FANCLUBENJOYJAM on June 26, 2015, 02:52:46 PM










Gossip Girl Thailand‬ [Official Teaser]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=pOrnsWb_GGE" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=pOrnsWb_GGE</a>

เรื่องย่อ : กอสซิป เกิร์ล  ไทยแลนด์

ทีวีซีรีส์   :  กอสซิป เกิร์ล  ไทยแลนด์ / Gossip Girl Thailand 

ผลิตโดย :  กิจการร่วมค้า กันตนา และ อินทัช

เริ่มตอนแรก : วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม 2558

ออกอากาศ : ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23.15 น. – 00.15 น. 

สถานี : สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 และ ช่อง 3 HD

ความยาว : 60 นาที / ตอน

จำนวนตอน : 18 ตอน

ผู้กำกับ : กัลป์ กัลย์จาฤก, วทัญญู อิงควิวัฒน์

ดูแลการผลิต : ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก

โปรดิวเซอร์ :  กัลป์ กัลย์จาฤก

เขียนบทไทย : ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล

พากษ์เสียงกอสซิป เกิร์ล สาวช่างเม้าท์ปริศนา : ปาณิสรา อารยะสกุล-โอปอล์

Casts :

   - อจิรภา  ซาบีน่า  ไมซิงเกอร์      รับบท   เซรีน่า
   - คารีสา  สปริงเก็ตต์         รับบท   แบลร์
   - ปวรพัฒน์  จารุศักดิ์วีรกุล         รับบท   แดน
   - ชานนท์  อักขระชาตะ         รับบท   จักร
   - ชานน มกรมณี         รับบท   เน็ท
   - กริยาณี  ดาโสม  เลน         รับบท   สา
   - ณัฐชา  เจกะ            รับบท   เจนนี่
   - ฟาล  ปารเนียส            รับบท   เอริค
   - พีท  ทองเจือ            รับบท   โจ้
   - สิรินยา  บิชอพ            รับบท   ลิลลี่
   - นวลปราง ตรีชิต         รับบท   อารยา
   - ไบรอน  บิชอพ            รับบท   กัปตัน
   - อังศณา  บุรานนท์            รับบท   พลอย
   - ทูน  หิรัญทรัพย์         รับบท   บูรณ์
   - เก็จมณี วรรธนะสิน         รับบท   แอน
   - เฌอลีนน์  ว๊ากสตาฟฟี่      รับบท    เคท
   - รัชนีบูล  เพียรวิกรัยโสภณ       รับบท    เบลล์
   - สุเชาว์  พงษ์วิไล         รับบท   รัฐภูมิ

