FC on July 24, 2015, 03:57:07 PM
“ช่อง 8” เปิดละครแอคชั่นฟอร์มยักษ์ “ล่าดับตะวัน” ขนดาราแนวหน้าร่วมงานล้นจอ







          ฉีกแนวละครดราม่า คอมเมดี้ มาลุยแนวแอ็คชั่นทั้งที ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี พร้อมด้วย ผู้จัด หนุ่ม-กรรชัย และ เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย เจ้าของ บริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ถือฤกษ์ดี 09.19 น. จัดบวงสรวงละครแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ “ล่าดับตะวัน” ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี นำโดย นักแสดงคุณภาพ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์, ผู้พันเบิร์ด–พันโทวันชนะ สวัสดี , กันต์ กันตถาวร, พีท ทองเจือ ,ภูริ หิรัญพฤกษ์ ,ฟ้า-ษริกา สารทศิลป์ศุภา, ณฉัตร- วัลเณซ่า เมืองโคตร ,เจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์ ,โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร ฯลฯ ร่วมบวงสรวง ณ ลานพระพรหม บมจ.อาร์เอส ลาดพร้าว 15

          บรรยากาศในงาน อบอุ่นไปด้วยกองทัพสื่อมวลชนเพียบ พร้อมด้วยแสตนดี้มาดเท่ของเหล่านักแสดงนำในเรื่อง ที่วางเรียงราย สะดุดตา ไม่เพียงเท่านั้น เหล่านักแสดงนำในเรื่องก็แต่งตัวมาเต็มตามบทบาทที่ได้รับ เรียกว่าสวย เซ็กซี่ เข้ม ดุ เท่ ครบเครื่องกันเลยทีเดียว ติดตามชมละครสุดมันส์แห่งปี ที่รวมนักแสดงมากฝีมือล้นจอทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี หรือ ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.thaich8.com
« Last Edit: May 19, 2016, 02:42:28 PM by FC »

FC on July 24, 2015, 03:57:48 PM
ภาพข่าว: เปิดความมันส์



          ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี พร้อมผู้จัด หนุ่ม-กรรชัย และ เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย นำทีมบวงสรวงละครแนวแอ็คชั่น “ล่าดับตะวัน ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี โดยมี ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์, กันต์ กันตถาวร, พีท ทองเจือ, ,ฟ้า-ษริกา สารทศิลป์ศุภา ,ณฉัตร- วัลเณซ่า เมืองโคตร ,เจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์ ,โย-ยศวดี ฯลฯ ร่วมบวงสรวง ณ ลานพระพรหม บมจ.อาร์เอส ลาดพร้าว 15
« Last Edit: May 19, 2016, 02:42:48 PM by FC »

FC on July 31, 2015, 11:38:14 AM
ข่าวซุบซิบ: “เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย” ในงานบวงสรวงละคร “ล่าดับตะวัน”



          เจอะเจอคุณแม่ยังสาว "เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย" ในงานบวงสรวงละคร "ล่าดับตะวัน" " ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ที่คุณสามี "หนุ่ม-กรรชัย" โดดมาทำหน้าที่ผู้จัด ความสวยเป๊ะ ปัง เจิดจรัสอย่างแรง จนแทบแยกไม่ออกว่าใครผู้จัด ใครเป็นดารานำ เอาเป็นว่า นางเอกหลายคนมีอาย พูดเลย .....
« Last Edit: August 20, 2015, 08:05:55 PM by FC »

FC on August 20, 2015, 08:06:27 PM
ข่าวซุบซิบ: มาร์ค อภิวิชญ์ เตรียมลุยละครบู๊ “ล่าดับตะวัน”



          ต้องเตรียมลุยละครบู๊ “ล่าดับตะวัน” ประกบพระเอกหุ่นล่ำหลายคนในเรื่อง หนุ่มมาร์ค – อภิวิชญ์ จักษ์ตรีมงคล หรือ ชายเล็ก แห่งซีรี่ย์ “ลุ้นรักข้ามรั้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี จะน้อยหน้าได้ยังไง หลังเลิกกอง เลิกเรียนปุ๊บ เป็นต้องแบกชุดบอล รองเท้าสตั๊ด ลุยเตะบอลแทบทุกวัน ฟิตจริงจังแบบนี้ ระวังจะวูบเอานะพ่อคู๊ณ ว่าแต่...สาว ๆ คนไหน อยากอาสาเสิร์ฟน้ำ ผ้าเย็น อยู่ข้างสนาม ร่อนใบสมัครได้เลย

