MSN on June 30, 2015, 03:17:08 PM
“แรงเลอร์” ร่วมกับ “บิ๊กไบค์ ไทรอัมพ์” จัดงานปาร์ตี้ “Wrangler True Wanderer Party” มอบรางวัลบิ๊กไบค์ ไทรอัมพ์ รุ่น BONNEVILLE T100 BLACK มูลค่ากว่า 460,000 บาท
ให้ผู้ชนะจากแคมเปญ “แรงเลอร์ ทรู วันเดอเรอร์”










 
กรุงเทพฯ - “แรงเลอร์” แบรนด์เครื่องแต่งกายยีนส์สัญชาติอเมริกัน ร่วมกับ “บิ๊กไบค์ ไทรอัมพ์” จัดงานปาร์ตี้ “Wrangler True Wanderer Party” มอบรางวัลใหญ่ บิ๊กไบค์ ไทรอัมพ์ รุ่น BONNEVILLE T100 BLACK มูลค่ากว่า 460,000 บาท และรางวัลพิเศษจากแรงเลอร์ ให้กับผู้ชนะจากแคมเปญ “แรงเลอร์ ทรู วันเดอเรอร์” ของประเทศไทย พร้อมชวนเปิดโลกทัศน์ถึงความหมายของการใช้ชีวิตด้วยจิตวิญญาณอิสระ ผ่านประสบการณ์การผจญภัยในวิถีที่แตกต่างของผู้เข้ารอบสุดท้าย ซึ่งภายในงานได้รับเกียรติจากแคมเปญพาร์ทเนอร์คนสำคัญ คุณจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จํากัด และคุณดอม เหตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริทไบค์ จำกัด พร้อมด้วยเหล่าไบค์เกอร์มาดเท่ชื่อดังตบเท้าเข้าร่วมกิจกรรม อาทิ คุณเปิ้ล – ณัฐบูร ไตรณัฐี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซเคิล คัลเจอร์ โชว์ จำกัด คุณหมูหยอง – วรวิทย์ เรืองจันทานุกูล ผู้ก่อตั้ง ซุส คัสตอม และท่านอื่นๆ อีกคับคั่ง ณ ร้านเมลโล่ เยลโล่ แจ๊สแอนด์มอร์ อาร์ซีเอ
 
คุณเมสินี วิสิฐนรภัทร ผู้จัดการอาวุโสผลิตภัณฑ์แรงเลอร์ โดย บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ด้วยแนวคิดของแรงเลอร์ที่ว่า “การผจญภัย ให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด” แรงเลอร์ ในฐานะแบรนด์เครื่องแต่งกายยีนส์สัญชาติอเมริกันที่เป็นที่ยอมรับของยีนส์เลิฟเว่อร์ และไบค์เกอร์ผู้มีหัวใจรักการเดินทางทั่วโลก จึงได้ตอกย้ำเจตนารมณ์ของแบรนด์ผ่านแคมเปญ “แรงเลอร์ ทรู วันเดอเรอร์” ในความร่วมมือกับ “บิ๊กไบค์ ไทรอัมพ์” เพื่อเฟ้นหาทรู วันเดอเรอร์ (นักเดินทาง) ตัวจริงเพียง 1 เดียว ซึ่งหลังจากที่ได้เปิดตัวแคมเปญอย่างเป็นทางการ ก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคและเหล่าไบค์เกอร์ที่มีหัวใจรักในการผจญภัยตอบรับเข้าร่วมแคมเปญผ่านการส่งเรื่องราวและภาพถ่ายผ่าน www.wranglertruewanderer.com เป็นจำนวนมาก และในวันนี้แคมเปญดังกล่าวได้เดินทางมาถึงโค้งสุดท้าย คือ กิจกรรมมอบรางวัลใหญ่ บิ๊กไบค์ไทรอัมพ์ รุ่น BONNEVILLE T100 BLACK มูลค่ากว่า 460,000 บาท และรางวัลพิเศษจากแรงเลอร์ ให้กับผู้ชนะเลิศของแคมเปญซึ่งได้แก่ คุณนิกสิทธิ์ วงสวัสดิ์”
 