Characters :
เซรีน่า   -   สาวร่าเริง เห็นอกเห็นใจผู้อื่น แคร์ความรู้สึกคนอื่นมาก จนทำให้คนที่อยู่ใกล้พากันหลงเสน่ห์
แบลร์   -   เป็นเด็กที่ถูกเลี้ยงมาอย่างตามใจและเป็นเจ้าหญิง เธอจึงชอบคิดว่าตัวเองจะต้องมีชีวิตแบบในเทพนิยาย ชีวิตประจำวันของเธอจึงเต็มไปด้วยความหรูหราฟู่ฟ่า
แดน   -   ชายหนุ่มคารมเป็นต่อรูปหล่อเป็นรอง ฉลาด ชอบเขียนบทความและแต่งกลอน โดยการหาแรงบันดาลใจจากสถานที่ต่างๆ เพื่อไปถ่ายทอดในงานเขียน ซึ่งความฝันของเขาคือการได้เข้าทำงานใน A Day
จักร   -   เป็นพวกแหกกรอบแบบไม่แคร์อะไร  ชอบปาร์ตี้ รักการมีสัมพันธ์กับสาวๆ ชีวิตเต็มไปด้วยความสนุก จักรมักจะเลือกเสื้อผ้าตัดจากฝีมือดีไซเนอร์ชื่อดังพร้อมผ้าพันคอคู่ใจที่เป็นสัญลักษณ์ประจำตัว
เน็ท   -   หนุ่มเทพบุตรเพอร์เฟคท์ทั้งหน้าตาและฐานะ  เป็นคนที่ตั้งคำถามในชีวิตกับตัวเองมาก เป็นคนเฮฮา ไม่ถือตัว
สา         -   เพื่อนรักของแดนมีฝันอยากทำหนัง เป็นคนตรงไปตรงมา พูดจาขวานผ่าซาก แต่อัธยาศัยดีกับทุกคน
เจนนี่      -   น้องสาวจอมแก่นของแดน รักการตัดเย็บเป็นชีวิตจิตใจ โตมาในครอบครัวที่ค่อนข้างให้อิสระทางความคิดแต่โจ้ก็ยังต้องคุมประพฤติบางอย่างเพราะเธอยังเด็กเกินไป ดังนั้นการได้เข้าไปในโลกชนชั้นสูงอย่างกลุ่มควีนส์  จึงเป็นการเปิดหูเปิดตาของเจนนี่ และเธอก็เลือกที่จะขายวิญญาณตัวเองเข้าไปโดยไม่ฟังคำทัดทานจากคนรอบข้าง
เอริค     -   น้องชายของเซรีน่า อ่อนโยน สนิทกับพี่สาวและคอยแชร์เรื่องราวต่างๆด้วยกัน เป็นเพื่อนกับเจนนี่ คอยให้กำลังใจกันและกัน
โจ้    -   พ่อของแดนและเจนนี่ อดีตนักร้องนำวงร็อกชื่อดังวงอจินไตย ใจกว้าง รับฟังเหตุผล และมีอารมณ์ศิลปินอยู่เต็มเปี่ยม เขาใส่ใจในทุกรายละเอียด
ลิลลี่   -   แม่ของเซรีน่าและเอริค เป็นผู้หญิงที่ดูเหมือนจะแข็งแกร่ง แต่จริงๆแล้ว ค่อนข้างอ่อนไหวและไม่มีความมั่นใจในตัวเองให้คนอื่นกำหนดชีวิตเสมอ
อารยา   -   แม่ของแบลร์ ดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ ARAYA โผงผาง เด็ดขาดกับการทำงาน พยายามจะเป็นแม่ที่ดี แต่ก็ไม่ชอบแสดงความรักกับแบลร์ออกมาตรงๆ
กัปตัน   -   กรรมการ บ.อสังหาริมทรัพย์ เป็นพ่อของเน็ท ชอบกดดันตัวเองและคนรอบข้างแอบเล่นยา และ ยักยอกเงินในบริษัทอยู่บ่อยๆ แต่เป็นคนที่หวังจะสร้างอนาคตดีๆให้กับลูกตัวเองเสมอ
พลอย   -   แม่ของเน็ท ภรรยาของกัปตัน ชอบชี้นำและหลอกตัวเอง หลีกหนีความจริงว่าสิ่งที่ตัวเองทำเพื่อสามีนั้นเป็นสิ่งที่เหมาะสมแล้ว มีอะไรก็ไม่เคยโทษสามีตัวเอง ใช้เงินในการแก้ปัญหา
บูรณ์   -   เจ้าของโรงแรมดิเอ็มไพร์ พ่อจักร ดูเจ้าเล่ห์ มีเส้นสายใหญ่โต มีนักสืบฝีมือดีอยู่กับตัวเลย สามารถหาข้อมูลต่างๆได้อย่างรวดเร็ว ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย มีวิสัยทัศน์กว้างไกล ในด้านความรัก เป็นอดีตคาสโนว่าที่ลบลายไปนานแล้ว
แอน   -   แฟนเก่าของโจ้ แม่แดน เป็นคนไม่กล้าตัดสินใจ แต่สู้คน รักอิสระและติสท์แตกหนีโจ้ไปอยู่ที่ปาย เช่าสตูดิโอเล็กๆไว้วาดภาพ
พิม   -   สาวใช้ของแบลร์ เป็นคนลาวที่อพยพมาจากฝั่งโขง แต่สามารถพูดไทยได้คล่อง เป็นเหมือนแม่และพี่สาวของแบลร์ แต่จริงๆแล้วพิมเป็นถึงผู้สืบเชื้อสายเจ้าของลาว
สายพิณ-   แม่ของลิลลี่ เป็นคนใจดี เข้าใจวัยรุ่น แต่ลึกๆจอมวางแผนและชอบบงการ
เคท   -   มือขวาของแบลร์ คู่หูเบลล์ ไม่สวยแต่เริ่ดเชิดหยิ่ง เจ้ากี้เจ้าการ
เบลล์   -   มือซ้ายของแบลร์ คู่หูเคท วางตัวสง่าแต่ชอบหลุดทำอะไรเปิ่นๆ ดูสวยแต่โง่
จีจี้   -   เพื่อนเคยสนิทที่ร่วมวีรกรรมสุดแสบมาด้วยกันกับเซรีน่า มีลุคเป็นสาว แบดเกิร์ล ชอบปาร์ตี้  มีแผนการร้ายตลอดเวลา  การปรากฎตัวของจีจี้ เปรียบเสมือนฝันร้ายของเซรีน่า
บัว   -  สาวสวย นายหน้าจัดหางานศิลปะ ที่เป็นต้นเหตุให้โจ้ กับลิลลี่กลับมาเจอกันอีกครั้ง  ซึ่งบัวเองก็ดูจะแอบปิ๊งโจ้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ

เกี่ยวกับ..กอสซิป เกิร์ล  ไทยแลนด์

ทีวีซีรีส์ กอสซิป เกิร์ล ดัดแปลงมาจากหนังสือในชื่อเดียวกันซึ่งเขียนโดย Cecily von Ziegesar โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับชีวิตวัยรุ่นอเมริกันในมหานครนิวยอร์คซิตี้ ในเวอร์ชั่นอเมริกาขายลิขสิทธิ์ไปแล้วกว่า 100 ประเทศทั่วโลก อาทิ แคนาดา ออสเตรเลีย สหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส เยอรมัน แอฟริกาใต้ เม็กซิโก มาเลเซีย และญี่ปุ่น และนำมาผลิตใหม่เพียง 2 ประเทศคือ เม็กซิโก และจีน สำหรับประเทศไทยเป็นประเทศที่ 3 ที่ได้รับสิทธิ์จาก วอร์เนอร์ บราเธอร์ส (Warner Brothers) ในการนำมาผลิตใหม่ โดยกิจการร่วมค้า กันตนา และ อินทัช เป็นผู้ลงทุน กอสซิป เกิร์ล  ไทยแลนด์ (Gossip Girl Thailand) ได้รับการปรับบทให้เข้ากับประเทศไทย และเป็นครั้งแรกของไทยในการสร้างมิติใหม่ให้กับการรับชมรายการเวอร์ชั่นไดเรคเตอร์คัท ผ่านทางแอพพลิเคชั่น (2nd Screen Application)

เล่าเรื่องราวการใช้ชีวิตของวัยรุ่น ซึ่งเป็นลูกคุณหนูจากตระกูลสังคมชั้นสูงกลุ่มหนึ่ง ทั้งในเรื่องการเรียน ชีวิตประจำวัน เพื่อน คนรัก อิจฉาริษยา พฤติกรรมทางเพศ ยาเสพติด และเรื่องอื่นๆของวัยรุ่น ตลอดจนเรื่องของผู้ปกครอง ผ่านสื่อโซเชียลชื่อดัง กาเกา ทอล์ค (Kakao Talk) ที่มีชื่อว่า “กอสซิป เกิร์ล” หรือสาวช่างเม้าท์ปริศนา

