FC on July 29, 2015, 08:19:36 AM
บริษัท แผ่นดินมีเดีย จำกัด เปิดม่านละครซีรี่ส์น้องใหม่ “แค่…คิดถึง Just able to miss you”









          บริษัท แผ่นดินมีเดีย จำกัด เปิดม่านละครซีรี่ส์น้องใหม่ "แค่...คิดถึง Just able to miss you " ชูแนววัยรุ่นสร้างสรรค์สังคม ดึง "แมน –ศุภกิจ" นั่งแท่นผู้กำกับเดินหน้าดันนักแสดงหน้าใหม่แจ้งเกิดวงการบันเทิง มั่นใจละครโดนใจผู้ชม เน้นดีไซน์เนื้อหาละครเพื่อวัยรุ่นคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

          คุณโอ๋-สิงหา สวัสดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แผ่นดินมีเดีย จำกัด เปิดเผยว่า "สำหรับประสบการณ์ที่ผ่านมาคลุกคลีการทำละครในเบื้องหลังมากว่า 6 ปีกับผู้ใหญ่หลายๆท่าน ซึ่งได้ฝึกการทำงานทุกตำแหน่งในกองละครมาครบถ้วน วันนี้จึงได้งัดกลยุทธ์และผันตัวเองมาเป็นผู้จัดละครแบบจับพลัดจับผลูครั้งแรกกับละครซีรี่ส์ "แค่…คิดถึง Just able to miss you " โดยได้หยิบเอาบทประพันธ์ของ ฉัฐม์บพิธธ์ ขึ้นมาทำเป็นบทละครโทรทัศน์มุ่งเป็นละครแนววัยรุ่นสร้างสรรค์สังคม นำเค้าโครงเรื่องที่เป็นเรื่องชีวิตจริงที่เกิดขึ้นบ้างในสังคมและมีการหยิบยกเหตุการณ์สมมุติบ้างมาผสมผสานกับจินตนาการเพื่อให้ตัวละครน่าสนใจปรุงให้ละครทันสมัย โดยการแคสติ้งคัดเลือกนักแสดงก็เฟ้นเลือกเพื่อให้ตรงคาแร็กเตอร์และเหมาะสมกับบทบาทที่จะได้รับมากที่สุด จุดประสงค์ละครซีรี่ส์ต้องการให้เกิดแง่คิดดีๆ พร้อมมีความสนุกน่าติดตามชมทั้ง 22 ตอน

          "ซึ่งจุดเด่นของละครซีรี่ส์นี้มีการยกคำสอนทางพุทธศาสนามาเปรียบเทียบบ้าง พร้อมนำพระบรมราโชวาทมาผสมผสานบ้าง โดยมีเหตุการณ์ด้านความรักในแง่มุมต่างๆ อาทิ เพื่อนต่อเพื่อน ความรักระหว่างคุณครูที่มีต่อนักเรียน เรื่องราวความรักครอบครัว รวมไปถึงเรื่องราวความรักของหนุ่มสาว เรียกได้ว่าครบทุกรส ทุกฉากทุกตัวแสดงจะเป็นธรรมชาติมาก นักแสดงรวมถึงทุกตัวละครจะเข้าถึงบทบาท สิ่งที่นักแสดงในเรื่องทุกคนก่อนแสดงจะได้รับการคือการเข้า Work shop ก่อนเล่นทุกครั้ง นอกจากนี้ในเรื่องนักแสดงจะได้รับบทบาทท้าทาย อาทิ มีบทของคนสายตาผิดปรกติ (คนตาบอด) และ มีบทเป็นโรคอัลไซเมอร์ จุดนี้นับว่าท้าทายนักแสดงหน้าใหม่อย่างยิ่ง อย่างไรก็ตามขอฝากละครซีรี่ส์ "แค่…คิดถึง" นี้ไว้ สิ่งที่ผู้ชมทุกคนจะได้รับจากการดูละครซีรี่ส์คือ ความสนุก แง่คิด และได้เห็นภาพสะท้อนของสังคมในแง่มุมต่างๆ เป็นประโยชน์ในการใช้ชีวิตประจำวันและการอยู่ร่วมกันในสังคมโดยรวม

