HotNow ปลื้ม! Bloomberg ยกเป็นแอพพลิเคชั่นน่าจับตาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมเดินหน้าการตลาดเต็มกำลัง ตั้งเป้าผู้ใช้ 1 ล้านรายในไทยก่อนสิ้นปี 58
ผู้สร้าง HotNow ปลื้ม Bloomberg ยกเป็นแอพพลิเคชั่นสัญชาติไทยที่น่าจับตามอง เผยขณะนี้มีความพร้อม เดินหน้าทำการตลาดในไทยอย่างเต็มสูบแล้ว
ฮอทนาว (HotNow) แอพพลิเคชั่นดาวรุ่งสัญชาติไทยสุดปลื้ม หลังได้รับการยกย่องจาก Bloomberg ให้เป็นแอพพลิเคชั่นน้องใหม่ที่น่าจับตา (อ้างอิง
http://www.bloomberg.com/bw/articles/2014-09-29/appmakers-spend-more-to-launch-amid-vast-competition#r=hpt-ls) โดยรวมแล้วความโดดเด่นของแอพพลิเคชั่น HotNow คือ สามารถทำหน้าที่เป็นแผนที่แสดงที่ตั้งของร้านค้า เป็นศูนย์รวมสิทธิพิเศษ และอัพเดทโปรโมชั่นที่ลูกค้าจะได้รับจากร้านค้าต่างๆ ผสานการรวบรวมรีวิวที่ร้านค้าได้รับจากลูกค้าคนอื่นๆ เพื่อประกอบการตัดสินใจ นับเป็นแอพพลิเคชั่นที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อการใช้ชีวิตแบบคนรุ่นใหม่ ที่เน้นความสะดวกรวดเร็วและคุ้มค่า
นายวรุณ อรุณสิทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ฮอทนาว ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “กระแสความนิยมในแอพพลิเคชั่นฮอทนาวเพิ่มขึ้นอยู่เรื่อยๆ แม้ยังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ หรือการทำการตลาดอย่างจริงจัง เนื่องด้วยจุดแข็งของตัวผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์การใช้งานของคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการความสะดวกสบายในการค้นหาร้านค้าที่อยู่ใกล้ที่สุด และนำเสนอโปรโมชั่นที่ดีที่สุด พร้อมข้อมูลรีวิวเพื่อประกอบการตัดสินใจ พร้อมระบบแจ้งเตือนที่เน้นเฉพาะสิ่งที่ผู้ใช้สนใจโดยไม่มีการหว่าน Spam ให้เกิดความน่ารำคาญ ซึ่งปัจจุบัน App HotNow มียอดผู้ใช้มากกว่า 120,000 ดาวน์โหลด และเป็นที่น่าภูมิใจที่เราได้รับการจับตามองจากแหล่งข่าวธุรกิจชั้นนำระดับโลก อย่าง Bloomberg นอกจากนั้นเรายังได้รับข้อเสนอการร่วมลงทุนจากนักลงทุนและบริษัทต่างชาติ ทั้งจากในเอเซีย เช่น ญี่ปุ่นและสิงคโปร์ และทางฝั่งประเทศตะวันตกอย่างแคนาดาและอเมริกา ซึ่งคาดว่าคงจะมีการแถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้เร็วๆนี้ ”
นอกจากนี้ ทางฮอทนาวยังเผยว่า ขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการที่จะทำการตลาดในไทยอย่างเป็นทางการแล้ว โดยแอพพลิเคชั่น HotNow จะเดินหน้าเปิดตัวครั้งแรกในงาน ‘Bangkok Startup Job Fest’ จ็อบแฟร์สำหรับสตาร์ทอัพครั้งแรกของประเทศไทย ณ C Asean ชั้น 10 อาคารไซเบอร์เวิลด์ ถ.รัชดาฯ ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 25 – 26 กรกฎาคม 2558 ที่จะถึงนี้ พร้อมทั้งทำการตลาดทางตรงกับธุรกิจที่มีหน้าร้าน โดยประสานงานไปยังร้านค้าและศูนย์การค้าต่างๆ เพื่อเชิญชวนให้ร่วมอยู่บนแอพพลิเคชั่น โดยร้านค้าและศูนย์การค้า สามารถนำเสนอโปรโมชั่นที่มีอยู่แล้ว หรือจะนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษ (Exclusive Deal) ร่วมกับทาง HotNow ก็สามารถทำได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
“การได้รับการจับตามองในครั้งนี้ ทำให้ฮอทนาวตัดสินใจทำการตลาดอย่างจริงจังในประเทศไทย เน้นกลุ่มเป้าหมายเป็นธุรกิจที่มีหน้าร้านเป็นอันดับแรก และผู้บริโภคทั่วไปเป็นอันดับถัดมา โดยตั้งเป้าให้มียอดดาวน์โหลด 1 ล้าน ครั้ง ก่อนสิ้นปีนี้ พร้อมกับมองหาโอกาสผลักดันแอพพลิเคชั่นของเราไปสู่ประเทศอื่นๆ ในภูมิภาคอาเซียนด้วย” นายวรุณ กล่าวทิ้งท้าย