du_sit on July 27, 2015, 12:33:47 PM
สำนักงานเขตลาดพร้าว เปิดโครงการ Safety and Security Empowerment




สำนักเขตลาดพร้าว โดยคุณสุทิน วิกัยกิจ ผู้อำนวยการเขตลาดพร้าว เปิดโครงการ การเพิ่มขีดความสามารถในการดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน (Safety and Security Empowerment) โดยพิธีเปิดโครงการ จัดขึ้นที่บริเวณลานจอดรถศูนย์การค้า เดอะวอล์ค ถ.เกษตร-นวมินทร์ ได้รับเกียรติจากคุณบรรจง สุขดี รองปลัดกรุงเทพมหานคร มาเป็นประธานเปิดงานพิธี




งานนี้ ได้รับเกียรติจากคุณประสิทธิ์ เดชศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายกรรมสิทธิ์ที่ดิน การทางพิเศษแห่งประเทศไทย และ คุณอาภาภัทร หินซุย ประธานกรรมการ บริษัท สมายมิวสิค แอนด์ มีเดีย จำกัด มาร่วมเปิดงาน




โดยมีพิธีมอบเสื้อสะท้อนแสงจากตัวแทนบริษัท สยามมัลดิคอน จำกัด และตัวแทน บริษัท เค อี รีเทล จำกัด พร้อมมอบกระบองไฟจากตัวแทนโรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล โชคชัย 4 ให้กับรองปลัด กทม.เพื่อมอบต่อให้กับสำนักงานเขตลาดพร้าว นำไปใช้เพื่อการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป




สำหรับโครงการนี้ เป็นการประสานร่วมกันของหน่วยงานในพื้นที่เขตลาดพร้าว ได้แก่ สน.โชคชัย 4  สน.โคกคาม, กองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กรักษาพระองค์, สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด กรุงเทพมหานคร ,การไฟฟ้านครหลวงเขตลาดพร้าว, สำนักงานโยธา, สำนักการจราจรและขนส่ง, อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนเขตลาดพร้าว, อาสาสมัครเฝ้าระวังภัยและยาเสพติดเขตลาดพร้าว จัดเจ้าหน้าที่ออกตรวจร่วมในพื้นที่และชุมชนต่าง ๆ เพื่อป้องปรามเหตุอาชญากรรม และยาเสพติด อีกทั้งเป็นการแก้ไขกรณีไฟฟ้าดับ หรือติดไฟเพิ่มในจุดเสี่ยง ซ่อมกล้อง CCTV ที่เสีย และซ่อมแซมถนนกรณีเกิดชำรุด
 
โครงการนี้ จะทำให้ประชาชนในพื้นที่เขตลาดพร้าว มีความรู้สึกอบอุ่นและปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินมากขึ้น