YAHOO on July 09, 2015, 07:40:55 AM
"หงส์แดง" ช็อปปิ้งมันมือ เล็ง "ยอเรนเต้-ชิชา" ล่าตาข่าย "บาเบล" ชม "เฟอร์มิโน่" ฝีเท้าเยี่ยม ยกเป็นแข้งกำลังสำคัญ







ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เตรียมทุ่มเงินสำหรับเสริมทัพนักเตะมาร่วมทีมอย่างต่อเนื่อง โดยมองเป้าหมายไปที่ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ศูนย์หน้าของ ยูเวนตุส หรือ ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ หรือ ชิชาริโต้ หัวหอกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะที่ ไรอัน บาเบิล อดีตผู้เล่น "หงส์แดง" กล่าวชื่นชมฝีเท้าของ โรเบอร์โต้ เฟอร์มิโน่ นักเตะป้ายแดงจาก บราซิล และเชื่อมั่นว่าเจ้าตัวจะต้องพาทีมประสบความสำเร็จได้ในปีหน้า
       
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ประจำถิ่น แอนฟิลด์ กำลังมองถึงการเสริมทัพนักเตะใหม่ในช่วงซัมเมอร์ หลังจากได้มาแล้ว 6 คนคือ เจมส์ มิลเนอร์, แดนนี่ อิงก์ส, อดัม บ็อกดาน, โจ โกเมซ, โรเบอร์โต้ เฟอร์มิโน่  และ นาธาเนี่ยล ไคลน์ เพื่อลุ้นโอกาสหยิบแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลหน้า รวมถึงทวงโควต้าท็อป 4 กลับไปเล่นศึกชิงแชมป์ถ้วยยุโรป ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก อีกครั้ง
       
โดยรายที่ ร็อดเจอร์ส กำลังให้ความสนใจอยู่คือ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ดาวยิงร่างโย่งวัย 30 ปี หลังตกเป็นเพียงตัวสำรองในถิ่น "ม้าลาย" ฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งคาดว่าค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 530 ล้านบาท) แต่ต้องขึ้นอยู่กับการพิจารณาของ จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ ว่าจะเห็นด้วยทุ่มงบประมาณให้หรือไม่เพราะอดีตแข้ง แอธเลติก บิลเบา อายุมากกว่าแข้งรายอื่นในทีม และอาจมีอายุการใช้งานไม่นาน
       
ขณะเดียวกัน มีความเป็นไปได้ว่า ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เฮร์นานเดซ ศูนย์หน้าของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจเป็นหนึ่งในตัวเลือกของ ลิเวอร์พูล เนื่องจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ติดตามฟอร์มแข้งวัย 27 ปี มาโดยตลอด และเชื่อว่าหัวหอกเม็กซิกันรายนี้จะเข้ามาเติมเต็มช่องว่างในแดนหน้า หลังถูก รีล มาดริด ยอดทีมจาก ลา ลีก้า สเปน ส่งตัวกลับมาอยู่อังกฤษเพราะหมดสัญญายืมตัวกับ "ผีแดง" พอดี

ด้านนักเตะใหม่ โรเบอร์โต้ เฟอร์มิโน่ แนวรุกวัย 23 ปี ที่เพิ่งย้ายจาก ฮอฟเฟนไฮม์ เวที บุนเดสลีก้า เยอรมนี มาร่วมถิ่น แอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 29 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,508 ล้านบาท) ก็ได้รับการชื่นชมจาก ไรอัน บาเบล อดีตนักเตะ ลิเวอร์พูล ว่าเป็นนักเตะที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยม พิสูจน์ได้จากผลงานในระดับสโมสรและทีมชาติ โดยยังเชื่อมั่นว่าเจ้าตัวจะมีความสุขกับชีวิตที่ อังกฤษ และพังประตูช่วยทีมประสบความสำเร็จได้ในซีซั่นหน้า

"เขาเป็นผู้เล่นที่ครบเครื่อง ทั้งเลี้ยงบอล, ครองบอล, ทำประตู สามารถพาบอลไปได้ทุกที่และจ่ายบอลให้เพื่อนได้ดี ขณะที่ลูกกลางอากาศก็ทำได้แม้ตัวเองจะไม่สูงมากนัก ซึ่งผมบอกเลยว่ามีความสุขมากที่เขาย้ายมา ลิเวอร์พูล และด้วยความสามารถเช่นนี้มั่นใจเลยว่าเขาจะทำให้แฟนบอล ลิเวอร์พูล มีความสุขกับการเล่นของเขา และช่วยพาทีมไปสู่เป้าหมายที่วางไว้" บาเบิล กล่าว

สำหรับทีม ลิเวอร์พูล ยอดทีมขวัญใจแฟนบอลชาวไทย เตรียมเดินทางมาที่เมืองไทยเพื่อร่วมฟาดแข้งฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์ "ทรู ซูเปอร์ โทรฟี่ –ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2015" ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบทีม ทรู ออลสตาร์ ซึ่งมี "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยกุมบังเหียนนำทีมนักเตะไทยดวลแข้งกับทีมระดับโลก วันที่ 14 กรกฏาคม ศกนี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

สาวก "เดอะ ค็อป" ตัวจริงที่ไม่อยากพลาดความมันเช่นนี้ หาซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันเพื่อจับจองที่นั่งที่ดีที่สุดได้แล้ว ที่ เคาน์เตอร์ เซอร์วิส ออลล์ทิคเก็ต ในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น และร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ เคาน์เตอร์ เซอร์วิส กว่า 10,000 สาขา ทั่วประเทศ หรือ www.allticketthailand.com  บัตรราคา 500 / 900 / 1,800 / 2,800 / 4,000 / 5,000 บาท
« Last Edit: July 10, 2015, 08:59:58 AM by YAHOO »