำงาน ซึ่งเค้าเชื่อและนับถือผมเหมือนเป็นพี่ชายจริงๆ เลยทำให้เวลาที่เราต้องเข้าฉากด้วยกัน การรับส่งอารมณ์ก็ง่ายขึ้นไม่ติดขัด แถมเรื่องนี้ยังเป็นผลงานการกำกับของพี่โขม(ก้องเกียรติ โขมศิริ) ซึ่งเป็นผู้กำกับแนวแอ็คชั่นที่ผมชื่นชอบและติดตามผลงานเค้ามาตลอด พี่โขมเป็นผู้กำกับที่มีวิธีการเล่าเรื่องที่เน้นในเรื่องของความสมจริงทั้งในด้านอารมณ์ของตัวละครและเทคนิคการถ่ายทำ ซึ่งผมว่ามันเป็นความน่าสนใจของละครเรื่องนี้ครับ สุดท้ายก็อยากให้แฟนๆ ติดตามชมละครเรื่อง "ตะวันตัดบูรพา" กันเยอะๆ เพราะนอกจากความสนุก ความมันส์ ความสมจริงที่จะได้เห็นกันแล้ว ยังสอดแทรกแง่คิดในเรื่องของมุมมองการใช้ชีวิตในทางที่ถูกต้องไว้ด้วยครับ"

          ติดตามชมบทบาท "ตะวันฉาย" ของพระเอกป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ได้ในละคร "ตะวันตัดบูรพา" ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร 20.20 น. ทางช่อง one ออกอากาศตอนแรกคืนวันจันทร์ที่ 17 สิงหาคมนี้

FC on August 07, 2015, 03:45:46 PM
เรื่องย่อ: ตะวันตัดบูรพา









TEASER ตะวันตัดบูรพา | Ver.สายเลือด ความรัก จุดแตกหักความสัมพันธ์ | เริ่ม 17 สิงหาคมนี้ | ช่อง one
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=u3098PW0Ekg" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=u3098PW0Ekg</a>

           ตะวันฉาย(ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์) และบูรพา(ยุกต์ ส่งไพศาล) สองพี่น้องเติบโตในครอบครัวตำรวจ ซึ่งมีจ่าเวศ(สรพงศ์ ชาตรี) เป็นหัวหน้าครอบครัว พวกเขาทั้งสองคนแตกต่างกันทั้งอุปนิสัยความคิด ซึ่งตะวันฉายนั้นเถรตรง ยึดมั่นในกฎเกณฑ์ความถูกต้อง เช่นเดียวกับพ่อ แต่บูรพานั้นเป็นคนช่างฝันเหมือนกับผกา(สุปราณี เจริญผล) ผู้เป็นแม่ ในที่สุดจุดเปลี่ยนของครอบครัวก็เกิดขึ้นเมื่อตะวันฉายเกิดไปรู้เห็นการฆาตกรรมของผู้มีอิทธิพล และได้เป็นพยานชี้ ตัวคนร้าย โดยไม่สนใจคำเตือนของบูรพา ทำให้พรรคพวกของผู้ต้องหาผูกใจเจ็บ หวนมาแก้แค้นตะวันฉายในวันเกิดของ จ่าเวศ ทำให้จ่าเวศต้องกลายเป็นคนพิการ ในขณะที่ผกาเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที ด้วยความโกรธ บูรพาจึงบุกไปล้าง แค้นกลุ่มผู้มีอิทธิพล จนพลั้งมือสังหารหัวโจกตาย เพราะกลัวจะต้องรับโทษ บูรพาจึงขอร้องให้ตะวันฉายพาเขาหลบหนี แต่ตะวันฉายกลับบอกให้บูรพายอมมอบตัว เพราะเขาคิดว่ากฎหมายจะต้องให้ความยุติธรรม แต่รูปคดีกลับไม่เป็นไป ตามคาด เมื่อมีการใช้เส้นสาย เลยเป็นเหตุทำให้บูรพาถูกจำคุก เพราะแรงกดดันต่างๆ บีบให้บูรพาชิงชังในตัวพี่ชาย จนกลายเป็นความแค้นและจุดแตกหักระหว่างพี่น้องไปในที่สุด

