FC on July 16, 2015, 08:50:24 AM
“กอล์ฟ-พิชญะ” ผู้จัดใหม่ป้ายแดง “GMM25” ยกกองละครตะลุยถ่าย “ญี่ปุ่น”



          ผู้จัดใหม่ป้ายแดง “กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล” ทุ่มทุนขนทีมงานและนักแสดงกว่า 30 ชีวิต ยกกองละคร “Devil Lover เผลอใจให้นายปีศาจ” บุกตะลุยไปถ่ายทำประเทศญี่ปุ่นถึง 10 วัน โดยมีนักแสดงร่วมเดินทาง พิกเล็ท ชาราฎา อิมราพร (วง ชูการ์ อายส์), เพชร นาระ เอื้อทวีกุล,อาเธอร์ บุญ เบญจกุล, ปลาย ปรเมศร์ น้อยอ่ำ และ น้องแม็ค ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์ เมื่อวันก่อน

FC on July 16, 2015, 08:50:53 AM
“พิกเล็ต” น้ำตาแตกสุดปลื้ม!! “กอล์ฟ” หอบเค้กเบิร์ทเดย์กลางกอง “Devil Lover”



          ทำเอานางเอกพิกเล็ต-ชาราฎา อิมราพร เป็นปลื้มสุดๆ เมื่อเข้าฉากละคร "Devil Lover" ทางช่องGMM25 อยู่ดีๆ หนุ่มกอล์ฟ-พิชญะ ที่เป็นทั้งพระเอกและยังรับหน้าที่ผู้จัด สั่งทีมงานซื้อเค้กก้อนโต้มาเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับสาวพิคเล็ทกลางกองถ่าย พร้อมด้วยเพื่อนนักแสดงอย่าง บี้-ธรรศภาคย์และ หนุ่มอาเธอร์-บุญ เบญจกุล ที่มาร่วมร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ทเดย์ให้ด้วย ทำเอาสาวพิกเล็ตถึงกับน้ำตาแตกเป็นปลื้มสุดๆ

