FC on July 15, 2015, 03:28:43 PM
เรื่องย่อ: จัดรัก วิวาห์ลวง











          จะเกิดอะไรขึ้น.. เมื่อคู่รักเซเล็บที่เลิกรากันไปแล้วอย่างโน๊ต (บี้-สุกฤษฎิ์) หนุ่มนักวาดการ์ตูนมือทอง กับแพต (แป้ง-อรจิรา) ดาราสาวสุดฮอต แต่ยังต้องสร้างภาพเป็นคู่รักหวานชื่น และมีแผนจะแต่งงานกันเร็วๆ นี้ เพราะกลัวผิดสัญญาโฆษณามูลค่าหลายสิบล้านที่เซ็นไว้ตั้งแต่ยังคบกัน โดยมี ฮันนี่ (นก-ศิขรินธาร) ผู้จัดการส่วนตัวของแพต ช่วยเก็บความลับพร้อมจัดฉากให้ทั้งคู่ยังดูรักกันดีอยู่เสมอ ซึ่งสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่เลิกรากันเป็นเพราะแพตแอบไปคบกับ เมฆ (ณัฎฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา) ไฮโซตระกูลดัง ซึ่งโน๊ตไม่เคยรู้มาก่อน

          แม้จะยังไม่มีใครรู้ความจริงเรื่องรักกำมะลอครั้งนี้ แต่เรื่องวุ่นๆ ก็เกิดขึ้น เมื่อกิ่งแก้ว(เพ็ญพักตร์ ศิริกุล) ไฮโซผู้มีอิทธิพลในวงการ เจ้าของสินค้าที่มีสัญญาผูกมัดโน๊ตและแพตอยู่หลายตัว ได้ชวนทั้งคู่ไปเที่ยวรีสอร์ทหรูบนเกาะเป็นเวลา 1 สัปดาห์เต็ม เพื่อร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดของตน โดยมีเซเล็บชื่อดัง อย่างดีเจ.ป๊อป (เกริก ซิลเลอร์) กะเทยฝีปากกล้าผู้รู้ลึกรู้จริง และพร้อมแฉทุกข่าวคาวในวงการ กับ วิภาวี (อ๋อม-สกาวใจ) ไฮโซรุ่นใหญ่เจ้าของนิตยสารแฟชั่นผู้กว้างขวางในวงการแม็กกาซีนร่วมทริปอยู่ด้วย การมาปาร์ตี้ครั้งนี้ทำให้โน๊ตได้เจอกับ จูน (หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ) คู่ปรับเก่าที่เคยมีเรื่องเข้าใจผิดกันมาก่อน แถมจูนยังเป็นโปรเจ็คเมเนเจอร์ ที่รับผิดชอบการจัดงานแต่งงานให้โน๊ตกับแพต ในอีก 2 เดือนข้างหน้าอีกด้วย

          งานนี้หนุ่มวาดการ์ตูนผู้ช้ำรัก กับ สาวออร์แกไนซ์ที่เพิ่งอกหัก จึงได้มาเป็นคู่ปรับกันต่อบนเกาะแห่งนี้ แต่โน๊ตและจูนกลับไม่เคยรู้ตัวว่า ทุกครั้งที่เค้าและเธอทะเลาะกัน ความผูกพันธ์ และความรู้สึกดีๆ กำลังก่อตัวขึ้นในใจ แต่จู่ๆ แพตกลับงานเข้า เมื่อเมฆเกิดอาการหึงที่แพตต้องมาสร้างภาพอยู่กับโน๊ตหลายวัน จึงตามมาวุ่นวายกับแพตที่รีสอร์ท สร้างความสงสัยให้กิ่งแก้วและแก็งค์เซเล๊บช่างเม้าท์มากขึ้น ในขณะเดียวกัน คิม (อั๊ต-อัษฎา พานิชกุล) ลูกชายเจ้าของบริษัทที่จูนทำงานอยู่ และแอบหลงรักจูนมานาน ก็ตามมาดามใจจูนด้วยอีกคน