FC on December 15, 2015, 03:11:39 PM
ภาพข่าว: เซอร์ไพร์สวันเกิด!!! กันต์ กันตถาวร



          กันต์ กันตถาวร ยิ้มแก้มปริ เมื่อผู้จัดคนสวย เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย แอบย่องมาเซอร์ไพร์ส วันเกิดกลางกองละคร "ล่าดับตะวัน" ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี โดยมีเพื่อนนักแสดง อาทิ ฟิล์ม์ –รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ,พีท ทองเจือ ,ภูริ หิรัญพฤกษ์ ,ณฉัตร - กวิยณัฏฐ์ แฮร์มันน์ , ร่วมแผนการเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ด้วย

FC on April 27, 2016, 09:27:05 AM
ข่าวซุบซิบ: ฟิล์ม-รัฐภูมิ กับฉายาใหม่ “เด็กสร้าง”



          ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ถูกเพื่อนนักแสดงจากกองละคร "ล่าดับตะวัน" ร่วมกันมอบฉายาขำๆให้ว่าเป็น "เด็กสร้าง" เหตุเพราะไปไหนมาไหนสร้างปัญหาตลอด เดี๋ยวรถล้ม เดี๋ยวลืมของ ล่าสุดกระเป๋าเดินทางก็ดันไปหายที่ต่างประเทศ ทำเอาแฟนๆใจหายใจคว่ำไปตามๆกัน แหม่...ก็บอกแล้วทำงานเยอะขนาดนี้ต้องหาคนดูแลด่วนๆ
 

FC on May 19, 2016, 02:42:04 PM
“ภูริ” คันปากอยากเม้าท์เพศลูก เจอคำสั่งเบรค..เหตุ “แอน”ถือเคล็ด



          นั่งนับวันรอเวลาอย่างใจจดใจจ่ออยากเห็นหน้าลูกเต็มที่สำหรับหนุ่ม "ภูริ หิรัญพฤกษ์"เพราะตอนนี้ภรรยาคนสวย "แอน อลิชา" ท้องได้ 6 เดือนแล้ว ล่าสุดว่างจากบู๊ระห่ำในละครเรื่อง "ล่าดับตะวัน"ทางช่อง 8 เจ้าตัวก็ออกมาเผยถึงความคืบหน้าเรื่องภรรยาและลูกว่า

          "ตอนนี้แอนก็ประมาณ 6 เดือนแล้ว กับเรื่องของการบำรุงก็ไม่ได้บำรุงอะไรเป็นพิเศษเพราะปกติก็จะกินพวกวิตามินเสริมอยู่แล้ว แต่ก็จะเน้นเรื่องของการกินของที่ดีมีประโยชน์ นอกจากนี้ถ้ามีเวลาก็จะพาเขาไปพักผ่อนเพื่อให้เขาสบายใจสำหรับของอาการแพ้ท้องนั้นที่ผ่านแอนก็ไม่ค่อยแพ้ท้องมากเท่าไรซึ่งก็ถือว่าเป็นความโชคดี แต่ผมก็พยายามจะทำให้แอนรู้สึกสบายใจไม่เครียดกับเรื่องต่างๆ ส่วนเรื่องของเพศนั้นความจริงแล้วตอนนี้ก็รู้กันแล้วล่ะ แต่ยังไม่อยากจะบอกขอปิดเป็นความลับกันสองคนก่อนเพราะแอนเขาถือเคล็ดยังไม่อยากจะบอกใครผมก็ปล่อยเขาให้เขาเป็นคนบอกเองดีกว่า เดียวถ้าผมบอกก่อนจะถูกเขาดุเอา กับเรื่องการเตรียมตัวตอนนี้ก็เตรียมไว้หลายอย่างแล้วเพราะถึงเวลาคลอดจะได้ไม่วุ่นมากจนเกินไป สำหรับผมก็แพลนไว้แล้วเหมือนกันว่าหลังจากที่แอนคลอดลูกแล้วผมก็ตั้งใจว่าจะเบารับงานสัก 2 เดือน ส่วนเรื่องของการทำรายการที่จะต้องเดินทางไปไกลๆก็อาจจะเลือกเป็นประเทศที่มันใกล้ขึ้นใช้เวลาในการทำงานไม่กี่วันเพราะจะได้มีเวลาดูแลแอน"