FC on September 30, 2015, 08:35:25 AM
เรื่องย่อ: Devil Lover เผลอใจให้นายปีศาจ









บทโทรทัศน์โดย สมหมาย เลิศอุฬาร, กษิดินทร์ แสงวงศ์

กำกับการแสดงโดย ศิวโรจณ์ คงสกุล

          โซระ(กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล) เด็กหนุ่มชาวญี่ปุ่นมีพลังพิเศษเคลื่อนย้ายสิ่งของได้(Telekinesisi) แต่เพราะความเป็นเด็กเขาจึงไม่สามารถควบคุมพลังนี้ได้ และทำให้คนรอบข้างต้องบาดเจ็บได้รับอันตราย เป็นที่หวาดกลัวและรังเกียจของทุกคน รวมทั้งพ่อของเขาด้วยที่คิดว่าโซระเป็นปีศาจ จนต้องส่งตัวเขาไปอยู่กับลุงโซจิ(ปราย-ปรเมศร์ น้อยอ่ำ)นักทดลองของสถาบันพัฒนาเทคโนโลยีทางวิทยาศาสตร์แห่งประเทศญี่ปุ่น(JTSD) เพื่อช่วยรักษาโซระให้หาย แต่เขาก็ฝึกฝนจนสามารถควบคุมพลังได้เป็นอย่างดี ด้วยความคิดถึงแม่และพ่อ โซระจึงหนีออกจาก JTSD และเดินทางตามหาแม่และพ่อที่ย้ายมาอยู่เมืองไทย แต่เพราะอุบัติเหตุหรืออาจเป็นโชคชะตาที่นำโซระให้มาเจอกับ พาย(พิกเล็ต-ชาราฎา อิมราพร) สาวน้อยสดใสโลกสวยแสนดื้อที่กำลังถูกทำร้าย โซระใช้พลังพิเศษที่มีเข้าช่วยเหลือโดยไม่ให้พายรู้ เธอจึงตอบแทนด้วยการช่วยเขาตามหาแม่กับพ่อโดยมี คิริน(บี้-ธรรศภาคย์ ชี) นักร้องรูปหล่อแสนทะเล้นเพื่อนสนิทของพายมาช่วยด้วย แต่ก็มีอุปสรรคจากโมโมโกะ(เพชร-รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล) สาวลึกลับบุคลิกมาดมั่นที่แทรกตัวเข้ามาตีสนิท คอยขัดขวางไม่ให้โซระทำสิ่งที่ต้องการสำเร็จ และพยายามหาทางพาโซระกลับญี่ปุ่นตามคำสั่งของโซจิ เรื่องยิ่งวุ่นเมื่อโมโมโกะเองนั้นรู้สึกดีและหลงรักโซระ ในขณะที่คิรินเองก็รักโมโมโกะตั้งแต่แรกเห็น และตามจีบเธอ โมโมโกะหลอกใช้คิรินเพื่อทำให้เธอบรรลุเป้าหมาย การได้มาใกล้ชิดและใช้ชีวิตร่วมกับพายในช่วงเวลาหนึ่ง ก่อให้เกิดความรักขึ้นในหัวใจของโซระ แต่ปัญหาติดตรงที่ว่า พายนั้นแอบมีใจให้ เควิน(อาเธอร์-บุญ เบญจกุล) หนุ่มหล่อไฮโซมาดดี แต่เบื้องหลังแสนช่วงร้ายเป็นหนุ่มขี้หลี และชอบล่าสาวทำแต้ม โซระต้องคอยปกป้องพายไม่ให้ตกเป็นเหยื่อของเควิน แต่ก็ไม่อาจเปิดเผยความรู้สึกและพลังที่ตัวเองมี แต่ด้วยหัวใจรักอันบริสุทธิ์ที่โซระมีให้กับ ทำให้เธอรับรู้และเปิดใจรับเขาในที่สุด พายจะช่วยให้โซระได้พบกับพ่อและแม่หรือไม่ ความรัก ความวุ่นวายจะลงเอยยังไง?

          ติดตามชมได้ในซีรี่ส์ "Devil Lover" (เผลอใจ..ให้นายปีศาจ) ออกอากาศตอนแรก วันพุธที่ 7 ตุลาคมนี้ เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM25

          รายชื่อนักแสดง
          พิชญะ นิธิไพศาลกุล รับบทเป็น โซระ
          ชาราฎา อิมราพร รับบทเป็น พาย
          ธรรศภาคย์ ชี รับบทเป็น คิริน
          รัตนารัตน์ เอื้อทวีกุล รับบทเป็น โมโมโกะ
          อาเธอร์-บุญ เบญจกุล รับบทเป็น เควิน
          วสุ แสงสิงแก้ว รับบทเป็น พ่อโซระ
          ปรมาภรณ์ จ่างกมล รับบทเป็น แม่โซระ
          น้องแม็ค-ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์ รับบทเป็น โซระ(ตอนเด็ก)

FC on October 05, 2015, 05:42:56 PM
“Devil Lover” เผลอใจให้นายปีศาจ เปิดฉากสุดเจ๋ง!! “กอล์ฟ-พิชญะ” การันตี CG ดีที่สุดของละครไทย