          ในคืนปาร์ตี้วันเกิด โน๊ตเห็นจูนสนิทสนมกับคิม ด้วยความหมั่นไส้และแอบหึง โน๊ตจึงเข้าไปแกล้งจนทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายขึ้น บวกกับการที่โน๊ตได้รู้ความจริงว่า แพตแอบคบกับเมฆมานานแล้ว โน๊ตเสียใจที่ตนเองถูกหลอกมาโดยตลอด เค้าจึงสารภาพถึงความรู้สึกที่ตัวเองมีให้กับจูน ซึ่งสิ่งที่อยู่ในใจของจูนก็ไม่ต่างกันจากโน๊ต โน๊ตตัดสินใจว่าจะยกเลิกงานแต่งงานกับแพตเพื่อมาคบกับจูน แต่เรื่องราวไม่ง่ายอย่างที่คิด เมื่อแพตได้รับรู้เรื่องราวอีกด้านของเมฆ ว่าแท้จริงแล้วเมฆกำลังจะล้มละลาย และทำทุกอย่างเพื่อหลอกเอาเงินจากเธอ ต่างจากบริษัทอนิเมชั่นของโน๊ตที่กำลังรุ่งเรือง แพตจึงวางแผนดึงตัวโน๊ตกลับมา แม้เธอจะรู้ว่าตอนนี้โน๊ตกำลังคบกับจูนอยู่ก็ตาม เมื่อกลับมาถึงกรุงเทพแพตจึงเริ่มแผนการด้วยการรับงานอีเว้นท์ และถ่ายแบบนิตยสารคู่กับโน๊ตหลายฉบับ เพื่อตอกย้ำความสัมพันธ์หวานซึ้งของเธอให้ประชาชนเห็น ในขณะที่จูนรอคอยให้โน๊ตเคลียร์เรื่องรักสร้างภาพกับแพตให้เสร็จ แต่จู่ๆ โน๊ตก็กลับยืนยันว่าเค้ายังคงต้องแต่งงานกับแพต โดยไม่ยอมบอกถึงเหตุผลที่แท้จริงที่อยู่ในใจ ซึ่งหมายความว่าเธอจะต้องเป็นคนจัดการเรื่องงานแต่งงานให้โน๊ตกับแพตด้วยหัวใจที่บอบช้ำ

          สุดท้าย...เรื่องราว "ความรักที่ไม่ให้ใครรู้ ไม่เจ็บสู้..การที่ต้องแกล้งรัก" ของเค้าและเธอ..จะลงเอยอย่างไร? ตามลุ้นได้ใน "จัดรัก..วิวาห์ลวง" ละครโรแมนติกดราม่าเข้มข้น ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่องone เริ่มตอนแรกพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคมนี้

          รายชื่อนักแสดง "จัดรัก..วิวาห์ลวง"
          สุกฤษฎ์ วิเศษแก้ว รับบท โน๊ต
          หนึ่งธิดา โสภณ รับบท จูน
          อรจิรา แหลมวิไล รับบท แพต
          อัษฎา พานิชกุล รับบท คิม
          ณัฎฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา รับบท เมฆ
          เพ็ญพักตร์ ศิริกุล รับบท กิ่งแก้ว
          สกาวใจ พูลสวัสดิ์ รับบท วิภาวี
          ศิขรินธาร พลายพฤฒิ รับบท ฮันนี่
          เกริก ซิลเลอร์ รับบท ดีเจ.ป๊อป
          สุธน บู่สามสาย รับบท อิทธิ
          เบญจณัฎฐ์ อักษรนันทน์ รับบท นก
          ภาวิดา มอริจจิ รับบท แหวน
          กันต์ธีร์ ปิติธัญ รับบท แจ็ค
          อารดา อารยวุฒิ รับบท เมเปิ้ล
          พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร รับบท โย
          จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม รับบท นิน
          ปรารถนา สัชณุกร รับบท แม่ติ๋ม
« Last Edit: July 16, 2015, 08:38:05 AM by FC »

FC on July 20, 2015, 08:14:49 AM
“หนูนา” ชวนฟัง “ทั้งๆ ที่ควรห้ามใจ” เพลงเพราะจากละคร “จัดรัก…วิวาห์ลวง”



          มีซิงเกิ้ลใหม่มาเอาใจแฟนๆ อีกแล้ว สำหรับนักร้องสาวเสียงสวยหนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ ที่คราวนี้ได้รับหน้าที่ถ่ายทอดบทเพลง "ทั้งๆ ที่ควรห้ามใจ" ประกอบละคร "จัดรัก..วิวาห์ลวง" ทางช่อง one ที่เจ้าตัวเล่นเอง อยากรู้หนูนาจะอินกับบทเพลงนี้ขนาดไหน? ไปฟังเธอเล่า..

