FC on November 25, 2015, 09:54:42 AM
“บี้-ธรรศภาคย์” ยก “กอล์ฟ-พิชญะ” เป็นไอดอล แฮ้ปปี้ร่วมงาน “Devil Lover เผลอใจ…ให้นายปีศาจ”



          วางไมค์มาจับงานแสดงชั่วคราว กับซีรี่ส์ "Devil Lover เผลอใจ...ให้นายปีศาจ" ทางช่อง GMM25 งานนี้นักร้องหนุ่ม บี้-ธรรศภาคย์ ชี เผยยอมรับเล่นเพราะ ผู้จัด กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล ที่หนุ่มยกให้เป็นไอดอลในดวงใจ

          "เรื่องนี้ผมจะรับบทเป็นนักร้องชื่อ "คีริน" ครับ คือตรงกับชีวิตจริงเลย ตอนที่พี่กอล์ฟติดต่อมาให้ไปเล่นซีรี่ส์เรื่องนี้ ผมไม่คิดอะไรเลยตอบตกลงทันที เพราะส่วนตัวผมชอบพี่เค้ามาก ถือว่าเป็นตัวอย่างนักร้องสายเต้นที่ผมชอบมากๆ ยกให้เป็นไอดอลในดวงใจเลย ถือเป็นเกียรติมากๆ บทของคีรินจะเป็นตัวที่สีสันในเรื่อง เป็นคนเท่ห์ๆ และเป็นเพื่อนสนิทของนางเอกที่ชื่อ พาย ซึ่งรับบทโดย พิกเล็ต เวลาพายมีปัญหากับพระเอกหรือใครก็ตาม ก็จะมาปรึกษาผม ในชีวิตคิรินจะไม่เคยชอบผู้หญิงเลย แต่จะชอบโมโมโกะ(เพชร-นาระ) มาก ถึงกับยอมทำทุกอย่าง ซึ่งคู่ของผมกับเพชรจะเป็นคู่ที่น่ารักมากๆ ไม่แพ้คู่พระนางเลยนะครับ สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ค่อนข้างที่จะแตกต่างจากซีรีส์ที่ผมเคยดูหรือเคยเล่นมา ผมว่าเรื่องนี้ CG ต้องได้รางวัลแน่ๆ เพราะว่ามันอย่างเทพอ่ะ ด้วยความที่พี่กอล์ฟเค้ามีพลังพิเศษในเรื่อง ผมเชื่อว่ามันเป็นอีกเรื่องนึงที่ค่อนข้างที่จะน่าสนใจมากๆ ต้องติดตามดูกันเยอะๆ นะครับ ยิ่งตอนนี้เรื่องกำลังเข้มข้นกันเลยทีเดียวครับ"

          ตามชมฉากนี้ได้ในซีรี่ส์ "Devil Lover เผลอใจ...ให้นายปีศาจ" ทุกคืนวันพุธ เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM25

FC on December 04, 2015, 02:03:31 PM
ซีรี่ส์ “Devil Lover เผลอใจ…ให้นายปีศาจ” ออกอากาศวันที่ 9 ธ.ค.58



          ตอน 9 ออกอากาศวันพุธที่ 9 ธันวาคม 2558 เวลา 20.00-21.00น. ช่อง GMM25
          ถึงจะโดน เควิน(อาเธอร์ เบญจกุล) แอบวางยา แต่ พาย(พิกเล็ท-ชาราฎา) ก็ยังไม่เข็ดยังดื้อที่จะลองคบหากับเควินต่อไป เพราะยังหลงเสน่ห์ในความหล่อของเควินอยู่ ทั้งที่คีริน(บี้-ธรรศภาคย์) พยายามเตือนก็ไม่ฟัง ทำให้คีรินสงสารโซระ(กอล์ฟ-พิชญะ) มาก เพราะรู้ว่าโซระรักพายเข้าแล้ว ทำคู่เลยได้แต่ปลอบใจกัน เพราะคีรินเองก็ตามจีบโมโมโกะ(เพชร-นาระ) ไม่ได้สักที

FC on December 13, 2015, 10:50:14 AM
ซีรี่ส์ “Devil Lover เผลอใจ…ให้นายปีศาจ” ออกอากาศวันที่ 16 ธ.ค.58