           ลงมือจับงานเบื้องหลังเป็นผู้จัดละครครั้งแรก กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล ก็เล่นของยากจับซีรี่ส์แนวใหม่ "โรแมนติกไซไฟ" เรื่อง "Devil Lover (เผลอใจ...ให้นายปีศาจ)" ที่หนุ่มกอล์ฟคอนเฟิร์มว่าเป็นละครไทยเรื่องแรกที่มีฉากซีจีเนี้ยบที่สุดในประเทศไทย งานนี้นอกจากหนุ่มกอล์ฟจะทำหน้าที่ผู้จัดแล้ว ยังควบตำแหน่งพระเอกของเรื่อง ประกบคู่กับนางเอกน้องใหม่ป้ายแดง พิกเล็ต-ชาราฎา อิมราพร ที่กลายเป็นคู่จิ้นสวีทหวานกันล้นจอกันตั้งแต่ละครยังไม่ออนแอร์ ผลงานการกำกับของ ศิวโรจน์ วงศ์สกุล ผู้กำกับภาพยนตร์สั้นที่การันตีฝีมือด้วยรางวัลจากเวที "Tiger Awards" เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติรอตเตอร์ดาม ประเทศเนเธอร์แลนด์ งานนี้แค่เปิดมาฉากแรกก็โชว์ฉากซีจีอลังการงานสร้างให้ได้ดูกันเลยทีเดียว

          เป็นฉากที่ โซระ(กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล) เด็กหนุ่มชาวญี่ปุ่นมีพลังพิเศษเคลื่อนย้ายสิ่งของได้ แต่เพราะความเป็นเด็กเขาจึงไม่สามารถควบคุมพลังนี้ได้ และทำให้คนรอบข้างต้องบาดเจ็บได้รับอันตราย เป็นที่หวาดกลัวและรังเกียจของทุกคน รวมทั้งพ่อของเขาด้วยที่คิดว่าโซระเป็นปีศาจ จนต้องส่งตัวเขาไปอยู่กับลุงโซจิ(ปราย-ปรเมศร์ น้อยอ่ำ)นักทดลองของสถาบันพัฒนาเทคโนโลยีทางวิทยาศาสตร์แห่งประเทศญี่ปุ่น(JTSD) เพื่อช่วยรักษาโซระให้หาย ด้วยความคิดถึงแม่และพ่อ โซระจึงหนีออกจาก JTSD และเดินทางตามหาแม่และพ่อที่ย้ายมาอยู่เมืองไทย

          ฉากนี้ผกก.และกอล์ฟ ใช้เวลาถ่ายทำค่อนข้างนาน โดยในส่วนของสถาบันวิจัย กอล์ฟยกกองไปถ่ายทำทั้งใน เมืองคิตะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น และลงทุนเซ็ทห้องทดลองขึ้นมาเองในประเทศไทย เรียกว่าทุ่มทุนสร้างสุดๆ โดยกอล์ฟได้พูดถึงฉากนี้ว่า "สำหรับฉากเปิดเรื่องผมอยากโชว์ให้เห็นถึงการใช้ซีจีเจ๋งๆ ซึ่งผมการันตีเลยว่ามันดีที่สุดที่ละครไทยเคยทำมาแน่นอนครับ เพราะซีรี่ส์เรื่องนี้ผมใช้กระบวนการถ่ายทำ การผลิตแบบหนังเลย ทำให้ภาพออกมาสวยมากๆ แล้วก็อยากให้คนไทยเปิดใจยอมรับกับซีรี่ส์แนวไซไฟของไทยดู รับรองว่าเรื่องนี้ไม่ทำให้ทุกคนที่รอดูผิดหวังแน่นอนครับ"

          ติดตามชมฉากซีจีสุดเจ๋งได้ในซีรี่ส์ "Devil Lover" (เผลอใจ..ให้นายปีศาจ) ออกอากาศตอนแรกวันพุธที่ 7 ตุลาคมนี้ เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM25

FC on October 05, 2015, 05:43:45 PM
ซีรี่ส์ “Devil Lover เผลอใจ…ให้นายปีศาจ” ออกอากาศวันที่ 7 ต.ค.58