          "ตอนนี้หนูนาก็มีอีกหนึ่งบทเพลงจากละคร "จัดรัก..วิวาห์ลวง" มาให้แฟนๆ ฟังกันค่ะ ชื่อเพลงว่า "ทั้ง ๆ ที่ควรห้ามใจ" เนื้อเพลงจะก็พูดแทนความรู้สึกของนางเอกที่ไปแอบหลงรักพระเอกซึ่งรับบทโดยพี่บี้-สุกฤษฎิ์ ทั้งๆ ที่เรารู้ว่าเค้ามีคนรักอยู่แล้ว และกำลังจะแต่งงานกัน ถึงเราจะพยายามห้ามใจตัวเองไม่ให้รักเค้ามากแค่ไหน แต่กลับยิ่งถลำลึกมากขึ้น เนื้อเพลงโดนใจหนูนามากๆ เพราะตรงกับเรื่องราวในละคร โดยเฉพาะในมุมของนางเอก แต่ปรากฏว่าครั้งแรกที่หนูนาร้องออกมา มันเศร้ามากเกินไป ก็เลยลองอีกครั้ง ซึ่งคราวนี้ได้พี่บอย-ถกลเกียรติ มาช่วยบรีฟเรื่องอารมณ์ให้ด้วยค่ะ พี่บอยบรีฟว่าให้เราร้องในแบบผู้หญิงเข้มแข็ง พยายามห้ามใจตัวเอง ไม่อ่อนแอในเรื่องความรัก โดยที่ต้องร้องบางคำในเพลงให้ชัด ห้ามร้องผ่านๆ และให้ใส่อารมณ์ความรู้สึกเข้มแข็งไปกับเนื้อเพลงด้วย พอปรับอย่างที่พี่บอยบอก ทุกอย่างก็ดีขึ้นค่ะ ตอนนี้เพลงมิ๊กซ์เสร็จสมบูรณ์แล้ว พร้อมส่งให้ฟังทางคลื่นวิทยุ ทั่วประเทศแล้วด้วย หนูนาก็อยากฝากให้แฟนๆ ลองฟังกันดูนะคะ รับรองว่าเพราะโดนใจค่ะ"

          ตามฟังเพลง "ทั้งๆ ที่ควรห้ามใจ" บทเพลงใหม่จากหนูนา-หนึ่งธิดา ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ หรือโหลดได้ที่ *1230055 , itunes store และ KKBOX

FC on July 29, 2015, 02:44:41 PM
“จัดรัก…วิวาห์ลวง” ออกอากาศ 29-30 ก.ค.58





          ตอนที่ 2 ออกอากาศวันพุธที่ 29 กรกฎาคม 2558 เวลา 20.30 น. ช่องone
          ความใกล้ชิดทำให้ "โน้ต" และ "จูน" เข้าใจกัน
          โน้ต(บี้-สุกฤษฎิ์) มีโอกาสได้เจอกับจูน(หนูนา-หนึ่งธิดา) บ่อยๆ เพราะต้องวางแผนจัดงานแต่งงาน ด้วยความใกล้ชิดทำให้ทั้งคู่เริ่มเห็นอกเห็นใจกัน

          ตอนที่ 3 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม 2558 เวลา 20.30 น. ช่องone
          "โน้ต" เอาเรื่องของ "จูน" มาเขียนการ์ตูน
          โน้ต(บี้-สุกฤษฎิ์) เริ่มรู้สึกดีกับจูน(หนูนา-หนึ่งธิดา) เค้าจึงตัดสินใจเอาเรื่องของจูนมาใช้เป็นแรงบันดาลใจในการวาดการ์ตูนเรื่องใหม่


FC on August 11, 2015, 03:51:40 PM
“จัดรัก…วิวาห์ลวง” ออกอากาศ 12-13 ส.ค.58





          ตอนที่ 6 ออกอากาศวันพุธที่ 12 สิงหาคม 2558 เวลา 20.30 น. ช่องone
          "โน้ต" เริ่มชอบ "จูน"
          หลังรู้จักกันมาสักพัก โน้ต(บี้-สุกฤษฎิ์) ก็รู้ใจตัวเองว่าเริ่มชอบ จูน(หนูนา-หนึ่งธิดา) แล้วแต่ก็ยังไม่กล้าบอกความจริงเรื่องตนกับแพต(แป้ง-อรจิรา)โน้ตจึงทำได้แค่ขอจูนเป็นเพื่อนเท่านั้น

          ตอนที่ 7 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม 2558 เวลา 20.30 น. ช่องone
          "เมฆ" แอบตาม "แพต" มาที่เกาะนาคา
          เพราะความหึงหวง เมฆ(ณัฎฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา) จึงเดินทางมาที่เกาะนาคา ทำให้ แพต(แป้ง-อรจิรา) โกรธมาก เพราะกลัวแผนสร้างภาพของเธอกับโน้ต(บี้-สุกฤษฎิ์) จะล่ม