          ด้านช่องทางการออนแอร์รอการตอบรับจากช่องฟรีทีวีที่เข้าไปนำเสนอ ขณะนี้ดำเนินการไปกว่า 60% แล้วรอการอนุมัติอย่างเป็นทางการ เนื่องจากก่อนหน้านี้ละครเรื่องนี้อยู่ในผังของช่องดิจิตอลช่องหนึ่งรอออนแอร์เป็นที่เรียบร้อย แต่ด้วยเหตุผลต่างๆระหว่างบริษัทและทางสถานีที่มีวิสัยทัศน์ไม่ตรงกันการล่าช้าหลายๆอย่าง และไม่มีความชัดเจน จึงทำให้บริษัทฯตัดสินใจแก้ปัญหาเดินหน้าหาช่องเพื่อออนแอร์ใหม่ เพราะบริษัทฯมีค่าใช้จ่ายตายตัว อาทิ นักแสดง ทีมงาน และอื่นๆ ทำให้ขณะนี้มีการวางแผนการตลาดร่วมกับทางช่อง เพื่อเตรียมออนแอร์ละครซีรี่ส์ต่อไปคาดว่าจะได้คำตอบในเร็วๆนี้ และแจ้งกับสื่อมวลชนอีกครั้ง" ผู้จัดละครป้ายแดงกล่าว

          ส่วนนายศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์ หรือแมน ผู้กำกับละครซีรี่ส์ "แค่...คิดถึง" กล่าวเสริมว่า "สำหรับการรับหน้าที่กำกับในละครซีรี่ส์เรื่องนี้

          มีความรู้สึกภูมิใจและดีใจอย่างมาก ด้วยทางเราต้องเป็นโค้ชให้นักแสดงดึงอารมณ์ การเข้าใจบทและช่วยแนะนำเทคนิค เนื่องจากเนื้อเรื่องนี้เป็นเนื้อหาที่น่าสนใจอย่างมาก เป็นการตีแผ่ชีวิตของคนในสังคมแล้วมาผสมผสานกับเหตุการณ์สมมุติบ้าง เพื่อให้เกิดเป็นละครที่น่าสนใจและคล้ายคลึงกับยุคสมัย โดยภาพรวมละครซีรีส์เรื่องนี้สนุกทีเดียว ธีมของละครซีรี่ส์นี้จะสะท้อนความสัมพันธ์ของวัยรุ่นเรื่องความรัก ความสัมพันธ์เพื่อนต่อเพื่อน เรื่องราวของครอบครัว ความรักที่คุณครูมีต่อลูกศิษย์ เป็นเรื่องราวจะเกี่ยวข้องความสัมพันธ์ของความรักในมุมต่างๆ ซึ่งได้หยิบยกนักเรียนในกลุ่มอาชีวะ จะมีฉากตีกันของนักเรียน ตัวผมมีความตั้งให้นำเสนอเป็นแค่ฉากหนึ่งเท่านั้นคลุมภาพออกมาสู่สายตาประชาชนไม่รุนแรงแต่อย่างใด เพราะเป็นแค่ฉากการสะท้อนพฤติกรรมจริงๆ ของนักเรียนอาชีวะในสังคม หลายๆฉากในเรื่องน่าสนใจอย่างมาก โดนใจผู้ชมแน่นอนครับ ลักษณะจะคล้ายคลึงกับ "โลกทั้งใบให้นายคนเดียว" ในยุคหนึ่งที่ดังมากๆ