          ตอน 10 ออกอากาศวันพุธที่ 16 ธันวาคม 2558 เวลา 20.00-21.00น. ช่อง GMM25
          หลังจาก พาย(พิกเล็ต-ชาราฎา) เห็นว่า โซระ(กอล์ฟ-พิชญะ) มีพลังพิเศษ ทำให้พายรู้สึกกลัวจนวิ่งหนีโซระไป โซระเสียใจที่พายกลัวตนจึงไม่ยอมกลับไปหาพาย จนพาย, คีริน(บี้-ธรรศภาคย์) และโมโมโกะ(เพชร-นาระ) ต้องพากันออกไปตามหา โมโมโกะเป็นห่วงโซระมาก เพราะรู้ว่าอาการของโซระกำลังแย่ลงเรื่อยๆ หลังจากใช้พลังมากเกินไป

FC on January 20, 2016, 03:53:36 PM
ซีรี่ส์ “Devil Lover เผลอใจ…ให้นายปีศาจ” ออกอากาศวันที่ 20 ธ.ค.58



Devil Lover เผลอใจ...ให้นายปีศาจ
ตอน 14 ออกอากาศวันพุธที่ 20 มกราคม 2559 เวลา 20.00-21.00น. ช่อง GMM25
          โซระ(กอล์ฟ-พิชญะ) ตัดสินไปพบกับ โซระ(ปราย-ปรเมศ) บอกว่าจะกลับไปรักษาตัวที่สถาบันวิจัย แต่มีข้อแม้ว่าเค้าจะกลับมาเอง โซระใช้เวลาที่เหลืออยู่กับพาย โดยการพาพายไปเที่ยงทั่วเมืองคิวชู แต่ก็ยังไม่วายถูกไซยากะ(รีน่า ทาเคดะ) สปายที่ชายลึกลับส่งมาจับตัวโซระตามรังควาญ

FC on January 20, 2016, 03:54:58 PM
“กอล์ฟ” ทุ่มทุนเนรมิตฉากเทศกาล คว้าตัวนักแสดงญี่ปุ่น “รินะ ทาเคดะ” มารับเชิญ







          ผู้จัดคนเก่ง กอล์ฟ-พิชญะ ทุ่มทุ่นเนรมิตฉากงานเทศกาล แถมยังยกกองไปถ่ายทำไกลกันถึงเมืองคิตะคิวชู ประเทศญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว แถมยังมีนักแสดงญี่ปุ่น "รินะ ทะเคดะ" มารับเชิญในฉากนี้ของซีรี่ส์ "Devil Loverเผลอใจ...ให้นายปีศาจ" อีกด้วย ทางช่อง GMM25 อยากรู้ฉากนี้จะสวยงามแค่ไหนต้องไปดู

          เป็นฉากที่ โซระ(กอล์ฟ) พา พาย(พิกเล็ท)ไปเที่ยวงานเทศกาล แต่กลับถูกไซยากะ(รินะ ทาเคดะ)สปายที่ทางสถาบันฯ ส่งมาตามจับตัวโซระ

          ฉากนี้ผู้กำกับ กานต์-ศิวโรจ ยกกองไปถ่ายทำฉากนี้กัน เมืองคิตะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น โดยงานนี้หนุ่มกอล์ฟทุ่มทุนสร้างฉากงานเทศกาล โดยมีนักแสดงประกอบคนญี่ปุ่นเข้าฉากเกือบร้อยชีวิต แถมยังพากันแต่งกิโมโนมากันสวยงาม ทำเอาถูกใจผู้จัดกอล์ฟน่าดู ส่วนนางเอกพิกเล็ตก็ใส่ชุดกิโมโนที่เจ้าตัวชอบอกชอบใจ ถ่ายรูปเก็บไว้เพียบ งานนี้กอล์ฟต้องเหนื่อยเป็น 2 เท่า เพราะต้องทำหน้าที่ผู้จัดดูความเรียบร้อยและยังต้องแสดงอีก ซึ่งงานนี้กอล์ฟพิถีพิถันมาก เพราะถือเป็นฉากใหญ่ของเรื่อง หลังจากทีมงานเซ็ททุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียกกอล์ฟ,พิกเล็ตมาซักซ้อมคิวสวีทก่อนจนคล่องแล้ว ก็ให้กอล์ฟมาซ้อมคิวบู๊กับริกะ นักแสดงรับเชิญชาวญี่ปุ่นที่มาเล่นเป็นสปาย หลังจากซ้อมคิวทุกอย่างจนคล่องก็เริ่มถ่ายจริงทันที เริ่มที่ กอล์ฟพาพิกเล็ตเดินเข้ามาในงานเทศกาล พิกเล็ตตื่นตาตื่นใจมาก เดินไปดูตรงนั้นตรงนี้ทั่วงาน จนสุดท้ายกอล์ฟชวนมาดูการแสดงโชว์ ทั้งคู่มีความสุขมากที่ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน โดยที่ไม่รู้ว่ามีริกะสปายที่ถูกส่งมาจับตัวกอล์ฟแอบดูอยู่ สักพักกอล์ฟเริ่มสังเกตุเห็นริกะเข้า ก็เริ่มรู้ตัวเลยชวนพิกเล็ตหนีออกมา แต่ก็ถูกริกะตามมาทัน ทำให้กอล์ฟเลยต้องต่อสู้กับริกะอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ อยากรู้กอล์ฟจะพาพิกเล็ตหนีจากริกะไปได้หรือไม่ ตามดูได้ในคืนวันพุธที่ 20 มกราคมนี้ เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข 25)