FC on June 07, 2016, 02:54:41 PM
“พีท ทองเจือ” บู๊จริง เจ็บจริง “ล่าดับตะวัน” อายุไร้ปัญหาทุ่มแอ็กชั่นเต็มเหนี่ยวหวังโชว์ลูกๆ



          ห่างหายจากการเล่นละครบู๊แอ็กชั่นไปนานสำหรับพระเอกตลอดกาล "พีท ทองเจือ" พอหวนกลับมาเล่นละครบู๊เรื่อง "ล่าดับตะวัน"ทางช่อง 8 ก็ขอจัดเต็มแบบไม่แคร์อายุ แถมย้ำว่าอยากเล่นบู๊อีกครั้งเพื่อให้ลูกได้ดูเห็นหนุ่มพีท กล่าวว่า

          "ต้องบอกว่าจริงๆผมเติบโตมาจากละครแนวแอ็กชั่นอยู่แล้ว ทางด้านการทำงานก็คงไม่ได้มีอุปสรรคอะไร เพียงแค่ช่วงหลังห่างหายไปไม่ได้เล่นบู๊นานมาก แต่พอมาเล่นเรื่องนี้ต้องรับบทเป็นตัวร้ายเป็นอะไรใหม่ๆที่ท้าทายมาก แล้วด้วยตัวละครตัวนี้จะต้องมีฝีมือทางด้านการต่อสู้ก็ถือว่าหนัก กับเรื่องของอายุก็ไม่ใช่ปัญหาอะไร เพราะเราเป็นนักกีฬาก็ฟิตอยู่แล้ว อาจจะเคาะสนิมนิดหน่อยเรื่องบู๊แต่ไม่เป็นปัญหาครับ และในเรื่อง "ล่าดับตะวัน" ผมมีโอกาสได้ร่วมงานกับนักแสดงหลายคน ทุกคนเล่นจริง เจ็บจริงกันหมด ผมเองก็เอากับเค้าด้วย มีบางฉากที่ทีมงานขอให้สแตนอินเล่นแทน เพื่อเซฟเราไว้ในฉากอื่น นอกนั้นเราก็ขอเล่นเองเลย เตะ ต่อย ขับรถ ขับเรือ เป็นความเคยชินที่เราสามารถทำได้อยู่แล้ว และที่ผมอยากเล่นบู๊ส่วนหนึ่งก็เพราะอยากเล่นให้ลูกๆได้เห็นด้วยว่าพ่อก็เป็นนักแสดงบู๊ และสามารถที่จะเล่นได้ เลยอยากเล่นให้ลูกได้เห็นว่าพ่อก็เคยเป็นนักแสดงบู๊มาก่อนและยังสามารถที่จะเล่นบู๊ได้อย่างสบาย และยังเป็นการเก็บภาพการเล่นละครบู๊ของตัวเองอีกครั้งเพราะไม่รู้ว่าเรื่องต่อไปจะเล่นบู๊ได้หนักหน่วงแบบนี้อีกหรือเปล่า"

FC on June 29, 2016, 03:35:37 PM
“หนุ่ม-เมย์” เทหมดหน้าตักทำ “ล่าดับตะวัน” ขาดทุนยับแต่ยังยิ้มออก…กระแสตอบรับดี



          แม้จะต้องขาดทุนย่อยยับกับการทำละครเรื่อง "ล่าดับตะวัน" ทางช่อง 8 แต่ผู้จัดคนเก่ง หนุ่ม-กรรชัย และเมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย ก็ยิ้มออกเพราะเป็นปลื้มกับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาดกับการทำละครบู๊แอ๊กชั่นเรื่องแรก ซึ่งเมย์ กล่าวว่า