FC on August 17, 2015, 11:46:40 PM
Gossip News: บี้ ตลาดแตก กิจกรรมโปรโมต จัดรัก..วิวาห์ลวง ช่องวัน





           ช่องวัน one ยกทีมนักแสดงจากละครดราม่าสุดเข้มข้น "จัดรัก..วิวาห์ลวง" นำทีมโดยพระเอกซุปเปอร์สตาร์ บี้ สุกฤษฎิ์ แทกทีม หนูนา หนึ่งธิดา, แป้ง อรจิรา และ หลุยส์ พงษ์พันธ์ พร้อมผู้จัดคนเก่ง เจี๊ยบ โสภิตนภา ลงพื้นที่พบปะแฟนละครดี...ดูที่ช่องวัน กันอย่างใกล้ชิด ถึงตลาดบางน้ำผึ้ง จ.สมุทรปราการ โดยเหล่าบรรดาแฟนคลับทั้งที่ตามมาจากกรุงเทพและที่รอรับอยู่หน้าตลาด รวมไปถึงเหล่าพ่อค้า แม่ค้า ต่างชื่นชมกับความสนุกของละครให้เหล่านักแสดงฟัง งานนี้บรรดานักแสดงต่างปลื้มออกอาการดีใจจนยิ้มไม่หุบกันเลยทีเดียว เรียกว่ามีกำลังใจกันแบบเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีการเล่นเกมรับของรางวัลพิเศษจากทางช่อง บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ครึกครื้น และเป็นกันเองสุดๆ ทำเอาแฟนละครช่องวันฟินกันไปถ้วนหน้า..

          ไม่อยากพลาดกิจกรรมสนุกๆ ของช่องวัน one สามารถติดตามได้ที่ www.facebook.com/gmmonetv และอินสตราแกรม @onehdthailand
 

FC on August 18, 2015, 12:07:26 AM
ข่าวดีสำหรับแฟนละคร จัดรัก วิวาห์ลวง มาแล้วจ้า!!



          แฟนๆละคร จัดรัก วิวาห์ลวง จิ้นกันสุดๆกับละครแรงชัด จัดเต็มHD ฟินกระจายไปกับคู่จิ้นสุด Hot!! บี้ สุกฤษฎิ์ และ หนูนา หนึ่งธิดา มาช่วยกันลุ้นว่า ความสัมพันธ์ของ “โน้ต” นักเขียนการ์ตูนไส้แห้ง “แพท” ดาราเจ้าบทบาท เจ้าอารมณ์ และ “จูน” wedding planner จะเป็นอย่างไรนั้น ติดตามได้ ออกอากาศ ทุกคืนวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางทีวีช่อง One
          ข่าวดีสำหรับแฟนละครมาแล้วจ้า!!
          พิเศษสุดๆ!! ใครเป็นแฟนโน๊ตกะจูน มาฟินกันกับ เสื้อยืดสกรีนลาย " จัดรัก รักที่ไม่มีใครรู้ ไม่เจ็บสู้..การที่ต้องแกล้งรัก " LIMITED EDITION สีขาว สุดสวย
          แฟนละคร คนไหนที่สนใจอยากได้เสื้อยืดสวยๆ คลิกสั่งซื้อ gmmshops.com ได้เลย!!!!!
          หรือโทร. 02-669-9999 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น. ยกเว้น วันหยุดนักขัตฤกษ์


FC on August 21, 2015, 07:16:24 PM
“จัดรัก…วิวาห์ลวง” ออกอากาศ 26-27 ส.ค.58





          ตอนที่ 10 ออกอากาศวันพุธที่ 26 สิงหาคม 2558 เวลา 20.30 น. ช่องone
          “โน้ต” ขอคบกับ “จูน”
          โน้ต(บี้-สุกฤษฎิ์) ให้สัญญาว่าจะเคลียร์ปัญหาทุกอย่าง เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่กับจูน(หนูนา-หนึ่งธิดา)

          ตอนที่ 11 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม 2558 เวลา 20.30 น. ช่องone
          “โน้ต” นัดแถลงข่าว
          โน้ต(บี้-สุกฤษฎิ์) แถลงข่าวเลื่อนวันจัดงานแต่งงานกับแพต (แป้ง-อรจิรา) ให้เร็วขึ้น ทำให้จูน(หนูนา-หนึ่งธิดา) รู้สึกสับสนกับการกระทำของโน้ต