Gossip Girl Thailand 2nd Screen Application by Thaicom

มิติใหม่ของการรับชมรายการโทรทัศน์พร้อมใช้งานแอพพลิเคชั่น Gossip Girl Thailand  มีเป้าหมายเพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้ชมรายการโทรทัศน์ในยุคปัจจุบัน ที่ชื่นชอบการมีส่วนร่วม  พูดคุยโต้ตอบ (Interactive) หรือแสดงความคิดเห็นผ่านเทคโนโลยีต่างๆ เช่น SMS และ Social Network ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งทุกวันนี้ผู้ใช้อุปกรณ์ Smartphone และ Tablet ก็มีเพิ่มมากขึ้นด้วย ซึ่งแอพพลิเคชั่นนี้จะช่วยดึงความสนใจของผู้ชมรายการ สร้างความมีส่วนร่วมหรือรวม community ของแฟนรายการเข้าด้วยกัน ส่งผลให้เกิดการติดตามรับชมรายการเป็นประจำ สร้างความเชื่อมโยงระหว่างผู้ชมกับเนื้อหาบนจอทีวี พร้อมทั้งสร้างให้เกิดสังคมออนไลน์เต็มรูปแบบ

แอพพลิเคชั่น Gossip Girl Thailand มีฟีเจอร์ที่น่าสนใจดังนี้
1.Video On Demand  สามารถรับชมรายการย้อนหลัง และรายการที่เป็น Uncensored Version สุดฮ็อต  และ Bonus Scenes ที่หาชม ได้ที่นี่ ที่เดียว
2.Information ติดตามข้อมูล กระแสข่าว เรื่องราว exclusive ของเหล่านักแสดงได้ทันใจอัพเดทก่อนใคร ดาวน์โหลดภาพสวยๆ จาก Series ได้ที่นี่
3. Shopping สั่งซื้อสินค้าแฟชั่นจัดเต็มแต่งองค์ทรงเครื่องแบบหนุ่มสาว Gossip Girl ได้ แบบซีน ชอบชุดไหนคลิกช็อปออนไลน์แบบง่ายๆ ได้เลย  พร้อมประมูลสินค้าสุดพิเศษจากสปอนเซอร์และนักแสดง Gossip Girl มากมาย
4. Reward ใช้แอพ Gossip Girl สะสม Kiss Point เพื่อแลกของรางวัลมากมาย และจัดอันดับผู้ที่มี Kiss Point สูงที่สุดเพื่อชิงรางวัล meet & greet กับดารานำแสดงจากซีรีส์
5. Games สนุกกับเกมส์ real time Interactive  “Shake Shake!!” เขย่ารับแต้ม ที่คุณต้องรับชมซีรีส์ไปด้วยขณะเล่นเกมส์, Catch Fast ตาไวได้คะแนน , โยก Slot Machine เพิ่มโบนัสกันแบบโดดเด้ง, ตอบคำถาม สะสม Kiss Point หรือพักยกตรวจเช็คดวงชะตากับไพ่ทาโร่ Gossip Girl
6. Chat ฟินและมันส์กระจาย กับการแชตสด ส่งสติ๊กเกอร์น่ารัก สนทนาตามประสา Gossip Girl fan Club
   แอพพลิเคชั่น Gossip Girl Thailand ใช้ได้ทั้งระบบปฎิบัติการ iOS และ Android ดาวน์โหลดได้พร้อมกันวันที่ 1 กรกฎาคม 2558 ทั้งที่ Play Store และ Apple Store

About production Company :  กิจการร่วมค้า กันตนา และ อินทัช

กิจการร่วมค้า กันตนา และ อินทัช จัดตั้งกิจการร่วมค้า เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2557  โดยมีอัตราการร่วมทุนบริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ร้อยละ 50 และบริษัท อินทัช มีเดีย จำกัด ร้อยละ 50 เพื่อการลงทุนและผลิตรายการเพื่อออกอากาศในช่องโทรทัศน์ ลักษณะการดำเนินธุรกิจ ผลิตรายการเพื่อออกอากาศในช่องโทรทัศน์ เป็นการลงทุนในธุรกิจใหม่เพื่อขยายการลงทุนทางด้านผลิตรายการโทรทัศน์ และเสริมสร้างศักยภาพของธุรกิจที่มีอยู่ โดยทีวีซีรีส์ Gossip Girl Thailandเป็นโครงการแรกของกิจการร่วมค้า
« Last Edit: August 13, 2015, 03:12:49 PM by FANCLUBENJOYJAM »

FANCLUBENJOYJAM on June 28, 2015, 08:45:24 AM
เปิดตัว “เน็ท หนุ่มเจ้าเสน่ห์” ละครซีรีส์ “กอสซิป เกิร์ล ไทยแลนด์ / Gossip Girl Thailand”









           เฉลยแล้ว บท เน็ท หนุ่มสุดแซ่บ เสน่ห์แรง และจัดเต็มบทเลิฟซีนแห่ง "กอสซิป เกิร์ล เวอร์ชั่นไทย" ลงตัวที่หนุ่ม "แพทริค-ชานน มกรมณี" ที่ผู้จัดไฟแรง "เต้-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก" คอนเฟริมว่าบทนี้หนุ่มแพทริคเอาอยู่!! แน่นอน รอติดตามความแซ่บทางช่อง 3 เร็วๆนี้จ้า..
« Last Edit: June 28, 2015, 08:47:00 AM by FANCLUBENJOYJAM »

FANCLUBENJOYJAM on July 03, 2015, 09:08:01 AM
Gossip Girl Thailand 2nd Screen Application by Thaicom


 
          มิติใหม่ของการรับชมรายการโทรทัศน์พร้อมใช้งานแอพพลิเคชั่น Gossip Girl Thailand มีเป้าหมายเพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้ชมรายการโทรทัศน์ในยุคปัจจุบัน ที่ชื่นชอบการมีส่วนร่วม พูดคุยโต้ตอบ (Interactive) หรือแสดงความคิดเห็นผ่านเทคโนโลยีต่างๆ เช่น SMS และ Social Network ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งทุกวันนี้ผู้ใช้อุปกรณ์ Smartphone และ Tablet ก็มีเพิ่มมากขึ้นด้วย ซึ่งแอพพลิเคชั่นนี้จะช่วยดึงความสนใจของผู้ชมรายการ สร้างความมีส่วนร่วมหรือรวม community ของแฟนรายการเข้าด้วยกัน ส่งผลให้เกิดการติดตามรับชมรายการเป็นประจำ สร้างความเชื่อมโยงระหว่างผู้ชมกับเนื้อหาบนจอทีวี พร้อมทั้งสร้างให้เกิดสังคมออนไลน์เต็มรูปแบบ

