wmt on July 13, 2015, 03:15:25 PM
แอร์เอเชียจับมือ ททท เดินสายจัดกิจกรรม Thailand Shopping Paradise ดึงนักท่องเที่ยวจีนช้อปปิ้งไทยช่วงGreen Season พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมากจากพันธมิตร
 
          การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท) จับมือแอร์เอเชีย สายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลก 7 ปีซ้อน จัดกิจกรรมเดินสายภายใต้โครงการThailand Shopping Paradise หวังดึงนักท่องเที่ยวจีนเดินทางสู่ไทยในช่วง Green Season เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวและช้อปปิ้งในไทย พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายจากพันธมิตร ทั้ง เอเชียทีค คาลิปโซ่ มวยไทยไลฟ์ กลุ่มเซ็นทรัลพัฒนา คิงเพาเวอร์ สยามพารากอน ดิวานา สปา และธนาคารซีไอเอ็มบี รวมทั้ง "สน" ยุกต์ ส่งไพศาล ดาราไทยชื่อดังขวัญใจชาวจีน ร่วมงานเพื่อประชาสัมพันธ์เชิญชวน โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้น ณ ห้างสรรพสินค้า One Link Walk ใจกลางนครกวางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 11-12 กรกฎาคม 2558

          คุณสมรัก คำพุทธ รองผู้ว่าการด้านบริหาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า " ความร่วมมือระหว่างการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยกับแอร์เอเชียและพันธมิตรห้างสรรพสินค้าและบริการต่างๆในการจัดกิจกรรม Road Show ครั้งนี้เชื่อว่าจะช่วยกระตุ้นและเพิ่มการเดินทางสู่ประเทศไทยในช่วง Green Season ได้เป็นอย่างดี เพื่อสัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งและอีกมากมาย และด้วยการร่วมมือกันระหว่าง "สายการบินสำหรับ ASEAN" และพันธมิตรห้างสรรพสินค้าและบริการต่างๆนี้ นักท่องเที่ยวที่มาเยือนยังจะได้รับสิทธิพิเศษอีกมากมายตั้งแต่ราคาตั๋วโดยสาร ตลอดจนส่วนลดในการซื้อสินค้าและใช้บริการต่างๆอีกด้วย"

          คุณสมรัก ยังอธิบายอีกว่าช่วงเวลา Green Season นี้ถือเป็นโอกาสดีที่จะจัดกิจกรรมโปรโมชั่นต่างๆเพื่อประชาสัมพันธ์และดึงให้ชาวต่างชาติได้เดินทางสู่ประเทศไทย เพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในระดับท้องถิ่นให้มีความคึกคักมากยิ่งขึ้น ซึ่งกิจกรรม Thailand Shopping Paradise นี้ จะถูกจัดขึ้นในตลาดที่มีกำลังซื้อสูง คือ จีน เมียนมาร์ สิงคโปร์ และเวียดนาม

          คุณสันติสุข คล่องใช้ยา ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า " แอร์เอเชียรู้สึกตื่นเต้นและขอบคุณในโอกาสนี้ที่จะได้ไปเยือนประเทศจีนเพื่อจัดกิจกรรมกระตุ้นการท่องเที่ยวซึ่งแบรนด์ของเราเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในตลาดจีน และเมื่อเร็วนี้ๆเราได้รับการโหวตให้เป็น "สายการบินที่ดีที่สุด" จากผู้ใช้งานเว็ปไซต์สังคมออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในจีน Weibo.com กว่า 5.56 ล้านคน ในงาน "The Best of Thailand Awards Voted by Chinese Tourist"เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และเพื่อเป็นการขอบคุณสำหรับความไว้วางใจและสนับสนุนการให้บริการของเรา เราจะยังเดินหน้าจัดโปรโมชั่นดีๆเพื่อให้การเดินทางเต็มไปด้วยความคุ้มค่าที่มากยิ่งขึ้นไป"

          "และนอกเหนือจากราคาโปรโมชั่นสุดคุ้มค่าสำหรับตั๋วโดยสารเพื่อเดินทางสู่ประเทศไทยที่ทางแอร์เอเชียได้นำเสนอให้ เรายังได้ร่วมมือกับพันธมิตรอีกมากมายทั้งในส่วนของห้างสรรพสินค้าและบริการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เอเชียทีค คาลิปโซ่ มวยไทยไลฟ์ กลุ่มห้างสรรพสินค้าในเครือเซ็นทรัลพัฒนา คิงเพาเวอร์ สยามพารากอน ดิวานา สปา และธนาคารซีไอเอ็มบี โดยบอร์ดดิ้งพาสของแอร์เอเชียจะสามารถใช้เพื่อรับส่วนลดหรือสิทธิพิเศษมากมาย เราหวังว่าด้วยโปรโมชั่นตั๋วโดยสารราคาพิเศษนี้จะช่วยให้ผู้เดินทางประหยัดค่าใช้จ่ายและสนุกกับการสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งมากขึ้น"