          "เป็นครั้งแรกในชีวิตของการเป็นผู้จัดละครบู๊แอ๊กชั่น เมื่อเป็นละครบู๊เรื่องแรกของช่องมันจะต้องยิ่งใหญ่พูดเลยว่าเรายอมเทหมดหน้าตักให้ละครเรื่องนี้ เพราะเมย์เชื่อว่าช่องคาดหวัง คนดูคาดหวัง และแน่นอนเราเองที่เป็นผู้จัดก็คาดหวัง มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่นักแสดงหลายๆคนจะมารวมตัวกันได้เยอะขนาดนี้ แล้วทุกคนทำงานกันด้วยความตั้งใจ สำหรับละครเรื่อง "ล่าดับตะวัน" บอกเลยว่าเป็นโจทย์ยากพอสมควร เราคิดกันหนักมากว่าจะทำละครเรื่องนี้ออกมาให้สมบูรณ์แบบที่สุดได้ยังไงบ้าง โดยเฉพาะเรื่องของฉากแอ็กชั่นคิดว่าต้องสมบูรณ์แบบจริงๆอาวุธต้องครบครันต่อให้เราจะต้องลงทุนก็ยอม เพื่อความสมจริง ซึ่งทีมเอฟเฟ็คของเราก็เป็นทีมงานคุณภาพจัดให้ตามคำขอเลย ส่วนฉากบู๊ของตัวละครแต่ละตัวทั้ง พี่พีท ผู้พันเบิร์ด ฟิล์ม กันต์ หรือคนอื่นๆ เรามีการดีไซน์ให้ทุกคนมีแนวทางการต่อสู้ที่มีชั้นเชิง กับกระแสตอบรับถือว่าดีเกินคาดมากๆมีคนชมเยอะว่าทำละครเรื่องนี้ได้สนุกภาพสวย ก็รู้สึกดีใจที่ทำงานออกมาแล้วแฟนละครชอบยิ่งเป็นละครบู๊เรื่องแรกที่ทำแล้วมีคนชมก็ปลื้มใจ ส่วนเรื่องที่มีคนถามเยอะมากกว่าขาดทุนขนาดไหนเรื่องนี้ไม่ต้องบอกเลยว่าขาดทุนอย่างไรเพราะเมย์กับพี่หนุ่มคุยกันตั้งแต่ต้นแล้วว่าเมื่อทำแล้วก็ต้องจัดเต็มก็เลยไม่ได้สนใจว่าขาดทุนขนาดไหนอย่างน้อยก็ได้ประสบการณ์ในการทำงานละครบู๊กลับมาเพื่อเป็นทิศทางในการทำเรื่องต่อไป"

FC on June 29, 2016, 03:37:08 PM
“นิว โอลด์ สต๊อก” ร็อคฝีมือฉกาจ ส่งเพลงประกอบละครฟอร์มยักษ์ “ล่าดับตะวัน”



          สมชื่อกับเป็นวงร็อคคุณภาพจริงๆ สำหรับ วงนิว โอลด์ สต๊อก (NEW OLD STOCK) สังกัดค่ายเยส!มิวสิก ใน เครืออาร์เอสฯ สมาชิกในวงนำโดย "โอ๋-ธนา กิจเจริญวงศ์ (ร้อง), ปอ-ศิววงศ์ พงศ์พนาไกร (คีย์บอร์ด), รงค์-ชุติพนธ์ เกียรติรุ่งวิไลกุล (เบส), ตู่-นิติพงศ์ คุณยศยิ่ง (กีต้า), เหน่ง-ยุทธฉัตร สร้อยอินต๊ะ (กีต้า), รุต นิรุตน์ สุภา (กลอง) ที่ล่าสุด!ได้ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ แสงในความมืด (DARKNESS) ประกอบละครดราม่าแอคชั่นฟอร์มยักษ์ เรื่อง "ล่าดับตะวัน" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ที่มาพร้อมสำเนียงร็อกในสไตล์ยุค 80's – 90's บวกกับเสียงร้องเต็มพลังของ โอ๋-ธนา นักร้องนำ จึงทำให้เพลงนี้ถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างดี