          ตอน 1 ออกอากาศวันพุธที่ 7 ตุลาคม 2558 เวลา 20.00-21.00น. ช่อง GMM25

          โซระ(กอล์ฟ-พิชญะ) เด็กหนุ่มที่มีพลังพิเศษใช้พลังจิตเคลื่อนย้ายสิ่งของได้ ตอนเด็กๆ โซระไม่สามารถควบคุมพลังนี้ได้ จนเผลอทำร้ายคนอื่นโดยไม่ตั้งใจ จนพ่อของเค้าเรียกเค้าว่า เด็กปีศาจ ทำห้โซระต้องไปอยู่กับโซจิ(ปราย-ปรเมศร์) ที่สถาบันพัฒนาเทคโนโลยีทางวิทยาศาสตร์แห่งประเทศญี่ปุ่น(JTSD) เพื่อช่วยรักษาโซระให้หาย จนเขาฝีกการควบคุมพลังได้ และหนีออกจากสถาบันเพื่อกลับไปตามหาพ่อกับแม่

FC on October 11, 2015, 10:41:02 AM
ซีรี่ส์ “Devil Lover เผลอใจ…ให้นายปีศาจ” ออกอากาศวันที่ 14 ต.ค.58



           หลังจากหนีออกจากสถาบันวีจัย โซระ(กอล์ฟ-พิชญะ) ก็กลับไปตามหาพ่อมกับแม่ที่บ้านแต่ไม่เจอ แต่กลับไปเจอเจ้าของบ้านคนใหม่ที่บอกว่าพ่อมกับแม่ของโซระย้ายไปอยู่ประเทศไทยแล้ว โซระเลยตัดสินใจไปประเทศไทยเพื่อตามหาพ่อกับแม่ ทำให้โซระได้เจอกับพาย(พิกเล็ต-ชาราฎา) สาวน้อยโลกสวย ที่โซระช่วยเธอจากการถูกทำร้าย โดยใช้พลังพิเศษที่มีเข้าช่วยเหลือโดยไม่ให้พายรู้ เธอจึงตอบแทนด้วยการช่วยเขาตามหาแม่กับ และให้โซระมาอยู่ที่บ้านของเธอ

FC on October 13, 2015, 03:59:52 PM
ซีรี่ส์ “Devil Lover เผลอใจ…ให้นายปีศาจ” ออกอากาศวันที่ 21 ต.ค.58



          ตอน 3 ออกอากาศวันพุธที่ 21 ตุลาคม 2558 เวลา 20.00-21.00น. ช่อง GMM25
          พาย(พิกเล็ต-ชาราฎา) พยายามช่วย โซระ(กอล์ฟ-พิชญะ) ตามหาพ่อกับแม่ แต่มีข้อแม้ว่าให้โซระต้องปลอมตัวเป็นแฟนเพื่อหลอกพ่อกับแม่ของพาย โซระรับปาก พายเลยให้คีริน(บี้-ธรรศภาคย์) เพื่อนสนิทของของตัวเอง มาช่วยโซระตามหาพ่อกับแม่อีกแรง ฟากโซจิ(ปราย-ปรเมศร์) ก็สั่งให้โมโมโกะ(เพชร-นาระ) ไปตามตัวโซระที่ประเทศไทย ทำให้โมโมโกะได้เจอกับคีรินโดยบังเอิญ คีรินตกหลุมรักโมโมเกะทันที

FC on October 19, 2015, 04:40:40 PM
“Devil Lover เผลอใจให้นายปีศาจ” ออกอากาศวันพุธที่ 28 ตุลาคม 2558



          "Devil Lover เผลอใจให้นายปีศาจ"
          ตอน 4 ออกอากาศวันพุธที่ 28 ตุลาคม 2558 เวลา 20.00-21.00น. ช่อง GMM25
          พาย(พิกเล็ต-ชาราฎา) พา โซระ(กอล์ฟ-พิชญะ) มาพบพ่อกับแม่ และแกล้งแสดงว่าเป็นแฟนกัน ต่อหน้าเควิน(อาเธอร์ เบญจกุล)หนุ่มรูปหล่อ เจ้าของบริษัทฟันฟันฟัน ที่มีงานในวงการบันเทิงมากมาย ที่แม่ของพายตั้งใจจะจับคู่ให้ แต่แทนที่โซระจะทำสวีทกับพาย แต่ดันกลับกลายเป็นว่าโซระทำให้พายอับอาย พ่อกับแม่และเควิน เพราะโซระไม่รู้ว่าการแสดงความรักแบบหนุ่มสาวต้องทำยังไง