          แอพพลิเคชั่น Gossip Girl Thailand มีฟีเจอร์ที่น่าสนใจดังนี้
          1.Video On Demand สามารถรับชมรายการย้อนหลัง และรายการที่เป็น Uncensored Version สุดฮ็อต และ Bonus Scenes ที่หาชม ได้ที่นี่ ที่เดียว
          2.Information ติดตามข้อมูล กระแสข่าว เรื่องราว exclusive ของเหล่านักแสดงได้ทันใจอัพเดทก่อนใคร ดาวน์โหลดภาพสวยๆ จาก Series ได้ที่นี่
          3. Shopping สั่งซื้อสินค้าแฟชั่นจัดเต็มแต่งองค์ทรงเครื่องแบบหนุ่มสาว Gossip Girl ได้ แบบซีน ชอบชุดไหนคลิกช็อปออนไลน์แบบง่ายๆ ได้เลย พร้อมประมูลสินค้าสุดพิเศษจากสปอนเซอร์และนักแสดง Gossip Girl มากมาย
          4. Reward ใช้แอพ Gossip Girl สะสม Kiss Point เพื่อแลกของรางวัลมากมาย และจัดอันดับผู้ที่มี Kiss Point สูงที่สุดเพื่อชิงรางวัล meet & greet กับดารานำแสดงจากซีรีส์
          6. Games สนุกกับเกมส์ real time Interactive "Shake Shake!!" เขย่ารับแต้ม ที่คุณต้องรับชมซีรีส์ไปด้วยขณะเล่นเกมส์, Catch Fast ตาไวได้คะแนน , โยก Slot Machine เพิ่มโบนัสกันแบบโดดเด้ง, ตอบคำถาม สะสม Kiss Point หรือพักยกตรวจเช็คดวงชะตากับไพ่ทาโร่ Gossip Girl
          7. Chat ฟินและมันส์กระจาย กับการแชตสด ส่งสติ๊กเกอร์น่ารัก สนทนาตามประสา Gossip Girl fan Club
แอพพลิเคชั่น Gossip Girl Thailand ใช้ได้ทั้งระบบปฎิบัติการ iOS และ Android ดาวน์โหลดได้พร้อมกันวันที่ 1 กรกฎาคม 2558 ทั้งที่ Play Store และ Apple Store

          About production Company : กิจการร่วมค้า กันตนา และ อินทัช
          กิจการร่วมค้า กันตนา และ อินทัช จัดตั้งกิจการร่วมค้า เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2557 โดยมีอัตราการร่วมทุนบริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ร้อยละ 50 และบริษัท อินทัช มีเดีย จำกัด ร้อยละ 50 เพื่อการลงทุนและผลิตรายการเพื่อออกอากาศในช่องโทรทัศน์ ลักษณะการดำเนินธุรกิจ ผลิตรายการเพื่อออกอากาศในช่องโทรทัศน์ เป็นการลงทุนในธุรกิจใหม่เพื่อขยายการลงทุนทางด้านผลิตรายการโทรทัศน์ และเสริมสร้างศักยภาพของธุรกิจที่มีอยู่ โดยทีวีซีรีส์ Gossip Girl Thailandเป็นโครงการแรกของกิจการร่วมค้า

FANCLUBENJOYJAM on July 15, 2015, 03:51:35 PM
แฟนๆทีวีซีรีส์สุดฮอตเตรีมตัวต้อนรับการมา ของสองสาวเพื่อนซี้สุดแสบแห่ง Gossip girl Thailand





          ทีวีซีรีส์สุดฮอตที่ถูกนำไปฉายมาแล้วกว่า 100 ประเทศทั่วโลก "Gossip Girl Thailand" นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับการใช้ชีวิตของวัยรุ่นลูกคุณหนูตระกูลชั้นสูงทั้งในเรื่อง แฟชั่น , เพื่อน , คนรัก , พฤติกรรมทางเพศตลอดจนเรื่องของผู้ปกครองผ่านสื่อโซเชียลชื่อดังที่มีชื่อว่า "Gossip Girl หรือสาวช่างเม้าท์ปริศนา" ซึ่งในครั้งนี้มีการนำมาผลิตใหม่ซึ่งมีเพียง2ประเทศเท่านั้นที่ได้รับสิทธิ์จาก "Warner Brother" รวมไปถึงประเทศไทยในครั้งนี้ด้วย

