iMI เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ 4 รุ่น อัดแคมเปญแจก iPhone กระตุ้นยอดขาย!!
iMI สมาร์ทโฟนจากฮ่องกงทุ่มงบกว่า 500 ล้านบาทจัดแคมเปญกระตุ้นยอดขายพร้อมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ 4 รุ่นในราคาสุดประหยัดที่มาพร้อมคุณสมบัติเด่นเจาะกลุ่มเป้าหมายตั้งแต่ระดับกลางจนถึงระดับไฮเอนด์และกลุ่มผู้ใช้รายใหม่ๆตั้งเป้ายอดขาย 300,000 เครื่อง ภายในครึ่งปีหลัง
นายแจ๊กกี้ จางเจริญสุข ประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไอมี่ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย iMI (ไอมี่)แบรนด์โทรศัพท์มือถือจากฮ่องกง เปิดเผยว่า ตลาดสมาร์ทโฟนในปัจจุบันมีการแข่งขันสูงมาก ทั้งจากอินเตอร์แบรนด์ที่ส่งเครื่องราคาถูกมาจำหน่าย รวมถึงผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่มีแพ็คเกจราคาพิเศษ ทำให้ผู้ผลิตและจำหน่ายมือถือรายเล็กที่มีหน้าร้านไม่มากอยู่ยาก แต่ยังมีช่องว่างให้โลคอลแบรนด์ ที่มีสเปคเครื่องสูงแต่ราคาถูกกว่าอินเตอร์แบรนด์ ทางบริษัทฯ จึงได้เล็งเห็นช่องทางตรงจุดนี้ และเชื่อมั่นในคุณภาพของสินค้าไอมี่ (iMI) ว่ามีศักยภาพที่จะเข้ามาชิงส่วนแบ่งการตลาดสมาร์ทโฟนราคาย่อมเยาว์
โดยในปี 2558 บริษัทจึงได้เพิ่มงบการลงทุนเป็น 500 ล้านบาท เพื่อตอกย้ำแผนการตลาดโดยใช้กลยุทธ์การจัดกิจกรรมผ่านช่องทางหลักๆกับร้านค้าตัวแทนจำหน่ายต่างๆของไอมี่และจัดแคมเปญกระตุ้นยอดขายและ ลงสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ทั้งในสื่อสิ่งพิมพ์และสื่อออนไลน์ โดยเน้นผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย ได้แก่ facebook, Line, Instagram และ YouTubeโดยเน้นไปที่กลุ่มเป้าหมายหลัก ได้แก่ นักเรียน นักศึกษา คนทำงาน และกลุ่มคนที่สนใจเทคโนโลยีโดยทางบริษัทตั้งเป้ายอดขายภายในครึ่งปีหลังให้ได้ 300,000 เครื่องพร้อมกันนี้ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่พร้อมกัน 4 รุ่น 4 สไตล์ ได้แก่
1.รุ่น Messi Top (เมสซี่ ท็อป) ด้วยขนาดและรูปลักษณ์ทันสมัยมาพร้อมหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว หน่วยความจำภายใน 16GB และ Ram 3GB มีคุณสมบัติเด่นด้วยฟังค์ชั่นFingerprint Identity
2.รุ่น iMI Lady Top (ไอมี เลดี้ท็อป) เป็นมือถือที่มาพร้อมกับ Ram 2GB และหน่วยความจำภายใน 32GB
3.รุ่น iMI Vin 1 (ไอมี่วิน วัน) คุณสมบัติเป็น Colour Full มีความแข็งแรง
4.รุ่น iMI No.2 (ไอมี่ ทู) คุณสมบัติรองรับ 4G
นายแจ๊กกี๊ กล่าวเพิ่มเติมว่า ภายหลังจากเปิดตัวแบรนด์ ไอมี่ (iMI) ไปแล้ว 3 รุ่น 3 สไตล์ ในปี2557 ที่ผ่านมา ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าเดิมและที่เป็นลูกค้าใหม่ๆทำให้หลายคนรู้จักแบรนด์ไอมี่ในวงกว้างมากขึ้น เนื่องจากแบรนด์ไอมี่มีราคาถูกกว่าและมีคุณสมบัติในการใช้งานที่มีคุณภาพสูงสามารถตอบสนองการใช้งานเทียบเท่าหลายๆแบรนด์ที่วางจำหน่ายอยู่ทั่วไปในท้องตลาดทำให้บริษัทมั่นใจว่าด้วยคุณสมบัติของไอมี่จะสามารถทำการแข่งขันกับคู่แข่งในตลาดได้ปัจจุบันไอมี่มีช่องทางการจัดจำหน่ายกว่า379ร้านค้าทั่วประเทศได้แก่ มาบุญครอง,บิ๊กซี, ร้านทีจีโฟนและไอมี่ช้อป (iMI Shop)ในส่วนของตลาดต่างประเทศเราได้ทำการขยายตลาดไปยังตลาดประเทศเพื่อนบ้าน ได้แก่ ลาว และพม่า และคาดว่าภายในสิ้นปีนี้จะขยายตลาดต่างประเทศให้ครอบคลุมตลาดเออีซี (AEC) ทั้งหมด
โดยในงานเปิดตัว 4 สุดยอดสมาร์ทโฟนจากไอมี่บริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้าเมื่อซื้อสมาร์ทโฟนของไอมี่ทุกรุ่นแถมไอโฟน (iPhone) ตามเงื่อนไขของทางบริษัททันที ลูกค้าที่สนใจโทรศัพท์มือถือของแบรนด์ไอมี่สามารถเข้าไปชมข้อมูลสินค้าได้ที่
www.imitech.co.th,
www.facebook.com/imitech Line ID : mr.imi , IG: imitech และ Call Center : 02-110-8000