FC on October 19, 2015, 05:15:50 PM
“กอล์ฟ-พิกเล็ต” ปั้นหม้อมุ๊งมิ้ง หวานจิ้นฟินล้นจอใน “Devil Lover”









          ออกอากาศมาไม่กี่ตอน แต่ดีกรีความหวานระหว่างพระนาง กอล์ฟ-พิชญะ กะ พิกเล็ต-ชาราฎา ยิ่งมากขึ้นทุกที เรียกว่าเคมีเข้ากันสุดๆ ในซีรี่ส์ Devil Lover เผลอใจ...ให้นายปีศาจ ทางช่อง GMM25 อยากฉากที่นำมาฝากกันในวันนี้ แค่มาปั้นหม้อกันเฉยๆ ทั้งคู่ยังมุ๊งมิ๊งกันหวานล้นจอ

          เป็นฉาก พาย(พิกเล็ต) พาโซระ(กอล์ฟ) มาเรียนปั้นหม้อกับเธอ เพราะเห็นโซระเครียดกับเรื่องที่ตามหาพ่อกับแม่ไม่เจอ พายเลยอยากหากิจกรรมให้โซระได้ผ่อนคลาย

          ฉากนี้ผู้กำกับกานต์-ศิวโรจ ยกกองไปถ่ายทำกันที่ โรงเรียนสอนศิลปะ แถวรามคำแหง ก่อนถ่ายผู้กำกับเรียกทั้งคู่มาซักซ้อมคิวต่อบทกันอย่างละเอียด ฉากนี้พิกเล็ตต้องเป็นคนสอนกอล์ฟปั้นหม้อ แต่จริงๆ แล้วพิกเล็ตนั้นปั้นหม้อไมเป็นเลย ฟากผู้จัดกอล์ฟเลยต้องคอยช่วยสอนท่าทางการปั้น พร้อมเ)นแอ็คติ้งโค้ชให้ด้วย เรียกดูแลใส่ใจนางเอกเป็นอย่างดี หลังจากปล่อยให้ทั้งคู่ซ้อมจนคล่องคิวแล้ว ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่ พิกเล็ตกำลังนั่งสอนกอล์ฟให้ปั้นหม้อ แล้วคอยบอกกอล์ฟว่า การมาทำงานศิลปะจะทำให้กอล์ฟผ่อนคลาย กอล์ฟฟังอย่างตั้งใจ แล้วก็จดจ่อดินเหนียวที่อยู่ตรงหน้าพยายามปั้นออกมาให้ดีที่สุด จังหวะนี้ผู้กำกับสั่งให้ทั้งคู่หยอกเล่นกันไปมาแบบน่ารักๆ ซึ่งทั้งกอล์ฟและพิกเล็ตก็ทำออกมาได้มุ๊งมิ๊งถูกใจผู้กำกับสุดๆ จากนั้นผู้กำกับก็ให้คิวโทรสัพท์พิกเล็ตดัง ทำเอากอล์ฟดีใจคิดว่าใครโทรมาแจ้งข่าวพ่อกับแม่ของตน แต่พอไม่ใช่กอล์ฟก็ซึมลงไปทันที พิกเล็ตเลยต้องปลอบใจปั้นไดโนเสาร์มาแหย่ให้กอล์ฟหัวเราะ หายเครียด ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพกอล์ฟกับพิกเล็ตหยอกกันจนเต็มอิ่มแล้ว ก็สั่งคัทเช็คเทป งานนี้ทั้งคู่เล่นกันผ่านฉลุยในเทคเดียว

          ตามชมฉากนี้น่ารักมุ๊งมิ๊งของกอล์ฟกับพิกเล็ตได้ในซีรี่ส์ Devil Lover เผลอใจ...ให้นายปีศาจ คืนวันพุธที่ 21 ตุลาคมนี้ เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM25