FC on September 02, 2015, 10:13:04 PM
“จัดรัก…วิวาห์ลวง” ออกอากาศ 2-3 ก.ย.58





          ตอนที่ 12 ออกอากาศวันพุธที่ 2 กันยายน 2558 เวลา 20.30 น. ช่องone
          "แพต" พยายามทำดีกับ "โน้ต"
          แพต(แป้ง-อรจิรา) รู้ข่าวแม่ติ๋ม(ปรารถนา สัชชุกร) ป่วยหนัก ก็รีบมาดูแลทันที เพื่อให้โน้ต(บี้-สุกฤษฎิ์) เห็นใจตน

          ตอนที่ 13 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน 2558 เวลา 20.30 น. ช่องone
          "แพต" จับได้ว่า "โน้ต" มีคนอื่น
          แพต(แป้ง-อรจิรา) พยายามทำดีเพื่อให้โน้ต(บี้-สุกฤษฎิ์) กลับมารักตนอีกครั้ง แต่พยายามเท่าไหร่ก็ไม่สำเร็จซักที แพตจึงตามสืบจนรู้ว่าโน้ตมีใจให้ผู้หญิงคนอื่นแล้ว

FC on September 10, 2015, 07:47:39 AM
“จัดรัก…วิวาห์ลวง” ออกอากาศ 9-10 ก.ย.58





          ตอนที่ 14 ออกอากาศวันพุธที่ 9 กันยายน 2558 เวลา 20.30 น. ช่องone
          "จูน" เริ่มต้นชีวิตใหม่กับ "คิม"
          จูน(หนูนา-หนึ่งธิดา) ตัดสินใจไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่เมืองนอกกับคิม(อั๊ต-อัษฎา) เพื่อตัดใจจากโน้ต(บี้-สุกฤษฎิ์)

          ตอนอวสาน ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน 2558 เวลา 20.30 น. ช่องone
          "โน้ต" แต่งงานกับ "แพต"
          โน้ต(บี้-สุกฤษฎิ์) จำใจต้องเข้าพิธีแต่งงานกับแพต(แป้ง-อรจิรา) แม้ตนเองจะเจ็บช้ำ แต่การแต่งงานเป็นหนทางเดียว ที่จะทำให้โน้ตแก้ปัญหาวิกฤติชีวิตที่เกิดขึ้นได้ ส่วนความรักที่เขามีให้กับจูน(หนูนา-หนึ่งธิดา) จะลงเอยอย่างไร? ติดตามชมและร่วมลุ้นไปกับ ตอนอวสาน ละคร "จัดรัก..วิวาห์ลวง" คืนวันพฤหัสบดีที่ 10 ก.ย.นี้ 20.30น. ช่องone

FC on September 11, 2015, 08:47:50 AM
ภาพข่าว: “ จัดรัก ปาร์ตี้ มินิคอนเสิร์ต ”



          ช่อง one นำทีมนักแสดงจากละครจัดรัก..วิวาห์ลวง หนูนา , ซีดี , ดาร์ลิ่ง , ตั้ม สุธน และ หลุยส์ พงษ์พันธ์ มอบความอิ่มบุญ สุขใจ ได้ฟิน ให้กับผู้โชคดีจากช่อง one นอกจากได้ความสนุกสนานพร้อมของรางวัลสุดพิเศษกลับบ้านแล้ว ยังได้ร่วมทำบุญจากการประมูลของรักนักแสดงโดย บี้ สุกฤษฎิ์ ฝากตุ๊กตาลิมิเต็ด " เป็ดแบร่แฮ่ " มาร่วมงาน รายได้ทั้งหมดจำนวน 78,111 บาท (-เจ็ดหมื่นแปดพันหนึ่งร้อยสิบเอ็ดบาทถ้วน-) มอบให้แก่ มูลนิธิศูนย์พิทักษ์สิทธิเด็ก ณ เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเอสพลานาด เมื่อวันก่อน
« Last Edit: September 11, 2015, 12:49:35 PM by FC »

FC on September 26, 2015, 01:55:36 PM
ภาพข่าว: ดูละครดี มีรางวัล



          หนูนา - หนึ่งธิดา โสภณ ในนามตัวแทนช่องวัน มอบรางวัลไอโฟน 6 เครื่องที่สาม ให้กับ นางสาวรังสิมา ชนาวงศ์ ผู้โชคดีจากกิจกรรม " ดูละครดี มีรางวัล " โดยมีทีมนักแสดงจากละครจัดรัก อาทิ ซีดี กันต์ธีร์ , ดาร์ลิ่ง , ตั้ม สุธน และ หลุยส์ พงษ์พันธ์ ร่วมแสดงความยินดี เพียงส่ง SMS ตอบคำถามท้ายละครช่องวัน ลุ้นรับรางวัลทุกเดือน ตั้งแต่วันนี้ ถึง ธันวาคม 2558 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/gmmonetv หรือ www.onehd.net