คุณเมสินี กล่าวว่า “แรงเลอร์รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำแคมเปญที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่กล้าออกเดินทางเปิดประสบการณ์สู่ถนนสายใหม่ ผ่านการประชันภาพถ่ายที่แสดงถึงความเป็นนักเดินทางผู้มีหัวใจอิสระ และยังภูมิใจที่ได้นำที่สุดแห่งนวัตกรรมเครื่องแต่งกายยีนส์มามอบให้กับเหล่าสาวกยีนส์ชาวไทยไม่ว่าจะเป็น วอเตอร์ รีเพลเลนท์ (Water Repellent) ที่มีคุณสมบัติช่วยป้องกันละอองน้ำ ตลอดจนสิ่งสกปรกต่างๆ แอนไท-แบคทีเรีย (Anti-Bacteria) ที่มีการเคลือบสารชนิดพิเศษที่มีคุณสมบัติป้องกันการเกิดแบคทีเรียในเครื่องแต่งกาย ตลอดจนทัฟเกียร์ (Tough Gear) ที่มอบประสบการณ์ความทนทานที่เหนือกว่า เพื่อให้เหล่านักเดินทางตัวจริงสามารถออกไปเปิดเส้นทางสายใหม่อย่างมั่นใจในทุกเส้นทาง”
 
ในขณะที่ คุณดอม เหตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริทไบค์ จำกัด แคมเปญพาร์ทเนอร์ กล่าวว่า “หนึ่งในรูปแบบของการท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากในขณะนี้คงจะหนีไม่พ้นภาพของคาราวานไบค์เกอร์มาดเท่ ที่พกพา 2 ล้อคู่ใจออกตระเวนไปตามถนนหนทาง ออกไปสัมผัสสายลม แสงแดด และธรรมชาติที่งดงามสองข้างทาง รวมไปถึงมิตรภาพดีๆ ที่หยิบยื่นให้กันระหว่างเพื่อนร่วมทาง อุปสรรคนานัปการที่ท้าทายให้นักผจญภัยต้องออกไปฝ่าฟัน โดยมีจุดหมายปลายทางที่ยิ่งใหญ่ในเบื้องหน้าเป็นเดิมพัน ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นมนต์เสน่ห์ของการผจญภัยที่จะหาความหมายของการใช้ชีวิต และนำมาซึ่งประสบการณ์อันมีคุณค่าอีกมากมาย บิ๊กไบค์ ไทรอัมพ์ ในฐานะแบรนด์ชั้นนำระดับโลก รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ แรงเลอร์ ทรู วันเดอเรอร์ และขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะในครั้งนี้ โดยหวังว่า    ไทรอัมพ์ รุ่น BONNEVILLE T100 BLACK ที่เปี่ยมไปด้วยสมรรถนะในการขับขี่ที่หลอมรวมเทคโนโลยีและระบบความปลอดภัยสุดล้ำ ที่มาพร้อมกับดีไซน์คลาสสิคสุดเท่ จะช่วยสรรสร้างการเดินทางให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น และยังจะเป็นแรงบันดาลใจในการปลุกจิตวิญญาณนักเดินทางผู้มีหัวใจรักอิสระให้กล้าที่ออกไปโลดแล่นเปิดมุมมองการใช้ชีวิตใหม่ๆ อย่างไม่สิ้นสุด”
 
คุณนิกสิทธิ์ วงสวัสดิ์ แรงเลอร์ ทรู วันเดอเรอร์ เพียงหนึ่งเดียวของประเทศไทย ได้เล่าเรื่องราวการผจญภัยของตนเองผ่านมุมมองของการตามรอยเท้าลูกผู้ชายตัวจริง…จากรุ่นสู่รุ่น ด้วยความโหยหาถึงสายใยแห่งความผูกพันที่มีต่อคุณพ่อ ความทรงจำอันแสนวิเศษของทริปการเดินทางท่องป่าเที่ยวชมธรรมชาติที่สวยงามของจังหวัดนครศรีธรรมราชบ้านเกิดในสมัยยังเป็นเด็ก นับเป็นเวลากว่า 10 ปีแล้วที่ความทรงจำเหล่านั้นได้ร้องเรียกให้กลับไปเยี่ยมเยียนอีกครั้ง การเดินทางในครั้งนี้คุณนิกสิทธิ์ได้ควบ 2 ล้อคู่ใจตะลุยบุกป่าฝ่าดงไปพร้อมกับคุณพ่อและมิตรสหายโดยมีจุดหมายอยู่ที่น้ำตกกรุงนาง ซึ่งตลอดการเดินทางคุณนิกสิทธิ์ยังบอกเล่าถึงตำนานความเป็นมาของน้ำตกกรุงนาง ไปพร้อมกับการพรรณนาความงามตามธรรมชาติ ไม่เพียงเท่านี้คุณนิกสิทธิ์ยังได้ฝากข้อคิดเกี่ยวกับการใช้ชีวิตที่ต้องพึ่งพาอาศัยกันของมนุษย์และธรรมชาติ ตลอดจนความสำคัญของการสมัครสมานสามัคคี แรงขับเคลื่อนหลักที่จะช่วยผลักดันให้ทุกๆ การเดินทางไปสู่จุดหมายได้อย่างสำเร็จดั่งตั้งใจ
 
