MSN on July 10, 2015, 02:46:43 PM
Make Em' Crush Event! At Siam Paragon 3rd FL. lingerie Salon Zone!







ลา เซ็นซ่า (La Senza) ชุดชั้นในแบรนด์ดังจากประเทศแคนาดา ภายใต้เครือ Victoria’s Secret แบรนด์ชุดชั้นในที่ผู้หญิงทั่วโลกรู้จัก ด้วยประวัติอันยาวนานกว่า 22 ปี มีสาขาอยู่ในแคนาดากว่า 300 สาขา และกว่า 500 สาขาใน 48 ประเทศทั่วโลก บินลัดฟ้ามาเป็นขวัญใจให้สาวๆในเมืองไทยได้สัมผัสกับความซุกซน ปนขี้เล่น แต่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่ กับชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ทั้ง 7 คอลเลคชั่นสุดเลิศที่พร้อมให้คุณสาวๆ จับจองแล้ววันนี้ที่ร้านลา เซ็นซ่า ทั้ง 6 สาขา ทั่วประเทศ และล่าสุดกับสาขาใหม่ ที่จะเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ที่ Lingerie Salon สยามพารากอน ในเดือนกรกฎาคมนี้

ด้วยจุดเด่นที่ยังคงไว้ซึ่งสีสันสดใส สะดุดตา ดีไซน์เก๋ และความเซ็กซี่ที่จะช่วยให้สาวๆมั่นใจยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสาวหวานซ่อนเปรี้ยว หรือสาวแก่นเซี้ยวแสนซุกซนปนเซ็กซี่ก็ยังคงไม่มีชุดชั้นในแบรนด์ใดตอบโจทย์ได้อย่างเหมาะเจาะเท่า ลา เซ็นซ่า(La Senza) ที่ให้นิยามแบรนด์ไว้ชัดเจนว่า“Young Sexy Obvious Value” สะท้อนความหรูหรา น่ารักสดใสเข้ากับความเซ็กซี่ แก่นซ่า ที่มาพร้อมดีไซน์หลากหลาย บวกกับคุณภาพสูงในราคาที่ใครๆ ก็สามารถเป็นเจ้าของได้ กับคอนเซ็ปต์ Best bra for every women บราที่ดีที่สุดเพื่อผู้หญิงทุกคน ตอบโจทย์ได้ในทุกสไตล์และทุกรูปแบบการสวมใส่ ไม่ว่าจะนำไปแมตช์กับชุดไหนก็สร้างความมั่นใจให้กับหญิงสาวได้เสมอ

ความพิเศษของชุดชั้นใน ลา เซ็นซ่า (La Senza) ที่สามารถครองใจสาวๆ ในหลากหลายประเทศมาอย่างยาวนาน สร้างความประทับใจให้กับสาวๆ ที่ได้ลองสวมใส่ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นตามนิยามของแบรนด์ ‘Young’ คือใส่แล้วให้ความรู้สึกว่าหน้าอกสวยกระชับ ‘Sexy’ สะท้อนออกมาในงานดีไซน์ที่เน้นเรื่องแฟชั่นและเพิ่มเสน่ห์เย้ายวนใจอย่างเป็นธรรมชาติ ‘Obvious’ คือ ถึงแม้บราจะสวมใส่ข้างในแต่ก็ดูโดดเด่นได้แม้จะใส่เสื้อผ้าธรรมดาทั่วไป แถมสาวๆยังสามารถนำมา mix and match กับเสื้อผ้าตามสไตล์ของสาวๆได้ทุกวัน  และ ‘Value’ หมายถึงความคุ้มค่าของราคาในการ จับจ่าย ลา เซ็นซ่า มาไว้ในครอบครอง

 ด้วยคุณสมบัติที่แตกต่างกันของทั้ง 6 คอลเลคชั่นที่สาวๆคุ้นเคย ความพิเศษของแต่ละคอลเลคชั่นจะช่วยเติมเต็มความต้องการหลากหลายสไตล์ของสาวๆได้เป็นอย่างดี ล่าสุดเราได้เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่มาเอาใจสาวๆเพิ่มอีก นั่นก็คือคอลเลคชั่น Scandalous (สแกนดาลัส) ซึ่งแน่นอนว่ายังคงไว้ซึ่งคุณสมบัติในการเพิ่มเสน่ห์ให้หน้าอกของสาวๆดูอวบอิ่มอย่างเป็นธรรมชาติ แต่จะเพิ่มดีเทลความเซ็กซี่แบบสุดๆ กับการตกแต่งพิเศษด้วยลูกไม้และตาข่าย ประกอบกับตัวเสริมที่เป็นฟองน้ำแบบพิเศษ มีน้ำหนักเบากว่าที่เคย และผิวสัมผัสที่นิ่มเสมือนเป็นเนื้อหน้าอกของสาวๆจริงๆ จึงเป็นบรารุ่นล่าสุดที่ลองเจอริสต้าไม่ควรพลาดที่จะจับจอง
                                     
จากคอลเลคชั่นน้องใหม่ มาต่อกันด้วยคอลเลคชั่นที่เป็นที่นิยมสูงสุดของสาวๆ ลองเจอริสต้าตัวจริงพลาดไม่ได้ ที่จะมีไว้ครอบครอง                 

BEYOND SEXY (บียอน เซ็กซี่) บราที่เพิ่มขนาดคัพไซส์ให้ดูมีเนินอกอวบอิ่มเป็นธรรมชาติด้วย Gel Push Up นวัตกรรมที่ไม่เหมือนใคร ให้ความรู้สึกเสริมที่ดูเป็นธรรมชาติเสมือนหน้าอกจริง สวมใส่สบาย ช่วยให้หน้าอกไม่เลื่อนออกจากทรง รับรองว่าถ้าสาวๆได้ลองสวมใส่แล้ว จะต้องติดใจอย่างแน่นอน
 
