happy on July 31, 2015, 07:57:16 PM
ฟีดแบ็กดีเกินคาด “แป้งพัฟบาบาร่า (Babalah)” คว้าตัว 2 นางเอกดัง
“แตง โม ภัทรธิดา” และ “แพท ณปภา”
ร่วมแคมเปญเอาใจลูกค้า “แม่มดบาบาร่าตามล่าหาสาวหน้าเป๊ะ!”

“แป้งพัฟบาบาร่า (Babalah)” เปิดตัวแคมเปญ “ตามล่าหาสาวหน้าเป๊ะ” : บริษัท ไลฟ์ พาวเวอร์ โซลูชั่น จำกัดโดย นางสาวชิดชญา  โชดกวิเศษณ์ (คนที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการและเจ้าของแบรนด์แป้งพัฟซิลิโคนชื่อดัง “บาบาร่า (Babalah)” จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ“แม่มดบาบาร่า (Babalah)” ตามล่าหาสาวหน้าเป๊ะ!” เอาใจสาวๆที่มีใจรักการแต่งหน้า ภายในงานมี “แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” และ “แพท ณปภา ตันตระกูล” เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับพร้อมกองทัพนักข่าวร่วมงานคับคั่ง ท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนานภายในงาน ณ ลานเอเทรียม ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์

                ตอกย้ำกระแสความแรงกับการตอบรับที่ดีจากบรรดาลูกค้าและตัวแทนจำหน่าย หลังจากที่เปิดตัวสินค้าและพรีเซนเตอร์อย่างเป็นทางการไป เมื่อช่วงสัปดาห์ก่อนล่าสุด บริษัทไลฟ์ พาวเวอร์ โซลูชั่น จำกัด โดย นางสาวชิดชญา  โชดกวิเศษณ์ กรรมการผู้จัดการและเจ้าของแบรนด์แป้งพัฟซิลิโคนชื่อดัง  “บาบาร่า(Babalah)” ไม่รอช้าเดินหน้าจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดต่อเนื่องเพื่อสื่อสารภาพลักษณ์ของสินค้าไปยังกลุ่มเป้าหมาย พร้อมทั้งกระตุ้นยอดจำหน่ายให้กับ แป้งพัฟบาบาร่า (Babalah) จัด แคมเปญ“ แม่มดบาบาร่าตามล่าหาสาวหน้าเป๊ะ!” โดยงานนี้ได้นางเอกโสดป้ายแดง “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” มาร่วมแชร์ประสบการณ์ดูแลใบหน้าให้เป๊ะดูดีตลอดเวลา และร่วมตามล่าหาสาวหน้าเป๊ะกับแม่มดบาบาร่า ร่วมด้วยสาวสวยอารมณ์ดี “แพท ณปภา ตันตระกูล” รับหน้าที่เป็นพิธีกรสร้างสีสันภายในงาน


นางสาวชิดชญา โชดกวิเศษ กรรมการผู้จัดการและเจ้าของแบรนด์แป้งพัฟ“บาบาร่า(Babalah)”

                นางสาวชิดชญา  โชดกวิเศษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทไลฟ์ พาวเวอร์ โซลูชั่น จำกัด เจ้าของแบรนด์แป้งพัฟซิลิโคนชื่อดังบาบาร่า(Babalah) กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “แป้งพัฟบาบาร่า(Babalah) แจ้งเกิดได้ในวันนี้ถือว่าเป็นเพราะการทำงานที่ดีของตัวแทนจำหน่ายของเราทั่วประเทศ รวมไปถึงลูกค้าที่เปิดใจยอมรับผลิตภัณฑ์แป้งพัฟเครื่องสำอางแบรนด์บาบาร่า(Babalah) ก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เราได้มีการจำหน่ายไปแล้ว และได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ มีลูกค้าส่งรีวิวมาให้เราเยอะมากๆค่ะ  เราเลยอยากจะจัดกิจกรรมดีๆที่ให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกกับเรา ซึ่งอันนี้เป็นที่มาของ แคมเปญ“ แม่มดบาบาร่าตามล่าหาสาวหน้าเป๊ะ!” แคมเปญของเรานะคะ เราจะชวนสาวๆ แต่งตัวสวยด้วยธีมแม่มด พร้อมแต่งหน้าด้วยแป้งพัฟบาบาร่า (Babalah) เปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างก่อนใช้กับหลังใช้ ส่งรูปมาที่ เฟซบุ๊ค www.facebook.com/pages/Babalah-แป้งนางฟ้าหน้าเด้ง ใครได้รับการกดไลค์ และมีการแชร์ออกไปเยอะที่สุด ภายในระยะเวลานับตั้งแต่วันแถลงข่าว (22 กรกฎาคม 2558) จนสิ้นสุดเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2558  จำนวน 3 อันดับ ตั้งแต่อันดับที่ 1 ถึงอันดับ 3  ทางแบรนด์บาบาร่า (Babalah) มีรางวัลให้ดังต่อไปนี้   รางวัลที่ 1 เงินรางวัล 30,000 บาท พร้อม Gift voucher สำหรับซื้อผลิตภัณฑ์แป้งพัฟบาบาร่าจำนวน 5,000 บาท รางวัลที่ 2 เงินรางวัล 20,000 บาท พร้อม Gift voucher สำหรับซื้อผลิตภัณฑ์แป้งพัฟบาบาร่าจำนวน 3,000 บาท  รางวัลที่ 3 เงินรางวัล 10,000 บาท พร้อม Gift voucher สำหรับซื้อผลิตภัณฑ์แป้งพัฟบาบาร่า จำนวน 2,000 บาทค่ะ  ถือว่าเป็นแคมเปญสนุกๆที่เราอยากให้ลูกค้าบาบาร่า(Babalah) ได้ร่วมสนุกกันค่ะ”


แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์

                ทางด้าน นางเอกสาว แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “จริงๆโมรู้จักแป้งบาบาร่า (Babalah) มาซักพักแล้วนะคะ ที่สำคัญโมมีโอกาสได้สัมผัสเนื้อแป้งด้วย ต้องบอกเลยว่าเนียนมากๆค่ะ  เชื่อว่าลูกค้าหลายๆคนที่มีโอกาสได้สัมผัสแป้งบาบาร่า(Babalah) ต้องติดใจแน่ๆเลยค่ะ ยิ่งตอนนี้บาบาร่ามีข่าวดีชวนสาวๆแต่งตัวเป็นแม่มดพร้อมถ่ายรูปที่มีถือแป้งบาบาร่าอยู่ในมือสื่อให้เห็นความแตกต่างก่อนใช้และหลังใช้ ใครที่ได้รับการไลค์และการแชร์มากที่สุดถือเป็นผู้ชนะ โมว่าเป็นกิจกรรมที่ค่อนข้างครีเอทมากๆ  เพราะปัจจุบันเราใช้ชีวิตอยู่กับโซเชียลเน็ตเวิร์คเป็นส่วนใหญ่อยู่แล้ว ฉะนั้นกิจกรรมนี้จึงเป็นเรื่องที่ง่ายมากๆเลยค่ะ ห้ามพลาดแล้วมาร่วมสนุกกันเยอะๆนะคะ” แตงโม ภัทรธิดา กล่าวทิ้งท้าย

                ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและกิจกรรมดีๆ ของ Babalah เพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ค www.facebook.com/pages/Babalah-แป้งนางฟ้าหน้าเด้ง และ เว็บไซต์ www.babalahoffice.com


เเพท ณปภา ตันตระกูล


เเตงโม เเละผู้บริหาร




















« Last Edit: August 02, 2015, 08:29:40 PM by happy »