ไม่เพียงเท่านี้ แรงเลอร์ยังเปิดโอกาสให้สาธารณชนมีส่วนร่วมในการตัดสินกับรางวัล Popular Vote ซึ่งรางวัลนี้ตกเป็นของ คุณพลกฤษณ์ จันทรโสภาคย์ คุณหมอผู้อุทิศตนเพื่อผู้ยากไร้ในถิ่นทุรกันดารอันห่างไกล ด้วยความมุ่งหมายที่จะพัฒนาคุณภาพของชีวิตของผู้คนให้ดียิ่งขึ้น โดยคุณหมอพลกฤษณ์ได้เล่าให้ฟังว่า “โดยส่วนตัวชื่นชอบบิ๊กไบค์ และการผจญภัยเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จึงมักจะขี่ 2 ล้อคู่ใจไปพร้อมกับแฟนสาว และเพื่อนร่วมอุดมการณ์ออกไปยังพื้นที่ต่างๆ ที่ไม่ค่อยมีคนรู้จักมากนัก โดยไม่ได้หวังเพื่อความสนุกสนานเพียงอย่างเดียว แต่ยังได้นำวิชาชีพแพทย์ที่ได้ร่ำเรียนมาให้เป็นประโยชน์ต่อสังคมมากที่สุด ซึ่งการเดินทางในครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายหลักคือ ออกไปตรวจรักษา และมอบเวชภัณฑ์ตลอดจนของใช้จำเป็นให้กับชาวบ้านและเด็กๆ ณ บ้านป่าคานอก อำเภอสะเมิง จังหวัดเชียงใหม่ ถึงแม้เส้นทางจะทรหดคดเคี้ยว ประกอบกับสภาพอากาศที่แปรปรวนตลอดเวลา แต่ก็ไม่เคยทำให้ทีมงานย่อท้อแม้แต่น้อย เพราะมีรอยยิ้มปริ่มสุขของชาวบ้านรออยู่ที่เบื้องหน้า หลังจากที่ได้ออกตรวจสุขภาพพบว่าชาวบ้านส่วนใหญ่เจ็บป่วยจากโรคเกี่ยวกับทางเดินอาหาร และระบบกล้ามเนื้อจากการทำงานหนัก และยังค่อนข้างขาดแคลนเวชภัณฑ์และความรู้เกี่ยวกับการใช้ยาที่ถูกต้อง พร้อมกันนี้ทางคณะยังได้เดินทางออกสำรวจเส้นทางใหม่ที่ยังห่างไกลความช่วยเหลือทางการแพทย์ นั่นก็คือ ดอยเปเปอร์ อำเภอท่าสองยาง จังหวัดตาก ซึ่งตลอดการเดินทางทำให้ได้รู้ว่า คนไทยไม่เคยทิ้งกัน ไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหนเมื่อมีคนทราบข่าว ก็จะมีธารน้ำใจหลั่งไหลเข้ามาช่วยเหลือไม่ขาดสายทั้งในรูปแบบของเงินทอง สิ่งของ หรือแม้แต่กำลังใจ และผมหวังว่าการผจญภัยในครั้งนี้จะเป็นเสียงสะท้อนสำคัญ ที่จะนำมาซึ่งความช่วยเหลือจากผู้ใจบุญสู่ผู้ยากไร้ต่อๆ ไปในอนาคต”
 
ผู้ที่สนใจสามารถร่วมติดตาม 10 ประสบการณ์การผจญภัยของผู้เข้ารอบสุดท้ายได้ที่ www.wranglertruewanderer.comและสามารถร่วมอัพเดทข่าวสาวกิจกรรม ตลอดจนคอลเลคชั่นเครื่องแต่งกายยีนส์จากแบรนด์แรงเลอร์ได้ที่ Facebook: Wrangler Thailand Fanpage, Instagram: @Wrangler_Thailand หรือ  โทร 02-229-7707
 
#WranglerTrueWanderer #WranglerThailand
« Last Edit: July 03, 2015, 03:42:56 PM by MSN »