          "Gossip Girl Thailand" เรื่องราวของสังคมวัยรุ่นตระกูลชั้นสูงที่ซุบซิบนินทาผ่าน "กอสซิปเกิร์ล" สื่อโซเชียลชื่อดังที่คอยจะหยิบเรื่องราวของทุกคนมานินทาและหัวข้อที่มาแรงตอนนี้คงไม่พ้นเรื่องของ เซรีน่า-สริณญา แวนเดอร์วู๊ดเซ่น (อจิรภา ซาบีน่า ไมซิงเกอร์) สาวสังคมสุดฉาวที่หายตัวไปอย่างลึกลับที่กลับมาไทยในครั้งนี้ดูเหมือนว่าเธอจะไม่ใช่ เซรีน่า คนเดิมจนครอบครัวงงทางด้าน แบลร์ หรือ บี (คารีสา สปริงเก็ตต์) ผู้เติบโตมาในครอบครัวที่ร่ำรวยและถูกเลี้ยงดูมาแบบเจ้าหญิงนั้นเธอเป็นเหมือนราชินีที่เพรียบพร้อมเธอนั้นเป็นต้นแบบของสาวฮอตสมบูรณ์แบบที่ใครๆก็อยากเป็นความสัมพันธ์ของสองเพื่อนซี้ทั้งเซรีน่าและแบลร์ไม่ค่อยดีนัก เพราะแบลร์ไปล่วงรู้ความลับบางอย่างที่เกิดขึ้นระหว่างเซรีน่าและ เน็ท (ชานน มกรมณี) แฟนหนุ่มของเธอเข้าทำให้ทั้งคู่มองหน้ากันไม่ติดแบลร์จึงร่วมมือกับเพื่อนหนุ่มเพลย์บอยอย่าง จักร (ชานนท์ อักขระชาตะ) เพื่อหาเรื่องแบล็คเมล์เซรีน่าทำให้เธอต้องอับอายจนออกจากวงสังคมไปแต่สุดท้ายทั้งหมดคือเรื่องเข้าใจผิดทำให้สองเพื่อนซี้กลับมาคืนดีกันอีกครั้ง ด้าน เซรีน่าเองก็เจอกับ แดน (ปวรพัฒน์ จารุศักดิ์วีรกุล) หนุ่มอินดี้จากครอบครัวชนชั้นกลางที่แอบชอบเธอมานานแล้วทั้งคู่ลองคบหาดูใจกันแต่ก็ยังต้องเจอกับอุปสรรค ทั้งความแตกต่างทางฐานะและยังมี สา (กริยาณี ดาโสม เลน) เพื่อนสาวที่แดนเคยแอบชอบคอยเป็นตัวสร้างปัญหาในขณะเดียวกัน เจนนี่ (ณัฐชา เจกะ)น้องสาวของแดนที่เพิ่งย้ายเข้ามาเรียนที่ โรงเรียนคอนสแตนซ์ บิลลาร์ด กำลังเจอเรื่องลำบากใจไม่แพ้กัน เพราะเธอก็กำลังปรับตัวให้เข้ากับสังคมใหม่ๆความทะเยอทะยานผลักดันให้สาวน้อยต้องถีบตัวเข้ามาอยู่ในแก๊งลูกคุณหนูที่มีแบลร์เป็นราชินีครองบัลลังก์ เจนนี่จึงทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชนะและแย่งบัลลังก์ราชินีมาเป็นของตัวเองแม้ว่าจะต้องแลกด้วยเกียรติยศ ความถูกต้องหรือตัวตนของตัวเองก็ตาม ไม่ใช่แค่เพียงฝั่งของลูกๆที่มีปัญหาด้านพ่อและแม่ของพวกเขาไม่ใช่แค่ฝั่งบรรดาลูกๆที่มีปัญหาพ่อแม่ของพวกเขาเหล่านั้นก็ไม่ต่างกัน โจ้ (พีท ทองเจือ) พ่อของแดนกับเจนนี่ ต้องโคจรกลับมาเจอกับคนรักเก่าของเขาอย่าง ลิลลี่ (สิรินยา บิชอพ) ผู้เป็นมารดาของเซรีน่าและเอริคคู่รู้ว่าลูกของตัวเองต่างชอบลูกของอีกฝ่าย และพยายามใช้มันเป็นข้ออ้างในการกลับมาโหยหาวันเวลาเก่าๆร่วมกันอีกครั้ง จะติดอยู่ก็ตรงที่ลิลลี่เพิ่ง จะเริ่มคบหาดูใจอยู่กับ บูรณ์ (ทูน หิรัญทรัพย์) พ่อของจักรซึ่งเป็นนักธุรกิจอสังหาฯรายใหญ่มิหนำซ้ำ แอน (เก็จมณี วรรธนะสิน) ภรรยาเก่าของโจ้ ก็พยายามกลับมาประสานรอยร้าวที่เกิดขึ้นในครอบครัวให้ดีเหมือนเดิมส่วนแม่ของแบลร์อย่าง อารยา วรานนท์ (นวลปรางค์ ตรีชิต) ก็ต้องรับมือกับการเป็นซิงเกิ้ลมัมหลังจากที่ รัฐภูมิ วรานนท์ (สุเชาว์ พงษ์วิไล) ผู้เป็นสามีทิ้งเธอไปมีความรักใหม่ที่ฝรั่งเศส แบลร์ต้องรับมือกับความโดดเดี่ยวที่แม่ของเธอไม่มีเวลาให้แต่ก็โชคดีที่ได้เซรีน่าเพื่อนรักคอยประคับประคองเธอเรื่องราววุ่นวายต่างๆของความสัมพันธ์อันซับซ้อนทั้งฝั่งพ่อแม่และลูกๆวัยว้าวุ่นก็ดูเหมือนจะยังไม่จบด้วยดีแต่ยังไงพวกเขาก็จะยังอยู่ในสายตาของ "กอสซิป เกิร์ลสาวช่างเม้าท์ปริศนา" ที่พร้อมจะเอาเรื่องฉาวมาเม้าท์ให้เหล่าสาวกฟังกันแบบไม่ตกข่าว

          ติดตามชมความสนุกของสองสาวเพื่อนซี้คุณหนูสุดแสบที่จะมาพาให้คุณผู้ชมร่วมแซ่บและสนุกไปกับเรื่องราวของ "กอสซิป เกิร์ลสาวช่างเม้าท์ปริศนา" ได้ใน Gossip Girl Thailand ทางช่อง 3 ออริจินัล และช่อง 3 HD ช่อง 33 ได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23.15 - 00.15 เริ่มออกอากาศตอนแรก 16 กรกฎาคมนี้

FANCLUBENJOYJAM on July 17, 2015, 03:29:38 PM
ตัวอย่าง Gossip Girl Thailand EP.01
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=WAFo_HdC8T0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=WAFo_HdC8T0</a>

Gossip Girl Thailand EP.01 PART 1/5 | 16-07-58
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=oAQmyBYCqE0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=oAQmyBYCqE0</a>

Gossip Girl Thailand EP.01 PART 2/5 | 16-07-58
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=zauvqOGAF2s" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=zauvqOGAF2s</a>