          วันเวลาผ่านไปตะวันฉายมุ่งมั่นที่จะรื้อฟื้นความยุติธรรมของกฎหมาย จึงตัดสินใจสอบเป็นนายตำรวจ ส่วนชีวิตบูรพาที่อยู่ในคุกแตกต่างกับตะวันฉายอย่างสิ้นเชิง ที่นี่ทำให้บูรพาได้รู้จักกับเคี้ยง(บิลลี่ โอแกน) หนึ่งในสมาชิกแก๊งค์มังกรแดง เป็นผู้ที่ถ่ายทอดวิชาป้องกันตัวให้กับบูรพา เมื่อถึงวันพ้นโทษบูรพาเริ่มต้นชีวิตใหม่ โดยตัดสินใจทำงานในผับของเสี่ยเจริญ(สันติสุข พรหมศิริ) เจ้าพ่อแก๊งค์มังกรแดง บูรพาถูกข่มเหงจากชัชชัย(อาณัตพล ศิริชุมแสง) หลานชายของเสี่ยเจริญ ซึ่งไม่ถูกชะตากับบูรพาตั้งแต่แรกเห็น แต่สิ่งดีๆ เพียงสิ่งเดียวที่บูรพาได้เจอนับตั้งแต่ออกจากคุกคือการได้รู้จักธิชา(จินตนัดดา ลัมะกานนท์) จิตรกรสาวสวย ตะวันฉายรู้ว่าธิชาสนิทสนมกับบูรพา ตะวันฉายจึงต้องถามข่าวคราวของบูรพาจากเธอ จนตะวันฉายสนิทกับธิชาและเริ่มรู้สึกหลงรักเธอ ซึ่งในเวลาเดียวกันโจ(มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ) เด็กส่งยาที่ทำหน้าที่เป็นสายตำรวจก็เริ่มรู้สึกชอบพอตะวันฉายมากขึ้นทีละนิด

          ด้านบูรพาความซื่อตรงและไม่สอพลอของเขา ทำให้เสี่ยเจริญวางใจเลื่อนชั้นขึ้นมาเรื่อยๆ ชัชชัยไม่พอใจที่เสี่ยเจริญให้บูรพาทำหน้าที่เป็นบอดี้การ์ด เลยคิดวางแผนกำจัดบูรพา จังหวะนั้นเองทัศน์(ภูริ หิรัญพฤกษ์) มือขวาของท่านรองบารมี(เล็ก ไอศูรย์) รองหัวหน้าพรรคการเมืองและอีกด้านหนึ่งเป็นเอเย่นค้ายาอันดับหนึ่งที่ต้องการกำจัดเสี่ยเจริญเพื่อผลประโยชน์ทางธุรกิจค้ายา ทัศน์ได้บอกเบาะแสกับตะวันฉายว่าเสี่ยเจริญมีการนำเข้ายาครั้งใหญ่ แต่การบอกเบาะแสของทัศน์ครั้งนี้ เพราะหวังยืมมือตะวันฉายสกัดกั้นการขยายอำนาจของเสี่ยเจริญ ตะวันฉายรีบไปเตือนบูรพาให้ทราบถึงการบุกจับผู้ค้ายาที่จุดนัดพบของเสี่ยเจริญ เพราะไม่ต้องการให้บูรพาเข้าร่วมวง แต่บูรพายืนยันจะไป เสี่ยเจริญรู้เรื่องที่ตำรวจวางแผนบุกจับกุมจึงเปลี่ยนสถานที่ใหม่ แต่ก็ได้รับความเสียหายอย่างหนักจากการซุ่มยิงของฝ่ายทัศน์ และครั้งนั้นเองทำให้หัวจักรเอเย่นค้ายารายใหญ่สิ้นอำนาจลง หลังจากเหตุการณ์นี้จบลงทำให้บูรพาได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นมือขวาของ เสี่ยเจริญ และหมู่เสือ(อัครัฐ นิมิตรชัย) ก็ได้รู้ความจริงเกี่ยวกับสายสัมพันธ์พี่น้องของตะวันฉายกับบูรพา

          หลังจากนั้นตะวันฉายกับบูรพาก็ต้องเผชิญหน้ากันหลายต่อหลายครั้ง ซึ่งการเผชิญหน้ากันแต่ละครั้งได้สร้างบาดแผลรอยร้าวในใจระหว่างพี่น้องเพิ่มขึ้น ทั้งเรื่องงานและเรื่องความรักซึ่งทั้งคู่ต่างหลงรักธิชาเหมือนกัน แต่อย่างไรก็ตาม ฝ่ายตะวันฉายเองก็ไม่กล้าทำร้ายน้องชาย ส่วนบูรพาที่มีโอกาสฆ่าพี่ชายหลายครั้ง ก็ปล่อยโอกาสให้หลุดมือ และแอบช่วยเหลือตะวันฉายให้รอดจากความตายตลอด เลยทำให้เสี่ยเจริญสงสัยว่าบูรพาจะเป็นสายตำรวจ ขณะที่ชัชชัยก็จ้องจับผิดบูรพามาโดยตลอด ส่วนตะวันฉายก็ถูกสารวัตรเมธา(ปรเมศร์ น้อยอ่ำ) ตำหนิอยู่บ่อยๆ และเร่งให้ปิดคดีของ เสี่ยเจริญโดยเร็ว