FC on October 22, 2015, 12:38:56 AM
“พิกเล็ต” ปลื้มเป็นนางเอกคนแรกของ “กอล์ฟ-พิชญะ” คาดหวัง “Devil Lover” กระแสดี



          โดดมาชิมลางงานด้านการแสดงครั้งแรกในซีรี่ส์ "Devil Lover เผลอใจ...ให้นายปีศาจ" ทางช่อง GMM25 และยังเป็นนางเอกคนแรกให้ผู้จัดป้ายแดง "กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล" ทำเอาสาวพิกเล็ต-ชาราฎา อิมราพร เป็นปลื้มสุดๆ

          "เรื่องนี้เป็นการมาทำงานด้านการแสดงครั้งแรกเลยค่ะ รู้สึกดีใจแล้วก็ตื่นเต้นมากเพราะมันเป็นโปรเจ็คที่ใหม่สำหรับทีมงานเกือบทุกคน ทั้งพี่กอล์ฟที่มารับหน้าที่ผู้จัดครั้งแรก ทั้งพี่กานต์-ศิวโรจ ผู้กำกับภาพยนตร์สั้นก็มากำกับละครครั้งแรกด้วยเหมือนกัน แถมยังเป็นละครแนวไซไฟที่ยังแปลกใหม่สำหรับคนไทย ตอนแรกๆ ที่มาเล่นเราก็ค่อนข้างกดดัน เพราะเราไม่เคยเล่นละครมาก่อน แต่พี่กอล์ฟเค้ากับเลือกให้เรามาเล่น ซึ่งถือว่าเค้าไว้ใจเรามากๆ ทำให้เรารู้สึกปลื้มนะคะ เพราะเรารู้ว่าเค้าเก่งมีความสามารถ และตั้งใจทำงานสุดๆ และการได้มาทำงานกับเค้าทำให้เราได้ประสบการณ์มากขึ้น เพราะพี่กอล์ฟเค้าช่วยสอนเรื่องบแอ็คติ้งการแสดงด้วย แล้วเค้าก็ดูแลเราดีมากๆ ขนาดไปโปรโมทละคร เค้าก็ดูแลเรื่องเสื้อผ้า หน้าผม เราหมดเรียกว่าทำหน้าที่ผู้จัดได้ดีมากๆ ค่ะ แล้วยิ่งพอละครออนแอร์แล้วหลายๆ คนบอกว่าชอบ ก็ยิ่งรู้สึกดี หายเหนื่อยเลยค่ะ แล้วก็คาดหวังว่าจะมีคนดูละครเราเยอะขึ้นเรื่อยๆ ก็อยากฝากให้ติดตามกันไปจนจบเรื่องเลยนะคะ ถ้าใครดูแล้วชอบก็บอกหรือชวนเพื่อนๆ ให้มาดูด้วย แล้วจะเห็นว่าละครไทยของเราก็สามารถมี CG ที่อลังการงานสร้างได้ ที่รับรองว่าดูแล้วไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ"

          ติดตามบทบาทการแสดงของ พิกเล็ต-ชาราฎา ได้ในซีรี่ส์ "Devil Lover เผลอใจ...ให้นายปีศาจ" ทุกวันพุธ เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM25

FC on October 28, 2015, 11:44:33 PM
ซีรี่ส์ “Devil Lover เผลอใจ…ให้นายปีศาจ” ออกอากาศวันที่ 4 พ.ย.58



