happy on July 23, 2015, 06:28:20 PM
ค็อกเน็กซ์ เปิดตัวเครื่องอ่านรหัสบาร์โค้ดติดตั้งอยู่กับที่รุ่นใหม่

ตัวเลือกใหม่ที่ยกระดับสมรรถนะการทำงาน ความยืดหยุ่น และความง่ายในการใช้งาน


ค็อกเน็กซ์ คอร์ปอเรชั่น (NASDAQ: CGNX) ผู้นำทางด้านระบบแมชชีนวิชั่นของโลกได้เปิดตัวเครื่องอ่านรหัสอ้างอิงภาพติดตั้งอยู่กับที่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ DataMan® 150, 260 และ 360 ในวันนี้  เครื่องอ่านรหัสที่เปิดตัวใหม่เหล่านี้สามารถที่จะให้สมรรถนะอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนพร้อมกับความยืดหยุ่น และความง่ายในการใช้งาน และเครื่องรุ่นนี้ยังใช้อัลกอริธึมใหม่ล่าสุดของค็อกเน็กซ์เพื่อให้ได้มาซึ่งอัตราการอ่านที่สูงสุดเท่าที่จะทำได้  เครื่องอ่านรหัสใหม่มีคุณสมบัติต่อไปนี้

          -   1DMax™ ร่วมกับเทคโนโลยี Hotbar®2 สำหรับการอ่านรหัสบาร์โค้ด 1D ที่เสียหายหรือคุณภาพการพิมพ์ไม่ดีด้วยความเร็วการอ่านที่สูง

          -   2DMax® และเทคโนโลยี PowerGrid™ ที่กำลังอยู่ระหว่างการจดสิทธิบัตรสำหรับการอ่านที่น่าเชื่อถือได้สำหรับรหัส 2D ที่ยากต่อการอ่านรวมถึงรหัส 2D ที่ไม่สามารถอ่านได้ก่อนหน้านี้โดยไม่จำกัดเรื่องขอบเขตการมองเห็น

          -   ระบบส่องสว่างและแสงที่เปลี่ยนได้ในการใช้งานจริงที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ทันทีเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงสภาพของโรงงานและข้อกำหนดการใช้งาน

          -   ปุ่มปรับตั้งอัตโนมัติและปุ่มทริกเกอร์เพื่อตั้งค่าและใช้เครื่องอ่านรหัสได้อย่างง่ายโดยไม่ต้องใช้คอมพิวเตอร์

เครื่องอ่านรหัส DataMan® รุ่น 150 Series ทำงานผ่านพอร์ตยูเอสบีอนุกรม และรุ่น 260 Series ทำงานผ่านพอร์ตอีเธอร์เน็ต  ซึ่งมีโครงร่างอุปกรณ์แบบตรงหรือแบบมุมฉากเพื่อให้สามารถติดตั้งได้ในพื้นที่แคบ  การออกแบบที่ยืดหยุ่นนี้ช่วยขจัดความจำเป็นสำหรับการออกแบบอุปกรณ์ใหม่ หรือการกำหนดเส้นทางเดินของแสงโดยใช้กระจกสะท้อนที่มีความซับซ้อน  การยกระดับสมรรถนะของเครื่องอ่านรหัส DataMan® 360 Series รวมถึงวงแหวนส่องสว่างที่แจ้งสัญญาณการอ่านที่มองเห็นได้ 360 องศาและการ์ด Micro SD สำหรับการสำรองข้อมูลระดับระบบและช่วยอำนวยความสะดวกในการกู้คืนระบบหรือการเปลี่ยนอุปกรณ์  นอกจากนี้เครื่องอ่านรหัส DataMan® 360 Series ยังมีหน่วยความจำเพิ่มขึ้นสามเท่าเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้านี้ (DataMan® 300) เพื่อเป็นหน่วยความจำพักข้อมูลภาพและเพิ่มความสามารถในการจัดเก็บภาพที่ดีขึ้น

“ค็อกเน็กซ์ทุ่มเทอย่างเต็มที่ในด้านวิศวกรรมสำหรับผลิตภัณฑ์ขั้นสูงที่ช่วยให้ลูกค้าของเราประสบความสำเร็จและช่วยปกป้องเงินที่ลงทุนในเครื่องอ่านรหัสของพวกเขา”  คาร์ล เจิร์สต์, รองประธานบริหารอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์รหัส กล่าว “ไม่เพียงแต่ที่จะมีผลิตภัณฑ์เครื่องอ่านรหัสติดตั้งกับที่รุ่นใหม่ถึงเจ็ดเครื่องที่ใช้งานอัลกอริธึมระดับโลกของค็อกเน็กซ์  เพื่อเพิ่มอัตราการอ่านและสมรรถนะเท่านั้นแต่พวกมันยังมีความง่ายในการใช้งานที่เพิ่มขึ้นรวมถึงระบบส่องสว่างและแสงที่สามารถเปลี่ยนได้ในการใช้งานจริงที่ลูกค้าของเราต้องการเพื่ออำนวยความสะดวกในการบูรณาการระบบและลดต้นทุนการนำไปใช้งานโดยรวม”

ผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่เหล่านี้มาพร้อมกับมาตรฐาน IP-65 และระบบที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับสภาพแวดล้อมที่เลวร้ายที่ปกติจะต้องประสบในอุตสาหกรรมยานยนต์ เครื่องใช้อิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์สำนักงาน อาหารและเครื่องดื่ม และระบบลอจิสติกส์

เครื่องอ่านรหัส DataMan® 150, 360, 632 และ 363 สามารถหาซื้อได้แล้วในตอนนี้ และ DataMan® 152, 260 และ 262 จะพร้อมวางจำหน่ายในไตรมาสที่สองของปี 2015 เข้ามาเยี่ยมเราและดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.cognex.com/id/


ข้อมูลเกี่ยวกับค็อกเน็กซ์

ค็อกเน็กซ์ คือผู้ออกแบบ, พัฒนาและผลิตระบบแมชชีนวิชั่น และเครื่องอ่านรหัสระดับอุตสาหกรรมชั้นนำของโลก รวมถึงอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับ “การมองเห็น” ระบบวิชั่นและเครื่องอ่านรหัสถูกนำไปใช้ในอุตสาหกรรมการผลิตและจัดจำหน่ายทั่วโลกสำหรับงานตรวจสอบ งานบ่งชี้และนำทาง ปัจจุบันค็อกเน็กซ์ผลิตและจำหน่ายระบบ machine vision ไปแล้วกว่า 1,000,000 ระบบ โดยมีรายได้สะสมคิดเป็นมูลค่าสูงกว่า 4 พันล้านยูเอสดอลล่าร์นับตั้งแต่จัดตั้งบริษัทในปี ค.ศ. 1981 สำนักงานใหญ่ค็อกเน็กซ์ตั้งอยู่ที่เมืองเนทิค มลรัฐแมสซาชูเสส  สหรัฐอเมริกาและมีสำนักงานระดับภูมิภาคและตัวแทนจำหน่ายทั่วอเมริกาเหนือ, ยุโรป, เอเชีย, ญี่ปุ่นและละตินอเมริกา ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.cognex.com ค็อกเน็กซ์ ดาต้าแมนและ 2DMax คือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของค็อกเน็กซ์ คอร์เปอเรชั่นและ PowerGrid คือเครื่องหมายการค้าของค็อกเน็กซ์ คอร์เปอเรชั่น