          เมื่อเสี่ยเจริญรู้ถึงความเคลื่อนไหวของรองบารมีที่วางแผนกำจัดตน ก็ยิ่งคิดจะขยายอำนาจโดยการผลิตยาขายเองผ่านนายทุนชาวญี่ปุ่น แต่แล้วทัศน์ก็รู้ความลับว่าตะวันฉายกับบูรพาว่าทั้งคู่เป็นพี่น้องกัน จึงปล่อยข่าวจนเป็นเหตุทำให้ตะวันฉายถูกถอดจากกองปราบและย้ายไปเป็นตำรวจท้องที่ ในขณะที่บูรพาก็ถูกชัชชัยจับไปพร้อมกับธิชาเพื่อฆ่าทิ้ง แต่วันนั้นเองเคี้ยงได้รับนิรโทษกรรมออกมาจากคุก ตามมาช่วยชีวิตบูรพาไว้ทัน ในที่สุดอำนาจของชัชชัยก็เริ่มหมดไป เมื่อไม่มีอำนาจในมือชัชชัยจึงวางแผนหักหลังเสี่ยเจริญโดยร่วมมือกับทัศน์และเจิมฉัตร(พิชญ์นาฏ สาขากร) ภรรยาเก็บของเสี่ยเจริญ ผู้มีนิสัยเหมือนงูพิษลิ้นสองแฉก จากนั้นชัชชัยก็ลงมือฆ่าเสี่ยเจริญจนสำเร็จ ชัชชัยพยายามหนีการตามล่าของเคี้ยงกับบูรพา แต่เพราะชัชชัยกุมความลับเรื่องการทำธุรกิจค้ายาไว้ทั้งหมด เลยทำให้รองบารมีต้องสั่งทัศน์ตามเก็บ ชัชชัยเพราะกลัวความลับจะรั่วไหลจากปากของชัชชัย ทัศน์จึงตามเก็บชัชชัย แต่ชัชชัยไม่ตาย จึงหาทางเอาชีวิตรอดด้วยการยอมเป็นพยานให้ตำรวจ และต่อรองกับกองปราบฯ ให้ตะวันฉายกลับไปทำงานได้อีกครั้ง เหตุการณ์นี้เองทำให้ทัศน์และ บูรพาต้องตามล่าชัชชัย แต่ชัชชัยหนีการตามล่าของบูรพาและพวกได้ ชัชชัยถูกทัศน์และเจิมฉัตรที่ร่วมมือกันตามล่าตัว อีกทาง ก่อนจะหายตัวไปชัชชัยแอบทิ้งเบาะแสหลักฐานเอาผิดรองบารมีไว้ ทำให้บูรพาได้รู้เห็นหลักฐานที่กุมความลับการค้ายาเสพติดของรองบารมี ทัศน์ตามล่าบูรพาเพื่อกำจัดและแย่งหลักฐานชิ้นสำคัญคืนมา แต่สุดท้ายเสี้ยนหนามอย่างบูรพาก็ยังไม่ตาย เป็นเพราะตะวันฉายเข้ามาช่วยชีวิตบูรพาไว้ได้ทัน บูรพาหวังจะหนีไปต่างประเทศพร้อมธิชา แต่ไม่ทันการณ์ ทัศน์ยกพวกตามมาทันก่อนที่บูรพากับธิชาจะหนีออกนอกประเทศ ซึ่งในขณะเดียวกันฝ่ายตำรวจก็สั่งจับตายบูรพา

          ความแค้นครั้งนี้ใกล้ถึงจุดจบ บูรพาจะอยู่หรือตาย? ตะวันฉายจะเลือกน้องหรือความถูกต้อง?

          ติดตามชมเรื่องราวความรักและความแค้นที่เป็นจุดแตกหักระหว่างพี่น้อง ได้ในละคร "ตะวันตัดบูรพา" ออกอากาศตอนแรกจันทร์ที่ 17 สิงหาคมนี้ 20.20 ช่อง one

          รายชื่อนักแสดง ตะวันตัดบูรพา
          ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ รับบท ตะวันฉาย
          สน-ยุกต์ ส่งไพศาล รับบท บูรพา
          จินตนัดดา ลัมะกานนท์ รับบท ธิชา
          มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ รับบท โจ
          สรพงศ์ ชาตรี รับบท จ่าเวศ
          สันติสุข พรหมศิริ รับบท เสี่ยเจริญ
          บิลลี่ โอแกน รับบท เคี้ยง
          ภูริ หิรัญพฤกษ์ รับบท ทัศน์
          อณัตพล ศิริชุมแสง รับบท ชัชชัย
          พิชญ์นาฏ สาขากร รับบท เจิมฉัตร
          อัครัฐ นิมิตชัย รับบท หมู่เสือ
          เล็ก ไอศูรย์ รับบท ท่านรองบารมี
          แอนดี้ เขมพิมุก รับบท ยักษ์
          ตี๋ ดอกสะเดา รับบท จ่าส่ง
          สุปราณี เจริญผล รับบท ผกา
          อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ รับบท เสริม
          ภคชนก์ โวอ่อนศรี รับบท ฉัตร
          สุขพัฒน์ โล่วัชรินทร์ รับบท จ๊อด
« Last Edit: August 13, 2015, 02:15:44 PM by FC »