MSN on July 02, 2015, 03:24:27 PM
ภาพข่าว: “แรงเลอร์” ร่วมกับ “บิ๊กไบค์ ไทรอัมพ์” จัดงาน “แรงเลอร์ ทรู วันเดอเรอร์ ปาร์ตี้” มอบรางวัลบิ๊กไบค์ ไทรอัมพ์ รุ่น BONNEVILLE T100 BLACK มูลค่ากว่า 460,000 บาท ให้ผู้ชนะจากแคมเปญ “แรงเลอร์ ทรู วันเดอเรอร์”
 
          "แรงเลอร์" แบรนด์เครื่องแต่งกายยีนส์สัญชาติอเมริกัน โดย คุณวิสิฐ ผรณาปิติ ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (ที่ 3 จากซ้าย) ร่วมกับ "บิ๊กไบค์ ไทรอัมพ์" โดย คุณดอม เหตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริทไบค์ จำกัด จัดงาน "Wrangler True Wanderer Party" เพื่อมอบรางวัลใหญ่ บิ๊กไบค์ ไทรอัมพ์ รุ่น BONNEVILLE T100 BLACK มูลค่ากว่า 460,000 บาท และรางวัลพิเศษจากแรงเลอร์ ให้กับ คุณนิกสิทธิ์ วงสวัสดิ์ ผู้ชนะเลิศจากแคมเปญ "แรงเลอร์ ทรู วันเดอเรอร์" เพียงหนึ่งเดียวของประเทศไทย (กลาง) พร้อมชวนสัมผัสโลกทัศน์ใหม่ถึงความหมายของการใช้ชีวิตด้วยจิตวิญญาณอิสระ ผ่านประสบการณ์การผจญภัยในวิถีที่แตกต่างของผู้เข้ารอบสุดท้าย ภายในงานได้รับเกียรติจากเหล่าไบค์เกอร์มาดเท่ชื่อดังตบเท้าเข้าร่วมกิจกรรมอย่างคับคั่ง ณ ร้านเมลโล่ เยลโล่ แจ๊ส แอนด์ มอร์ อาร์ซีเอ


          รายชื่อแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานจากซ้ายไปขวา :
          คุณหมูหยอง – วรวิทย์ เรืองจันทานุกูล ผู้ก่อตั้ง ซุส คัสตอม
          คุณเมสินี วิสิฐนรภัทร ผู้จัดการอาวุโสผลิตภัณฑ์แรงเลอร์ บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด
          คุณวิสิฐ ผรณาปิติ ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด
          คุณนิกสิทธิ์ วงสวัสดิ์ ผู้ชนะเลิศในแคมเปญ แรงเลอร์ ทรู วันเดอเรอร์ เพียงหนึ่งเดียวของประเทศไทย
          คุณจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด
          คุณดอม เหตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริทไบค์ จำกัด
          คุณเปิ้ล – ณัฐบูร ไตรณัฐี?กรรมการผู้จัดการ บริษัทไซเคิลคัลเจอร์โชว์ จำกัด

MSN on July 02, 2015, 03:24:43 PM
Photo Release: “Wrangler” and “Triumph Motorcycles” presents “Wrangler True Wanderer Party” Thailand’s “Wrangler True Wanderer” is awarded with The Triumph BONNEVILLE T100 BLACK
 
          "Wrangler", American's top jeans brand, represented by Mr. Visit Poranapiti, Senior Vice President of Central Marketing Group (3rd from left), in partnership with "Triumph Motorcycles" represented by Mr. Dom Hetrakul, Managing Director at Britbike Co., Ltd., recently organized "Wrangler True Wanderer Party" in which The Triumph BONNEVILLE T100 BLACK, priced at 460,000 THB, and other precious prizes were given to the winner of the "Wrangler True Wanderer" Campaign, Mr. Nikkasit Wongsawas. The party at Mello Yellow Jazz & More in RCA also encouraged invitees to open their views on the meaning of a free-spirited life through unique experiences of all finalists. The party was witnessed by many renowned celebrities from Thailand's motorcycle industry.


          From left
          Mr. Worawit 'Mooyong' Ruengjantaranukul, Founder of ZEUS Custom
          Ms. Maysinee Wisitnorapatt,?Senior Marketing Manager?of Wrangler, Central Marketing Group
          Mr. Visit Poranapiti, Senior Vice President of Central Marketing Group
          Mr. Nikkasit Wongsawas, Thailand's newly-appointed 'Wrangler True Wanderer'
          Mr. Jakkrapong Santirat, General Manager at Triumph Motorcycles (Thailand) Limited
          Mr. Dom Hetrakul, Managing Director at?Britbike?Company Limited
          Mr. Nattaboon 'Ple' Trinathy, Managing Director of Cycle Culture Show Company Limited