FC on January 22, 2016, 03:18:48 PM
ซีรี่ส์ “Devil Lover เผลอใจ…ให้นายปีศาจ” ออกอากาศวันที่ 27 ม.ค.58



          ตอน 15 ออกอากาศวันพุธที่ 27 มกราคม 2559 เวลา 20.00-21.00น. ช่อง GMM25
          โซระ(กอล์ฟ-พิชญะ) ตัดสินใจบอกความจริงกับพาย(พิกเล็ต-ชาราฎา) ว่าจะกลับไปสถาบันวิจัยเพื่อรักษาตัว ทำให้พายเป็นห่วงมากขอร้องใม่ให้โซระไป ทั้งคู่ใช้เวลาอยู่ด้วยกันจนมีความสัมพันธ์กันลึกซึ้ง ทำให้โซระเปลี่ยนใจไม่ยอมกลับไปที่สถาบันวิจัยแล้ว และพาพายกลับเมืองไทยทันที โดยโซระฝากให้โมโมโกะ(เพชร-นาระ) ไปบอกลุงโซจิ(ปราย-ปรเมศ) และการที่โซระไม่กลับไปที่สถาบัยวิจัยตามที่นัดไว้ ทำให้ชายลึกลับนายใหญ่ของสถาบันวิจัยโกรธมาก และจะลงมือจัดการกับโซระด้วยตัวเอง

FC on January 29, 2016, 08:45:53 AM
ซีรี่ส์ “Devil Lover เผลอใจ…ให้นายปีศาจ” ออกอากาศวันที่ 3 ก.พ.59



          ตอน 16 ออกอากาศวันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 20.00-21.00น. ช่อง GMM25
          โมโมโกะ(เพชร-นาระ) อยากให้โซระ(กอล์ฟ-พิชญะ) กลับไปรักษาตัวที่สถาบันวิจัย แต่โซระก็ไม่ยอมกลับ โมโมโกะจึงตัดสินใจบอกความจริงกับพาย(พิกเล็ต-ชาราฎา) ว่าถ้าโซระไม่ได้รับการรักษาจะต้องตาย พายจึงตัดสินใจบอกเลิกโซระ เพื่อให้โซระตัดใจจากตนและยอมกลับญี่ปุ่น

FC on February 11, 2016, 07:49:20 AM
ซีรี่ส์ “Devil Lover เผลอใจ…ให้นายปีศาจ” ออกอากาศวันที่ 10 ก.พ.59



          ตอนอวสาน ออกอากาศวันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 20.00-21.00น. ช่อง GMM25
          โซระ(กอล์ฟ-พิชญะ) ตัดสินใจที่จะกลับญี่ปุ่นไปกับโมโมโกะ(เพชร-นาระ) แต่พาย(พิกเล็ต-ชาราฎา) ตามไปดักโซระไว้ บอกความจริงว่าจริงๆ แล้วเธอรักโซระ และไม่ได้กลับไปรักกับเควิน(อาเธอร์ เบญจกุล) อย่างที่โซระเข้าใจ ทำให้โซระเปลี่ยนใจไม่ยอมกลับไปญี่ปุ่น นายใหญ่เลยส่งสปายมาลอบยิงพาย และจับตัวพายไปยังสถาบันวิจัย โซระเลยบุกไปเอาตัวพายกลับมา สุดท้ายโซระและพายจะเอาชีวิตรอดกลับมาได้หรือไม่ ตามดูได้ในตอนอวสานของ Devil Lover เผลอใจ...ให้นายปีศาจ คืนวันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25