FC on August 13, 2015, 08:47:53 AM
“สน” ฝันเป็นจริง!! ได้เล่น “ตะวันตัดบูรพา”



          อยากเล่นบทบู๊มานานแล้ว ในที่สุดพระเอกสน-ยุกต์ ส่งไพศาล ก็ฝันเป็นจริง!! ได้เล่นละคร“ตะวันตัดบูรพา” ของช่อง one แถมยังได้ประกบพระเอกรุ่นพี่ร่วมช่องอย่างป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ด้วย

          “ขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่อง one มากครับ ที่ให้โอกาสผมมาเล่นละครเรื่องนี้ เพราะ“ตะวันตัดบูรพา”เป็นละครในดวงใจของผมเลย ผมติดตามชมละครเรื่องนี้ตั้งแต่ตอนอยู่ประถม พอได้มาเป็นนักแสดงก็เคยฝันเอาไว้ว่าอยากจะมีโอกาสได้เล่นละครเรื่องนี้สักครั้ง พอได้มาเล่นจริงๆ ก็รู้สึกสนุกและมีความสุขมาก ถึงแม้บทในเรื่องนี้ค่อนข้างยาก เพราะบท “บูรพา” คาแรคเตอร์จะเป็นคนมุทะลุ ใจร้อน ทำอะไรไม่ค่อยคิดถึงผลเสียที่จะตามมา และเพราะความใจร้อน เลยเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิต ทำให้บูรพาต้องติดคุก แต่เรากลับไม่โทษความ ใจร้อนของตัวเอง แต่กลับไปมองว่าเป็นความผิดของตะวันฉาย ซึ่งรับบทโดยพี่ป้อง-ณวัฒน์ ที่บอกให้เราเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม ซึ่งผมต้องทำการบ้านกับบทนี้เยอะมากๆ ครับ ก่อนเปิดกล้องมีการเข้าเวิร์คช็อป เรียนศิลปะป้องกันตัว ฝึกฝนการใช้อาวุธ ซึ่งพอเราเอาทักษะเหล่านี้มาบวกกับการศึกษาทำความเข้าใจกับบทให้มากขึ้น เวลาที่เรามาเข้าฉากจริงๆ มันเลยทำให้ผมรู้สึก อินไปกับบทบาทที่ได้รับและสามารถสื่อสารอารมณ์ของตัวละครออกมาได้อย่างชัดเจน และเรื่องนี้ผมได้ร่วมงานกับทีมงานและนักแสดงเก่งๆ อีกหลายคน ที่ประทับใจคนแรกเลยคือพี่ป้อง เป็นนักแสดงที่มีความสามารถมาก เวลาที่เราต้องเข้าฉากด้วยกัน พี่ป้องจะมีวิธีการถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครได้ชัดเจนมาก จนทำให้ผมเชื่อว่าเค้าเป็นพี่ชายของเราจริงๆ ส่วนพี่โขม(ก้องเกียรติ โขมศิริ) เป็นผู้กำกับที่ผมชื่นชอบและติดตามผลงานมาตลอด พี่โขมจะเปิดโอกาสให้นักแสดงสามารถนำเสนอไอเดีย ซึ่งตรงนี้เป็นสิ่งที่ดีเพราะตัวนักแสดงเองจะได้รู้ว่าสิ่งที่ผู้กำกับต้องการคืออะไรแล้วสิ่งที่เรานำเสนอออกไปนั้นถูกต้องหรือไม่ และที่สำคัญ เลยก็คือพี่โขมจะมีวิธีการเล่าเรื่องที่เน้นความสมจริงในด้านอารมณ์ของตัวละครและเทคนิคการถ่ายทำครับ ทำให้ภาพออกมาสวยงามสมจริง สุดท้ายผมก็อยากจะฝากให้แฟนๆ ติดตามชมละครเรื่องนี้กันเยอะๆ รับรองสนุกเข้มข้นครบรสครับ”

          ติดตามชมบทบาท “บูรพา” ของพระเอกสน-ยุกต์ ส่งไพศาล ได้ในละคร “ตะวันตัดบูรพา” ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร 20.20 น. ทางช่อง one ออกอากาศตอนแรกคืนวันจันทร์ที่ 17 สิงหาคมนี้

