happy on July 18, 2015, 05:39:01 PM
น้ำผลไม้ เปี่ยมคุณค่าจากสารอาหาร และวิตามินนานาชนิด
อีกหนึ่งทางเลือกของคนรักสุขภาพ

                 การมีสุขภาพที่ดี นอกเหนือจากการออกกำลังกายแล้ว ส่วนสำคัญอีกอย่างหนึ่งที่ต้องคำนึงถึงคือการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ เพื่อให้ได้มาซึ่งแร่ธาตุ สารอาหาร และวิตามินต่างๆ อย่างครบถ้วน ให้มีสุขภาพที่ดีจากภายในสู่ภายนอก

                 โดยวิตามินต่างๆ ที่มักพบใน ผัก และผลไม้ที่เราสามารถหารับประทานได้อย่างง่ายๆ อาทิ ส้ม, องุ่น, ฝรั่ง, กีวี่, แอปเปิ้ล เป็นต้น ซึ่งหากสาวๆ หรือหนุ่มๆ รุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตด้วยความเร่งรีบ ก็มีอีกทางเลือกหนึ่งที่สามารถทดแทนผักและผลไม้สดได้นั่นคือ น้ำผลไม้

                 ดร.เลี้ยม วงศ์ผาบุตร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานระบบคุณภาพ บริษัท มาลีสามพราน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บริษัท มาลีสามพราน จำกัด (มหาชน) ได้มีศูนย์วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ (Innovation center)  โดยได้นำน้ำผลไม้ต่างๆ มาวิเคราะห์ และทำการวิจัย พบว่า น้ำผลไม้ ที่ขายอยู่ตามท้องตลาด มีส่วนผสมของวิตามินนานาชนิดที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย อาทิ วิตามินA, C, E, B1, B2 และอื่นๆ เป็นต้น  ซึ่งคุณประโยชน์ของวิตามินเหล่านี้ มีส่วนช่วยให้ร่างกายเสริมสร้างเนื้อเยื่อต่างๆ , ช่วยการทำงานของระบบย่อยอาหาร, ช่วยเพิ่มความต้านทานของร่างกาย รวมถึงช่วยบำรุงผิวพรรณให้แลดูสดใส โดยเมื่อนำน้ำผลไม้มาลีในกลุ่มเดียวกันมาเทียบกับแบรนด์อื่น พบว่าน้ำผลไม้มาลี มีวิตามินซีที่สูงที่สุด ซึ่งวิตามินซีเป็นวิตามินที่มีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการของร่างกาย แต่ร่างกายไม่สามารถสร้างวิตามินซีขึ้นเองได้และร่างกายยังไม่สามารถเก็บสะสมวิตามินซีได้เนื่องจากวิตามินซีนั้นเป็นวิตามินชนิดที่ละลายในน้ำได้ ดังนั้นการรับประทานอาหารที่มีวิตามินซีจึงเป็นสิ่งที่จำเป็น โดยวิตามินซีมีส่วนช่วยในการซ่อมแซมเนื้อเยื่อทุกส่วนในร่างกาย ช่วยชลอความเสื่อมของร่างกาย เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ และเป็นตัวสร้างคอลลาเจนชั้นดี หรือแม้กระทั่งสามารถป้องกันหวัดได้”

                 เมื่อทราบกันแล้วว่าวิตามินซีดีอย่างไร มาลีขอสนับสนุนผู้บริโภคทุกคนให้หันมาใส่ใจสุขภาพกันตั้งแต่วันนี้ เพื่อร่างกายที่แข็งแรง พร้อมผิวพรรณที่ผุดผ่องสดใส จากภายในสู่ภายนอก ด้วยน้ำผลไม้มาลี วิตามินซีแน่นทุกหยด ครบทุกกล่อง


« Last Edit: July 18, 2015, 05:49:02 PM by happy »