          ในโอกาสนี้แอร์เอเชียได้นำเสนอโปรโมชั่นตั๋วราคาพิเศษเส้นทางกวางโจว-กรุงเทพฯ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวจีนและได้ร่วมมือกับพันธมิตรห้างร้านและบริการต่างๆได้แก่ เอเชียทีค กลุ่มห้างสรรพสินค้าเครือเซ็นทรัลฯ คิงเพาเวอร์ สยามพารากอน ดิวาน่า สปา และธนาคารซีไอเอ็มบีที่เข้าร่วมจัดเตรียมโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษอีกมายเพื่อมอบให้กับนักท่องเที่ยวที่มาเยือน
ผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารแอร์เอเชียได้ที่ Twitter (twitter.com/AirAsia) และ Facebook (facebook.com/AirAsia)


          คำบรรยายใต้ภาพ : (จากซ้าย) คุณสมรัก คำพุทธ รองผู้ว่าการด้านบริหาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย คุณบุศรา กาญจนาลัย รักษาการกงสุลใหญ่ ณ นครกวางโจว คุณสันติสุข คล่องใช้ยา ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย พร้อมด้วย "สน" ยุกต์ ส่งไพศาล ร่วมเปิดงาน Thailand Shopping Paradise เพื่อเชิญชวนนักท่องเที่ยวชาวจีนเยือนประเทศไทยช่วง Green Season

wmt on July 13, 2015, 03:16:28 PM
AirAsia Joins with TAT for "Thailand Shopping Paradise" Chinese travellers to enjoy great value from shopping partners and AirAsia's low fares to Bangkok

          The Tourism Authority of Thailand (TAT) joins AirAsia for a Green Season campaign to stimulate travel to Thailand by offering discounts, premiums and privileges with "Thailand Shopping Paradise with AirAsia", turning the Kingdom into a shopper's delight with the cooperation of major department stores and partners including Asiatique, Calypso, Muay Thai Live, CPN, King Power, Siam Paragon, Divana Spa, and CIMB as well as Yuke "Son" Songpaisan, a Thai actor famous in China. The activity is being promoted with a roadshow throughout the region, starting with an event in Guangzhou, China on 11-12 July 2015 in One Link Walk Shopping Mall.

          Ms. Somrak Kumputch, Deputy Governor for Administration of the Tourism Authority of Thailand said, "The cooperation between TAT and AirAsia as well as leading department stores and other partners will result in a high value travel and shopping experience in Thailand. By partnering up with a "Truly Asean" airline, leading department stores and other partners, foreign visitors will be able to enjoy attractive airfares, promotionsand privileges".

          Ms. Somrak explained that the Green Season is an opportune time to stage promotional events to draw in foreign travellers that will stimulate the local economy. To promote this activity, a road show will be held in high potential markets of China, Myanmar, Singapore and Vietnam.

          Mr. Santisuk Klongchaiya, Director of Commercial of Thai AirAsia said"AirAsia is very excited and thankful for this opportunity to visit China, a place where our brand is well recognized and recently voted as the "Best of Airline" by over 5.56 million users of Weibo.com. at the 'The Best of Thailand Awards Voted by Chinese Tourists' which was announced in early June this year. To thank everyone for their continuous support, we will continue to offer attractive promotions in order to enhance a high value travel experience. This time, apart from offering low airfares to Bangkok, AirAsia has also partnered up with Asiatique, Central Department Stores, King Power, Siam Paragon, Divana Spa and CIMB in order to add value to our boarding passes, which can be used for special discounts and privileges at these establishments. We are pleased to play a role in offering low fares so people can save money to enjoy a high value shopping experience in Thailand".

          To mark the occasion, AirAsia is presenting specially priced tickets from Guangzhou-Bangkok for Chinese travellers with further promotions and privileges offered by partners Asiatique, Central Group, King Power, Siam Paragon, Divana Spa and CIMB.
To keep up with AirAsia follow us on Twitter (twitter.com/AirAsia) and Facebook (facebook.com/AirAsia).


          Photo Caption: (from left to right) Ms.Somrak Kumputch, Deputy Governor for Administration, Tourism Authority of Thailand, Ms.Boosara Kanchanalai, Acting Consul-General at Guangzhou, Mr.Santisuk Klongchaiya, Commercial Director of Thai AirAsia, and Yuke "Son" Songpaisan, joining Thailand Shopping Paradise Event to promote Shopping in Thailand during green season.