FC on August 13, 2015, 02:13:13 PM
“ตะวันตัดบูรพา” ออกอากาศ 17-18 ส.ค.58





          ตอนที่ 1 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม 2558 เวลา 20.20น. ทางช่อง one
          "บูรพา" แค้น "ตะวันฉาย"
          บูรพา(สน-ยุกต์) พลั้งมือฆ่านักเลงที่บุกมายิงแม่จนเสียชีวิตกลางงานวันเกิดของจ่าเวศ(สรพงศ์ ชาตรี) ผู้เป็นพ่อ บูรพาคิดจะหนี แต่ตะวันฉาย(ป้อง-ณวัฒน์) คิดว่ากฎหมายต้องให้ความยุติธรรมจึงให้บูรพามอบตัว แต่สุดท้ายรูปคดีกลับไม่เป็นอย่างที่คิด บูรพาถูกศาลสั่งจำคุก 5 ปี

          ตอนที่ 2 ออกอากาศวันอังคารที่ 18 สิงหาคม 2558 เวลา 20.20น. ทางช่อง one
          "จ่าเวศ" เศร้า "บูรพา" หนีหน้า
          ในวันที่บูรพาพ้นโทษ ตะวันฉายและจ่าเวศตั้งใจไปรับบูรพาจากเรือนจำด้วยตัวเอง แต่กลับไม่พบบูรพา ทำให้จ่าเวศเสียใจอย่างหนัก

FC on August 13, 2015, 02:14:38 PM
“โดม” ทำการบ้านหนัก!! ถ่ายทอดเพลงละคร “ตะวันตัดบูรพา”



          ละคร "ตะวันตัดบูรพา" นอกจากจะได้ 2 พระเอกระดับเอเชียป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ และสน-ยุกต์ ส่งไพศาล โคจรมาประชันบทบาทด้วยกันเป็นครั้งแรกแล้ว เพลงประกอบละครเรื่องนี้ยังได้ศิลปินหนุ่มเสียงดี โดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม รับหน้าที่ถ่ายทอดให้อีกด้วย ซึ่งงานนี้โดมบอกว่าเป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่ท้าทายฝีมือมากๆ..

          "รู้สึกดีใจมากๆ ครับ ที่ผู้ใหญ่ไว้ใจมอบหมายให้ผมรับหน้าที่ถ่ายทอดเพลง "ขอโทษ" ซึ่งใช้ประกอบละครเรื่อง "ตะวันตัดบูรพา" ทางช่อง one ส่วนตัวของผมก็ไม่ได้มีซิงเกิ้ลมาเกือบปี จนเมื่อประมาณเดือนที่แล้ว พี่โปรดิวเซอร์และทีมเพลงติดต่อมาว่าอยากให้เราร้องเพลงนี้ แล้วก็ส่งเดโมพร้อมกับทีเซอร์ละครมาให้ดู ฟังเพลงครั้งแรกรู้สึกแปลกใจมาก เพราะคราวนี้เป็นเพลงฟังสบาย สไตล์อคูสติกป็อบ เด่นที่เสียงกีตาร์โปร่งและกลอง ซาวน์ดนตรีอัดสดทุกชิ้น ซึ่งเป็นสไตล์เพลง แบบที่ผมยังไม่เคยทำ และค่อนข้างแปลกใหม่สำหรับผม ซึ่งเป็นความตั้งใจของพี่โปรดิวเซอร์ด้วย พี่เค้ารู้สึกว่าละครเรื่องนี้เป็นแนวแอคชั่นดราม่า ก็เลยอยากจะหาเพลงฟังดนตรีฟังสบายๆ มาเบรคความรู้สึกของคนดูครับ ส่วนเนื้อหาของเพลงก็โดนใจมากๆ ครับ พูดแทนตัวละคร "บูรพา" ที่รู้ว่าตัวเองทำผิด ไม่มีค่าควรที่จะรักใครหรือให้ใครมารักครับ ก่อนเข้าห้องอัดผมทำการบ้านเยอะมาก เพราะเป็นเพลงละคร ผมต้องทำความเข้าใจตัวละครก่อน แล้วจึงมาสรุปกับพี่โปรดิวเซอร์เพื่อก็หาวีธีการร้องให้ลงตัวที่สุดครับ ตอนนี้เพลงก็เสร็จสมบูรณ์แล้ว ภูมิใจมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้ ก็ขอฝากแฟนๆ ติดตามทั้งเพลงทั้งละครด้วยนะครับ"

          ตามฟังบทเพลง "ขอโทษ" บทเพลงซึ้งๆ ของศิลปินหนุ่มโดม-จารุวัฒน์ จากละคร "ตะวันตัดบูรพา" ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ หรือโหลดได้ที่ *1230099