          โอ๋-ธนา "สำหรับเพลงแสงในความมืด (DARKNESS) เป็นแนวดนตรีร็อคสไตล์ยุค 80's-90's ซึ่งเป็นแนวเพลงที่เราถนัด แต่จะมีความหนักแน่นทั้งเนื้อหาและดนตรีมากขึ้นกว่าซิงเกิ้ลที่แล้ว ด้านเนื้อหาของเพลงก็เป็นการพูดถึงความรักที่ต้องเสียสละ เพื่อปล่อยให้คนรักได้มีชีวิตที่ดีกว่า เรียกว่าเป็นเพลงร็อคช้าๆที่มีเนื้อหาบาดลึกบวกกับดนตรีที่กระแทกใจยิ่งทำให้เพลงนี้ได้อารมณ์และรสชาติแห่งร็อคที่สุดครับ อยากให้ทุกคนได้ฟังกันเพราะพวกเราตั้งใจทำออกมาเต็มที่จริงๆเพื่อให้สมกับละครฟอร์มยักษ์..รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนครับ"

          ติดตามฟังเพลง แสงในความมืด (DARKNESS) เพลงประกอบละครเรื่อง "ล่าดับตะวัน" ของวง "นิว โอลด์ สต๊อก"จากค่ายเยส! มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้ผ่านแอพฯ Line Music หรือ iTunes สามารถดาวน์โหลดเพลงนี้ โทร. *339666 และติดตามรายละเอียดได้ที่ IG / Facebook /YouTube: rsfriends

FC on July 13, 2016, 02:45:50 PM
“ณฉัตร”น้อบรับฉายา “สวยประหาร” สลัดภาพนางงามสาวเซ็กซี่บู๊สนั่นจอ





          ไม่ใช่มีดีแค่เรื่องของความสวย ความเซ็กซี่เท่านั้นสำหรับ "ณฉัตร" กวิยณัฐฎ์ แฮร์มันน์ แต่ยังมีดีที่ความสามารถเรื่องของการเตะต่อยโดยเฉพาะลีลาการชกมวย ยิงปืน ซึ่งพิสูจน์ให้ทุกคนได้ประจักษ์แล้วในละครเรื่อง "ล่าดับตะวัน"ทางช่อง 8 จนได้รับฉายาว่า "สวยประหาร" ซึ่งณฉัตรกล่าวว่า   
       
          "ตอนแรกที่รู้ว่าได้เล่นละคร "ล่าดับตะวัน" หนูดีใจมาก เพราะชอบละครแนวนี้อยู่แล้ว คือชอบดูหนังแอ็กชั่น ละครแนวแอ็กชั่นก็ดูตลอด ในเรื่องนี้หนูต้องบู๊ ยิงปืน ก็ยิ่งถูกใจใหญ่เลย เพราะส่วนตัวหนูเคยเป็นนักกีฬาเทควันโด ยิงปืนก็มีไปหัดยิงในสนามเป็นปกติ และเล่นละครเรื่องนี้ก็ถือว่าได้จับปืนบ่อยมากเพราะอยู่ในแก็งค์นักฆ่า ซึ่งมีหนูเป็นผู้หญิงคนเดียว แต่เวลาที่เค้าบู๊กันหนูก็ต้องบู๊ด้วย สนุกมาก ยิงกันแบบสนั่นจอเลย เรียกว่าเป็นบทบาทที่ถูกใจสุดๆ ส่วนการเล่นบู๊แอ๊กชั่นนั้นรู้อยู่แล้วว่าจะต้องเจ็บตัว แต่ก็ไม่กลัวหรือว่าหวั่นใจอะไร และทุกครั้งที่จะได้เข้าฉากบู๊จะรู้สึกตื่นเต้นและสนุกไปกับมันตลอด แม้มันจะเหนื่อยแต่ก็สนุกดี บางครั้งบู๊น้อยไปหนูก็จะไปขอพี่เขาเล่นเพิ่มอีก จนพี่ๆเขาบอกว่าหนูเป็นพวกสวยประหารหรือเปล่า ดูภายนอกสวยเซ็กซี่แต่จริงๆแล้วน่ากลัวมาก และตอนนี้ยอมรับเลยว่าเล่นบู๊แล้วติดใจอยากเล่นอีก"