HELLO SUGAR (ฮัลโหล ชูการ์) บราสำหรับสาวไซส์มินิที่สามารถเพิ่มขนาดได้ถึง 2 คัพไซส์ รองรับหน้าอกให้ชิด สวย และอยู่ทรงตลอดวัน ด้วย Foam Push Up ที่มีน้ำหนักเบา ให้สาวๆอวดเนินอกเซ็กซี่ได้อย่างไม่อายใคร

SHOW OFF (โชว์ออฟ) บราที่สามารถปรับไซส์ให้เพิ่มขึ้นในวันที่สาวๆต้องการให้หน้าอกดูอวบอิ่ม หรือสามารถถอดตัวเสริมฟองน้ำออกได้ในวันสบายๆ ทั้งยังสามารถปรับเปลี่ยนสายได้ตามที่ต้องการถึง 8 สไตล์ เป็นคอลเลคชั่นที่มีแบบให้เลือกหลากหลายที่สุดของ La Senza

Body Kiss (บอดี้ คิส) บราที่มีโครงที่สวมใส่สบายที่สุด ด้วยการออกแบบพิเศษ เพิ่มฟองน้ำบุใต้โครงเพื่อลดการกดทับใต้อกและเพิ่มขนาดให้คุณรู้สึกแตกต่างอย่างลงตัว เหมาะกับสาวๆที่ชอบแต่งตัวสบายๆหรือสาวๆที่ชอบใส่เสื้อยืดเป็นชีวีตจิตใจ ใส่คู่กับบรารุ่นนี้ทำให้เต้านมดูสวยกระชับขึ้นด้วยค่ะ

COTTON (คอตตอน) บราเนื้อผ้าคอตตอนที่ใส่แล้วเบาสบาย เหมาะสำหรับสภาพอากาศบ้านเรา มีทั้งแบบเสริมและไม่เสริมให้เลือกตามใจชอบ มาพร้อมกับสีสันสดใสและลวดลายที่น่ารัก สามารถใส่ได้ทุกวัน
 
SO FREE (โซ ฟรี) บราสบายๆ เหมาะสำหรับสาวๆที่มีหน้าอกและไม่ชอบชุดชั้นในแบบเสริม ด้วยเนื้อผ้าไมโครไฟเบอร์แบบด้าน ให้ผิวสัมผัสที่นุมนวล สวมใส่สบาย คล่องตัวตลอดทั้งวัน

ไม่เพียงเป็นแบรนด์ชุดชั้นในสุดเปรี้ยวที่เซ็กซี่ได้ใจเท่านั้น สีสันอันเป็นเอกลักษณ์ของช็อปลา เซ็นซ่า(La Senza) ยังสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าที่เข้ามาในร้าน สะดุดตาด้วยการตกแต่งเป็นแบบ pin up style ที่ฝาผนังโดยรอบเต็มไปด้วยรูปภาพสาวสวยในชุดชั้นใน ลา เซ็นซ่า ก็ช่างเป็นแรงบันดาลใจยั่วยวนให้คุณสาวๆ อยากทดลองใส่ตาม ตลอดจนสีสันสดใสของลวดลาย Polka dot โทนชมพูบนฝาผนังสีดำช่วยเพิ่มความเก๋ไก๋น่ารัก ราวกับเป็นห้องนอนของสาวเทรนดี้ที่ทำให้คุณสาวๆ ได้สัมผัสบรรยากาศเสมือนได้อยู่ในห้องแต่งตัวกับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ตามประสาผู้หญิงที่หลงรักในแฟชั่นและการแต่งตัวที่ทันสมัยล้ำยุคตลอดเวลาและนอกจากบราแล้วที่ ลา เซ็นซ่า (La Senza) ยังเตรียมกางเกงชั้นในเข้าเซ็ทให้สาวๆ ได้เลือกซื้อ ทุกรุ่น ทุกแบบ มีลวดลายและสีสันสอดคล้องกันไป และยังมีชุดนอนที่ผลิตจากเนื้อผ้าคุณภาพสูงทั้งแบบน่ารักและแบบเซ็กซี่ ช่วยให้สาวๆ นอนหลับฝันดีไปตามๆ กัน 

นอกจากนี้องค์ประกอบที่สำคัญของการเลือกซื้อชุดชั้นใน ลา เซ็นซ่า คือ “Bra Expert” ที่ทำหน้าที่ช่วยสาวๆ เลือกซื้อชุดชั้นในด้วยความมั่นใจว่าชุดชั้นในนั้นเหมาะกับสาวๆและสวมใส่สบายตลอดวัน ตื่นตากับความหลากหลายของแบรนด์ชุดชั้นในที่ถ่ายทอดตัวตนของคุณในแบบฉบับของลา เซ็นซ่า (La Senza) ที่ผสมผสานความน่ารัก สดใสเข้าไว้กับความหรูหราอันแสนเซ็กซี่ และมีการเปลี่ยนคอลเล็คชั่นทุกเดือน เพื่อสร้างความน่าตื่นเต้นและความแปลกใหม่ให้สาวๆ ที่เข้ามาเยี่ยมชมเสมอ

สาวๆ ลองเจอริสต้าสามารถมาช้อปและสร้างสีสันกับประสบการณ์ในการเลือกหา “บรา”ที่เหมาะกับตัวตนของแต่ละคนได้ที่ลา เซ็นซ่า (La Senza) ทุกสาขา ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล พระราม 9,  เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช, เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต, และเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ และล่าสุดที่ สยามพารากอน สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/lasenzathailand
« Last Edit: July 15, 2015, 08:44:13 AM by MSN »