FC on August 20, 2015, 08:02:27 PM
“บิลลี่” คัมแบ็คละคร!! ดีใจได้เล่น “ตะวันตัดบูรพา”





          ไม่ได้เล่นละครนานถึง 13 ปี ล่าสุดศิลปินรุ่นใหญ่ บิลลี่ โอแกน ก็พร้อมกลับมาพิสูจน์ฝีมือให้แฟนๆ หายคิดถึง ในละครแอ็คชั่นดราม่าสุดเข้มข้น “ตะวันตัดบูรพา” ทางช่อง one

          “ดีใจครับที่ได้กลับมาเล่นละครอีกครั้ง เพราะห่างละครไปนาน 13 ปีเต็ม ความรู้สึกที่ได้มาเล่นละครเรื่องนี้คือทั้งดีใจและตื่นเต้นมาก เพราะเป็นละครในดวงใจ ซึ่งในเวอร์ชั่นที่แล้วผมติดตามดูทุกตอนเลย เนื้อหาสนุกน่าสนใจชวนให้เราอินไปกับเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในเรื่อง เป็นเรื่องราวของพี่น้องที่ต้องมห้ำหั่นกันเอง ซึ่งทั้งคู่มีความเชื่อที่แตกต่างกัน คนพี่เชื่อมั่นในความถูกต้อง ส่วนคนน้องเชื่อมั่นในสัญชาตญาณ ซึ่งละครแนวนี้แหละทำให้คนดู ดูแล้วเกิดความรู้สึกสนุกและลุ้นระทึกอยู่ตลอด ซึ่งในเรื่องผมรับบทเป็น “เคี้ยง” เป็นมาเฟียรุ่นเก๋าแห่งแก๊งค์มังกรแดงที่นักโทษในคุกให้ความ ยำเกรง รู้สึกถูกชะตากับ “บูรพา”ซึ่งรับบทโดยสน-ยุกต์ ตั้งแต่แรก เพราะรับรู้ได้ว่าเค้าเป็นคนดี กระทำความผิดโดยไม่ได้ตั้งใจ พอเค้ามาอยู่ในคุกเราเลยเอ็นดู ช่วยสอนวิชาป้องกันตัวเพื่อให้เค้าเอาไปใช้หลังจากพ้นโทษแล้ว ถึงจะเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกกับสน แต่สนเป็นนักแสดงรุ่นใหม่ที่ตั้งใจทำงานมาก เวลาเล่นเค้าสามารถเข้าถึงอารมณ์ของตัวละครได้เร็วและสื่อสารมันออกมาได้ชัดเจนมาก มันเลยทำให้การรับรับ-ส่งอารมณ์ระหว่างเรา 2 คนลื่นไหลไม่ติดขัด และที่สำคัญเรื่องนี้ยังเป็นผลงานการกำกับของโขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ ซึ่งเค้าเป็นผู้กำกับที่ผมเชื่อมั่นในฝีมือ เพราะเค้ามีความถนัดและความเชี่ยวชาญในการกำกับแนวแอ็คชั่น ที่เน้นในเรื่องความสมจริงของอารมณ์นักแสดงและเทคนิคการถ่ายทำ ซึ่งผมมองว่าองค์ประกอบทั้งหมดนี้มันคือความน่าสนใจของละครเรื่องนี้และน่าจะเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ถูกใจผู้ชมครับ”

          ติดตามชมความสนุตื่นเต้นได้ในละคร “ตะวันตัดบูรพา” ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร 20.20 น. ช่องone

FC on August 20, 2015, 08:03:05 PM
Gossip News: ช่อง one ยกทัพนักแสดง “ตะวันตัดบูรพา” บุกพบปะแฟนละคร



          ช่อง one จัดเดินสายโปรโมทละครทั่วไทยอย่างต่อเนื่อง เสาร์ที่ 22 ส.ค. นี้ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป เตรียมพบกับทัพนักแสดงนำจากละคร “ตะวันตัดบูรพา” นำโดย ป้อง ณวัตน์ ,สน ยุกต์ , แป้งโกะ และ โม มนชนก บุกพบปะแฟนละครถึงตลาดบางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา พี่น้องชาวแปดริ้วและจังหวัดใกล้เคียงเตรียมลูกคอมา

          กรี๊ดพระเอกนางเอกกันให้ตลาดแตกได้เลย งานนี้สองพระเอกหล่อล่ำจะมีโชว์ซิกแพคเป็นขวัญตาแม่ค้า แฟนละครหรือเปล่าน้อ.. ต้องตามไปดูกันจ้า