          ด้านนักแสดงทุกคนมีความตั้งใจในการทำงานอย่างมากมีความสามารถ ก่อนเข้าฉากจะทำการบ้านมาอย่างดี มีบางบทจะท้าทายฝีมือ ทุกตอนของละครเข้มข้น น่าติดตาม ในเรื่องนี้ผู้ชมจะคุ้มค่าในการชม เพราะได้ทั้งแง่คิด ความรู้และความสนุก มีลุ้นบางฉากบ้าง สำหรับตัวผมจะสอนน้องๆ นักแสดงทุกครั้งเวลาทำงานให้ทุกคนแสดงอย่างเป็นธรรมชาติมากที่สุดและให้เข้าถึงบทบาทที่ได้รับให้มากที่สุด ซึ่ง โอกาสมาแล้วอยากให้ทุกคนคว้าไว้ และทำให้ดีที่สุดกับจุดนี้ เชื่อว่าการมีวินัยและใส่ใจทำให้น้องๆ ทุกคนเป็นนักแสดงที่ดีได้อย่างแน่นอน "

          ทิ้งท้ายกับผลงานเพลงของนักแสดงนำของละครซีรี่ส์ บีน-จุลศักดิ์ หาญคุณะเศรษฐ์ ได้ร้องเพลงประกอบละครซีรีส์ไว้ภายใต้ชื่อเพลง "เธอ...ฉันตลอดไป (You…I Forever) รหัสดาวน์โหลด *33669019

FC on July 31, 2015, 11:26:49 AM
เปิดตัวละครซีรี่ส์ แค่…คิดถึง



           บริษัท แผ่นดินมีเดีย จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวละครซีรี่ส์คุณภาพ “แค่...คิดถึง Just able to miss you ” สร้างกระแสชูแนววัยรุ่นสร้างสรรค์สังคม ดึง “แมน –ศุภกิจ” นั่งแท่นผู้กำกับ เดินหน้าดันนักแสดงหน้าใหม่แจ้งเกิดวงการบันเทิง มั่นใจละครโดนใจผู้ชม เน้นดีไซน์เนื้อหาละครเพื่อวัยรุ่นคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

          นำทีมเปิดตัวละครซีรี่ส์คุณภาพ “แค่...คิดถึง Just able to miss you” คุณโอ๋-สิงหา สวัสดี กรรมการผู้จัดการ (ลำดับกลาง) บริษัท แผ่นดินมีเดีย จำกัด โดยได้หยิบเอาบทประพันธ์ของฉัฐม์บพิธธ์ ขึ้นมาทำเป็นบทละครโทรทัศน์ ซึ่งมีนายตฤณริช หนองหิน (ลำดับที่3 จากซ้ายมือ) ร่วมเขียนบทโทรทัศน์ และคุณแมน ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์ (ลำดับที่3จากขวามือ) ผู้กำกับละคร ดึงจุดเด่นของละครซีรี่ส์นี้มีการยกคำสอนทางพุทธศาสนามาเปรียบเทียบบ้าง พร้อมนำพระบรมราโชวาทมาผสมผสานบ้าง โดยมีเหตุการณ์ด้านความรักในแง่มุมต่างๆ อาทิ เพื่อนต่อเพื่อน ความรักระหว่างคุณครูที่มีต่อนักเรียน เรื่องราวความรักครอบครัว รวมไปถึงเรื่องราวความรักของหนุ่มสาว เรียกได้ว่าครบทุกรส ทุกฉากทุกตัวแสดงจะเป็นธรรมชาติมาก ทั้งนี้มีนักแสดงร่วมงาน อาทิ เจสสิก้า เอสพินเนอร์ (ลำดับที่ 2 จากขวามือ) และพิมพ์ชนก จิตชู (ลำดับที่ 2 จากซ้ายมือ) นางเอกทั้งคู่ของเรื่อง และนายภูดิท ขุนชนะสงคราม (ลำดับที่ 1 จากขวามือ) พระเอกของเรื่อง ณ โรงแรมเรเนซองส์ ราชประสงค์ กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้