Gossip Girl Thailand EP.01 PART 3/5 | 16-07-58
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=OLYGppzNJZs" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=OLYGppzNJZs</a>

Gossip Girl Thailand EP.01 PART 4/5 | 16-07-58
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=ZtBXYzFn6ag" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=ZtBXYzFn6ag</a>

Gossip Girl Thailand EP.01 PART 5/5 | 16-07-58
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=YIN3xjhC2V4" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=YIN3xjhC2V4</a>

FANCLUBENJOYJAM on July 22, 2015, 09:02:59 AM
เรื่องย่อตอน ตอน 2 วันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม 2558 “กอสซิป เกิร์ล ไทยแลนด์ (Gossip Girl Thailand) ออกอากาศทางช่อง 3 และช่อง 3HD (ช่อง33)



ตัวอย่าง Gossip Girl Thailand EP.02
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=oJSOvTsdy3U" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=oJSOvTsdy3U</a>

Gossip Girl Thailand EP.02 PART 1/5 | 23-07-58 CH3
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=QVxZnSIqrRw" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=QVxZnSIqrRw</a>

Gossip Girl Thailand EP.02 PART 2/5 | 23-07-58 CH3
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=oI_JWwNk2Nw" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=oI_JWwNk2Nw</a>

Gossip Girl Thailand EP.02 PART 3/5 | 23-07-58 CH3
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=N_M_xB9gL4g" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=N_M_xB9gL4g</a>

Gossip Girl Thailand EP.02 PART 4/5 | 23-07-58 CH3
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=ngUeT3KwzK0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=ngUeT3KwzK0</a>

Gossip Girl Thailand EP.02 PART 5/5 | 23-07-58 CH3
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=Iru7yHoLFf8" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=Iru7yHoLFf8</a>

          เมื่อตอนที่แล้วเดทแรกของ แดน(วิคเตอร์-ปวรพัฒน์) กับเซรีน่า(ซาบีน่า ไมซิงเกอร์) ดูจะจบไม่สวยนัก แต่เรื่องวุ่นๆก็เหมือนจะทำให้แดนได้ใจเซรีน่าไปเต็มๆ เพื่อไม่ให้ความรู้สึกค้างคา แดนไปดักรอเซรีน่าที่ที่พักโรงแรมหรู ที่นั่นแดนได้พบกับ เน็ท(แพทริค-ชานน)ที่เข้าใจว่ามารอพบ จักร(ขุน-ชานนท์)เพื่อนซี้ ลิลลี่(ซินดี้-สิรินยา) มาทันเจอเซรีน่าก่อนที่จะออกไปทานมื้อเที่ยงกับแดน ลิลลี่บังคับให้เซรีน่าไปร่วมงานเลี้ยงที่บ้าน บูรณ์(ทูน หิรัญทรัพย์)พ่อของจักร เซรีน่ายอมไปแต่พาแดนไปด้วย ในงานเน็ทพยายามเข้ามาคุย และชวนเซรีน่าไปปรับความเข้าใจเพื่อเคลียร์เรื่องเก่าๆที่เกิดขึ้น และเป็นต้นเหตุให้ แบลร์(คารีสา สปริงเก็ตต์)แฟนสาวโกรธถึงตอนนี้ แต่ดูเหมือนจะยังไม่ได้เคลียร์อะไร เพราะแบลร์มาเจอเซรีน่าในห้องที่เหมือนมานั่งรอใครสักคน สงครามครั้งใหม่ระหว่าง2 ราชินีกำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อแบลร์เริ่มเปิดศึกด้วยการแฉความจริงต่อหน้าทุกคนกับต้นเหตุความสัมพันธ์ของแบลร์กับเน็ทที่เกิดรอยร้าว และตอนนี้ก็ดูจะยากเกินเยียวยา และที่น่ากลัวกว่านั้นความสัมพันธ์ที่เพิ่งเริ่มต้นของเซรีน่ากับแดนที่เพิ่งเริ่มต้น ก็ดูท่าจะไปไม่สวยซะแล้ว...
« Last Edit: July 27, 2015, 02:09:16 PM by FANCLUBENJOYJAM »

FANCLUBENJOYJAM on July 22, 2015, 03:56:42 PM
“ซาบีน่า The Face Thailand รับตื่นเต้น ชิมลางการแสดงเรื่องแรกใน Gossip girl Thailand”





          หลังจากที่ได้แชมป์มาแล้วจากรายการชื่อดังอย่าง “The Face Thailand” สาว ซาบีน่า ไมซิงเกอร์ ได้รับโอกาสที่ดีกระโดดมารับการแสดงอย่างเต็มตัวกับทีวีซีรีส์ชื่อดังอย่าง “Gossip Girl Thaind” ในบทของ เซรีน่า แวนเดอร์วู๊ดเซ่น คุณหนูสาวสวยไฮโชจากตระกูลชื่อดังซึ่งงานนี้สาวซาบีน่าทุมสุดตัวกับการแสดงในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

          ทางด้าน ซาบีน่า เผยว่าในครั้งนี้เป็นครั้งแรกกับการแสดงแบบเต็มตัวเลยค่ะหลังจากที่จบรายการ “The Face Thailand” มาค่ะในเรื่องนี้คะซาบีน่ารับบทเป็น เซรีน่า แวนเดอร์วู๊ดเซ่น ค่ะซึ่งเป็นบทที่ท้าทายมากเพราะเวอร์ชั่นออริจินัลเป็น เบลค ไลฟ์ลี่ เล่นไว้ซึ่งเราก็ค่อนข้างเกร็งมากค่ะด้วยความที่ว่าเรายังใหม่กับการแสดงแล้วก็เป็นซีรีส์ที่ตัวดั้งเดิมของเขาทำไว้ดีมากค่ะเราก็จะต้องมีการปรับตัวบ้างค่ะทั้งเรียนการแสดงเพิ่มตั้งใจมีสมาธิอยู่ตลอดเวลาค่ะแล้วเราก็เอาสิ่งที่ได้มาจากตอนที่อยู่ในรายการ “The Face Thailand” มาปรับใช้เหมือนกันเพราะตัวเราเองอยากจะให้ผลงานครั้งนี้ออกมาให้ดีที่สุดค่ะยังไงก็ต้องขอฝากผลงานเรื่องแรกของซาบีน่าด้วยนะคะเพราะว่าตั้งใจมากค่ะร่วมทั้งนักแสดงในเรื่องทุกๆคนตั้งใจจะทำให้ “Gossip Girl” ในเวอร์ชั่นของประเทศไทยให้ออกมาดีที่สุดไม่แพ้ประเทศอื่นเลยค่ะ