FC on August 20, 2015, 08:04:30 PM
“ตะวันตัดบูรพา” ออกอากาศ 24-25 ส.ค.58





          ตอนที่ 3 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม 2558 เวลา 20.20น. ทางช่อง one
          “ตะวันฉาย” เป็นห่วง “บูรพา”
          ตะวันฉาย(ป้อง-ณวัฒน์) อยากรู้ความเป็นอยู่ของบูรพา(สน-ยุกต์) หลังออกจากคุก จึงขอให้โจ(โม-มนชนก) ช่วยตามสืบ

          ตอนที่ 4 ออกอากาศวันอังคารที่ 25 สิงหาคม 2558 เวลา 20.20น. ทางช่อง one
          “ธิชา” รู้สึกดีต่อ “บูรพา”
          ธิชา(แป้งโกะ-จินตนัดดา) เคราะห์ร้ายถูกนักเลงลวนลาม โชคดีที่บูรพาช่วยไว้ทัน ทำให้ธิชารู้สึกเป็นหนี้ชีวิตบูรพา

FC on August 24, 2015, 03:00:46 PM
ภาพข่าว: one ตลาดแตก



          ช่องวัน ยกทัพนักแสดง อาทิ ป้อง ณวัตน์ , สน ยุกต์ , แป้งโกะ และ โม มนชนก ยกทีมบุกตลาด โปรโมทละคร ตะวันตัดบูรพา กับกิจกรรมกระชับความสัมพันธ์กับคุณผู้ชมอย่างใกล้ชิด พร้อมขนของที่ระลึกมากมายไปแจกให้แฟนละครเพื่อเป็นการขอบคุณ ซึ่งก็ได้เสียงตอบรับที่ดีจากทั้งแม่ค้า ประชาชน และนักท่องเที่ยวที่สัญจรไปมา ณ ตลาดบางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อวันก่อน

FC on August 28, 2015, 03:36:51 PM
“ตะวันตัดบูรพา” ออกอากาศ 31 ส.ค. – 1 ก.ย.58





          ตอนที่ 5 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม 2558 เวลา 20.20น. ทางช่อง one
          “ตะวันฉาย” อยากปรับความเข้าใจกับ “บูรพา”
          ตะวันฉาย(ป้อง-ณวัฒน์) ตามสืบจนรู้ว่าบูรพา(สน-ยุกต์) สนิทสนมกับธิชา(แป้งโกะจินตนัดดา) ตะวันฉายจึงขอร้องให้เธอช่วยนัดหมายบูรพามาปรับความเข้าใจ

          ตอนที่ 6 ออกอากาศวันอังคารที่ 1 กันยายน 2558 เวลา 20.20น. ทางช่อง one
          “บูรพา” ขึ้นเป็นมือขวา “เสี่ยเจริญ”
หลังเกิดเหตุการณ์นองเลือดกับแก๊งมาเฟียคู่อริ เสี่ยเจริญ(หนุ่ม-สันติสุข) มองเห็นความสามารถของบูรพา จึงสั่งให้บูรพาขึ้นเป็นมือขวาของตน

FC on September 07, 2015, 03:23:16 PM
“ตะวันตัดบูรพา” ออกอากาศ 7-8 ก.ย.58





          ตอนที่ 7 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 7 กันยายน 2558 เวลา 20.20น.ทางช่อง one
          "ทัศน์" วางแผนให้ "ชัชชัย" หักหลัง "เสี่ยเจริญ"
          ทัศน์(ภูริ หิรัญพฤกษ์) ลูกน้องคนสนิทของท่านรองบารมี(เล็ก ไอศูรย์)ยื่นขอเสนอเป็นเงินสดก้อนโตให้ชัชชัย(อาร์-อาณัตพล)กับเจิมฉัตร(เมย์-พิชญ์นาฏ) หักหลังเสี่ยเจริญ(หนุ่ม-สันติสุข)

          ตอนที่ 8 ออกอากาศวันอังคารที่ 8 กันยายน 2558 เวลา 20.20น.ทางช่อง one
          "ตะวันฉาย" เป็นห่วง "บูรพา"
          บูรพา(สน-ยุกต์) ได้ขึ้นเป็นมือขวาของเสี่ยเจริญอย่างรวดเร็ว ทำให้ตะวันฉาย (ป้อง-ณวัฒน์) เป็นห่วง จึงไปเตือนบูรพาไม่ให้ถลำลึกไปมากกว่านี้

FC on September 14, 2015, 03:49:00 PM
“ตะวันตัดบูรพา” ออกอากาศ 14-15 ก.ย.58





          ตอนที่ 9 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 14 กันยายน 2558 เวลา 20.20น. ทางช่อง one
          "ทัศน์" สืบหาข้อมูลจาก "ธิชา"
          ทัศน์(ภูริ หิรัญพฤกษ์) อยากรู้ว่าตะวันฉาย(ป้อง-ณวัฒน์) และบูรพา(สน-ยุกต์) มีความสัมพันธ์เกี่ยวข้องกันอย่างไร จึงไปหลอกถามธิชา(แป้งโกะ-จินตนันดา)