          ตอน 5 ออกอากาศวันพุธที่ 4 พฤศจิกายน 2558 เวลา 20.00-21.00น. ช่อง GMM25
          โมโมโกะ(เพชร-นาระ) พยายามติดตามดู โซระ(กอล์ฟ-พิชญะ) อย่างใกล้ชิด เพื่อหาทางพาโซระกลับญี่ปุ่น ทำให้เจอกับ คีริน(บี้-ธรรศภาคย์) บ่อยๆ คีรินสังเกตุเห็นว่าโมโมโกะดูสนิทกับโซระ เลยคิดว่าทั้งคู่เป็นแฟนกัน แต่พอโซะยืนยันว่าไม่ใช่ คีรินเลยขอคำแนะนำเกี่ยวกับผู้หญิงญี่ปุ่นกับโซระ

FC on November 06, 2015, 09:05:40 AM
เข้าฉากจ้องตาหวานนางเอก “พิกเล็ท-ชาราฎา” ทำ “กอล์ฟ-พิชญะ” เขินหน้าแดงแจ๋!!









          เริ่มมีฉากหวานของพระนาง กอล์ฟ-พิชญะ และ พิกเล็ท-ชาราฎา มากขึ้นเรื่อยๆ ในซีรี่ส์ "Devil Lover เผลอใจ...ให้นายปีศาจ" ทางช่อง GMM25 ล่าสุดนอนเตียงเดียวกัน แถมยังต้องจ้องตากันจนหวานฉ่ำ ทำเอาพระเอกกอล์ฟเขินจนหน้าแดงแจ๋เลยทีเดียว

          เป็นฉาก โซระ(กอล์ฟ) ใช้พลังพิเศษทำของลอยได้ พอพาย(พิกเล็ท)มาเห็นก็คิดว่าถูกผีหลอก ไม่กล้าที่จะนอนคนเดียว เลยพาโซระเข้ามานอนเป็นเพื่อนในห้องด้วย ทำให้โซระเริ่มหวั่นไหว

          ฉากนี้ผู้กำกับกานต์-ศิวโรจน์ คงสกุล ยกกองไปถ่ายทำกันที่ คอนโดบ้านหนึ่ง ซอยอารีย์ ก่อนถ่ายผู้กำกับเรียกกอล์ฟ,พิกเล็ท มาวักซ้อมคิวต่อบทอย่างละเอียด งานนี้พอผกก.บรฟให้พิกเล็ทเอาหน้าไปใกล้ๆ กอล์ฟ แถมยังสั่งให้ทั้งคู่เอาจมูกชนกัน เจอฉากแบบนี้แทนที่พิกเล็ทจะเขินเล่นไม่ออก กลับกลายเป็นกอล์ฟที่เขินจนหน้าแดง หูแดง ขำกลบเกลื่อนอยู่หลายรอบ จนผกก.ต้องปล่อยให้ทั้งคู่ซ้อมคิวจนกอล์ฟหายเขิน ถึงสั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่ พิกเล็ทนอนคลุมโปงอยู่บนเตียง โดยสั่งให้กอล์ฟคอยเฝ้าอยู่หน้าห้องห้ามไปไหน แต่พอพิกเล็ทได้ยินเสียงกุกกักๆ อยู่นอกห้องก็กลัวจนนอนไม่หลับ ตะโกนบอกให้กอล์ฟเข้ามาในห้อง ดึงกอล์ฟกระโดดขึ้นเตียงแล้วคลุมโปง จากนั้นพิกเล็ทก็หลับตาสวดมนต์ผิดๆ ถูกๆ ด้วยความกลัว กอล์ฟเลยค่อยๆ เอื้อมมือไปโอบพิกเล็ทแล้วดึงให้เข้ามาใกล้ๆ แล้วกระซิบข้างหูบอกพิกเล็ทว่าไม่ต้องกลัว พิกเล็ทเอาหน้ามาใกล้กับกลอ์ฟจนจมูกชนกัน ทำให้กอล์ฟเกิดอาการหวั่นไหว นึกถึงคำพูดที่พิกเล็ทเคยบอกว่า ถ้าเรารักใครเวลาอยู่ใกล้คนนั้นจะใจสั่น ทำเอากอล์ฟใจเต้นแรง ยิ่งพอพิกเล็ทขยับเข้าไปกอดกอล์ฟจนแน่น ยิ่งทำให้กอล์ฟเขินจนหน้าแดง ผกก.สั่งตากล้องเก็บภาพทั้งคู่จนเต็มอิ่มแล้ว ก็สั่งคัทเช็คเทป กอล์ฟรีบลุกขึ้นจากเตียงด้วยความเขิน