          อย่าพลาดชมซีรีส์สุดฮอตของที่จะพาให้คุณผู้ชมสนุกไปกับความ แสบ แซ่บ ซ่า ของซีรีส์ “Gossip Girl Thaind” ได้ทางช่อง 3 ออริจินัล และช่อง 3 HD ช่อง 33 ได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23.15 น.

FANCLUBENJOYJAM on August 13, 2015, 03:16:02 PM
ตัวอย่าง Gossip Girl Thailand EP.03
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=Ljo8zOnr2H8" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=Ljo8zOnr2H8</a>

Gossip Girl Thailand EP.03 PART 1/5 | 30-07-58 CH3
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=3Ulh1UibXt4" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=3Ulh1UibXt4</a>

Gossip Girl Thailand EP.03 PART 2/5 | 30-07-58 CH3
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=8wfLa_1cYo8" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=8wfLa_1cYo8</a>

Gossip Girl Thailand EP.03 PART 3/5 | 30-07-58 CH3
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=bGASuBY2-Bo" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=bGASuBY2-Bo</a>

Gossip Girl Thailand EP.03 PART 4/5 | 30-07-58 CH3
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=Lx6KqKp09Ok" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=Lx6KqKp09Ok</a>

Gossip Girl Thailand EP.03 PART 5/5 | 30-07-58 CH3
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=wZeJ-bpCbKM" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=wZeJ-bpCbKM</a>

ตัวอย่าง Gossip Girl Thailand EP.04
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=26PWpWsPJeU" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=26PWpWsPJeU</a>

Gossip Girl Thailand EP.04 PART 1/5 | 06-08-58 CH3
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=t-RX1O7UfHg" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=t-RX1O7UfHg</a>

Gossip Girl Thailand EP.04 PART 2/5 | 06-08-58 CH3
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=44QauZkN1WY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=44QauZkN1WY</a>

Gossip Girl Thailand EP.04 PART 3/5 | 06-08-58 CH3
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=WUW9VqXpMsw" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=WUW9VqXpMsw</a>

Gossip Girl Thailand EP.04 PART 4/5 | 06-08-58 CH3
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=OOoAPWV81_Y" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=OOoAPWV81_Y</a>

Gossip Girl Thailand EP.04 PART 5/5 | 06-08-58 CH3
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=Oe5kRealBQg" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=Oe5kRealBQg</a>

ตัวอย่าง Gossip Girl Thailand EP.05
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=DidqElsYeo0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=DidqElsYeo0</a>

Gossip Girl Thailand EP.05 PART 1/5 | 13-08-58 CH3
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=gNGvAzc57t4" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=gNGvAzc57t4</a>

Gossip Girl Thailand EP.05 PART 2/5 | 13-08-58 CH3
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=dQqRHLuQ6HA" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=dQqRHLuQ6HA</a>

Gossip Girl Thailand EP.05 PART 3/5 | 13-08-58 CH3
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=ev7b6WOT2pg" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=ev7b6WOT2pg</a>

Gossip Girl Thailand EP.05 PART 4/5 | 13-08-58 CH3
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=iCUhG6_5HbQ" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=iCUhG6_5HbQ</a>

Gossip Girl Thailand EP.05 PART 5/5 | 13-08-58 CH3
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=T7MmoA71Cwk" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=T7MmoA71Cwk</a>

ตัวอย่าง Gossip Girl Thailand EP.06
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=G5wjlj7r7zg" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=G5wjlj7r7zg</a>

Gossip Girl Thailand EP.06 FULL | 20-08-58 CH3
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=UWGgc17cxCE" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=UWGgc17cxCE</a>

ตัวอย่าง Gossip Girl Thailand EP.07
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=N55rjhpr6-o" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=N55rjhpr6-o</a>

Gossip Girl Thailand EP.07 FULL | 27-08-58 CH3
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=DwfaKOx9DCM" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=DwfaKOx9DCM</a>

ตัวอย่าง Gossip Girl Thailand EP.08
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=FeCVlfPIWfA" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=FeCVlfPIWfA</a>

Gossip Girl Thailand EP.08 FULL | 03-09-58 CH3
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=-pox5lJl9Xk" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=-pox5lJl9Xk</a>

ตัวอย่าง Gossip Girl Thailand EP.09
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=BfmEWb9wfe0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=BfmEWb9wfe0</a>

Gossip Girl Thailand EP.09 FULL | 10-09-58 CH3
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=97pzKd3A5Co" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=97pzKd3A5Co</a>

ตัวอย่าง Gossip Girl Thailand EP.10
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=2dlZE0adQIo" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=2dlZE0adQIo</a>

Gossip Girl Thailand EP.10 FULL | 24-09-58 CH3
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=7mC7oPbbiiU" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=7mC7oPbbiiU</a>
« Last Edit: October 17, 2015, 01:59:47 PM by FANCLUBENJOYJAM »

FANCLUBENJOYJAM on August 24, 2015, 03:24:35 PM
ซาโลร่าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีวีซีรีย์ชื่อดังอย่าง กอสซิป เกิร์ล ไทยแลนด์ ครั้งแรกกับการสนับสนุนทีวีซีรีย์ เพื่อตอกย้ำภาพผู้นำด้านแฟชั่นช้อปปิ้งออนไลน์แห่งเอเชีย