          ตอนที่ 10 ออกอากาศวันอังคารที่ 15 กันยายน 2558 เวลา 20.20น. ทางช่อง one
          "บูรพา" บอกเลิก "ธิชา"
          บูรพารู้ว่าธิชากำลังตกอยู่ในอันตราย เพราะทัศน์ต้องการจะกำจัดทั้งเค้าและเธอ บูรพาตัดใจบอกเลิกธิชาเพื่อความปลอดภัยของเธอ

FC on September 29, 2015, 03:30:39 PM
“ตะวันตัดบูรพา” ออกอากาศ 28-29 ก.ย.58





          ตอนที่ 13 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 28 กันยายน 2558 เวลา 20.20น. ทางช่อง one
          "บูรพา" รับตำแหน่งหัวหน้าแก๊งมังกรแดง
          เคี้ยง(บิลลี่ โอแกน) แต่งตั้งให้บูรพา(สน-ยุกต์) ขึ้นรับตำแหน่งหัวหน้าแก๊งมังกรแดงแทนเสี่ยเจริญ(หนุ่ม-สันติสุข)

          ตอนที่ 14 ออกอากาศวันอังคารที่ 29 กันยายน 2558 เวลา 20.20น. ทางช่อง one
          "ตะวันฉาย" โกรธ "บูรพา"
          ทัศน์(ภูริ หิรัญพฤกษ์) ต้องการกำจัดบูรพาให้พ้นทาง จึงส่งคนมาทำร้ายจ่าเวศ (สรพงศ์ ชาตรี) ทำให้ตะวันฉาย(ป้อง-ณวัฒน์) โกรธบูรพาที่เป็นต้นเหตุ

FC on October 05, 2015, 05:54:31 PM
“ตะวันตัดบูรพา” ออกอากาศ 5-6 ต.ค.58





           ตอนที่ 15 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม 2558 เวลา 20.20น. ทางช่อง one
          "เคี้ยง" กับ "บูรพา" เจอหลักฐานสำคัญ
          เคี้ยง(บิลลี่ โอแกน) กับบูรพา(สน-ยุกต์) พบหลักฐานที่บ่งชี้ว่ารองบารมี(เล็ก ไอศูรย์) คือเอเยนค้ายาเสพติดรายใหญ่ บูรพาจึงนำเรื่องนี้ไปต่อรองกับทัศน์(ภูริ หิรัญพกฤษ์) ให้เลิกทำลาย แก๊งมังกรแดง

          ตอนที่ 16 ออกอากาศวันอังคารที่ 6 ตุลาคม 2558 เวลา 20.20น. ทางช่อง one
          "บูรพา" พา "ธิชา" หนี
          ในที่สุดบูรพาก็รู้แล้วว่าการมีอำนาจไม่ได้ทำให้ชีวิตเป็นสุข บูรพาจึงตัดสินใจวางแผนพา ธิชา(แป้งโกะ-จินตนัดดา) หนีไปใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันที่ต่างประเทศ

FC on October 07, 2015, 11:32:44 PM
ช่องวัน ส่งท้ายความมันส์ของละคร “ตะวันตัดบูรพา” จัดกิจกรรม “ศึกศักดิ์ศรีของพี่น้อง”









           ช่องวัน ส่งท้ายความมันส์ของละคร "ตะวันตัดบูรพา" จัดกิจกรรม "ศึกศักดิ์ศรีของพี่น้อง" ให้แฟนละครได้มาแอ็คชั่น บู๊ล้างผลาญนอกจอกันอย่างใกล้ชิด กับเหล่านักแสดงนำ ป้อง – ณวัฒน์,สน – ยุกต์, โม – มนชนก และ อัค-อัครัฐ ภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน นักแสดงและผู้โชคดีร่วมเล่นเกม แข่งขันกันอย่างเต็มที่

          พร้อมจับฉลาก แจกของรางวัลพรีเมียมให้แฟนๆ กันอีกด้วย เรียกว่าบรรยากาศเต็มไปด้วยความฮา เสียงหัวเราะ และอบอุ่นสุดๆ งานนี้แฟนละครช่องวันแฮปปี้กันถ้วนหน้า..

          ไม่อยากพลาดกิจกรรมสนุกๆ สามารถติดตามได้จากข้อมูลกิจกรรมท้ายละคร ,เฟซบุ๊กช่องวัน www.facebook.com/gmmonetv หรือ อินสตาแกรม @onehdthailand