          ตามชมฉากนี้ได้ในซีรี่ส์ "Devil Lover เผลอใจ...ให้นายปีศาจ" คืนวันพุธที่ 11 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM25

FC on November 10, 2015, 08:40:12 AM
ซีรี่ส์ “Devil Lover เผลอใจ…ให้นายปีศาจ” ออกอากาศวันที่ 11 พ.ย.58



           โซระ(กอล์ฟ-พิชญะ) ดีใจมาเมื่อพาย(พิกเล็ท-ชาราฎา) บอกว่ามีคนติดต่อเข้ามาบอกว่ารู้เบาะแสพ่อกับแม่ของโซระแล้ว พายเลยรีรบพาโซระไปหาคนที่แจ้งเบาะแสมา แต่กลับกลายเป็นโจรที่วางแผนจะมาปล้นทั้งคู่ โซระแอบใช้พลังช่วยพายสู้กับคนร้ายจนตัวเองหมดแรงสลบไป ทำเอาพายตกใจมาก โชคดีที่โมโมโกะ(เพชร-นาระ) ที่แอบตามมาดูโซระเห็นเข้าก็รีบมาช่วยพายพาโซระกลับคอนโด จนพายรู้สึกหึงโซระโดยไม่รู้ตัว
ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โด

FC on November 12, 2015, 03:13:36 PM
ซีรี่ส์ “Devil Lover เผลอใจ…ให้นายปีศาจ” ออกอากาศวันที่ 18 พ.ย.58



          ตอน 7 ออกอากาศวันพุธที่ 18 พฤศจิกายน 2558 เวลา 20.00-21.00น. ช่อง GMM25
          โซระ(กอล์ฟ-พิชญะ) ไม่เข้าใจว่าทำไมตัวเองต้องหงุดหงิดที่เห็น พาย(พิกเล็ท-ชาราฎา) สนิทสนมกับเควิน(อาเธอร์ เบญจกุล) โซระหงุดหงิดจนโมโหทำให้ใช้พลังเกินขนาดทำลายข้าวของ จนตัวเองเป็นหมดสติเลือดกำเดาไหล ทำให้โมโมโกะ(เพชร-นาระ) ที่คอยตามดูโซระอยู่ต้องเข้ามาช่วยดูแลด้วยความเป็นห่วง และต้องรีบหาทางพาตัวโซระกลับสถาบันวิจัยที่ญี่ปุ่น เพราะโซระต้องใช้ยารักษาตัวด่วน ไม่เช่นนั้นจะมีอันตรายถึงชีวิต

FC on November 18, 2015, 03:21:36 PM
ซีรี่ส์ “Devil Lover เผลอใจ…ให้นายปีศาจ” ออกอากาศวันที่ 25 พ.ย.58



          ตอน 8 ออกอากาศวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน 2558 เวลา 20.00-21.00น. ช่อง GMM25
          โซระ(กอล์ฟ-พิชญะ) เป็นห่วงที่เห็นพาย(พิกเล็ท-ชาราฎา) ออกไปเที่ยวกับเควิน(อาเธอร์ เบญจกุล) บ่อยๆ เลยตามไปดู ทำให้เห็นว่าเควินวางยานอนหลับในแก้วของพาย โซระเลยเข้าไปอาละวาดจนถูกพายต่อว่า โซระเลยต้องแอบใช้พลังเปลี่ยนแก้วน้ำเพื่อช่วยพาย หลังจากนั้นโซระก็พยายามหลบหน้าพายตลอดเวลา แต่พอพายป่วยโซระก็ใจอ่อนยอมกลับมาดูแลพายด้วยความเป็นห่วง