          ซาโลร่า (ไทยแลนด์) ผู้นำด้านแฟชั่นช้อปปิ้งออนไลน์แห่งเอเชีย ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำด้านแฟชั่นช้อปปิ้งออนไลน์แห่งเอเชีย โดยการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีวีซีรีย์ชื่อดังอย่าง กอสซิป เกิร์ล ไทยแลนด์ สนับสนุนเสื้อผ้าและเครื่องประดับภายใต้แบรนด์ซาโลร่า

          ด้วยประเภทและดีไซน์ที่หลากหลายของสินค้าจากแบรนด์ซาโลร่า ไม่ว่าจะเป็น Casual wear, Work wear, Party wear, Sportswear หรือเสื้อผ้าลำลองในสไตล์ต่างๆ อย่าง Boho, Denim, Tomboy prep ประกอบกับเรื่องราวและภาพลักษณ์ของกอสซิป เกิร์ล ไทยแลนด์ ซึ่งมีความเกี่ยวข้องโดยตรงกับแฟชั่น ทางซาโลร่าจึงเห็นว่าเป็นโอกาสอันดีที่จะเข้าร่วมเป็น Partner กับทางทีมทีวีซีรีย์ “กอสซิป เกิร์ล ไทยแลนด์” เพื่อสนับสนุนเสื้อผ้าและเครื่องประดับสำหรับการมิกซ์แอนด์แมทช์ให้เหมาะสมกับคาแรคเตอร์ของแต่ละตัวละคร

          “นี่เป็นครั้งแรกที่ซาโลร่าเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีวีซีรีย์ในเมืองไทยอย่างเต็มตัวและเป็นทางการ เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำด้านแฟชั่นช้อปปิ้งออนไลน์แห่งเอเชีย เราจึงดำเนินตามความตั้งใจด้วยการเข้าสนับสนุนวงการแฟชั่นให้เติบโตยิ่งขึ้น หลังจากที่เราได้คุยกับทางทีมของกันตนา ผู้ผลิตทีวีซีรีย์กอสซิป เกิร์ล ไทยแลนด์ ได้ทราบถึงความตั้งใจ และความสำคัญของแฟชั่นภายในเรื่อง เราจึงไม่รอช้าที่จะสนับสนุนการถ่ายทำด้วยสินค้าแฟชั่นหลากหลายประเภทภายใต้แบรนด์ของซาโลร่า เราเห็นว่าตัวละครแต่ละตัวของกอสซิป เกิร์ลล้วนมีเอกลักษณ์ และจากความเป็นฟาสต์แฟชั่น ประกอบกับสินค้าที่หลากหลายของเรา จึงสามารถช่วยให้ทีมสไตล์ลิสท์ของกองเลือกไปมิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากับลุคของตัวละครได้” Clara Chappaz ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของซาโลร่า (ไทยแลนด์) กล่าว

          นอกจากนี้ ซาโลร่ายังได้จัดหมวดหมู่ตามลุค และสไตล์ของตัวละครแต่ละตัวไว้ภายในเว็บไซต์ เพื่อให้เหล่านักช้อปและเหล่าแฟนตัวจริงของกอสซิป เกิร์ล ได้เลือกซื้อและมิกซ์แอนด์แมทช์กันได้ง่ายๆ ช้อปลุคและสไตล์ตามตัวละครตัวโปรดจากกอสซิป เกิร์ล ไทยแลนด์ ได้แล้ววันนี้ที่ Gossip Girl Application และ www.zalora.co.th/gossipgirlthailand

FANCLUBENJOYJAM on October 17, 2015, 02:02:36 PM
ตัวอย่าง Gossip Girl Thailand EP.11
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=UNtitdPHBhk" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=UNtitdPHBhk</a>

Gossip Girl Thailand EP.11 FULL | 01-10-58 CH3
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=N1JPM3LIdjM" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=N1JPM3LIdjM</a>

ตัวอย่าง Gossip Girl Thailand EP.12
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=ZwL1yFsrUS0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=ZwL1yFsrUS0</a>

Gossip Girl Thailand EP 12 FULL | 08-10-58 CH3
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=0iUkpbV0b1I" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=0iUkpbV0b1I</a>

ตัวอย่าง Gossip Girl Thailand EP 13
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=jrDZsC_-9t8" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=jrDZsC_-9t8</a>

Gossip Girl Thailand EP 13 FULL | 15-10-58 CH3
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=x0dCYzI4gy4" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=x0dCYzI4gy4</a>

ตัวอย่าง Gossip Girl Thailand EP 14
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=I7lIcoeBvAs" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=I7lIcoeBvAs</a>

Gossip Girl Thailand EP 14 FULL | 22-10-58 CH3
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=41jgH6VCwzY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=41jgH6VCwzY</a>

ตัวอย่าง Gossip Girl Thailand EP 15
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=JeDwct-1cus" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=JeDwct-1cus</a>

Gossip Girl Thailand EP 15 FULL | 29-10-58 CH3
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=e5-rqdMqBII" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=e5-rqdMqBII</a>

ตัวอย่าง Gossip Girl Thailand EP 16
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=omIZDDnZo3w" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=omIZDDnZo3w</a>

Gossip Girl Thailand EP 16 FULL | 5-11-58 CH3
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=1txJtTOSPgU" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=1txJtTOSPgU</a>

ตัวอย่าง Gossip Girl Thailand EP 17
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=8lKisCgH3oQ" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=8lKisCgH3oQ</a>

Gossip Girl Thailand EP 17 FULL | 12-11-58 CH3
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=cLn5TBswXks" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=cLn5TBswXks</a>

ตัวอย่าง Gossip Girl Thailand EP 18
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=y4q9tVRHuRs" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=y4q9tVRHuRs</a>

Gossip Girl Thailand EP 18 FULL | 19-11-58 CH3
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=7l-Wbs2QFpA" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=7l-Wbs2QFpA</a>
« Last Edit: December 06, 2015, 02:24:03 PM by FANCLUBENJOYJAM »